Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê chương 1025 vở kịch lớn của năm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 1025 vở kịch lớn của năm

Chương 1025 vở kịch lớn của năm


Chính văn cuốn

Chu ca cao lúc này mới nhớ tới, giản tang du hôm nay đi tìm dâm bụt về sau liền trực tiếp đi thượng diễn, nàng đều vẫn luôn không có thời gian hỏi một chút giản tang du từ dâm bụt kia có hay không hỏi ra dâm bụt nhằm vào ninh mông nguyên nhân.

“Ngươi đem người này ảnh chụp cùng tên chia ta, ta làm người cho ngươi tra.” Cố trầm nói.

“Kia hảo, ta hiện tại lập tức cho ngươi truyền WeChat.” Nói xong, giản tang du liền cùng cố trầm nói nàng trước treo điện thoại, chờ cố trầm ừ một tiếng về sau, nàng mới kết thúc trò chuyện.

Rồi sau đó, giản tang du trực tiếp thượng võng hữu tìm tòi ninh mông cá nhân bách khoa tin tức, ninh mông lớn nhỏ cũng là cái diễn viên, cho nên, trên mạng nhất định sẽ có nàng tư liệu.

Giản tang du tiệt mấy trương đồ về sau, trực tiếp thông qua

Đến lúc này, lái xe chu ca cao mới nhịn không được vì giản tang du một câu, “Êm đẹp, ngươi như thế nào bỗng nhiên nhớ tới tra ninh mông?”

Giản tang du nghĩ nghĩ, đưa điện thoại di động thu lên, cùng chu ca cao nói lên nàng đi tìm dâm bụt thời điểm dâm bụt cùng nàng nói những lời này đó.

“Ngay từ đầu ta nghe dâm bụt nói xà không xà, còn rất buồn bực, nhưng chờ ta phải đi thời điểm, dâm bụt lại đột nhiên hỏi ta một câu, có hay không nghe qua nông phu cùng xà chuyện xưa, ta tổng cảm giác, nàng những lời này, hẳn là lời nói có ẩn ý.” Giản tang du nói.

Chính là bởi vì cảm giác được dâm bụt kia một phen lời nói có ẩn ý, nhưng là giản tang du nghĩ không ra dâm bụt lời nói che giấu chính là cái gì, cho nên giản tang du mới nghĩ làm cố chìm hảo hảo tra một chút dâm bụt người này.

“Nên không phải là cùng điện ảnh diễn giống nhau cẩu huyết đi? Dâm bụt cùng ninh mông trước kia là thực tốt bằng hữu, sau lại dâm bụt bị ninh mông phản bội, cho nên dâm bụt thực chán ghét ninh mông, nơi chốn nhằm vào ninh mông? Nên sẽ không chúng ta biết người mặt không biết tâm đi? Ninh mông nhìn tuổi còn trẻ rất thuần lương vô hại, nàng sẽ không thật là sẽ làm cái loại này phản bội bằng hữu sự tình người đi?” Chu ca cao vẻ mặt hoảng sợ, “Nếu đúng vậy lời nói, vậy thật là một vở kịch lớn của năm.”

“Ngươi kia xem náo nhiệt miệng lưỡi là chuyện gì xảy ra?” Giản tang du thở dài, “Ngươi có phải hay không choáng váng? Dâm bụt cùng ninh mông ở khởi động máy ngày đó cũng đã gặp được, từ ngày đó tình huống đi lên xem, dâm bụt cùng ninh mông là lần đầu tiên thấy, ngươi quên mất, ninh mông chủ động hô dâm bụt một tiếng dâm bụt tỷ, dâm bụt tuy rằng thái độ lãnh đạm, nhưng vẫn là ứng nàng một câu, ngươi ngẫm lại, lấy dâm bụt tính cách, nếu trước đây ninh mông thật sự phản bội quá nàng, lấy dâm bụt tính tình, nàng ngày đầu tiên là có thể có bản lĩnh làm ninh mông từ đoàn phim cút đi.”

Giản tang du nói xong về sau, cúi đầu ngắm mắt WeChat, thấy cố trầm còn không có cho nàng hồi phục tin tức, nàng lúc này mới đem lực chú ý một lần nữa phóng tới cùng chu ca cao nói chuyện phiếm nói chuyện thượng.

“Ngươi hồi tưởng một chút, dâm bụt bắt đầu nhằm vào ninh mông, là từ khi nào bắt đầu?” Giản tang du hỏi.

“Hình như là từ ra trong núi sự tình ngày hôm sau về sau.” Chu ca cao ứng, sau đó bừng tỉnh đại ngộ, “Ngươi nói cũng là, ngày đầu tiên này hai người còn chào hỏi tới, dâm bụt ngay lúc đó thái độ tuy rằng lãnh đạm, nhưng là, nàng không phải đối ninh mông một người như vậy, nàng là đối sở hữu địa vị tạm thời còn không bằng nàng người, đều là tương đối lãnh đạm.”

“Hơn nữa, dâm bụt người này làm người xử thế tương đối khéo đưa đẩy, liền tính là tiểu vai phụ, nàng thái độ lãnh đạm, nhưng là cũng sẽ không đi đắc tội với người, huống chi, đầu mấy ngày chụp suất diễn, dâm bụt nếu muốn khi dễ ninh mông nói, cơ hội so mấy ngày nay càng nhiều, nhưng là ngay từ đầu kia một ngày dâm bụt cũng không có nhằm vào ninh mông.”

Đại văn học

Chương trước|Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mục lục|Chương sau