Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê chương 148 nói cho nàng ngươi không rảnh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 148 nói cho nàng ngươi không rảnh

Chương 148 nói cho nàng ngươi không rảnh




Phân loại:

Tác giả: Thanh phong mạc vãn

Tên sách:

Giản tang du mếu máo, mồm mép giật giật lẩm bẩm câu,” một chữ cũng không chịu lộ ra a. “

Này đốn bữa tối, nàng là bạch bận việc!

Cố trầm nhĩ lực không tồi, không phải không nghe thấy, chỉ là nghe thấy được cảm thấy không có mở miệng tất yếu, nói nhiều, cuối cùng dọa cũng vẫn là nàng chính mình.

Trong lúc nhất thời hai người ai đều không có nói chuyện, trên bàn cơm chỉ có rất nhỏ thanh âm, ngẫu nhiên là chiếc đũa đụng tới chén, hoặc là thìa đụng tới canh chậu ven, toàn bộ trong nhà, an tĩnh kỳ cục.

Nếu không phải giản tang du đặt lên bàn di động bỗng nhiên vang lên, loại này an tĩnh, phỏng chừng sẽ vẫn luôn liên tục đến cơm nước xong, thậm chí là ngủ trước.

Dù sao dĩ vãng đều là cái dạng này, giản tang du cùng cố trầm chi gian, nhất quán đều là không có gì giao lưu, cũng không có nhưng giao lưu cộng đồng đề tài. Cố trầm sinh hoạt cùng công tác, giản tang du không hiểu biết, giản tang du thích, cố trầm đồng dạng cũng không rõ ràng lắm.

Giản tang du phía trước vẫn luôn quản loại tình huống này kêu sự khác nhau, rốt cuộc cố trầm tuổi lớn nàng không ít, nàng đọc năm nhất thời điểm, hắn trung học đều mau tốt nghiệp.

Bởi vì di động liền liền ở trên bàn, cho nên cố trầm vừa nhấc mắt liền thấy được di động thượng điện báo biểu hiện.

Là giản già nguyệt.

Giản tang du chậm rì rì tiếp lên, ngữ khí cũng không nhiệt hợp lại, thậm chí có chút lãnh đạm uy thanh.

“Giản tang du, hiện tại có thể hay không ra tới thấy cái mặt?” Giản già nguyệt trực tiếp liền mở miệng hỏi.

Cố trầm không biết khi nào đã đem chiếc đũa đặt ở trên bàn, hắn khoảng cách gần, có thể mơ hồ nghe được giản già nguyệt đang hỏi giản tang du cái gì. Giản tang du còn không có mở miệng, cố trầm thanh lãnh thanh âm trước truyền ra tới.

Hắn nói, “Nói cho nàng, ngươi không rảnh.”

Cũng mặc kệ di động bên kia người có thể hay không nghe thấy, trực tiếp liền ném xuống này một câu.

Giản tang du phiết mắt cố trầm, chiếu cố trầm nói cùng di động nhân đạo, “Ta không rảnh.”

“Ngươi ở nhà?” Giản già nguyệt cũng không biết có phải hay không nghe thấy được cố trầm thanh âm cho nên đột nhiên hỏi như vậy một câu.

“Là ở nhà, làm sao vậy?” Giản tang du nói xong về sau, ha hả cười thanh, tiếng cười có vài phần trào phúng.

“Ngươi ở nhà có thể làm cái gì? Rõ ràng có rảnh, không nghĩ ra tới thấy ta sao?” Giản già nguyệt ngữ khí cùng lời nói bắt đầu có chút hùng hổ doạ người lên.

Cố trầm đã chạy tới giản tang du bên người, giơ tay liền đem giản tang du di động cầm qua đi đặt ở bên tai, thanh âm lạnh lẽo, “Ta ở nhà, ngươi nói nàng ở nhà có thể làm cái gì?”

Còn không đợi giản già nguyệt phản ứng lại đây điện thoại bên kia người bỗng nhiên liền thay đổi cá nhân, cố trầm thanh âm lại truyền ra tới.

“Nếu ngươi tìm nàng có việc, ngươi liền trực tiếp tới cửa, giản tang du không phải ngươi có thể quát mắng người.” Nói xong cố trầm liền đem trò chuyện kết thúc, sau đó đưa điện thoại di động thả lại trên bàn cơm đi trở về chính hắn vị trí.

Ngồi xuống về sau, hắn một câu đều không có giải thích, cầm lấy chiếc đũa tiếp tục ăn lên, thật giống như vừa rồi cướp đi nhân thủ cơ người không phải hắn giống nhau.

Giản tang du nắm chiếc đũa còn ở vào không phục hồi tinh thần lại trạng thái.

Kia cái gì, ta ở nhà, ngươi nói nàng ở nhà có thể làm cái gì, những lời này nghe như thế nào làm người cảm giác như vậy ngượng ngùng?

Chú ý tới giản tang du vẫn luôn không nhúc nhích, cố trầm ngón trỏ ở trên mặt bàn nhẹ nhàng khấu khấu trừ ra đốc đốc đốc tiếng vang, chờ giản tang du theo bản năng ngẩng đầu xem hắn, hắn mới mở miệng nói câu, “Ăn cơm.”

“Nga.” Giản tang du giống cái ngoan bảo bảo giống nhau gật gật đầu, vùi đầu ăn hai khẩu, cuối cùng vẫn là nhịn không được cười đặc biệt hư cùng cố trầm nói, “Ngươi treo giản già nguyệt điện thoại, nàng hiện tại nhất định là khí tạc.”

Chương trước|Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mục lục|Chương sau