Ta là phía sau màn đại lão chương 152 không chém thụ là không có khả năng ( 4/5 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 152 không chém thụ là không có khả năng ( 4/5 )

Chương 152 không chém thụ là không có khả năng ( 4/5 )


Đổi mới thời gian:2019 năm 02 nguyệt 04 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Trận chiến đấu này ở bàn thạch Quỷ Vương suất lĩnh đại quân tới trợ sau, biến thành nghiêng về một bên nghiền áp.

Mà các người chơi cũng một đường đem gỗ đào phòng đi phía trước đẩy mạnh, chiến đấu liên tục đến thứ sáu tiếng đồng hồ, trừ bỏ co đầu rút cổ ở thi khí trụ nội sát ác quỷ đem, bốn phía sát ác bị toàn bộ giết chết.

Bất quá chiến đấu vẫn chưa kết thúc, lúc này bàn thạch Quỷ Vương đang dùng khổng lồ thân thể điên cuồng va chạm 12 đạo thi khí trụ trung trong đó một đạo.

Này thi khí trụ thập phần cứng rắn, chẳng sợ bàn thạch Quỷ Vương lực lượng, trong lúc nhất thời cũng vô pháp phá hủy.

Mà người chơi cùng thụ yêu đại quân tắc vây quanh 12 đạo thi khí trụ, trợ giúp rửa sạch tân sinh sát ác.

Đây cũng là bàn thạch Quỷ Vương sở lo lắng, ở hắn một lòng tiến công thi khí trụ giai đoạn, bên ta trận doanh lực lượng ở đối kháng sát ác trung không thể nghi ngờ sẽ thiệt hại thật lớn.

Bất quá cũng may lần này có người chơi ở đây, chia sẻ tám căn thi khí trụ rửa sạch, mà bàn thạch Quỷ Vương thụ yêu đại quân chỉ cần trấn thủ trong đó bốn đạo thi khí trụ sát ác đổi mới có thể, áp lực nhỏ rất nhiều, có thể làm bàn thạch Quỷ Vương toàn tâm ý tới phá hư thi khí trụ.

Ở bàn thạch Quỷ Vương va chạm hạ, này căn thi khí trụ rốt cuộc xuất hiện vết rạn.

“Phá!”

Bàn thạch Quỷ Vương trăm mét cao thân hình đột ngột từ mặt đất mọc lên, hung hăng đâm hướng về phía đã che kín vết rạn thi khí trụ.

“Oanh!”

Thẳng tới trời cao thi khí trụ vào giờ phút này tan vỡ, nồng đậm thi khí tán dật mà ra.

Một viên màu đen hạt châu lúc này từ sương mù dày đặc trung phù không dựng lên, hướng tới phía chân trời vọt tới.

Nhưng mà bàn thạch Quỷ Vương vẫn chưa ngăn trở, mà là quay đầu đâm hướng về phía đệ nhị căn thi khí trụ.

Các người chơi nhưng thật ra có chút kinh ngạc, không rõ ràng lắm vì cái gì bàn thạch Quỷ Vương sẽ thả chạy kia viên chế tạo thi khí hạt châu, bất quá hiện tại bọn họ có thể phi hành chức nghiệp đều không có, tự nhiên căn bản vô pháp ngăn trở.

Chỉ có thể như vậy trơ mắt nhìn có thể là trân bảo hạt châu bay đi.

Ở bàn thạch Quỷ Vương phá hư đệ nhị căn thi khí trụ đồng thời, các người chơi nhưng thật ra thập phần nhẹ nhàng, từng tòa gỗ đào phòng chồng chất ở bọn họ sở thủ vững thi khí trụ bên, chỉ cần ra đời tân sát ác, căn bản không cần bọn họ ra tay, môn thần liền sẽ chủ động đem này tiêu diệt, mà các người chơi chỉ cần một lòng hướng thi khí trụ ném kỹ năng là được.

Bất quá này thi khí trụ thập phần cứng rắn, các người chơi tiến công vẫn chưa làm thi khí trụ xuất hiện một tia vết rạn, ngược lại là bên trong sát ác quỷ đem thường thường sẽ nhảy ra tới đối bọn họ khởi xướng tiến công.

Nhưng mà mỗi lần đều sẽ bị nhẹ nhàng đánh lui

Loại này thủ thi xoát quái cảm giác bỗng nhiên làm người chơi có chút không đành lòng đem thi khí trụ phá hủy.

Bất quá này cũng chỉ là ngẫm lại, rốt cuộc sát ác tồn tại hoàn toàn phá hủy bắc kỳ cân bằng, chẳng sợ này đó thi khí trụ toàn bộ tán loạn, hiện giai đoạn bắc kỳ đại địa như cũ nơi nơi đều là sát ác, muốn toàn bộ rửa sạch xong cũng không phải trong lúc nhất thời có thể hoàn thành.

“Oanh!”

Lúc này đệ nhị căn thi khí trụ vỡ vụn, cùng với thi khí tràn ngập, màu đen hạt châu lại lần nữa phóng lên cao.

Đệ tam căn……

Đệ tứ càng……

Ở bàn thạch chuẩn bị phá hư cuối cùng một cây thi khí trụ thời điểm, Ngô quốc một bỗng nhiên mở miệng:

“Bàn thạch Quỷ Vương, này một cây nếu không lưu lại đi!”

Bàn thạch Quỷ Vương tức khắc đình chỉ va chạm, đem đầu vặn hướng về phía hắn:

“Vì sao?”

“Nó tồn tại có thể giảm bớt……”

Ngô quốc một quyển tới tưởng nói lưu trữ thi khí trụ có thể giảm bớt người chơi thường xuyên đi bàn thạch Bắc Vực chặt cây tần suất, nhưng lời này nói một nửa, hắn bỗng nhiên cảm thấy giống như quá trắng ra, vì thế ho khan một chút:

“Có thể trợ giúp giảm bớt chúng ta tinh lực?”

“Có ý tứ gì!” Bàn thạch Quỷ Vương có vẻ thập phần khó hiểu.

Cái này làm cho Ngô quốc một rất là đau đầu, không biết nên như thế nào trả lời, hắn sợ nói quá trắng ra đem bàn thạch Quỷ Vương khí đương trường đưa bọn họ cấp diệt.

“Có thể!” Lúc này bàn thạch Quỷ Vương bỗng nhiên nói.

Cái này làm cho Ngô quốc sửng sốt ở, không rõ bàn thạch Quỷ Vương như thế nào dễ nói chuyện như vậy.

“Bất quá các ngươi phải đáp ứng ta, về sau tuyệt không xâm chiếm bàn thạch Bắc Vực! Đồng thời làm hồi báo, ta thừa nhận các ngươi bắc kỳ tân thế lực địa vị.”

“Kia không được, cơm có thể không ăn, thụ sao lại có thể không chém!”

“Chính là, chính là, chặt cây chính là làm giàu lối tắt, ngươi chẳng lẽ không nghe nói qua đoạn người tài lộ giống như giết người cha mẹ sao?”

“Bàn thạch Quỷ Vương, đây là ngươi không đúng rồi, chặt cây cùng lưu thi khí trụ là hai chuyện khác nhau, dưỡng thuyền không thụ không thể được!”

“Cùng lắm thì mỗi ngày thiếu chém một cây, ngươi nói không chém, không chém là không có khả năng, chỉ có thể lấy chặt cây duy trì dưỡng thuyền bộ dáng.”

Phía dưới nghị luận sôi nổi, mà bàn thạch Quỷ Vương quanh thân cành vũ động, trong mắt quang mang lập loè.

Ngô quốc vừa thấy trạng, lập tức ở giọng nói kênh quát:

“Đều đừng nói nữa, bàn thạch muốn nổi giận, muốn chặt cây cũng đừng như vậy quang minh chính đại nói ra, về sau trộm đi, trước đáp ứng hắn!”

Tức khắc phía dưới lặng ngắt như tờ.

Theo sau Ngô quốc nhất nhất mặt trịnh trọng nhìn bàn thạch Quỷ Vương mở miệng:

“Hảo, ta đáp ứng ngươi!”

Múa may cành chậm rãi thu nạp, bàn thạch Quỷ Vương trong mắt tức giận rút đi, theo sau nhìn chằm chằm Ngô quốc một đạo:

“Hy vọng ngươi có thể tuân thủ thừa nếu!”

Ngô quốc một xấu hổ gật gật đầu.

Trên thực tế hắn cũng chỉ là lần này chiến dịch tạm thời chỉ huy, chờ trận này chiến dịch kết thúc, hắn nhưng không có gì năng lực tới ước thúc này đó người chơi, hắn hứa hẹn căn bản đại biểu không được sở hữu người chơi thừa nếu..

Nói nữa, chặt cây cũng là hiện giai đoạn bình dân người chơi duy nhất dưỡng thuyền phương thức, muốn ngăn chặn chặt cây căn bản là không hiện thực.

Mà lưu trữ này căn thi khí trụ, ít nhất nhiều ít có thể giảm bớt người chơi tổ chức thành đoàn thể đi bàn thạch Bắc Vực chặt cây tần suất, đối với bàn thạch Bắc Vực tới nói cũng coi như là chuyện tốt.

Lại lần nữa nhìn thoáng qua Ngô quốc một hậu, bàn thạch Quỷ Vương thân thể cao lớn phù không dựng lên, hướng tới bàn thạch Bắc Vực phương hướng mà đi, mà xuống phương thụ yêu đại quân tức khắc cũng như thủy triều thối lui.

Mà các người chơi thấy thế, cũng đều thu hồi gỗ đào phòng, lục tục tứ tán mà đi, chuẩn bị làm này căn thi khí trụ trước thở dốc một đoạn thời gian.

Kỳ thật bọn họ lưu trữ này căn thi khí trụ cũng không phải nói không đi phá hủy, rốt cuộc lần này tân tư liệu phiến nhiệm vụ chủ tuyến chính là muốn phá hủy sở hữu thi khí trụ mới có thể tính hoàn thành.

Lưu trữ này căn thi khí trụ quan trọng nhất nguyên nhân vẫn là vì chế tạo cuồn cuộn không ngừng sát ác, làm người chơi không đến mức chẳng trách nhưng sát.

Hiện giai đoạn người chơi số lượng tuy rằng đã có mấy trăm vạn, nhưng đại bộ phận đều là tay mới người chơi, chỉnh thể thực lực căn bản vô pháp hướng ra ngoài phát triển khuếch trương, mà bắc kỳ bên trong có thể làm người chơi đánh quái thăng cấp khu vực cũng ít đáng thương.

Giống bàn thạch Bắc Vực loại này có Quỷ Vương tọa trấn địa bàn, người chơi cũng chỉ có thể trộm đạo đi, chính diện căn bản vô pháp chống lại.

Cho nên lưu trữ này căn thi khí trụ, chính là làm người chơi dựa vào sát ác lực lượng tới phát triển lớn mạnh, ở Ngô quốc vừa thấy tới là rất cần thiết.

Đương nhiên, này cũng không phải hắn một người quyết định, mà là mấy đại hiệp hội hội trưởng cùng nhau thương lượng sau làm ra quyết định.

Rốt cuộc chỉ có các người chơi chỉnh thể thực lực cường đại rồi, bọn họ săn thú phạm vi mới có thể tùy theo khuếch trương.

Sát ác mộng yểm thành, tiểu sát duỗi tay tiếp được từ trên trời giáng xuống đệ thập nhất viên hạt châu, đem này nhét vào âm linh mắt phong ấn sau, liền ngồi ở trong quan tài lại lần nữa chống cằm chờ đợi lên.

Ban ngày đi qua……

Tiểu sát có chút mộng bức nhìn không trung:

“Chẳng lẽ lạc đường?”

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau