Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê chương 39 một chút không đáng sợ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 39 một chút không đáng sợ

Chương 39 một chút không đáng sợ


Hoan nghênh thư hữu phỏng vấn

Chính văn

Chính văn

Cố trầm bỗng nhiên nghĩ lại, làm nàng đi công tác rốt cuộc là đúng vẫn là sai?

Trước kia nàng tuy rằng ở trong nhà ăn không ngồi rồi, nhưng ít ra mỗi lần về đến nhà xem nàng tinh thần đều thực không tồi.

Mà hiện tại, nàng vừa mới đi ra ngoài công tác hơn một tháng, thế nhưng liền mỏi mệt thành như vậy?

Là bởi vì còn không có thích ứng lại đây vẫn là bởi vì nàng công tác thật sự thực vất vả?

Nói trắng ra là, hắn cố trầm Cố thái thái cũng không cần liều mạng công tác đi ứng phó sinh hoạt, hắn ngay từ đầu chỉ là muốn cho nàng thời gian không như vậy gian nan một ít, nhưng tựa hồ, nàng có điểm giao tranh quá mức.

Xe đã ngừng ở nhà ăn cửa, nhưng là bên cạnh ngồi người lại một chút không có tỉnh lại dấu hiệu.

Cố trầm cảm thấy, hắn hẳn là đánh thức người đi vào nhà ăn cơm nước xong, nhưng là, vừa thấy đến giản tang du ngủ nặng nề bộ dáng, lại bỗng nhiên có điểm không đành lòng đánh thức nàng.

Cuối cùng cố trầm đem xe ngừng ở nhà ăn cửa làm bãi đậu xe viên chăm sóc còn ở trên xe giản tang du, chính hắn đi vào điểm đồ ăn, chờ đồ ăn tề cũng không thấy giản tang du tỉnh lại, cố trầm một ngụm không nhúc nhích làm người phục vụ toàn đóng gói hiểu rõ sau cấp đã ở trong nhà quét tước vệ sinh a di nói thanh, làm người trước đem phòng ngủ vệ sinh quét tước ra tới, sau đó dẫn theo đóng gói đồ ăn trở lại trên xe, lái xe, chở trước sau không có tỉnh lại giản tang du trở về nhà.

Cố trầm không biết giản tang du này phân về nghệ thuật công tác rốt cuộc có bao nhiêu vất vả, vất vả đến hắn đem người từ trên xe ôm về nhà phòng ngủ nàng đều không có nửa điểm tỉnh lại dấu hiệu.

Trong phòng khách hai vị quét tước a di động tác thực nhẹ, trên bàn trà đồ ăn còn tản ra nồng đậm mùi hương, cố trầm một người ngồi ở trên sô pha nhìn mắt đóng lại môn phòng ngủ, lại giống như nhấc không nổi ăn uống đi động trước mặt bữa tối.

Quét tước a di là ở mau 10 điểm mới hoàn thành công tác tính tiền đơn rời đi, mà giản tang du còn lại là bị cố trầm đánh thức.

Đã trợn mắt người nằm ở trên giường đem chăn kéo lên gắn vào nàng trên mặt, hừ hừ xích xích không biết ở lẩm bẩm chút cái gì, hình như là bởi vì bị đánh thức cho nên có chút tiểu tính tình.

“Giản tang du, lên.” Cố trầm duỗi tay đem chăn rút ra lại mở miệng hô câu.

“Nàng đã chết.” Giản tang du nhắm mắt lại thanh âm rầu rĩ ứng thanh, lộ ra chân tự phát hướng tới chăn phương hướng xê dịch.

Giản tang du làn da thực bạch, mới vừa tỉnh ngủ nàng hai má còn mang theo hai đống hồng nhuận, phản chiếu nàng cả người đều giống đi xác tôm giống nhau trong trắng lộ hồng rất là câu nhân.

Đây là cố trầm kết hôn lâu như vậy lần đầu tiên thấy phát giận giản tang du, hoặc là nói lần đầu tiên thấy chơi xấu giản tang du.

Cố trầm tầm mắt giản lược tang du bàn chân thượng dịch khai, thanh âm hơi hơi trầm trầm, “Lên ăn cơm chiều ngủ tiếp.”

Giản tang du thanh tỉnh cũng phi thường mau, vài giây về sau lập tức từ trên giường nhảy lên, chuyện thứ nhất chính là cầm lấy di động vừa thấy, sau đó ngốc tại kia, ngẩng đầu nhìn mắt cố trầm, hỏi: “Hiện tại mới buổi tối 10 điểm sao?”

Giản tang du còn tưởng rằng nàng đi học đến muộn, không có xin nghỉ liền vô cớ thiếu khóa cùng đến trễ hậu quả là muốn làm nghiêm trọng.

“Cố trầm.” Giản tang du xoa xoa đôi mắt, “Ta có thể cùng ngươi thương lượng một sự kiện sao? Đừng sảo ta, làm ta ngủ đến sáng mai được không?”

Đem treo tâm rơi xuống trở về về sau giản tang du cả người lại tài trở về trên giường, tráng thêm can đảm tử từ cố trầm trong tay đem chăn đoạt trở về, trở mình nàng lựa chọn làm lơ cố trầm mặt đen tiếp tục ngủ.

Mặt đen cố trầm không đáng sợ!

Một chút đều không đáng sợ!

Nàng giản tang du một chút đều không sợ!

Giản tang du ở trong lòng không ngừng cho chính mình làm tư tưởng công tác, cảm giác được bên cạnh đứng người vẫn luôn ở nhìn chằm chằm nàng, giản tang du đầu óc vẫn là hướng trong chăn rụt rụt.

Chương trước|Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mục lục|Chương sau