Học bá nữ thần siêu cấp lực chương 876 vẽ tranh, cho ngươi giới thiệu cái bạn trai _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Học bá nữ thần siêu cấp lực>>Học bá nữ thần siêu cấp lực mới nhất chương danh sách>> chương 876 vẽ tranh, cho ngươi giới thiệu cái bạn trai

Chương 876 vẽ tranh, cho ngươi giới thiệu cái bạn trai


Đổi mới thời gian:2018 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Thanh hồ sayPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Thanh hồ say|Học bá nữ thần siêu cấp lực

Treo điện thoại lúc sau, vân họa bỗng nhiên nghĩ tới nàng không phải một người, bên người nàng còn có cái mỏng tư kình đâu!

Vân họa vội vàng nhìn về phía mỏng tư kình, “Tiện đường đi tiếp một chút tuyết tùng tỷ, không ngại đi?”

Mỏng tư kình nhướng mày, “Đương nhiên, ngươi định đoạt.”

Vân họa cắn môi cười, thuận tay lại cấp diệp tuyết tùng gọi điện thoại, trực tiếp khai khuếch đại âm thanh: “Tuyết tùng tỷ, vừa rồi quên cùng ngươi nói một sự kiện.”

“Làm sao vậy?” Diệp tuyết tùng không để trong lòng, “Đúng rồi ngươi ăn kem không? Ta chính mua đâu, phải cho ngươi mua cái sao?”

“Cảm ơn, ta không ăn, nhiệt lượng quá cao.” Vân họa nói.

“Ai, nhìn xem ngươi này nhiều bị tội, đương vận động viên là không tồi, chính là này không thể ăn kia không thể ăn, liền đồ uống đều không thể uống cũng quá không thú vị đi.” Diệp tuyết tùng nói, “Ngươi này so tham gia quân ngũ còn vất vả.”

Vân họa cười, “Còn hảo.”

“Được rồi không nói. Ngươi vừa rồi nói có chuyện gì nhi quên cùng ta nói?” Diệp tuyết tùng hỏi.

“Kỳ thật cũng không có gì, chính là…… Ta khả năng muốn mang cá nhân qua đi xem tứ ca.” Vân họa thấp giọng nói, “Còn có a tuyết tùng tỷ, ngày mai thời gian không ra tới, đi nhà ta. Ta ca không phải muốn đi xuyến tỉnh sao? Đêm mai thượng đại gia cùng nhau ở trong nhà ăn bữa cơm, hắn hậu thiên muốn đi.”

“Đương nhiên không thành vấn đề.” Diệp tuyết tùng vội vàng nói, lại hỏi, “Ngươi nói muốn mang cá nhân, mang ai a, còn thần thần bí bí, ngươi bằng hữu?”

“Ân.” Vân họa nhìn thoáng qua mỏng tư kình, khóe môi mỉm cười.

“Mang liền mang sao……” Diệp tuyết tùng rất là khó hiểu, mang cái bằng hữu mà thôi, này có cái gì a, đáng giá chuyên môn gọi điện thoại lại đây nói một chút sao? Giống như có chút không thể hiểu được nha!

Diệp tuyết tùng bỗng nhiên trước mắt sáng ngời, “Mang bằng hữu bình thường ngươi khẳng định sẽ không cố tình cùng ta công đạo một phen, kia khẳng định là mang bạn trai lạc…… Đúng không đúng không đúng không? Ta đoán đúng rồi đi! Hừ, tiểu nha đầu, sớm như vậy liền yêu đương! Đối phương người nào a? Vài tuổi? Lớn lên đẹp không? Không không không, lớn lên lại đẹp cũng không được, nam nhân lớn lên đẹp chuyện phiền toái nhi liền nhiều!”

Vân họa ho nhẹ một tiếng, “Tuyết tùng tỷ, thấy ngươi sẽ biết, lớn lên sao…… Ta cảm thấy khá xinh đẹp.”

“Phải không?” Diệp tuyết tùng hoàn toàn tới hứng thú, “Nói nhanh lên, cái gì lai lịch? Dựa vào cái gì có thể thắng đến nhà ta tiểu công chúa phương tâm?”

Vân họa chớp chớp mắt, “Lần trước cùng ngươi đã nói a nha.”

“Nói qua?” Diệp tuyết tùng nhíu mày, “Ngươi chừng nào thì cùng ta nói rồi?”

“Liền ở thịnh thế điện phủ, ngươi hỏi ta có bạn trai không có, ta nói có.” Vân họa hảo tâm mà nhắc nhở diệp tuyết tùng.

Diệp tuyết tùng suy nghĩ nửa ngày mới nhớ tới, nàng tức khắc liền hết chỗ nói rồi, “Ngươi lúc ấy nói cái gì tới? Ngươi lúc ấy không phải khai cái vui đùa sao?”

“Vui đùa cái gì vậy? Không có a.” Vân họa phá lệ vô tội, còn hướng về phía mỏng tư kình chớp mắt.

Mỏng tư kình thật là lấy nàng một chút biện pháp đều không có, ánh mắt ôn nhu mà nhìn nàng, tùy ý nàng ở trong điện thoại lừa dối diệp tuyết tùng.

“Dựa, ta hỏi ngươi bạn trai là ai, ngươi nói là mỏng Thái Tử, này còn không phải nói giỡn?” Diệp tuyết tùng hết chỗ nói rồi.

“Ta không nói giỡn a.” Vân họa chớp chớp mắt, “Ta nói thật đâu! Hắn hiện tại liền ở ta bên người ngồi, ta vừa rồi cùng ngươi nói mang cá nhân, mang chính là hắn a.”

Điện thoại kia quả nhiên diệp tuyết tùng trầm mặc.

Sau một lát, diệp tuyết tùng bất đắc dĩ mà thở dài: “Vẽ tranh, ta thực tế điểm nhi, tìm không thấy mỏng Thái Tử cái loại này cực phẩm, có thể cùng tam ca cái loại này không sai biệt lắm cũng đúng. Ngoan a, ta đừng lung tung nằm mơ, sửa ngày mai ta giới thiệu cái phát tiểu cho ngươi, nhân phẩm, tài hoa đều là nhất đẳng nhất, mấu chốt là lớn lên cũng đặc biệt soái!”

Chương trước|Học bá nữ thần siêu cấp lực mục lục|Chương sau