Ta là phía sau màn đại lão chương 82 má cá tộc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 82 má cá tộc

Chương 82 má cá tộc


Đổi mới thời gian:2019 năm 01 nguyệt 31 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão

( đệ 1/2 trang )

Pháp sư chuyển chức đổi mới sau, trò chơi nội nhà đấu giá tài liệu giá cả lại lần nữa xuất hiện tốc độ tăng.

Đồng thời, trò chơi nội nhiều một cái chuyên môn vì pháp sư chuyển chức mà phục vụ npc “Phân giải sư”.

Ngũ hành thuật sĩ chuyển chức điều kiện tương đối đặc thù, yêu cầu người chơi đi tìm các loại ngũ hành thuộc tính tài liệu, sau đó ở phân giải sư chỗ tiến hành phân giải, tới đạt được chuyển chức yêu cầu ngũ hành điểm.

Hơn nữa chỉ cần là đối ứng thuộc tính vật phẩm, đều có thể phân giải ra ngũ hành điểm tới.

Tỷ như bình thường đầu gỗ, cỏ dại, bắt được phân giải sư nơi này cũng có thể phân giải ra cực nhỏ mộc hành điểm, nhưng chỉ có thấu đủ rồi một vạn điểm mộc hành điểm, mới xem như hoàn thành mộc hành trạng thái nhiệm vụ yêu cầu.

Mặt khác thuộc tính yêu cầu cũng cùng lý.

Nhưng là, chỉ là dùng bình thường bùn đất, đầu gỗ hoặc là khoáng thạch linh tinh đồ vật có khả năng cung cấp ngũ hành điểm thật sự quá ít, nếu thật muốn dựa mấy thứ này chuyển chức nói, không biết muốn tích lũy đến ngày tháng năm nào.

Chẳng những là chuyển chức, hậu kỳ ngũ hành thuật sĩ chức nghiệp tấn chức đồng dạng yêu cầu các loại thuộc tính tài liệu tới trải chăn, không ngừng ngưng thật đã ngũ hành hóa thân thể.

Này liền tạo thành có thể cung cấp đại lượng đối ứng thuộc tính điểm linh tài giá cả lại lần nữa cư cao không dưới.

Bởi vì loại này thu thập trưởng thành hình chức nghiệp đặc thù, lục vô đối với cái này chức nghiệp chuyển chức yêu cầu chậm lại rất nhiều, chỉ cần người chơi gom đủ một loại thuộc tính điểm số liền có thể mở ra chuyển chức.

Đương nhiên, chuyển chức sau cũng chỉ có thể hóa thân vì chính mình gom đủ điểm số một loại trạng thái.

Mà trong trò chơi cũng chưa bao giờ thiếu thổ hào người chơi, nhà đấu giá tài liệu thực mau bị quét đi rồi một đợt, trong trò chơi cũng bởi vậy có rất nhiều thân thể trọng tạo thành nguyên tố hình thái ngũ hành pháp sư, đi ở trên đường, trong lúc nhất thời phong cảnh vô hạn.

Mà trong trò chơi, hải vực phát triển vào lúc này cũng nghênh đón một cái cơ hội.

Vọng hư hải vực.

Âm trầm dưới bầu trời gió biển gào thét, một con thuyền màu đen chiến hạm đánh vỡ lãng mạc, hướng phía trước đi.

Ở chiến hạm thân tàu thượng, còn dùng thực vật chất lỏng họa một con một sừng quái thú, nhìn kỹ liền có thể phát hiện, này một sừng quái thú cùng ác thần có vài phần tương tự.

Mà trên thuyền mười hơn người, mỗi người trên người đều tiêu xứng một bộ hồng trang, trên người còn đều phê một kiện màu trắng áo choàng, mặt trên cũng đồng dạng họa ác thần hóa thành đại ác minh thể sau dữ tợn chân dung.

Này con ác thần hào chiến hạm là bọn họ chế tạo ra tới sau lần đầu tiên đi ra ngoài, mà hiệp hội mười hơn người cũng đều là ở diễn đàn sở nhận thức, cảm thấy hứng thú tương đồng, liền tự phát tổ chức cái này hiệp hội.

Đến nỗi hiệp hội sở dụng đồ án, cũng là bọn họ tiêu tiền thỉnh người họa đi lên. Bởi vì xem qua ác thần chiến đấu video, bọn họ đã hoàn toàn bị ác thần thực lực sở chấn động, cũng sùng bái thượng, càng là đem ác thần coi như hiệp hội tượng trưng.

Nhưng lúc này, bọn họ lại ngã trái ngã phải ôm trên thuyền dựa vào vật, từng cái sắc mặt tái nhợt, có vẻ đặc biệt chật vật.

“Lão đại..... Nôn!”

Nói chuyện chính là cái bụ bẫm nam tử, lúc này mới mở miệng, liền nhịn không được nôn mửa lên.

“Mập mạp ngươi cho ta nhịn xuống, đây là chúng ta ác thần người sáng lập hội thứ cất cánh, cần thiết soái khí nôn!” Mới mở miệng, thân là hành hội lão đại an thịnh liền cũng nhịn không được nôn mửa lên.

Này vừa phun liền một phát không thể vãn hồi, trên thuyền tất cả mọi người đi theo nôn mửa lên.

Có thể thấy được, này một thuyền nhân viên tuy rằng trên người đều là cực phẩm trang bị, lại từng cái đều thập phần tuổi trẻ, càng là không trải qua quá trên biển sóng to gió lớn, số giờ đi, sớm đã tới rồi bọn họ nhẫn nại cực hạn.

“Lão đại, mau xem, có đảo nhỏ! Có đảo nhỏ a!” Mập mạp phun chính hoan, ngẩng đầu gian lại phát hiện nơi xa đang có một tòa đảo nhỏ, tức khắc hưng phấn kêu gọi lên.

An thịnh thấy thế, vội vàng chống thân mình đi tới mép thuyền chỗ, cũng phát hiện cách đó không xa kia tòa đảo nhỏ.

“Cập bờ! Cập bờ!”

An thịnh rốt cuộc có chút tinh thần, vội vàng thúc giục chiến hạm, làm này thay đổi phương hướng, bắt đầu hướng đi đảo nhỏ.

Thu được mệnh lệnh ác thần hào chiến hạm bên trong nổ vang, chậm rãi thay đổi phương hướng, sử hướng về phía đảo nhỏ.

Nhìn đến rốt cuộc có thể lên bờ, hạm thượng thành viên lệ nóng doanh tròng, lần này ra biển thật là đem bọn họ tra tấn quá sức.

Đang tới gần đảo nhỏ sau, mấy người vừa lăn vừa bò từ hạm thượng kéo dài ra cầu thang thượng bò hạ, ở sau khi lên bờ, mọi người nằm ở trên bờ cát, trong lòng đều có một loại sống sót sau tai nạn khoái cảm.

“Lão đại, về sau chiến hạm thăng cấp phương hướng cần thiết lấy ổn là chủ, ngàn vạn không cần soái, ta thật sự khiêng không được.” Mập mạp lòng còn sợ hãi nói.

Hiệp hội những người khác cũng đều tràn đầy thể hội gật gật đầu, hiển nhiên lần này cất cánh cho bọn hắn để lại bóng ma.

Ở nghỉ ngơi sau khi, mấy người đều đứng lên, bắt đầu quan sát bốn phía tình huống.

Lúc này thành viên A Thất duỗi tay một lóng tay nơi xa, hưng phấn hô: “Xem, có thôn xóm, còn có người!”

Mọi người quay đầu nhìn lại, trong tầm nhìn xuất hiện một cái cái đầy nhà gỗ làng chài nhỏ.

Này làng chài nội mỗi nhà mỗi hộ trên cửa đều treo phơi khô thịt cá. Lúc này chính không ngừng có giơ xiên bắt cá, gậy gộc linh tinh vũ khí quái nhân từ này làng chài nội đi ra.

Bọn họ cùng nhân loại có chút tương tự, lại cũng có thực rõ ràng khác nhau.

Những người này sắc mặt phát thanh, trên mặt còn có mang cá dường như ba điều vết rạn, mỗi người cao lớn vạm vỡ, khổng võ hữu lực, cả người tản ra một cổ bưu hãn hơi thở.

Nhìn đến an thịnh đám người nhìn chằm chằm chính mình, má cá tộc nhân tức khắc giơ lên vũ khí kêu gọi lên, tựa hồ tại tiến hành uy hiếp.

Thấy như vậy một màn, an thịnh đám người cũng đều móc ra vũ khí, nói giỡn, đánh nhau gì đó bọn họ thật đúng là chưa sợ qua.

An thịnh đám người hành động tựa hồ chọc giận má cá tộc nhân, tức khắc một đám người phần phật lao ra thôn xóm, hướng tới bọn họ chạy như điên mà đến.

“Chuẩn bị chiến đấu!” An thịnh hô to một tiếng, thành viên cũng đều nghiêm

Thân, tấu chương chưa xong, còn có trang sau nga 0

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau