Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê chương 38 vì cái muốn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 38 vì cái muốn

Chương 38 vì cái muốn



Đứng đầu tiểu thuyết

Giản tang du biết cố trầm hỏi chính là mấy ngày hôm trước khương hưng cho nàng đánh điện thoại cùng hôm nay giữa trưa cố trầm cho nàng đánh điện thoại.

Nàng nhìn mắt âm tình bất định cố trầm không quá có thể xác định hắn có phải hay không lại bởi vì không có nhận được hắn điện thoại mới đột nhiên trở về, tóm lại giản tang du quyết định, đợi chút liền đem cố trầm điện báo thiết vì nhất đặc thù cái loại này, vừa nghe là có thể nghe được ra tới là cố trầm, thả còn phải là âm nhạc lớn nhất thanh nhất hiện nhĩ cái loại này.

Tiếp hắn một chiếc điện thoại cùng ứng phó hắn bản nhân, giản tang du đương nhiên lựa chọn người trước.

“Nói chuyện.” Lâu không thấy giản tang du mở miệng cố trầm tăng thêm ngữ khí hỏi câu.

“Ta công tác vội, khương hưng cho ta gọi điện thoại thời điểm ta đều là chờ đến đã khuya mới bắt được di động nhìn đến chưa tiếp cho nên không có lại riêng cho hắn đánh trở về, ngươi giữa trưa đánh tới thời điểm, ta di động ở trong ngăn tủ không có nghe thấy.” Giản tang du bay nhanh giải thích, “Ngươi yên tâm, về sau ta di động khẳng định tùy thân mang, lại cho ta gọi điện thoại ta khẳng định tiếp!”

Nói xong về sau giản tang du xem xét cố trầm, không nhịn xuống tò mò hỏi thanh, “Lần này đột nhiên trở về có phải hay không bởi vì ngươi cho ta gọi điện thoại ta không có tiếp a?”

Cố trầm liếc giản tang du liếc mắt một cái ừ một tiếng coi như là trả lời.

Giản tang du ngốc tại kia, đau lòng phản ứng trì độn nga một tiếng, nhìn cố trầm từ trên sô pha đứng lên nàng vội vàng sau này lui một bước.

“Trong nhà quá bẩn, ta cấp gia chính gọi điện thoại làm người lại đây thu thập, cơm chiều trước đi ra ngoài ăn.” Cố trầm nhìn mắt giản tang du xem như mở miệng làm nàng cùng hắn cùng nhau ra cửa.

“Kỳ thật không cần như vậy phiền toái, buổi tối ngươi có thể hồi bộ đội ngủ, ta hồi công ty ký túc xá, quét tước lúc sau lại không ai trụ cũng là bạch quét tước.” Giản tang du nhẹ giọng nói thầm một tiếng, nàng cũng không phải lầm bầm lầu bầu, hoàn toàn là ở nói thầm cấp cố trầm nghe, vì chính là kích khởi cố trầm cộng minh, đương nhiên, nếu là khen nàng một câu thông minh vậy càng tốt.

Nhưng mà, cố trầm lại quét nàng liếc mắt một cái, nói thẳng: “Nếu đã trở lại, vì cái gì còn muốn chạy trở về?” Nói xong cố trầm trước cầm đặt ở trên bàn trà hắn chìa khóa xe ra cửa đứng ở cửa chờ giản tang du thuận tiện đè xuống thang máy.

Giản tang du nhạc không cần lái xe, đem trong tay đồ vật hướng trên sô pha một phóng liền cõng tiểu túi xách đi theo cố trầm đi ra ngoài.

Chín tháng phong tuy rằng có chút khô ráo, nhưng là lại rất mát mẻ, giản tang du ngồi ở ghế điều khiển phụ thượng nghiêng đầu nhìn ngoài cửa sổ xe phong cảnh, có lẽ là bởi vì một ngày xuống dưới cao cường độ huấn luyện, thoải mái gió thổi ở trên mặt, nàng mí mắt thẳng mệt rã rời, tới rồi sau lại nàng chính mình khi nào ngủ rồi cũng không biết.

Giản tang du ở cố trầm trước mặt vẫn luôn đều thuộc về an an tĩnh tĩnh tính tình cho nên lên xe về sau giản tang du nghiêng đầu ngồi ở kia không nói lời nào cố trầm cũng không cảm thấy kỳ quái, mãi cho đến chờ đèn xanh đèn đỏ thời điểm cố trầm mới mở miệng hỏi giản tang du một câu muốn ăn cái gì.

Không chờ đến người trả lời, nhưng thật ra trước hết nghe đến giản tang du nhẹ giọng tiếng ngáy, cố trầm mặt vô biểu tình liền dần hiện ra một tia kinh ngạc.

Từ hắn đem xe khai ra đi vào hiện tại nhiều nhất bất quá năm phút, mà giản tang du thế nhưng tại đây ngắn ngủn năm phút nội ngủ rồi?

Nương đèn đường cố trầm quay đầu tỉ mỉ đánh giá giản tang du mặt, nàng đôi mắt hạ có một tầng thanh, nghĩ đến là gần nhất vẫn luôn nghỉ ngơi không đủ, giờ phút này tuy rằng nàng đã ngủ rồi, nhưng là nàng trên mặt vẫn cứ mang theo thực rõ ràng mỏi mệt.

Nghĩ đến giản tang du nói bởi vì công tác vội sở hữu không có thời gian tiếp điện thoại, cố trầm nắm tay lái bàn tay hơi hơi nới lỏng, lại bỗng nhiên thu lực.

Chương trước|Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mục lục|Chương sau