Học bá nữ thần siêu cấp lực chương 523 mụ mụ khả năng cùng bọn buôn người có quan hệ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Học bá nữ thần siêu cấp lực>>Học bá nữ thần siêu cấp lực mới nhất chương danh sách>> chương 523 mụ mụ khả năng cùng bọn buôn người có quan hệ

Chương 523 mụ mụ khả năng cùng bọn buôn người có quan hệ


Đổi mới thời gian:2018 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Thanh hồ sayPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Thanh hồ say|Học bá nữ thần siêu cấp lực

Vân họa cũng cảm thấy khó chịu.

Khổng mộ tình đem tả chanh nói qua nói toàn bộ đều thuật lại ra tới, kia mỗi câu nói thậm chí là mỗi cái tự, chỉ sợ trong lòng nàng đã bị lăn qua lộn lại mà suy nghĩ vô số lần.

Từ trước, này đó ký ức cùng thống khổ là độc thuộc về tả chanh, về sau, này đó ký ức sẽ có khổng mộ nắng ấm hắn cùng nhau chia sẻ.

Đều nói chia sẻ vui sướng, vui sướng sẽ gấp bội, chia sẻ thống khổ, thống khổ sẽ giảm phân nửa.

Nhưng đối với bọn họ hai người tới nói, tuyệt đối sẽ không như thế.

Bọn họ chia sẻ thống khổ, sẽ chỉ làm thống khổ trở nên càng khắc sâu, càng dài lâu……

“Mẹ, đừng nghĩ như vậy nhiều.” Vân họa thấp giọng nói, “Loại chuyện này, ai đều không có biện pháp, đã tới rồi loại tình trạng này…… Tách ra đối bọn họ hai cái tới nói, mới là tốt nhất. Rốt cuộc, mộ tình thân nhân giết tả chanh thân nhân, mà tả chanh lại trái lại hại chết mộ tình thân nhân, hắn còn làm mộ tình báo thù…… Kia một đao, chỉ sợ là muốn chém đoạn sở hữu.”

Khương hoàn kiểm kê gật đầu: “Các ngươi còn quá tiểu, quá dễ dàng chết đi sống lại. Nếu tả chanh tỷ tỷ còn trên đời nói, khả năng cái gì đều không giống nhau.”

“Ân.” Vân họa gật đầu.

Tuổi trẻ khi luôn cho rằng tình yêu chính là hết thảy, không có cảm tình liền không thể sống, nhưng dần dà, người liền sẽ chậm rãi phát hiện, trong sinh hoạt so tình yêu chuyện quan trọng có rất nhiều.

Như vậy nhiều người, đầy hứa hẹn tình yêu chết đi sống lại, nhưng càng nhiều lại là không có tình yêu, cũng giống nhau hảo hảo tồn tại.

“Vẽ tranh.” Khương hoàn thanh lại có chút chần chờ, muốn nói cái gì, lại không biết nói như thế nào giống nhau.

“Làm sao vậy mẹ, ngươi nói a.”

Khương hoàn thanh đôi tay giảo, chần chờ một chút mới nói nói: “Vẽ tranh, ta tổng cảm thấy tả chanh nói những cái đó sự tình, có chút thục……”

“A?” Vân họa ngây ngẩn cả người, nàng vội vàng khẩn trương lên, “Cái gì, mẹ ngươi cảm thấy cái gì quen thuộc?”

“Chính là…… Bọn buôn người đó chuyện này.” Khương hoàn thanh nhẹ giọng nói, “Ta tổng cảm thấy hình như là ở đâu gặp qua, hoặc là nghe nói qua……”

Vân họa nháy mắt liền khẩn trương lên.

“Mẹ, ngươi nhớ tới cái gì?” Vân họa chạy nhanh hỏi.

Khương hoàn thanh lắc đầu: “Ta cũng không biết, ta chính là cảm thấy thật là khó chịu a…… Tả chanh nói những lời này đó, làm ta thật là khó chịu thật là khó chịu……”

Khương hoàn thanh nhịn không được đè lại chính mình ngực.

Vân họa trong lòng đột nhiên cả kinh!

Nàng mím môi, thực cẩn thận hỏi: “Mẹ, ngươi là bởi vì tả chanh tỷ tỷ sự tình khó chịu, vẫn là bởi vì tả chanh nói bọn buôn người chuyện này khó chịu?”

“Đều có. Tả chanh tỷ tỷ gặp được sự tình quá tàn nhẫn.” Khương hoàn thanh lắc đầu, “Nhưng ta tổng cảm thấy, tả chanh nói hắn khi còn nhỏ sự tình, làm ta có một loại mạc danh quen thuộc cảm……”

Vân họa một lòng cơ hồ đều phải nhảy ra ngoài.

Nàng vội vàng ôm lấy khương hoàn thanh cánh tay, nhẹ giọng nói: “Mẹ, đều đi qua, ngài đừng nghĩ quá nhiều. Tả chanh hiện tại kỳ thật cũng thực hảo. Nếu hạ tiểu thư không có việc gì nói, tả chanh vẫn là cái kia ưu tú nhất vận động viên, là vịnh đàn thiên tài!”

“Kia hiện tại làm sao bây giờ a?” Khương hoàn thanh rất là lo lắng, hắn rất thích tả chanh đứa nhỏ này, người thực lễ phép, hiện giờ lại biết hắn khi còn nhỏ từng có như vậy trải qua, khương hoàn thanh liền càng thêm nhịn không được vì hắn lo lắng.

Vân họa lắc đầu: “Khó mà nói, ta chỉ hy vọng hắn có thể một lần nữa trở lại bể bơi, bất quá cũng không hảo buộc hắn, làm hắn trước nghỉ ngơi một đoạn thời gian cũng hảo.”

Khương hoàn kiểm kê đầu, trên mặt vẫn là có chút mỏi mệt.

Vân họa nài ép lôi kéo mà phi đem nàng đưa về khách sạn đi nghỉ ngơi.

Mà vừa chuyển đầu, vân họa lập tức cấp mỏng tư kình gọi điện thoại: “A Kình ca ca, ngươi giúp ta điều tra khương dũng được không?”

Chương trước|Học bá nữ thần siêu cấp lực mục lục|Chương sau