Ta là phía sau màn đại lão chương 34 chú đồ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 34 chú đồ

Chương 34 chú đồ


Đổi mới thời gian:2019 năm 01 nguyệt 31 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Đang nghe bắc ly chữa trị trang bị kho đề nghị sau, lục vô nguyên bản là tính toán lập tức đi làm.

Nhưng mà lại từ bắc ly trong miệng biết được, trang bị kho chữa trị thế nhưng yêu cầu 50 vạn hồn điểm, cái này làm cho lục vô tạm thời từ bỏ quyết định này.

Nguyên nhân cũng rất đơn giản, trang bị kho trung rất nhiều vật phẩm vốn chính là tràn ngập hồn lực, này không giống như là tàng, chỉ là thư tịch, nếu chữa trị, yêu cầu thêm vào hồn lực đi bổ khuyết những cái đó hồn khí, này liền tạo thành thật lớn tiêu hao.

Bất quá bắc ly nói u linh thuyền chế tạo lại khiến cho lục vô hứng thú.

Ở bắc ly miêu tả trung, u linh thuyền là một loại có thể cắn nuốt thiên địa linh tài tự mình cải tạo cùng tiến hóa đặc thù con thuyền.

Loại này thuyền căn bản không sợ bị phá hư, chẳng sợ hoàn toàn bị dỡ bỏ, chỉ cần trung tâm tồn tại, ở cắn nuốt đại lượng linh tài sau cũng sẽ khôi phục như lúc ban đầu, thập phần thích hợp người chơi tới sử dụng.

Đến lúc đó bắt được thiết kế bản vẽ, hoàn toàn có thể chế tác mới bắt đầu u linh thuyền bán ra cấp người chơi, lại từ người chơi chính mình bồi dưỡng tiến hóa.

Hải lục đồng thời phát triển ý niệm xuất hiện ở lục vô trong đầu.

Cùng lúc đó, tối hôm qua diễn đàn phát sóng trực tiếp video khiến cho các người chơi đối hoàng tuyền hải hướng tới, rất nhiều hải tặc mê đã chuẩn bị bắt đầu chính mình động thủ chế tác con thuyền, chuẩn bị bắt lấy khoảnh khắc lưu li khu liền mở ra trên biển đại mạo hiểm.

Lưu li khu khoảnh khắc giờ phút này trở thành sở hữu người chơi cái đinh trong mắt, hận không thể lập tức đem này diệt trừ.

Bất quá rất nhiều người chơi đều xem qua bờ biển kia đoạn video, cũng biết khoảnh khắc cường đại, hiện tại người chơi thế lực căn bản vô pháp cùng với đối kháng.

Chẳng sợ số lượng thượng đã chiếm cứ ưu thế, nhưng đơn thể thực lực chênh lệch quá mức thật lớn, vẫn là có thể phát triển là chủ.

Bất quá diễn đàn chưa bao giờ thiếu nhân tài, lập tức có mấy cái chiến thuật đại sư bắt đầu chế định tác chiến kế hoạch.

Thậm chí có kỳ ba tồn tại muốn đi hoàng tuyền tầm tìm Poseidon tìm này hợp tác.

Đương nhiên, cái này đề nghị lập tức đã bị phủ định.

Tuy rằng rất nhiều người chơi sùng bái bưu hãn hải vương, lại cũng minh bạch, người này tuyệt đối không phải hảo thương lượng, liền khoảnh khắc đều phải nhẫn nhục khuất phục, người chơi cùng này đàm phán khả năng đều không tồn tại.

Bất quá dù vậy, các người chơi như cũ không có từ bỏ, bắt đầu chế định tân chiến thuật, đồng thời làm đại gia tích tụ lực lượng, chờ thực lực cường đại rồi, thế tất muốn đem khoảnh khắc quỷ tướng tiêu diệt, cướp đoạt hắn lãnh địa.

Đồng thời, vì phương tiện người chơi, lục vô làm bắc ly trong trò chơi mở tân công năng: Nhà đấu giá.

Nhà đấu giá xuất hiện có thể cho các người chơi càng phương tiện tìm kiếm chính mình yêu cầu vật phẩm, chỉ cần ở thanh tìm kiếm điền thượng vật phẩm tên liền có thể tìm được người chơi khác đánh dấu giá cả vật phẩm.

Mà những cái đó cấp bậc đi lên, muốn đổi càng cao cấp trang bị người chơi cũng có thể ở đổi trang bị đồng thời bán ra chính mình trong tay dư thừa vũ khí.

Đương nhiên, cái này công năng lục vô đồng dạng thiết trí phục vụ phí, dựa theo vật phẩm bán ra giá cách 20 rút ra hồn tệ.

Nhà đấu giá công năng đẩy ra ngày đầu tiên, liền có mấy vạn kiện vật phẩm bị phóng thượng giao dịch lan.

Hơn nữa vật phẩm chủng loại thập phần hỗn độn, trừ bỏ vũ khí, hộ cụ ngoại, thậm chí có người chơi cầm quái dị cục đá phóng đi lên, muốn nhặt tiện nghi, bán ra cái giá trên trời tới.

Cái này làm cho rất nhiều người chơi nhịn không được phun tào nơi nào đều có gian thương, thậm chí làm có chút người chơi lâu năm nhớ lại lúc trước ở mặt khác trong trò chơi bày quán bị hố hồi ức.

Nhà đấu giá thượng tuyến sau ngày hôm sau, lục vô đang ngủ, bỗng nhiên bị bắc ly một trận lay động bừng tỉnh.

Mở mắt ra, lục vô liền phát hiện bắc ly bắt lấy một phen tàn phá chủy thủ, hai mắt tỏa ánh sáng nhìn chằm chằm hắn, làm lục vô tâm khiếp đến hoảng.

“Vô, ta tìm được thích khách chuyển chức phương hướng rồi!”

“Có chuyện hảo hảo nói, trước đem đao buông.” Lục vô kéo kéo chăn.

Bắc ly thấy thế, vẻ mặt hưng phấn lui về phía sau một bước, nắm chủy thủ ở trong không khí vung lên:

“Đây là nguyền rủa nhất tộc di vật, thế nhưng bị người chơi tìm được rồi, ta tưởng thích khách chuyển chức có hi vọng rồi.”

Quét mắt rõ ràng thiếu một góc, còn rỉ sét loang lổ chủy thủ, lục vô như thế nào đều nhìn không ra thanh chủy thủ này có cái gì chỗ đặc biệt.

“Thứ này rất lợi hại?”

Bắc ly dùng sức gật gật đầu: “Nhưng lợi hại, đây là nguyền rủa nhất tộc vũ khí, ta vẫn luôn có suy xét quá nguyền rủa nhất tộc trở thành thích khách chuyển chức hoặc là che giấu chức nghiệp phát triển phương hướng, bất quá cũng chỉ có thể ngẫm lại, nhưng lần này thật sự có thể thực hiện!”

Nghe nói, lục vô trên mặt lộ ra kinh ngạc: “Ngươi cụ thể cùng ta nói nói, rốt cuộc là chuyện như thế nào!”

Tấu chương chưa xong, thỉnh mở ra phía dưới chương sau tiếp tục đọc

Lân thư:

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau