Ta là phía sau màn đại lão chương 107 thương hư phủ quân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 107 thương hư phủ quân

Chương 107 thương hư phủ quân


Đổi mới thời gian:2019 năm 01 nguyệt 31 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão
Chính văn tác phẩm:《》

《16K mang cho ngươi mới nhất tiểu thuyết cho ngươi tốt nhất đọc thể nghiệm 16kxsw》

Ở thi đấu thông cáo tuyên bố sau, an mạn mạn nơi cá mập thi đấu ngôi cao lâm vào bận rộn.

Đối với chinh chiến tại tuyến trò chơi này, cá mập cao tầng trí xem trọng, cho nên lần này thi đấu bọn họ cũng chuẩn bị thập phần dụng tâm, trực tiếp thuê long đều thể dục tâm làm phát sóng trực tiếp sân thi đấu, càng là làm bổn ngôi cao ưu tú nhất thi đấu người chủ trì “Phương bình” tới chủ trì trận này thi đấu.

Còn riêng mời chuyên nghiệp dàn nhạc vì trận này thi đấu chế tác chủ đề khúc, tới làm “Trăm thành tranh bá tái” mở màn tú.

Ở tuyên truyền phương diện căn bản không cần lục vô động thủ, cá mập ngôi cao liền chủ động bắt đầu đánh lên quảng cáo, tự xuất tiền túi bắt đầu ở các lưu lượng ngôi cao dán lên thi đấu báo trước, có thể nói hao tổn tâm huyết.

Nhân nguyên nhân chính là vì như thế, càng nhiều người chơi chú ý tới trò chơi này, chinh chiến tại tuyến nhiệt độ lại lần nữa bay lên, trò chơi người chơi số lượng tốc độ tăng kinh người.

Thiết thi đấu bố trí tiến vào tới rồi khẩn trương chuẩn bị giai đoạn.

Tại đây trong lúc, an mạn mạn đánh tới điện thoại, lại nói cho lục vô cái tin vui.

Đó chính là rất nhiều trò chơi truyền thông đã liên hệ tới rồi cá mập thi đấu ngôi cao, chuẩn bị báo đạo lần này thi đấu.

Này không thể nghi ngờ làm lục vô cảm thấy hưng phấn, bởi vì người chơi đại biên độ tăng trưởng giai đoạn trước tiên đã đến.

Liên quan duy có thể download chinh chiến tại tuyến 173 ngôi cao lưu lượng cũng được đến mạnh thêm, làm Ngô quốc hưng phấn thứ lại thứ muốn ước lục vô ra tới uống rượu chúc mừng.

Bất quá lục vô tự nhiên từ chối, rốt cuộc hiện giai đoạn hắn chỉ là chỉ miêu, uống rượu gì đó vẫn là thôi đi, hắn sợ đem Ngô quốc hù chết.

Bất quá lục vô cũng không có nhàn rỗi, hắn đem gửi ở Thần Khí trăm thành bản đồ lại lần nữa ưu hoá phiên, bảo đảm lần này thi đấu sẽ không xuất hiện chi tiết thượng sai lầm, đồng thời cùng bắc ly bắt đầu thiết trí trò chơi chút trứng màu.

Tỷ như này tòa kêu “Cực hạn thành” thành trì, có đầu kim sắc tiểu long, đạt được kim long cũng dùng ăn người chơi có thể đạt được 5 phút thuộc tính gấp đôi tăng phúc.

Lại tỷ như ở trăm thành biên giới khu vực, còn có loại có thể làm người chơi đạt được 10 giây vô địch “Vô địch thảo”, từ từ đông đảo trứng màu gia nhập càng tăng thêm trò chơi tranh bá thú vị hưng.

Đương nhiên, này đó trứng màu tăng thêm căn bản không cần hao phí lục không có bất luận cái gì hồn tệ, dù sao cũng là ở Thần Khí không gian tiến hành.

Cũng chính như người chơi có thể vô hạn sống lại điểm này, bởi vì là ở không gian tiến hành, căn bản không cần lo lắng linh hồn bị hao tổn vấn đề, lần này hoạt động duy làm lục vô xuất huyết nhiều cũng chỉ có lần này tranh bá tái xuất sắc giả khen thưởng.

Càng làm cho các người chơi cảm thấy hưng phấn chính là lục vô ở quan lộ ra cái tin tức.

Đó chính là lần này hoạt động, cái nào hiệp hội chiếm lĩnh trăm thành chi “Bắc kỳ thành”, như vậy nhà này hiệp hội thành chiến quá trình sẽ lấy video tình thế tái nhập chinh chiến sử sách.

Tin tức này không thể nghi ngờ làm những cái đó thẳng đều tưởng trở thành bổn trò chơi đệ hiệp hội người chơi xoa tay hầm hè, hưng phấn không thôi.

Thương hư đại vực tâm phủ quân điện.

Cái tóc trắng xoá, nhưng mà dung mạo lại dị thường tuổi trẻ nam tử nhìn phía dưới triều bái Quỷ Vương quỷ tướng, khe khẽ thở dài, phất tay ý bảo bọn họ thối lui.

Tại hạ thuộc nhóm toàn bộ rời đi sau, hắn ấn hạ vương tọa bên kim sắc quyền trượng, vương tọa chậm rãi chuyển dời, lộ ra phía dưới điều thông đạo.

Nhìn này đen nhánh thông đạo, thương hư phủ quân trên mặt lộ ra phức tạp thần sắc.

Lại lần nữa thở dài sau, hắn liền cất bước đi vào này.

Theo hắn xuất hiện, bốn phía đạo đạo lửa trại bậc lửa, chiếu sáng phía dưới không gian.

Ước chừng thâm nhập vài trăm thước sau, trước mắt hắn xuất hiện cái trống trải mật thất.

Mà ở này mật thất ương, cái dung mạo tuyệt mỹ nữ tử người mặc sa mỏng, tứ chi lại bị điều điều xích sắt khóa khấu, cầm tù tại đây.

Nhìn mỹ diễm nữ tử, thương hư phủ quân thần sắc trở nên thập phần phức tạp, có đau lòng, có phẫn nộ, có hối hận, đủ loại cảm xúc giao hội, làm thương hư phủ quân thoạt nhìn có vẻ thập phần ưu sầu.

Đúng lúc này, nữ tử đôi mắt bỗng nhiên mở, nhìn phía thương hư phủ quân.

Nhìn nữ tử hơi mang hài hước ánh mắt, thương hư phủ quân thân hình run nhè nhẹ:

“Ta đã chuẩn bị hảo, lần này thề sống chết bác, nếu thành công, ta liền thả ngươi ra tới, chúng ta còn sẽ có rất tốt tương lai.”

“Tuy rằng ngươi mưu hoa vạn năm, nhưng ngươi đã không phải lúc trước cái kia vì biến cường mà biến cường thương hư, cho nên ngươi chú định sẽ thất bại, rốt cuộc ngươi vốn là không nên ngồi trên vị trí này.”

Nữ tử lời nói làm thương hư phủ quân khuôn mặt dần dần dữ tợn:

“Tiện nữ nhân, ngươi phải biết rằng, ta vì thế trả giá nhiều ít nỗ lực, ngươi chẳng lẽ liền không biết ta là vì ai sao? Ngươi cái tiện nhân! Tiện nhân! Ngươi vì sao phải chà đạp chính mình! Ngươi không làm thất vọng ta sao!”

Nhìn phẫn nộ đến cực điểm thương hư phủ quân, nữ tử lại tự giễu cười cười:

“Như không phải ta trả giá, đâu ra ngươi này thương hư phủ quân, làm sao tới ngươi này thương hư đại địa chi chủ!”

Nghe được lời này, thương hư phủ quân sắc mặt biến đến dị thường tái nhợt, hắn nghĩ tới ở hắn trở thành thương hư phủ quân ngày đó, trước mắt nữ tử người mặc hồng trang rơi lệ đối hắn theo như lời câu nói kia:

“Nếu vô môi đỏ vạn người nếm, sao tới ngươi này phủ quân vương!”

Nhìn nữ tử, thương hư phủ quân tâm từng trận làm đau.

Chẳng sợ lúc này hắn đã là phủ quân, chấp chưởng âm phủ thương hư đại vực, lại cũng bất quá là này luân hồi thế gian chúng sinh muôn nghìn, vô pháp siêu thoát mà thượng, thậm chí liền yêu nhất người đều bảo hộ không được.

Lại lần nữa thâm nhìn mắt nữ tử sau, thương hư phủ quân xoay người rời đi, chỉ là mỗi đi bộ, thân hình hắn đều sẽ run nhè nhẹ, tựa hồ lòng có thật lớn dày vò.

“Làm đời người khác tay đao, nhưng lần này, ta phải làm chấp đao người! Chẳng sợ tan xương nát thịt, hồn phi phách tán!”

Mà ở thương hư phủ quân đi rồi, nữ tử rốt cuộc chảy xuống nước mắt, nhạt lẩm bẩm:

“Siêu thoát? Dữ dội khó, ngươi nếu bại, ta liền tùy ngươi đi thôi.”

Mắt đẹp chậm rãi nhắm lại, kia tích nước mắt tự gò má chảy xuống, ở hắc ám mật thất lập loè ra điểm điểm trong suốt.

《16K mang cho ngươi mới nhất tiểu thuyết cho ngươi tốt nhất đọc thể nghiệm 16kxsw》

Ta kệ sách

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau