Ta là phía sau màn đại lão chương 102 hao thiên trở về _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 102 hao thiên trở về

Chương 102 hao thiên trở về


Đổi mới thời gian:2019 năm 01 nguyệt 31 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão
Chính văn tác phẩm:《》

《16K mang cho ngươi mới nhất tiểu thuyết cho ngươi tốt nhất đọc thể nghiệm 16kxsw》

Theo cảnh giới tiếng kèn vang lên, lưu thủ ở bên trong đảo thú nhân toàn bộ bị kinh động.

Biết thú nhân đại quân sắp đến, Lưu hủy đi lại lần nữa ở giọng nói kênh hô: “Trước đem này đó thú nhân giết, chuẩn bị nghênh chiến đại quân!”

Các người chơi nghe nói, thế công trở nên càng thêm mãnh liệt, thậm chí có người chơi nắm lấy cơ hội liền sẽ phi phác ôm lấy thú nhân, dùng để mệnh đổi mệnh phương thức cấp đồng đội chế tạo chém giết cơ hội.

Rốt cuộc mệnh đổi mệnh, các người chơi tuyệt đối kiếm.

Tại đây điên cuồng tiến công, này mấy trăm danh thú nhân liên quân thực mau chỉ còn lại có mấy chục người.

Này đó dư lại thú nhân biết đánh không lại liền chuẩn bị chạy trốn, nhưng mà sở hữu thích khách người chơi vào lúc này nhanh chóng khinh gần, khởi xướng tập thể tiến công.

Sóng mãnh đánh hạ tới, thú nhân tuần tra đội toàn bộ bị tiêu diệt.

“Mau, đệ tòa linh điền, toàn bộ đoạt!” Lưu hủy đi chỉ vào linh điền nơi phương hướng quát.

Người chơi hơi điều chỉnh hạ trận hình sau, liền lập tức hướng tới linh điền mà đi.

Chạy như điên năm phút tả hữu, chỗ tán dật nhàn nhạt kim sắc linh khí sương mù linh điền xuất hiện ở các người chơi trước mắt.

Mà đóng tại linh điền bốn phía mấy chục danh thú nhân cũng mắt lộ ra kinh hãi nhìn mấy ngàn người chơi đại quân.

“Sát!” Cùng với rung trời hét hò, các người chơi lại lần nữa khởi xướng xung phong.

Lúc này dẫn đầu danh thú nhân nhanh chóng từ túi móc ra cái vật phẩm, đột nhiên kéo, tức khắc đoàn màu xanh lục sương mù dày đặc phù không dựng lên.

“Hắn ở phát tín hiệu, đại gia chú ý, chiến sĩ trên đỉnh, thích khách, pháp sư thu thập linh tài, trước đem đồ vật đều thu!”

Nghe được Lưu hủy đi mệnh lệnh, cuồng chiến sĩ nhóm thân mình căng thẳng, trực tiếp đâm hướng về phía kia mấy chục đầu thú nhân, sóng tiếp sóng va chạm, trực tiếp đem này mười mấy tên thú nhân đỉnh ra linh điền.

Rồi sau đó phương người chơi mặt lộ vẻ mừng như điên, bắt đầu nhanh chóng thu thập linh tài, đem này trang nhập không gian.

Mà linh điền ương kia viên hải dương chi tử, cũng đồng thời bị người chơi trực tiếp nhổ tận gốc, nhét vào không gian.

Này đệ khối linh điền liền như vậy bị người chơi nhẹ nhàng càn quét, mà kia mười mấy tên thú nhân ở thu thập sau khi kết thúc liền bị vây quanh chém giết!

Liền ở Lưu hủy đi dẫn người chạy về phía đệ nhị khối linh điền thời điểm, nghênh diện gặp được nhìn đến đạn tín hiệu mà tập kết tới ngàn dư danh thú nhân đại quân.

Nhìn đến này mạc Lưu hủy đi mấy người tâm khẩn.

“Chuẩn bị chiến đấu!” Theo Lưu hủy đi rít gào, các người chơi nghiêm chỉnh lấy đãi.

Đã phát hiện người chơi thú nhân đầu lĩnh đem nanh sói chùy hướng phía trước huy, trên người cơ bắp bành trướng, phát ra rống giận.

Đại chiến lại lần nữa bùng nổ.

Lần này giao chiến các người chơi đã không có ưu thế, tuy rằng ở số lượng thượng áp chế thú nhân trù, nhưng đơn cái thú nhân lực lượng lại đỉnh thượng mấy cái người chơi.

Đặc biệt là này thú nhân đầu lĩnh, thực lực so với lúc trước các người chơi sở chém giết quỷ đốc thống lĩnh nhưng mạnh hơn nhiều.

Nhìn đến này mạc Lưu hủy đi sắc mặt ngưng, hiện tại người chơi cùng thú nhân chiến đấu chỉ chiếm cứ mỏng manh ưu thế, nếu như vậy bị kéo hoàn toàn không phải biện pháp, chờ đến hao thiên suất lĩnh đại quân trở về, như vậy thiết đều đã muộn.

“Mỗi cái hiệp hội từng người phân ra đội thích khách người chơi, khai ảnh bước, đi mặt khác vài toà linh điền ăn trộm linh tài, tọa độ ta phát kênh, nhanh đi!”

Ngô quốc đám người nghe nói, vội vàng ở hiệp hội giọng nói điều khiển phê thích khách, phân phó bọn họ dựa theo tọa độ bản đồ tiến đến trộm linh tài.

Ở Lưu hủy đi mệnh lệnh hạ đạt sau, người chơi trận doanh lòe ra bốn sóng thân ảnh, từng người hướng tới chỉ định tọa độ nhanh chóng mà đi.

“Ngăn lại bọn họ!” Nhìn đến này đó phân tán rời đi người chơi, thú nhân đầu lĩnh lập tức đã nhận ra bọn họ muốn làm cái gì, vội vàng đối với phía sau quát.

Tức khắc thú nhân đại quân cũng phân ra bốn sóng lực lượng, hướng tới rời đi thích khách người chơi đuổi theo.

Các người chơi hành động lục vô tự nhiên đã nhận ra, đồng thời cũng ở thật khi quan sát đến.

Này chiến đối với lục vô tới nói cũng đồng dạng thập phần quan trọng, chỉ cần thắng này chiến, dựa theo bắc ly theo như lời, các người chơi đoạt được đến diễn sinh linh gạo, hoàn toàn đủ trợ giúp hắn một lần nữa biến ảo làm người hình, cũng học được đệ cái năng lực “Ám thú chi lực”.

Hơn nữa lục vô phát hiện, lúc này đóng tại đọa cá đảo cổ ngữ đám người cũng đã cùng hao thiên triển khai chính diện giao phong.

Đọa cá đảo chiến đấu cùng bên này bất đồng, hoàn toàn là mặt đảo tình thế.

Chẳng sợ cổ ngữ có được ác thần truyền thừa, nhưng ở đối thượng thực lực đạt tới quỷ tướng trình tự hao thiên trước mặt, cũng hoàn toàn không đủ xem.

Chiến đấu gần giằng co không đến 30 phút liền nhanh chóng kết thúc, toàn bộ thần thoại hiệp hội người chơi bị toàn bộ tiêu diệt, cầm đầu cổ ngữ đám người tắc bị bắt sống.

Lúc này đọa cá đảo bờ biển biên.

Hao thiên nhìn bị bắt sống cổ ngữ, sắc mặt dữ tợn mở miệng: “Hải dương chi tử hiện tại nơi nào?”

Cổ ngữ không có trả lời, trực tiếp đem cảm giác đau điều thấp, chuẩn bị kéo dài chút thời gian.

Nhưng lệnh cổ ngữ không nghĩ tới chính là, đang chuẩn bị tiếp tục đề ra nghi vấn hao thiên bỗng nhiên sắc mặt biến.

Liền ở vừa mới, trên người hắn thông tín đá quý bỗng nhiên lập loè ra màu đỏ nguy hiểm tín hiệu, này lập tức làm hao ý trời thức tới rồi, nội đảo bị tiến công.

Liên tưởng đến chiến đấu tao ngộ, hắn nhớ tới, này đó phía sau màn thế lực thực lực như thế nào sẽ như thế nhược, mà số lượng cũng không có đạt tới phá bỏ di dời thương hội theo như lời mấy vạn, thiết đều có vẻ thập phần không hợp lý.

Ngay sau đó hao thiên lập tức xoay người triều phía sau rống giận:

“Mọi người mau Thượng Hải quái! Tức khắc chạy về côn trùng kêu vang đảo, chúng ta kế!”

Hao thiên phản ứng làm cổ ngữ biến sắc biến.

Hắn hoàn toàn không rõ ràng lắm hao thiên là như thế nào biết côn trùng kêu vang đảo bị xâm lấn, nếu hiện tại làm hao thiên chạy trở về, kia lần này kế hoạch rất có thể công mệt quỹ.

Lập tức hắn quyết đoán mở miệng: “Hao thiên, ngươi không phải muốn biết hải dương chi tử ở đâu sao, ta nói cho ngươi!”

Nhưng làm cổ ngữ không nghĩ tới chính là, hao thiên bỗng nhiên sắc mặt dữ tợn quay đầu lại, hung hăng bàn tay liền vỗ vào hắn trên đầu, đem hắn chụp chết ở đương trường.

Theo sau hao thiên tướng ánh mắt đầu hướng về phía người chơi khác, lợi trảo múa may, đạo đạo màu đen lưu quang xẹt qua, này đó hao thiên nguyên bản chuẩn bị nghiêm hình tra tấn người chơi toàn bộ mất mạng, chỉ để lại tôn khởi.

Bất quá tôn khởi vẫn chưa bị giết chết, mà là bị hao thiên chộp vào tay, mang theo khởi nhảy lên hải thú lưng, hướng tới côn trùng kêu vang đảo nhanh chóng mà đi.

Côn trùng kêu vang đảo phương hướng, hai bên lực lượng hoàn toàn lâm vào giằng co, cho nhau chi gian không có tuyệt đối ưu thế.

Cái này làm cho Lưu hủy đi đau đầu đến cực điểm, vội vàng lại lần nữa phân ra bộ phận lực lượng đi chi viện tiến đến đoạt lấy linh tài người chơi đội ngũ.

Tuy rằng chính diện giao chiến áp lực bởi vậy tăng đại, bất quá bọn họ mục đích vốn chính là vì linh tài mà đến, nếu không chiếm được linh tài, như vậy chính diện giao phong thắng cũng là bọn họ thất bại.

Cùng lúc đó, lúc trước phái đi ra ngoài thích khách người chơi cũng bắt đầu ở giọng nói kênh phản hồi đoạt lấy tin tức.

Thứ ba sóng người chơi bị linh điền đóng giữ thú nhân chặn lại, này sóng thành công ăn trộm tới rồi phiến linh điền đặc thù linh tài.

Bất quá tự biết không địch lại thú nhân quyết đoán lựa chọn vây quanh bảo hộ phương thức vây quanh ở hải dương chi tử bốn phía, bọn họ hiện tại đang ở đột phá phòng tuyến, hải dương chi tử tạm chưa đắc thủ.

Căn cứ phái đi ra ngoài người chơi phản hồi tin tức, Lưu hủy đi thường thường từ chính diện giao phong người chơi rút ra nhân thủ phái đi chi viện, chính diện áp lực càng lúc càng lớn.

Cũng đúng lúc này, côn trùng kêu vang đảo đường ven biển, vô số hải quái thân ảnh hiện lên.

Nhìn đến đảo nhỏ hao Thiên Nhãn hiện lên lửa giận, thân hình từ hải thú lưng nhảy lên, đạp lãng bay nhanh, bay nhanh hướng tới côn trùng kêu vang đảo bến tàu mà đi.

《16K mang cho ngươi mới nhất tiểu thuyết cho ngươi tốt nhất đọc thể nghiệm 16kxsw》

Ta kệ sách

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau