Ta là phía sau màn đại lão chương 101 tập kích bất ngờ côn trùng kêu vang đảo _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 101 tập kích bất ngờ côn trùng kêu vang đảo

Chương 101 tập kích bất ngờ côn trùng kêu vang đảo


Đổi mới thời gian:2019 năm 01 nguyệt 31 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão
( song kích con chuột mở ra màn hình lăn lộn, con chuột vòng lăn khống chế tốc độ )

_

Tiểu thuyết một đao trảm trảm trảm

Nội dung lớn nhỏ:924.66KB

Download:

Thượng truyền thời gian:2019011000:26:00

Hao thiên điều động đại lượng nội đảo đóng quân hành vi đúng là Lưu hủy đi muốn nhìn đến.

Thực mau, gần vạn thân khoác trọng giáp thú nhân tự nội đảo xếp hàng mà ra, ở bến tàu trước tập kết xong.

“Phá bỏ di dời thương hội bằng hữu, các ngươi tại đây chờ, ta bắt phía sau màn người liền lập tức trở về!” Nói hao thiên từ giáp trụ trung móc ra một viên màu lam bọt nước, đem này ném trong biển.

Này viên màu lam bọt nước ngộ thủy liền bắt đầu hòa tan, mặt biển xuất hiện từng vòng gợn sóng cùng bọt biển.

Đang chờ đợi một lát sau, mặt biển hiện ra rất nhiều thật lớn hắc ảnh, một đầu đầu thể tích khổng lồ hải thú liên tiếp nhảy ra mặt biển, hơn nữa số lượng còn đang không ngừng tăng nhiều.

Không đến một lát, bến tàu trước hải vực liền tập kết ngàn dư đầu hải thú, trường hợp có thể nói thập phần đồ sộ.

“Xuất phát! Đừng làm cho trộm cướp cường đạo trốn thoát!” Nói hao thiên thân hình nhảy lên, dừng ở một đầu hình cùng cá voi thật lớn hải thú lưng.

Mặt khác thú nhân thấy thế, cũng bắt đầu lục tục bò lên trên hải thú lưng.

Hết thảy chuẩn bị ổn thoả sau, hao thiên vung tay lên, này chi khổng lồ hải thú đại quân liền hướng tới đọa cá đảo nơi phương hướng xuất phát.

Ở xác định hao thiên đại quân thân ảnh đã biến mất ở trong tầm nhìn, Lưu hủy đi vội vàng ở công cộng giọng nói kênh hô:

“Cổ ngữ, ngươi chú ý hạ, hao thiên tới, nhiều kéo dài một hồi, mặt khác tam gia hiệp hội chuẩn bị lên bờ!”

Nghe thấy cái này tin tức, ẩn núp ở đảo nhỏ phụ cận thuỷ vực trung Ngô quốc nhất đẳng người lập tức triệu hồi ra chiến hạm, hướng tới côn trùng kêu vang đảo sử tới.

Hướng mặt khác bốn gia hiệp hội truyền đạt xong tin tức sau, Lưu hủy đi mặt triều còn lưu tại bến tàu cảnh giới thú nhân, cười mở miệng:

“Vị này huynh đệ, có không mời chúng ta tiến nội đảo ngồi ngồi?”

Tên kia thú nhân nghe được lời này rõ ràng sửng sốt, ngay sau đó vội vàng lắc đầu: “Không có đảo chủ mệnh lệnh, nội đảo không chuẩn thông hành!”

“Ngươi xác định?”

“Tự nhiên xác định, đây là đảo chủ định ra quy củ, há có thể có biến!”

“Kia thật đáng tiếc!”

Ở Lưu hủy đi giọng nói rơi xuống đồng thời, hắn phía sau hai tên chiến sĩ đồng thời tiến lên một bước, giơ lên rìu chiến, đổ ập xuống hướng tới tên này thú nhân trên đầu chém tới.

Tiến công tới quá mức đột nhiên, tên này thú nhân căn bản không kịp phản ứng, liền ai đòn nghiêm trọng, cũng may có mũ giáp phòng ngự, nhưng như cũ bị cự lực tạp đầu óc choáng váng.

Hắn đang muốn muốn kêu gọi, lại thấy Lưu hủy đi tiến lên một bước, trên người hồng mang thoáng hiện, lực lượng bị thúc giục đến lớn nhất, chính diện một quyền hung hăng đánh vào tên này thú nhân mặt.

Này một quyền uy lực cực đại, đem thú nhân mặt bộ đánh ao hãm đi vào, trực tiếp mất mạng.

Ở giết chết tên này thú nhân sau, Lưu hủy đi vung tay lên, ý bảo chiến hạm thượng thành viên có thể xuống dưới.

Ở hiệp hội thành viên tập kết xong sau, Lưu hủy đi lại chưa bay thẳng đến nội đảo khởi xướng tiến công, mà là chờ đợi lên.

Tuy rằng nội đảo phòng ngự lực lượng bị điều động đại bộ phận, nhưng dư lại thú nhân thế lực đồng dạng cường hãn vô cùng, chỉ là bọn hắn hiệp hội lực lượng, tuyệt đối không phải là đối thủ.

Chỉ có tổng hợp bốn gia hiệp hội lực lượng, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm, mới có một trận chiến chi lực!

Thực mau, tam con hiệp hội hạm xuất hiện xuất hiện ở trong tầm nhìn, cũng nhanh chóng hướng tới bến tàu mà đến.

Đang tới gần bến tàu sau, Ngô quốc nhất đẳng người nhanh chóng theo cầu thang đi xuống chiến hạm, đi tới Lưu hủy đi bên cạnh.

“Nhanh lên tập hợp, chúng ta thời gian không nhiều lắm, liền xem cổ ngữ huynh đệ có thể chống cự đã bao lâu!” Nhìn đến chi viện đều đã đã đến, Lưu hủy đi đem trên người bạch giáp thay cho, thay chính mình tím trang mở miệng nói.

Lần này lựa chọn đọa cá đảo cũng là có bọn họ suy xét, ở người chơi đã thăm dò đến đảo nhỏ trung, ly này tòa côn trùng kêu vang đảo khoảng cách xa nhất đó là đọa cá đảo, hơn nữa đọa cá trên đảo không có đóng giữ thế lực, vừa vặn có thể cho cổ ngữ đám người làm đủ chuẩn bị, mà không cần lo lắng bị mặt khác hải dương bộ tộc xua đuổi.

Mà lưu li bờ biển tuy rằng ly côn trùng kêu vang đảo xa hơn, bất quá bọn họ tự nhiên sẽ không đem tai hoạ dẫn hướng người chơi khác, cho nên đọa cá đảo là bọn họ lựa chọn tốt nhất, nhưng dù vậy, hai tòa đảo nhỏ chi gian qua lại khoảng cách, cũng bất quá hai cái giờ tả hữu, cho nên nói bọn họ thời gian cấp bách.

“Ngươi đối nội đảo quen thuộc, lần này chúng ta nghe ngươi tới chỉ huy.” Ngô quốc vừa nhìn Lưu hủy đi nói.

Mấy nhà hiệp hội tuy rằng thường xuyên đánh nhau, bất quá cho nhau chi gian cũng có điều hiểu biết, Lưu hủy đi người này tính tình là táo bạo điểm, bất quá thân là hiệp hội chi trường, năng lực cá nhân đại gia cũng đều là bội phục.

Lưu hủy đi nghe nói gật đầu, đem nắm tay nhất cử: “Các huynh đệ, vinh hoa phú quý gần trong gang tấc, cùng ta sát!”

“Sát!”

Tứ đại hiệp hội thành viên đều giơ lên vũ khí ứng hòa nói.

Tham gia lần này đánh lén chiến hiệp hội thành viên đều rõ ràng này tòa đảo nhỏ nội có cái gì, mà những cái đó tài nguyên bọn họ cũng đều là có phân, cho nên giờ phút này cảm xúc phá lệ tăng vọt.

Ở Lưu hủy đi dẫn dắt hạ, hiệp hội liên quân khen quá dây đằng trường kiều, lập tức sát hướng về phía nội đảo.

Nguyên bản nội đảo trước dây đằng trường kiều cũng là có đóng quân tồn tại, bất quá lần này xuất động, hiển nhiên đem này đó lực lượng cũng điều đi rồi, này Lưu hủy đi trong lòng lại nhiều một phân nắm chắc.

Một đường thẳng đường, tiến vào nội đảo sau, ở Lưu hủy đi dẫn dắt hạ, các người chơi thẳng đến đệ nhất khối linh điền mà đi.

Bất quá lại nghênh diện cùng 300 thú nhân tuần tra quân tương ngộ.

Những cái đó thú nhân nhìn đến người chơi đại quân có vẻ thập phần kinh ngạc, rốt cuộc này tòa đảo nhỏ nhiều năm như vậy không có thế lực tới phạm, lần này bỗng nhiên xuất hiện nhiều như vậy kẻ xâm lấn, làm bọn hắn trong lúc nhất thời cũng ngây ngẩn cả người.

“Sát!” Lưu hủy đi lập tức cao quát một tiếng, ngay sau đó mấy ngàn người chơi cũng rống giận sát hướng về phía thú nhân tuần tra quân.

Phản ứng lại đây thú nhân tuần tra quân đầu lĩnh lập tức duỗi bắt được bên cạnh một người thú nhân: “Mau đi kéo vang cảnh giới, mau!”

Tên kia thú nhân nghe nói, vội vàng xoay người mà đi, ngay sau đó thú nhân tuần tra quân đầu lĩnh xoay người mặt triều người chơi giơ lên rìu chiến:

“Phạm ta hải vương quân, các ngươi thật to gan! Sát!”

Hai sóng lực lượng nháy mắt va chạm ở cùng nhau.

Bởi vì một trận chiến này thời gian khẩn cấp, bọn họ rõ ràng lấy cổ ngữ lực lượng tất nhiên ngăn không được bao lâu, cho nên Lưu hủy đi đám người phá lệ nóng vội, tự nhiên sẽ không có sở giữ lại.

Trước nhất bài cuồng chiến sĩ cùng phù văn lực sĩ trực tiếp trên đỉnh, cùng thú nhân đánh vào cùng nhau, triển khai cận chiến ẩu đả.

Hai bên trước nhất bài đều là trọng khải cùng trọng binh khí, trong khi giao chiến hai bên chiến sĩ cơ bắp theo mỗi một lần huy động mà bành trướng co rút lại, binh khí va chạm gian càng là sát ra điểm điểm hoả tinh, chính diện ẩu đả kịch liệt tẫn nhiên bày ra.

Mà ở người chơi đại quân phía sau, từng tòa thủy hành tháp đại bác cũng dần dần hình thành, thủy hành đạn pháo rậm rạp oanh hướng về phía thú nhân tuần tra quân.

“Sở hữu thích khách, triều hai sườn tản ra, khai ảnh bước tìm kiếm cơ hội ám sát!”

Theo Lưu hủy đi rống giận, đội ngũ trung gian thích khách người chơi từng người hướng tới hai bên tản ra, hóa thành từng đạo ảo ảnh, từ hai sườn hướng tới thú nhân tuần tra quân sát đi.

Cùng với từng đạo hàn mang hiện ra, thích khách người chơi tổng hội ở thời khắc mấu chốt ra tay, thu hoạch những cái đó đã bị thương thú nhân.

Ở chỗ này hiệp hội thành viên đều là người chơi trung đứng đầu lực lượng, mỗi cái người chơi cũng đều vào giờ phút này hiện ra bọn họ thân là đứng đầu người chơi kỹ thuật, trong lúc nhất thời mấy trăm thú nhân bị giết kế tiếp lui về phía sau, nhân số không ngừng giảm bớt.

“Đô!”

Lúc này, du dương tiếng kèn từ trong đảo truyền đến!

Bổn văn mỗi trang biểu hiện 5000 tự cộng 140 trang trước mặt trang 102

Tiểu nhắc nhở: Như ngài cảm thấy bổn văn đẹp, có thể thông qua bàn phím thượng phương hướng kiện ← hoặc → mau lẹ mở ra trang trước, trang sau tiếp tục tại tuyến đọc

Cũng có thể download đến ngài đọc sách thiết bị, lấy đạt được càng mau càng tốt đọc thể nghiệm!

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau