Học bá nữ thần siêu cấp lực chương 1142 Tống gia danh viện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Học bá nữ thần siêu cấp lực>>Học bá nữ thần siêu cấp lực mới nhất chương danh sách>> chương 1142 Tống gia danh viện

Chương 1142 Tống gia danh viện


Đổi mới thời gian:2018 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Thanh hồ sayPhân loại:Ngôn tình|Hiện đại ngôn tình|Hào môn thế gia|Thanh hồ say|Học bá nữ thần siêu cấp lực

Tiểu thuyết: Tác giả: Thanh hồ say

Baidu cầu hữu cầu tất ứng! ///read/134781.html toàn văn đọc! Cầu, hữu cầu tất ứng!

Lần thứ nhất từ thiện đấu giá hội.

Buổi tối 7 giờ vào bàn, 8 giờ chính thức bắt đầu.

Vân họa không quá nguyện ý bại lộ chính mình cùng quan hệ, dễ dàng bị người có tâm lấy tới tính kế, uổng bị phiền toái.

Hơn nữa hiện tại mai tỷ làm chủ tịch, các mặt làm đều phi thường hảo, mai tỷ có uy tín có lãnh đạo lực, cũng càng có thể phục chúng, là tốt nhất người được chọn.

Vân họa không nghĩ uổng bị thị phi, khiến cho người đem chỗ ngồi an bài ở đệ nhất bài nhất bên cạnh.

Tiền tam bài trung ương cùng chung quanh đều là hảo vị trí, mà đệ nhất bài bên cạnh, là toàn bộ hội trường trung tầm nhìn kém cỏi nhất địa phương, màn ảnh cũng căn bản quay chụp không đến, nơi này xem như điệu thấp nhất địa phương.

Nhưng phàm là muốn màn ảnh cùng tỉ lệ lộ diện các minh tinh, khẳng định đều không muốn ngồi ở chỗ này, mà đối vân họa tới nói, nơi này được đến màn ảnh ít nhất, ánh sáng cũng nhất ám, chính thích hợp nàng.

“Cùng ta ngồi ở bên này thượng, tầm nhìn nhưng không tốt lắm.” Vân họa thấp giọng nói, “Nếu không ta làm người đem các ngươi an bài ở bên trong chỗ ngồi?”

“Không cần không cần.” Viên minh trạch trực tiếp xua tay, “Chúng ta lại không tính toán mua đồ vật, xem nói, ngồi chỗ nào đều có thể xem. Yên tâm, chúng ta thị lực rất tốt.”

Phương niệm cũng gật đầu, “Cùng những người đó ngồi cùng nhau chúng ta cũng không được tự nhiên.”

Vân họa cũng không miễn cưỡng.

Lần này đấu giá hội tới người rất nhiều.

Ngồi ở chủ bàn, trừ bỏ mai tỷ cùng quý trường khanh hai vị này người phụ trách ở ngoài, dư lại chính là mai tỷ mời tới chủ yếu trấn tràng khách quý.

Một vị mang trọn bộ phỉ thúy trang sức phu nhân, ung dung đại khí, vừa thấy chính là thật phu nhân, phu nhân bên người còn có một vị kiều hoa giống nhau nữ nhi, danh viện khí chất tương đương xuất chúng.

Ở bên cạnh trên bàn, còn lại là kiều tang cùng tả yến, còn có mặt khác vài vị đương hồng minh tinh.

Tại đây loại từ thiện trong yến hội, liền tính là thật sự thích nào đó minh tinh, cũng sẽ không quá mức rõ ràng mà biểu hiện ra tới, đều là có thân phận có địa vị người, qua đi cùng nhau hợp cái ảnh nắm cái tay là được.

Bất quá chủ trên bàn vị kia danh viện, hiển nhiên không như vậy cho rằng.

“Kiều tiểu thư, ta có thể cùng ngươi đổi vị trí sao?” Danh viện trực tiếp đi tới kiều tang trước mặt, mặt mang mỉm cười, ánh mắt lại rất cao ngạo.

Ngoài miệng là đang hỏi, nhưng thực tế thượng lại tương đương với là trực tiếp đuổi kiều tang đi.

“Vị này chính là Tống mạn trúc tiểu thư, Tống gia tam gia hòn ngọc quý trên tay, Tống gia này đồng lứa trung duy nhất cháu gái, bị chịu Tống lão gia tử sủng ái.” Có người ở kiều tang bên tai thấp giọng nói.

Đây chính là Tống gia thiên kim a!

Kiều tang liền tính là lại hồng, cũng bất quá là cái minh tinh, ở Tống gia như vậy thế gia hào môn trong mắt, đó chính là cung người tìm niềm vui con hát.

Loại sự tình này kiều tang gặp được đến nhiều, cùng này đó hào môn thế gia danh viện các tiểu thư, căn bản liền không đạo lý nhưng giảng.

Kiều tang không khỏi nghĩ tới vân họa.

Nàng tuy rằng cũng không rõ ràng vân vẽ đến đế là cái gì thân phận, nhưng là chỉ bằng lần trước ở mai thôn phim ảnh căn cứ chuyện này, kiều tang liền biết, vân họa thân phận tuyệt đối không thấp.

Sự tình lần trước, kế tiếp kiều tang cũng có chú ý quá, lúc ấy vị kia chung thiếu thân phận, kiều tang nhưng rất rõ ràng, chung thiếu chính là phó 偗 lớn lên cháu trai!

Chính là kết quả đâu?

Đừng nói là vị kia chung thiếu, ngay cả hắn phó 偗 lớn lên bá, cũng bị trực tiếp lôi xuống ngựa!

Vị kia chung thiếu cùng hắn phó 偗 lớn lên đại bá, liền tính là so ra kém hiện tại Tống gia, khá vậy không phải dễ đối phó, ít nhất Tống gia nếu tưởng đối phó vị kia chung thiếu cùng hắn đại bá, liền không phải dễ dàng chuyện này.

Nhưng là chung gia ở vân hình ảnh trước, lại bất kham một kích.

Kiều tang trong lòng nhưng rất rõ ràng, vị này Tống tiểu thư thật là các nàng này đó minh tinh cần thiết nhìn lên thế gia danh viện, nhưng so với vân họa bối cảnh tới, còn kém đến nhiều!

Baidu cầu hữu cầu tất ứng! //i.qiuxiaoshuo/read/134781.html, hoan nghênh cất chứa! Cầu, hữu cầu tất ứng!

Copyright© cầu

Chương trước|Học bá nữ thần siêu cấp lực mục lục|Chương sau