Học bá nữ thần siêu cấp lực chương 473 tụ bảo trong bình mỹ nhân ( đánh thưởng thêm càng 22 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Học bá nữ thần siêu cấp lực>>Học bá nữ thần siêu cấp lực mới nhất chương danh sách>> chương 473 tụ bảo trong bình mỹ nhân ( đánh thưởng thêm càng 22 )

Chương 473 tụ bảo trong bình mỹ nhân ( đánh thưởng thêm càng 22 )


Đổi mới thời gian:2018 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Thanh hồ sayPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Thanh hồ say|Học bá nữ thần siêu cấp lực

Hiện trường phá hủy đi công tác bắt đầu rồi.

Mỏng tư kình lôi kéo vân họa ngồi ở cách đó không xa mềm mại thoải mái ghế dài thượng, như cũ ở giúp nàng xoa tay.

“Vòng tay sử dụng tới thuận tay sao?” Mỏng tư kình hỏi.

“A……”

“Ngày đó đối phó khương dũng, không phải dùng?” Mỏng tư kình nói.

Vân họa ho nhẹ một tiếng, gật đầu, “Dùng tốt. Ta vừa rồi chính là…… Như vậy đánh người có phải hay không không tốt lắm?”

“Vì cái gì đánh người?” Mỏng tư kình một bên mềm nhẹ mà nhéo nàng xương ngón tay, một bên nhàn nhạt hỏi.

Vân họa nhịn không được chớp một chút đôi mắt, ánh mắt có chút né tránh, “Ai làm hắn miệng xú.”

“Như vậy ngôn ngữ công kích, đối ta cấu không thành bất luận cái gì ảnh hưởng.” Mỏng tư kình nhàn nhạt mà nhìn nàng một cái.

Vân họa không khỏi quay mặt qua chỗ khác, rầu rĩ mà nói: “Chính là đối ta có ảnh hưởng a, ta không muốn nghe, không được sao?”

Mỏng tư kình gợi lên khóe môi, “Hành.”

Vân họa mặt cũng có chút nóng lên.

“Dựa, dựa, đây là cái gì?” Cố hoài cả kinh kêu lên.

Vừa rồi bọn họ đã dùng đánh sâu vào toản bắt đầu phá hủy đi kia tinh xảo cúp vai chính, lúc này đã đem bên ngoài cấp phá dỡ xuống.

Bên trong là một khối thật dày thép tấm, từ trên xuống dưới vây đến kín mít, bọn họ lại dùng tay đề cắt cơ thật cẩn thận mà cắt ra thép tấm……

Cố hoài một liền bắt đầu kinh hô lên!

Mỏng tư kình mang theo vân họa đi qua.

Thép tấm phá mở ra sau, lộ ra bên trong đồ vật.

Tất cả mọi người sợ ngây người.

Thép tấm làm thành phong bế hình thùng phá vỡ lúc sau, đầu tiên nhìn đến, là một cái tinh xảo…… Đầu người, sinh động như thật!

“Kêu pháp y khoa lại đây, cẩn thận một chút nhi, trước chụp ảnh, lại cấp đốt đèn quang!”

Cố hoài một kêu to.

Lập tức liền có người tiến lên đây thật cẩn thận mà bắt đầu công tác.

Ước chừng nửa giờ lúc sau, đi bước một chụp ảnh đều hoàn thành, chung quanh thép tấm cũng đều phá mở ra, bên trong đồ vật, cuối cùng là lộ ra toàn cảnh!

Một cái gốm sứ chậu châu báu.

Nga không, chuẩn xác điểm tới nói, hẳn là một cái gốm sứ tụ bảo bình, bát phương năm phúc như ý bình, hồ lô hình, phía dưới là bụng to, mặt trên thu nhỏ lại. Mà cái này sinh động như thật đầu người, liền đặt ở mặt trên miệng bình thượng, kia miệng bình giống như là người cổ……

Cái này tụ bảo bình rất lớn, chỉnh thể ước có 80 centimet cao, phía dưới bụng to địa phương đường kính hẳn là có 50 centimet!

Bình thân có tứ phía gương, thượng mãn còn dán hoàng đế hồng tự lá bùa.

Vân họa đại khái tính ra một chút, cái này bình thể tuy rằng đã khá lớn, nhưng muốn chứa một khối thành niên nữ tử thi thể, vẫn là kém không ít.

Như vậy bọn họ là xử lý như thế nào thi thể đâu?

Vân họa có chút không nghĩ ra.

Pháp y thật cẩn thận tiến lên đi, xử lý thi thể này. Di động có lẽ không có phương tiện, hơn nữa cũng sợ phá hư cái gì, cho nên pháp y tính toán hiện trường trước đem này đó vật chứng đều cấp xử lý tốt, lại cầm đi phòng thí nghiệm xét nghiệm.

Thực mau, vân họa liền biết bọn họ là xử lý như thế nào thi thể.

Dùng tàn nhẫn hai chữ, thậm chí đã xa xa không thể đủ hình dung những người đó thủ đoạn……

Quả thực, không hề nhân tính!

Người thi thể là không có khả năng nhét vào cái này cái chai, cho nên bọn họ, đầu tiên là chỉnh thể lột bỏ người bị hại da, cầm đi tiến hành chống phân huỷ xử lý.

Rồi sau đó bọn họ lại tróc rớt người bị hại sở hữu mỡ cùng cơ bắp, chỉ để lại một ít gân mạch, sử người bị hại cốt cách còn có thể liền ở bên nhau, rồi sau đó lại đem xử lý quá da một lần nữa khâu lại.

Kể từ đó, thi thể nháy mắt rút nhỏ một phần tư đều không ngừng, đương nhiên có thể nhét vào cái này nhất hẹp nhất đường kính chỉ có 25 centimet tụ bảo trong bình……

Vân họa chui vào nắm tay.

Ở đây mọi người, đều hoàn toàn lặng im……

Chương trước|Học bá nữ thần siêu cấp lực mục lục|Chương sau