Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê chương 1133 ném đi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 1133 ném đi

Chương 1133 ném đi




Tips: Giao diện phía trên lâm thời kệ sách sẽ tự động bảo tồn ngài bổn trên máy tính đọc ký lục, không cần đăng ký

Làm ra cùng giản tang du chu ca cao giống nhau phản ứng còn có khác người, lái xe tử liền chuẩn bị trước rời đi khách sạn bên kia thị phi nơi, tuyệt đại đa số người là hướng tới quay chụp mà đi trốn tránh, chu ca cao ngay từ đầu cũng là như vậy tưởng, nhưng là giản tang du không làm. * tùy * mộng * tiểu * nói

“Đi cửa thôn nhìn xem tình huống, không biết cửa thôn là như thế nào đổ, cảnh sát còn muốn bao lâu mới có thể tiến vào.” Giản tang du nói.

“Hành.” Chu ca cao trực tiếp đáp ứng xuống dưới, rớt cái đầu bay thẳng đến cửa thôn phương hướng đi.

Chỉ là, giản tang du cùng chu ca cao đều không có nghĩ đến, cửa thôn phương hướng thế nhưng còn có người thủ.

Xe hướng cửa thôn phương hướng chạy đến một nửa, bỗng nhiên lại người từ chỗ cao trực tiếp đi xuống ném cục đá, xe ầm một tiếng, kính chắn gió đều trực tiếp nát.

Bởi vì thật lớn xung lượng, chu ca cao không có thể kịp thời khống chế được tay lái, xe ầm một tiếng, bay thẳng đến bên cạnh thụ đụng phải đi lên, xe đột nhiên run lên, phía trước an toàn túi hơi đều bị đụng phải ra tới, chu ca cao tức khắc bất tỉnh nhân sự.

Trên ghế sau giản tang du cũng một chút không có hảo bao nhiêu, cả người bị đâm cho mắt mạo ngôi sao.

Chỉ là nàng là ở trên ghế sau, tình huống muốn so phía trước chu ca cao hảo quá nhiều.

Chật vật bò dậy, giản tang du hô chu ca cao một tiếng, không nghe được chu ca cao thanh âm, giản tang du tập trung nhìn vào mới phát hiện chu ca cao cái trán ở đổ máu, cũng không biết đến tột cùng thương có nghiêm trọng không.

“Ca cao, ca cao, ngươi tỉnh tỉnh.” Giản tang du chỉ dám không ngừng kêu chu ca cao, động cũng không dám đi động chu ca cao thân mình.

Qua vài giây, chu ca cao mới sâu kín tỉnh lại, mắng một câu, “Dựa! Đau chết ta! Này đàn thôn dân quả thực hung ác cùng thổ phỉ giống nhau!”

Lời nói mới lạc, ven đường bụi cỏ nhảy ra mấy cái tuổi trẻ lực tráng nam nhân hướng tới xe lại đây.

“Ta liền biết khẳng định sẽ có người nghĩ chạy tới viện binh! Này đó trong thành tới người, cũng chỉ biết khi dễ chúng ta này đó không văn hóa dân quê! Còn tưởng đem chúng ta cha mẹ cấp quan tiến lao! Không cho bọn họ này đó người thành phố điểm nhan sắc nhìn xem, những người này còn khi chúng ta này đó dân quê dễ khi dễ!”

Trong đó một cái đen nhánh nam nhân mắng liệt liệt nói, “Đem này xe cấp ném đi! Muốn các nàng đẹp! Xem bọn họ còn dám không dám khi dễ người!”

Nói xong, mấy cái người trẻ tuổi liền nhanh chóng vây quanh xe, cũng mặc kệ người trong xe có phải hay không ở đổ máu, bị thương có phải hay không thực trọng, trực tiếp liền bắt đầu đồng tâm hiệp lực muốn đem xe ném đi.

Xe vừa động, chu ca cao bị ngăn chặn chân đau nàng liên tục thét chói tai.

Giản tang du sợ hãi, “Các ngươi đừng chạm vào xe! Cầu các ngươi đừng chạm vào xe! Nàng chân bị ngăn chặn! Các ngươi muốn cái gì điều kiện, chúng ta đều có thể đáp ứng các ngươi, chỉ cầu các ngươi đừng nhúc nhích xe!”

Mà ngoài xe người thế nhưng như là điếc giống nhau, không ai nghe được đến giản tang du nói.

Bên ngoài người tiếp tục làm theo ý mình ra kính nhi, bất quá hơn một phút thời gian, trực tiếp đem một chỉnh chiếc đâm hỏng rồi xe xốc thành đế hướng lên trời.

Chu ca cao lại ngất đi, giản tang du chật vật ghé vào kia một cử động cũng không dám, chỉ có thể tiếp tục không ngừng kêu chu ca cao.

Nếu không phải tự mình trải qua, giản tang du vĩnh viễn cũng không dám tin tưởng, nguyên lai trên thế giới này, thật sự có người, có thể hư đến như thế nông nỗi.

Cũng thật sự không thể tin được, trên thế giới này, còn có cùng hung cực ác đến như thế nông nỗi góc.

Những người này trong lòng, không có thiện niệm, cũng không có pháp luật, ở trong mắt bọn họ, chỉ có bọn họ chính mình ích lợi cùng yêu thích.

《》 toàn văn tự đổi mới, nhớ kỹ chúng ta tân địa chỉ web:

Quan trọng thanh minh

Nếu xâm phạm ngài quyền lợi, thỉnh cùng chúng ta liên hệ, chúng ta đem ở 24 giờ trong vòng tiến hành xử lý. Bất luận cái gì phi bổn trạm nhân tố dẫn tới pháp luật hậu quả, bổn trạm đều không phụ bất luận cái gì trách nhiệm.

admin#suimeng.la( thay đổi #)

Tương ICP bị 11006904 hào 12015 suimeng.la&nbsp

Chương trước|Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mục lục|Chương sau