Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê chương 2141 thêm tiền thưởng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 2141 thêm tiền thưởng

Chương 2141 thêm tiền thưởng




“Tối hôm qua không thức đêm đi?” Chu ca cao vừa thấy đến giản tang du liền khẩn trương vây quanh qua đi, “Ngươi hôm nay là yên lặng về sau lần đầu tiên bộc lộ quan điểm, nhất định phải mỹ mỹ, đem tất cả mọi người cấp mỹ đi xuống!”

“Không không không” giản tang du theo bản năng liên tục lắc đầu.

Nàng vừa rồi đối với gương nhìn, nàng gần nhất tĩnh dưỡng hảo, tối hôm qua tuy rằng ngủ vãn, nhưng là trên mặt một chút đều nhìn không ra có thức đêm dấu hiệu.

“Tính ngươi nghe lời.” Chu ca cao lúc này mới buông tha giản tang du, sau đó tiếp đón ngây ra như phỗng hai vị chuyên viên trang điểm, “Hai vị liền ở chỗ này cho nàng hoá trang đi.”

Vì bảo mật tính, cho nên, giản tang du hoá trang đều là an bài ở cố trạch.

Chuyên viên trang điểm lúc này mới phản ứng lại đây, liên tục gật đầu.

“Chúng ta thật là quá kinh ngạc! Nhìn đến tiểu tang du còn hảo hảo, thật sự thật là vui.” Trong đó một vị cười thật là thập phần vui vẻ, nàng giới thiệu hạ thân biên người, “Đây là ta trợ thủ, ta cùng ta trợ thủ đều tương đương thích tiểu tang du, vừa rồi thấy ngươi, chúng ta đều cao hứng choáng váng.”

Giản tang du đã ngồi xuống bắt đầu hoá trang, cố trầm mới chậm rì rì ăn mặc quần áo ở nhà từ trên lầu xuống dưới.

Trong tay còn nhéo giản tang du di động, chậm rãi đi đến giản tang du bên người, đưa điện thoại di động đưa cho giản tang du, “Vừa rồi chung tỷ cho ngươi gọi điện thoại, ta tiếp, nàng nói chờ chúng ta bên này kết thúc, đoàn phim official weibo cũng sẽ phát một cái tin tức, làm ngươi kết thúc về sau, nhớ rõ đi vây cổ hồi cái tin tức.”

“Hảo.” Giản tang du tiếp di động, cố trầm cũng không có đi khai, lại hỏi nàng ăn bữa sáng không có.

Vừa thấy giản tang du lắc đầu, cố trầm liền trực tiếp đi phòng bếp.

Hai phút sau, hắn từ trong phòng bếp ra tới, trong tay bưng một chén nấm tuyết canh.

“Ăn trước, ăn lại tiếp tục.” Cố trầm này ngữ khí nhưng một chút không có thương lượng ý tứ.

Nghĩ nghĩ, hắn mới lại hỏi chu ca cao các nàng ba người một câu, “A di làm nấm tuyết canh hương vị không tồi, các ngươi muốn hay không cũng nếm thử

Chu ca cao lập tức liền get tới rồi cố trầm ý ngoài lời.

“Ăn a!” Chu ca cao gật gật đầu, quay đầu liền hướng tới a di nói, “A di, phòng bếp còn có bao nhiêu sao? Chúng ta cũng nếm thử! Nấm tuyết canh, kia chính là dưỡng nhan mỹ dung đồ vật! Rất thích hợp đương nữ sinh bữa sáng cùng điểm tâm.”

Cố trầm đều hỏi như vậy, đều cầm chén đoan đến giản tang du trước mặt đi, nàng liền tính không muốn ăn, cũng đến nói muốn ăn, cần thiết muốn như cố trầm mong muốn, cấp giản tang du dịch ra ăn bữa sáng thời gian tới.

Có thể làm sao bây giờ? Nhân gia trượng phu muốn săn sóc tức phụ nhi, các nàng này đó độc thân cẩu, còn có thể ngăn đón không thành?

Nhìn chu ca cao lôi kéo hai cái chuyên viên trang điểm hướng nhà ăn đi qua, cố trầm thực vừa lòng câu môi cười cười, cúi đầu cùng giản tang du nói, “Quay đầu lại làm chung tỷ cấp chu ca cao phát tiền thưởng.”

Hai cái chuyên viên trang điểm cứ như vậy bị chu ca cao một đường lôi đi, các nàng là vẻ mặt mộng bức, trong tay đều còn cầm hoá trang miên chưa kịp buông xuống.

“Vị kia là trong truyền thuyết cố kim chủ ba ba?” Chuyên viên trang điểm trợ lý tiểu tiểu thanh hỏi chu ca cao.

“Đúng vậy, giản tang du trượng phu.” Chu ca cao gật đầu, cũng không chuẩn bị cùng hai vị này nhiều lời cố trầm sự tình, liền đem đề tài chuyển dời đến a di nấu nấm tuyết canh, “Các ngươi nếm thử, ta lần trước tới hưởng qua một lần, hương vị thực hảo, một chút đều không nị.”

Trong phòng khách, giản tang du một ngụm một ngụm ăn trong chén nấm tuyết canh, liền một cái xem thường đều lười đến cấp cố trầm.

Hắn nếu không phải cố ý, nàng giản tang du ba chữ, đảo lại viết.

“Từ từ ăn, nhai kỹ nuốt chậm không cần ta nhìn chằm chằm ngươi đi?” Cố trầm xem giản tang du ăn cấp nhịn không được mở miệng nói nàng một câu, “Không kém này năm phút.”

Giản tang du nga một tiếng, theo lời thả chậm tốc độ.

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mục lục|Chương sau