Ta là phía sau màn đại lão chương 43 hiệp hội tranh bá tái _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 43 hiệp hội tranh bá tái

Chương 43 hiệp hội tranh bá tái


Đổi mới thời gian:2019 năm 01 nguyệt 31 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Hỏa long trứng ở thời điểm mấu chốt phu hóa, cũng bị Thần Khí số liệu hóa sau thu vào không gian, lúc này mới làm diệp Tuyết Nhi may mắn đạt được trong trò chơi đệ nhất chỉ sủng vật.

Mà bị cướp đi trứng rồng cuồng chiến sĩ đám người nổi trận lôi đình, lập tức ở official website diễn đàn nhấc lên một hồi mắng chiến.

Mà cuồng chiến sĩ tương ứng hiệp hội “Phá bỏ di dời làm” cũng tuyên bố đối bảo hộ thiên sứ hiệp hội khởi xướng khiêu chiến.

Theo người chơi tăng nhiều, hiệp hội như măng mọc sau mưa không ngừng xuất hiện, này phá bỏ di dời làm công sẽ nguyên là mặt khác trong trò chơi một cái thực lực tương đối mạnh mẽ hiệp hội, là ở chinh chiến tại tuyến quật khởi sau tập thể đổi du nhập trú mà đến, tuy rằng thành lập thời gian không lâu, nhưng thực lực đồng dạng cường hãn vô cùng, hoàn toàn không kém gì bảo hộ thiên sứ.

Mà lúc này diệp Tuyết Nhi trong lòng mỹ tư tư, tuy rằng lần đầu tiên phó bản khiêu chiến nhanh như vậy kết thúc, nhưng ở được đến hỏa long trứng sau, hết thảy đều trở nên đáng giá.

Nàng trong lòng cũng càng là kiên định giết người cướp của mới là trò chơi lạc thú chân lý, đối với phá bỏ di dời làm khiêu chiến, chút nào không giả, lập tức ở diễn đàn đồng ý khiêu chiến, chuẩn bị ở sống lại sau dã ngoại đao thật kiếm thật tới một lần đại quy mô hiệp hội chiến.

Bất quá người chơi khác chú ý cũng không phải là hai cái hiệp hội xé bức, mà là địa ngục nói phó bản trung thế nhưng có sủng vật.

Cái này làm cho rất nhiều người chơi đỏ mắt lên, rất nhiều tán nhân người chơi cũng bắt đầu tổ chức thành đoàn thể sát nhập địa ngục nói, cũng tưởng phu hóa một con sủng vật ra tới.

Bất quá cho dù là tầng thứ nhất, địa ngục nói đối người chơi tới nói cũng là nguy cơ tứ phía, bên trong nhỏ yếu nhất hỏa ma linh tinh quái vật, cũng đến người chơi tổ chức thành đoàn thể đối kháng mới có thể gian nan giết chết, tuy rằng có di tích cùng bảo vật tồn tại, lại không hảo tìm kiếm, thực lực cùng vận khí thiếu một thứ cũng không được.

Liền giống như diệp Tuyết Nhi đoàn đội, chẳng sợ tìm được rồi thạch quan, nhưng căn bản mở không ra, kia cũng là không làm nên chuyện gì.

Bất quá theo càng ngày càng nhiều người chơi dũng mãnh vào địa ngục nói, mà những cái đó tìm kiếm đến tài liệu hoặc là bảo vật người chơi đem hình ảnh phát đến diễn đàn khoe ra sau, các người chơi đối địa ngục nói nhiệt tình càng sâu, có thể nói bị loại này yêu cầu cao độ phó bản ngược đau cũng vui sướng.

Ở sống lại làm lạnh sau khi kết thúc, hoài chờ mong tâm tình, diệp Tuyết Nhi lại lần nữa đăng nhập trò chơi.

Click mở thuộc tính giao diện, đem ánh mắt quét về phía nhiều ra tới sủng vật cản lại.

Phệ hỏa long 0 cấp ( ấu thể ):

Sủng vật kỹ càng tỉ mỉ: Hỏa thuộc tính hung thú, hàng năm sống ở với cực nóng mảnh đất, có được hỏa miễn dịch đặc tính

Sủng vật thuộc tính: Lực lượng 4, nhanh nhẹn 4, sức chịu đựng 4, tinh thần lực 6

Sủng vật tư chất: Cao ( từ thấp đến cao chia làm thấp, trung, cao, linh thú, âm linh thú, thần thú, trấn giới chi linh )

Sủng vật kỹ năng: Vô ( nhưng trưởng thành lĩnh ngộ )

Trưởng thành yêu cầu: Cắn nuốt hỏa thuộc tính linh thạch nhưng đề cao sủng vật kinh nghiệm

( chú: Sủng vật ở tử vong sau nhưng ở thương thành mua sắm sủng vật sống lại đan tiến hành sống lại )

Về sủng vật giả thiết, bắc ly sớm đã có an bài, dù sao cũng là đem sủng vật hoàn toàn số liệu hóa, linh tính phương diện có thể nói sẽ mất đi bộ phận.

Liền tỷ như phệ hỏa long, vốn nên là linh thú cấp bậc hung thú, nhưng ở số liệu hóa sau cũng chỉ có thể đạt tới cao cấp, đây cũng là không thể tránh khỏi.

Hơn nữa, số liệu hóa sủng vật cần thiết là vừa rồi phu hóa ấu sinh trạng thái, chỉ có tiếp xúc ngoại giới nháy mắt đem này thu vào Thần Khí bên trong mới được, nếu thành niên thể, chẳng sợ có thần khí trợ giúp, cũng căn bản không có khả năng đem này số liệu hóa.

Đến nỗi sủng vật sống lại phương diện này, lục vô tự nhiên sẽ không làm người chơi bạch bạch sử dụng Thần Khí năng lực, khẳng định là muốn thu phí, lại còn có không tiện nghi, mỗi lần sống lại đều yêu cầu giao nộp 30 hồn tệ.

Xem xong rồi sủng vật thuộc tính giao diện, diệp Tuyết Nhi điểm đánh triệu hoán sủng vật, tức khắc một cái màu đen lốc xoáy trong người trước hiện lên, bụ bẫm tiểu hỏa long chụp phủi cánh hưng phấn bay ra tới.

“Ngao ô ngao ô” tiểu hỏa long vòng quanh diệp Tuyết Nhi bay hai vòng, theo sau chui vào nàng trong lòng ngực cọ xát lên.

Diệp Tuyết Nhi thấy thế, một phen bóp lấy tiểu hỏa long cổ, đem này xách tới rồi trước người đánh giá cẩn thận lên.

“Giống như có chút nhược a..... Còn phải phí thời gian bồi dưỡng, hảo phiền toái!” Diệp Tuyết Nhi có vẻ có chút thất vọng.

Tiểu hỏa long tựa hồ nghe đã hiểu diệp Tuyết Nhi lời nói, lập tức cố lấy gương mặt, dùng sức hướng ra ngoài vừa phun: “Khụ khụ”

Nhìn một sợi tiểu ngọn lửa, diệp Tuyết Nhi mặt vô biểu tình.

“Điểm yên nhưng thật ra không tồi!” Diệp thần ở một bên cười nói.

Diệp Tuyết Nhi đem tiểu hỏa long thu hồi sủng vật không gian, theo sau hung hăng trừng mắt nhìn mắt diệp thần:

“Chuẩn bị triệu tập nhân thủ, ta tưởng phá bỏ di dời làm người đã chuẩn bị hảo, làm đảo bọn họ!”

“Hảo liệt!” Diệp thần đem cự kiếm hướng trên vai một kháng, nhếch miệng cười hướng ra ngoài đi đến.

Lúc này, lục vô cùng bắc ly đang ở thương thảo về gần nhất hiệp hội chi gian mâu thuẫn vấn đề.

Bởi vì địa ngục nói mở ra, người chơi chi gian cướp đoạt tài liệu, di tích bảo vật chờ tình huống, cho nhau chi gian xung đột có thể nói không ngừng thăng cấp.

Bảo hộ thiên sứ cùng phá bỏ di dời làm lẫn nhau dỗi chỉ là thứ nhất, các hiệp hội nhiều ít đều có mâu thuẫn cọ xát xuất hiện, cho nên lục vô tính toán trong trò chơi tổ chức lần thứ nhất tranh bá hoạt động.

Ở lục vô trước người, một trương bản vẽ thượng, còn qua loa họa “Hiệp hội tranh bá tái” năm chữ.

Lục vô ý tưởng rất đơn giản, đó chính là ở Thần Khí không gian trung kiến tạo một cái thật lớn chiến trường cùng một trăm tòa thành trì, mọi người số mãn 500 người hiệp hội đều có thể báo danh tham gia lần này “Hiệp hội tranh bá tái”.

Lần này hoạt động chủ đề đó là đoạt kỳ.

Mỗi một tòa thành trì trung tâm sẽ có một mặt cờ xí tồn tại, bất luận cái gì chiếm lĩnh thành trì hiệp hội đều có thể đem này mặt chỗ trống cờ xí thay đổi vì mình phương hiệp hội cờ xí.

Đương nhiên, đoạt kỳ chỉ là cái quá trình, mặc dù ngươi tương ứng hiệp hội đoạt được tòa thành trì này, thay đổi thành kỳ, mặt khác hiệp hội người chơi như cũ có thể một lần nữa đoạt lại.

Đây là một cái giai đoạn trước lấy công thành là chủ, hậu kỳ lấy thủ thành là chủ đại hình tranh bá tái, trong khi nửa ngày, ở thời gian sau khi kết thúc, bảo vệ cho thành trì trăm cái hiệp hội sẽ bị bầu thành “Mạnh nhất trăm cường hiệp hội”, đồng thời lục vô còn vì bọn họ chuẩn bị hiệp hội khen thưởng.

Đương nhiên, đây là một cái đại công trình, mặc dù có thể nhẹ nhàng ngưng tụ âm khí ở Thần Khí không gian trung chế tạo thành trì, nhưng công trình lượng quá lớn, kiến tạo vẫn là đến tiêu phí lục vô đại lượng thời gian.

Cho nên cái này hoạt động còn ở vào chuẩn bị giai đoạn, cũng không sẽ thực mau mở ra.

Hiện tại trong trò chơi mãn 500 người hiệp hội đã có hơn 300 cái, lục vô tính toán chờ như vậy hiệp hội số lượng đạt tới 500, thậm chí 1000 trở lên thời điểm lại mở ra lần này tranh bá tái.

Đến lúc đó, tuyệt đối sẽ là quần hùng trục lộc, xuất sắc ngoạn mục sử thi đại chiến.

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau