Học bá nữ thần siêu cấp lực chương 314 sử thượng xấu nhất ký tên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Học bá nữ thần siêu cấp lực>>Học bá nữ thần siêu cấp lực mới nhất chương danh sách>> chương 314 sử thượng xấu nhất ký tên

Chương 314 sử thượng xấu nhất ký tên


Đổi mới thời gian:2018 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Thanh hồ sayPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Thanh hồ say|Học bá nữ thần siêu cấp lực

Lạc Hi hi sửng sốt một chút, “Họa tỷ ngươi muốn bút làm gì?”

Hàn thuyền cứu nạn đã từ trong túi lấy ra một chi bút lông, đưa cho vân họa.

Nhưng vân họa tay phải bao vây đến cùng tay gấu giống nhau, căn bản cầm không được bút a!

Tay trái càng đừng đề ra.

Cổ tay của nàng, khuỷu tay cùng mắt cá chân vị trí đều bọc băng gạc, bởi vì này đó vị trí đều là Âu Dương mục cho nàng lấy máu thời điểm cắt ra tĩnh mạch miệng vỡ.

“Họa tỷ, ngươi ngươi…… Ngươi tưởng ở thư thượng làm bút ký sao……” Lạc Hi hi khẩn trương mà cắn môi, chần chờ một chút, nàng vẫn là cắn răng, vẻ mặt thịt đau mà nói, “Hành đi, ngươi tưởng viết liền viết, dù sao ta vốn dĩ liền chuẩn bị một quyển sách muốn tặng cho ngươi!”

Vân họa tương đương vô ngữ mà nhìn Lạc Hi hi, “Đến mức này sao? Còn không phải là một quyển sách sao, mua thư người đọc sách hoặc là ở mặt trên viết chữ, không phải thực bình thường sao?”

Lạc Hi hi đáng thương vô cùng mà nhìn vân họa, “Luyến tiếc sao, lại không phải sách giáo khoa, tùy tiện họa.”

Vân họa thật là không lời nào để nói.

Nàng tay phải bị bọc thật sự cứng đờ, hoàn toàn lấy không được bút, cổ tay trái bị bọc, tay nhưng thật ra có thể lấy bút, nhưng nàng không phải thuận tay trái a!

Bất quá……

Nếu Lạc Hi hi như vậy thích “Họa kiếp phù du” nói, có được duy nhất một quyển “Họa kiếp phù du” tay trái ký tên thư, hẳn là cũng rất có ý nghĩa đi.

Vân họa cầm bút, ở thư trang lót thượng viết một hàng quỷ vẽ bùa.

Viết xong lúc sau…… Quá xấu, thỏa thỏa hắc lịch sử!

Vân họa quyết đoán mà nói: “Hi hi ta hôm nào trả lại ngươi một quyển, này vốn là để lại cho ta đi.”

“Không cần còn a họa tỷ, ta lại đi mua một quyển là được. Bất quá hiện tại mua không có thẻ kẹp sách đưa tặng, càng đừng nói là ký tên. Họa tỷ, ta chỗ đó còn có trọn bộ thẻ kẹp sách, ngươi muốn sao?” Lạc Hi hi hỏi.

Vân họa ho nhẹ một tiếng, “Ngươi lưu lại đi.”

“Không có việc gì, họa tỷ ta phân ngươi một…… Ân, hai trương! Ta phân ngươi hai trương thẻ kẹp sách, đặc biệt đáng yêu!” Lạc Hi hi nói.

“Keo kiệt!” Chu Dật Quần hừ một tiếng, “Ta cùng ngươi muốn một trương Khang Hi ngươi đều không cho!”

“Ta liền một bộ, liền một bộ được không! Cho ngươi một trương ta liền không được đầy đủ!” Lạc Hi hi không khách khí mà phản bác.

Vân họa nhịn không được đỡ trán, cho nên Lạc Hi hi chịu cho nàng hai trương, thật sự đã là cắt thịt, này phân tâm ý cũng thật làm người cảm động a.

“Khụ, các ngươi đừng tranh.”

Vân họa mở miệng, “Như vậy được không, vừa rồi còn nói không biết muốn mua cái gì phần thưởng sao, vậy dùng 《 thanh mộng 》 ký tên thư, poster, còn có thẻ kẹp sách, cái ly linh tinh quanh thân, lấy đảm đương chúng ta kỳ trung khảo thí phần thưởng. Ta chính mình liền không nói, từ đệ nhị danh bắt đầu đi, lớp trước năm cùng niên cấp trước 100, phần thưởng là ký tên thư cùng nguyên bộ quanh thân một phần; mặt sau dựa theo xếp hạng, trừ nào đó quanh thân, cấp bậc các ngươi chính mình lại tế phân, thành không?”

Trong phòng người đều ngây ngẩn cả người.

“Ngạch, như thế nào đều không hé răng a, không phải là cảm thấy quá giá rẻ đi……” Vân họa có chút xấu hổ, “Cũng đúng, các ngươi thích quyển sách này nói, liền sẽ thích như vậy phần thưởng. Nhưng còn có đồng học căn bản không thích quyển sách này, kia này đó phần thưởng liền có vẻ quá râu ria…… Tính tính, vẫn là một lần nữa lại tưởng khác phần thưởng đi, như thế nào mới có thể làm mọi người đều vừa lòng đâu?”

“Họa tỷ ngươi đang nói đùa đi!” Lạc Hi hi vô ngữ cực kỳ, “Ai sẽ không thích như vậy phần thưởng! Họa tỷ ngươi có biết hay không hiện tại trên diễn đàn một trương chính bản thẻ kẹp sách mười khối cũng chưa người bán! Bản lậu bay đầy trời, nhưng bao nhiêu người còn ở cầu chính bản đâu! Mặt khác quanh thân càng là thưa thớt thực. Còn có a, chúng ta ban ở ta cùng heo, hướng vui sướng, dư sanh, tô bưởi dư này đó cuồng nhiệt fans kéo hạ, liền không một cái không thích 《 thanh cung kinh mộng 》!”

“Nhưng họa tỷ ngươi này cũng quá khôi hài. Chúng ta trường học cũng chưa một người có ký tên thư, chúng ta ban cũng cũng chỉ có ta có nguyên bộ thẻ kẹp sách!”

“Thượng chỗ nào lộng như vậy nhiều ký tên thư cùng quanh thân đương phần thưởng phát a! Làm mộng tưởng hão huyền đâu đi!” Lạc Hi hi vô ngữ mà nói.

Chương trước|Học bá nữ thần siêu cấp lực mục lục|Chương sau