Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê chương 273 rạng sáng vài điểm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 273 rạng sáng vài điểm

Chương 273 rạng sáng vài điểm




Phân loại:

Tác giả: Thanh phong mạc vãn

Tên sách:

“Lúc sau nối tiếp công tác, ngươi làm liên doanh trường đi cùng này đó tiết mục tổ người lộng, nhiệm vụ này cho hắn.” Cố trầm đem trong đó một phần văn kiện qua tay giao cho vương đàm, “Ngươi đi đưa cho liên doanh trường.”

“Là!” Vương đàm ứng rất lớn thanh, ôm văn kiện, trong lòng thực khổ, liên doanh trường nhưng một chút không có so nhà mình thủ trưởng hảo thu phục.

“Vừa rồi nhìn hạ nội dung, tới minh tinh có nam có nữ?” Cố trầm nhíu mày, “Nam ta quản không được, nếu tới nữ tinh phàm là có dám phanh ngực lộ vú xuyên đồi phong bại tục tiến bộ đội, quản hắn là ai, trực tiếp đuổi ra bộ đội, còn có, làm liên doanh trường chuẩn bị mấy bộ hằng ngày huấn làm phục cấp này đó minh tinh, vào bộ đội, toàn bộ đổi thành bộ đội loại này quần áo, đừng tới bộ đội cả ngày xuyên hoa hòe lộng lẫy ảnh hưởng không khí.”

“Là!” Vương đàm trả lời xong rồi về sau lấy câu trên kiện cất bước liền chạy, hắn sợ chạy chậm một chút, nhà hắn thủ trưởng sẽ thêm một cái yêu cầu, không được có nữ minh tinh tham gia, nói vậy, cái này tiết mục, toàn bộ bộ đội, đại khái liền sẽ không có một người mong đợi.

Vương đàm đi rồi, cố trầm ngồi ở trên bàn nhìn di động đã phát nhất nhất phút ngốc, sau đó đứng dậy, trực tiếp ra office building.

Đại chạng vạng, khương hưng hạ huấn luyện về sau thông thường sẽ cùng chiến hữu đi sân bóng rổ ước một hồi trận bóng rổ, cố trầm chính là ở sân bóng rổ thượng tìm được khương hưng.

Cố trầm vừa xuất hiện ở sân bóng rổ thượng, bên kia một đám nhãi ranh tức khắc cảm thấy da đầu căng thẳng.

“Khương hưng, thủ trưởng tới, có phải hay không tìm ngươi?” Chiến hữu giáp ôm bóng rổ sờ sờ chóp mũi, sau đó cấp mặt khác mấy cái chiến hữu sử mấy cái ánh mắt, một đám người trực tiếp đem đứng ở kia mu bàn chân như là bị cái đinh đinh giống nhau khương hưng đẩy qua đi.

“Chạy nhanh qua đi, đừng làm cho thủ trưởng đợi lâu!”

Chết đạo hữu bất tử bần đạo, lúc này không đem khương hưng đẩy ra đi, còn có thể đẩy ai?

Khương hưng trong lòng chỉ có một trăm MMP ở lặp lại, trong khoảng thời gian này hắn nhìn đến cố trầm đều đường vòng đi, này đàn tổn hữu còn như vậy đem hắn hướng cố trầm trước mặt đẩy, đây là tưởng lộng chết hắn hảo kế thừa hắn sân bóng rổ đi?

“Ca, ngươi tìm ta a?” Khương hưng ngừng ở cố trầm trước mặt, trong lòng nói thầm, giống như hắn ca biểu tình so buổi sáng huấn luyện thời điểm nhìn đến dược càng xú.

“Di động mượn ta một chút.” Cố trầm ừ một tiếng, đi theo giơ tay.

“Di, nga.” Khương hưng xoay người chạy đến bên cạnh trên đất trống đưa điện thoại di động đưa cho cố trầm, trong lòng cũng nghi hoặc một chút, hắn gần nhất không có làm cái gì chuyện xấu đi? Êm đẹp, cố trầm vì cái gì muốn bắt hắn di động?

Cố trầm tiếp nhận khương hưng di động cũng không có đi xa, liền trực tiếp đứng ở bên cạnh mở ra khương hưng WeChat, không có dư thừa động tác, trực tiếp điểm vào giản tang du bằng hữu vòng lật xem lên.

Cố trầm vốn dĩ cho rằng sẽ nhìn đến giản tang du trước đó không lâu ở bằng hữu vòng phát cùng loại với trước kia như vậy mắng hắn động thái, nhưng trên thực tế, đừng nói là mắng hắn, chính là tân đều không có một cái.

Giản tang du bằng hữu trong giới mới nhất nói nói phát biểu thời gian là cố trầm kéo hắc nàng ngày đó, là hắn xem qua nội dung, rồi sau đó, nhiều như vậy thiên lý, không có lại đổi mới.

“Giản tang du gần nhất vì cái gì không có đổi mới bằng hữu vòng?” Cố trầm một bên hỏi khương hưng, một bên tùy tay đem khương hưng cấp giản tang du ghi chú cấp sửa lại.

“Nàng giống như mỗi ngày đều rất bận bộ dáng.” Khương hưng gãi gãi đầu, “Nàng thêm hồi ta ngày đó chúng ta trò chuyện hai câu, nàng nói nàng mỗi ngày đều ở đoàn phim, có đôi khi hạ diễn đều là rạng sáng vài điểm, làm ta gần nhất đừng cho nàng gọi điện thoại, sợ vạn nhất nàng đang ngủ sẽ sảo đến nàng.”

“Rạng sáng vài điểm?” Cố trầm tâm hơi hơi trầm xuống, một hơi đổ ở nơi đó, vài giây sau, a thanh, trực tiếp đưa điện thoại di động trả lại cho khương hưng, quay đầu trực tiếp đi rồi.

Chương trước|Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mục lục|Chương sau