Ta là phía sau màn đại lão chương 112 chiến trước tuyên thệ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 112 chiến trước tuyên thệ

Chương 112 chiến trước tuyên thệ


Đổi mới thời gian:2019 năm 01 nguyệt 31 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão
Chính văn cuốn



Phân loại: Trò chơi cạnh kỹ

Tác giả: Một đao trảm trảm trảm tên sách:

Ban đêm long đều sân vận động, đăng hỏa huy hoàng.

Ở năm ngày chờ đợi sau, các người chơi chờ mong đã lâu trăm thành tranh bá tái cũng rốt cuộc kéo ra mở màn.

Ở ánh đèn dần dần ám hạ sau, ngồi ở sân vận động nội chinh chiến tại tuyến trung phấn các người chơi trên mặt đều lộ ra chờ mong thần sắc.

Cùng với một bó ánh đèn đầu hướng trung tâm sân khấu, ATC dàn nhạc bốn người thân ảnh hiện lên, âm nhạc thanh cũng vào giờ phút này chậm rãi vang lên.

《Legendsneverdie ( truyền kỳ bất hủ ) 》

Tắm máu phổ nhạc tranh phong,

Khoác tinh chấp kiếm cầu sinh,

They never lo sắc hope when everything's cold and the fighting's near,

Hàn yên uống băng nổi lên bốn phía chí khí với cốt rất rõ ràng,

Liệt hỏa quyến cuồng xâm y tro tàn chung đem lui tán,

Oh pick your sắc lf up 'cau sắc,

Nhặt lên ngươi đầu vì chính mình mà chiến,

Tắm máu phổ nhạc huyền bí,

But you'll never sắc e the price it costs the scars collected all their lives,

Đáng tiếc vết thương mệt nhiên không thấy chôn cốt chi xuyên,

Thiên lấy vạn vật đoạt chi liền lấy này thân là địch,

Quay đầu từ trước đến nay năm đó bất quá trục mộng thiếu niên,

Oh pick your sắc lf up 'cau sắc,

Nhặt lên ngươi đầu vì chính mình mà chiến,

Tắm máu phổ nhạc huyền bí,

Khẩn cầu mũi kiếm tái khởi,

Pick your sắc lf up once more,

Nhặt lên ngươi đầu,

Oh pick your sắc lf up 'cau sắc,

Vì chính mình mà chiến,

3000 nhiệt huyết sái tẫn,

Anh hùng chí trục truyền kỳ

Ở âm nhạc trong tiếng, toàn bộ long đều sân vận động ánh đèn hội tụ, ở đám người trên không hợp thành trăm thành tranh bá bản đồ.

Trong trò chơi CG hình ảnh lấy 3D hình chiếu tình thế xuất hiện, mà xuống phương các người chơi cũng đồng thời hoan hô lên.

“Chinh chiến không thôi, truyền kỳ bất hủ, hoan nghênh đại gia đi vào long đều thể dục trung tâm, quan khán chinh chiến tại tuyến lần thứ nhất trăm thành tranh bá tái.” Thi đấu người chủ trì phương bình thân ảnh lúc này cũng xuất hiện ở sân khấu trung ương.

Bốn phía ánh đèn tại đây một khắc toàn bộ sáng lên, chiếu sáng không trung, sân khấu phía trước đại màn ảnh trung hiện ra “Trăm thành tranh bá tái” năm cái chữ to.

“Ngày này đã đến tin tưởng chinh chiến tại tuyến các vị trung thực các người chơi chờ mong đã lâu, cũng liền ở đêm nay, chúng ta đem cuộc đua ra bổn trong trò chơi niên độ mạnh nhất bách gia hiệp hội, chiến tranh kèn đã thổi lên, tại đây huyết cùng hỏa đánh giá trung, đến tột cùng ai sẽ trở thành vương giả đâu? Làm chúng ta đem tầm mắt đầu hướng đại màn ảnh.”

Theo phương bình lời nói rơi xuống, trên màn ảnh lớn tự thể đạm đi, xuất hiện trong trò chơi Minh Phủ cảnh tượng.

Mà ở trong trò chơi, sở hữu hiệp hội sớm đã xoa tay hầm hè chờ đợi hoạt động mở ra.

Toàn khu thông cáo: Sở hữu báo danh tham gia “Trăm thành tranh bá tái” hiệp hội người chơi thỉnh chú ý, truyền tống đem ở 30 giây sau mở ra, thỉnh chuẩn bị sẵn sàng!

Trò chơi nhắc nhở vang lên làm cho cả Minh Phủ khu vực hoàn toàn sôi trào, sở hữu người chơi đều hưng phấn kêu gọi.

Phá bỏ di dời làm công sẽ, Lưu hủy đi: Các huynh đệ, lâm chiến trước, ta liền nói một câu, lão tử muốn bắt bắc kỳ thành, có hay không tin tưởng!

Nghe được lão đại rống giận, phá bỏ di dời hiệp hội thành viên tất cả đều giơ lên trong tay vũ khí, đồng thời phát ra gầm lên giận dữ.

Thần thoại hiệp hội, cổ ngữ: Mục tiêu lần này, bắc kỳ thành, chúng ta thần thoại mới là mạnh nhất hiệp hội, từ đầu đến cuối!

Đại long sẽ, trần tử vũ: Các huynh đệ, chúng ta bất đồng với mặt khác hiệp hội, chúng ta không bọn họ có tiền, cũng không bọn họ có nhân mạch, nhưng là lúc này đây..

Trần tử vũ ánh mắt đảo qua phía trước hiệp hội thành viên: “Thề lấy bắc kỳ!”

Kẻ báo thù liên minh, Ngô quốc một: Chứng minh chúng ta thời điểm tới rồi, gối giáo chờ sáng, chỉ vì hôm nay, cùng ta kiếm chỉ bắc kỳ thành, được làm vua thua làm giặc, thề sống chết một bác!

Trảm thiên minh, lục trảm giơ lên trong tay chén rượu: Lần này xuất chinh, ta lấy rượu đưa tiễn, mang ba phần men say tung hoành ngang dọc, mang bảy phần hào hùng kiến công lập nghiệp! Làm!

Phía dưới hiệp hội thành viên nghe nói, tất cả đều giơ lên chén rượu uống một hơi cạn sạch.

Hám mà sẽ, nhạc hám: Kim qua thiết mã, khí nuốt vạn dặm như hổ, thiên hạ anh hùng ai là địch thủ, này bắc kỳ, xá ta này ai

Sở hữu hiệp hội hội trưởng tại đây cuối cùng 30 giây truyền tống đếm ngược trung rống ra bọn họ mục tiêu.

Này cổ nhiệt huyết đồng dạng cảm nhiễm bên ngoài quan khán sân thi đấu đồng bộ phát sóng trực tiếp khán giả, long đều sân vận động nội nội bộc phát ra sóng thần kinh thiên kêu gọi, bọn họ chỉ cảm thấy vạn trượng hào hùng ở trong lòng chảy xuôi, cũng chờ mong đêm nay trận này sử thi cấp đánh giá ai sẽ tiếu ngạo quần hùng.

Mà ở cá mập thi đấu trên mạng phát sóng trực tiếp ngôi cao, cũng có đại lượng người chơi ở quan khán lần này thi đấu phát sóng trực tiếp, chẳng sợ những cái đó chưa bao giờ chơi qua trò chơi này người xem, cũng bị này nhiệt huyết mênh mông chiến tiền động viên sở cảm nhiễm, càng khiến cho bọn họ đối chinh chiến tại tuyến trò chơi này lòng hiếu kỳ.

Đại chiến sắp bắt đầu, mặc dù là lục vô đều không có nghĩ đến, bắc kỳ thành thế nhưng trở thành sở hữu đại hiệp hội kiếm chỉ chỗ.

Này đó ở mặt khác trong trò chơi từng thành lập quá bất hủ vương triều cường đại hiệp hội vào giờ phút này, mục tiêu kinh người nhất trí, đó chính là chỉ cần đệ nhất.

Sử thi cấp đại chiến chậm rãi kéo ra mở màn

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau