Ta là phía sau màn đại lão chương 153 vô pháp kiêm dung ( 5/5 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 153 vô pháp kiêm dung ( 5/5 )

Chương 153 vô pháp kiêm dung ( 5/5 )


Đổi mới thời gian:2019 năm 02 nguyệt 04 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Người chơi cùng sát ác một trận chiến sau, lục vô có một cái tân ý niệm, đó chính là thu phục bàn thạch Quỷ Vương vì đã dùng.

Rốt cuộc lục vô hiện tại nhất khuyết thiếu chính là cao cấp chiến lực.

Người chơi đại quân tuy rằng cũng thập phần cường hãn, nhưng đối mặt đẳng cấp cao chiến lực khi, liền có vẻ có chút không đủ nhìn.

Liền giống như tại đây một trận chiến trung, người chơi đối mặt sát ác quỷ đem khi nếu không có nháy mắt đem này chém giết lực lượng, kia sát ác quỷ đem có thể nói là quay lại tự nhiên.

Cùng lý, người chơi đối mặt mặt khác thực lực cường hãn sinh vật, đánh bại dễ dàng, có thể tưởng tượng muốn đem này lưu lại, hoặc là giết chết liền thập phần khó khăn.

Hiện giai đoạn lục vô bên này trừ bỏ thực lực cực độ không ổn định đồng quải ngoại, căn bản là không có lấy đến ra tay quỷ đốc cấp trở lên lực lượng, này thực sự là người chơi thế lực một khối đoản bản.

Cho nên lục vô bắt đầu suy xét có phải hay không đem bàn thạch Quỷ Vương chờ bắc kỳ cũ thế lực thu làm mình dùng, cũng đưa bọn họ số liệu hóa, như vậy là có thể đền bù người chơi thế lực đoản bản, làm chỉnh thể bắc kỳ quân thực lực càng sâu một bậc.

Đương nhiên, này chỉ là lục vô đối với tương lai phát triển suy xét chi nhất, rốt cuộc hiện tại còn không có đối ứng thực lực cùng thế lực đi chấp hành.

Ở kết thúc sát ác xâm lấn nguy cơ sau ngày hôm sau.

Lục vô cùng Ngô quốc một ký kết ba tháng độc nhất vô nhị trao quyền cũng rốt cuộc đến kỳ.

Mấy ngày nay, lục vô mỗi ngày đều có thể nhận được một đống mặt khác trò chơi ngôi cao đánh tới điện thoại, hy vọng đàm phán hợp tác.

Cái này làm cho lục vô đau đầu vô cùng, nhưng tự nhiên sẽ không cự tuyệt, rốt cuộc này có trợ giúp trò chơi mở rộng.

Bất quá lục vô cấp những cái đó ngôi cao hợp tác điều kiện tự nhiên sẽ không giống đối Ngô quốc một như vậy ưu việt, trừ bỏ không cung cấp quảng cáo phí ngoại, còn quy định này mấy cái ngôi cao, cần thiết mỗi tháng làm chinh chiến tại tuyến trò chơi này bước lên một lần ngôi cao trang đầu tài nguyên mở rộng.

So sánh mặt khác trò chơi tiêu tiền thượng ngôi cao làm quảng cáo, lục vô cấp ra điều kiện không thể nghi ngờ là tương đối hà khắc.

Bất quá lúc này đây, không có một nhà ngôi cao cự tuyệt lục vô đề nghị.

Bởi vì hiểu trò chơi, cũng thể nghiệm quá trò chơi này người đều biết, trò chơi này tương lai lực ảnh hưởng sẽ cỡ nào thật lớn.

Đến nỗi này đó trò chơi ngôi cao đưa ra giáp mặt trao đổi mặt khác hợp tác hạng mục công việc phương diện, lục không có kết quả đoạn cự tuyệt, báo cho bọn họ đem hợp đồng gửi tới là được, giáp mặt đàm phán gì đó liền tính.

Hắn nhưng không nhiều như vậy thời gian đi từng cái gặp mặt.

Ước chừng tiêu phí hai ngày thời gian đem đôi vài điệp hợp đồng thư xem xong cũng ký xuống sau, lục vô lúc này mới hơi chút thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Bất quá lục vô bận rộn vẫn chưa kết thúc, mới vừa xử lý xong quốc nội trò chơi ngôi cao hợp tác hạng mục công việc, lại có rất nhiều nước ngoài trò chơi nhà máy hiệu buôn gọi điện thoại tới, hy vọng được đến trao quyền, mau chóng đạt thành nước ngoài đại lý hợp tác.

Bất quá ở cụ thể trao đổi sau, bất quá lục vô lại toàn bộ cự tuyệt.

Nguyên nhân rất đơn giản, bọn họ muốn đại lý chinh chiến tại tuyến phương thức cùng lục vô ý tưởng không hợp.

Cấp ra điều kiện trên cơ bản đều là dùng một lần mua đứt trò chơi nước ngoài hoạt động quyền, cũng yêu cầu khai thông nước ngoài phiên bản hồn tệ nạp phí công năng, dùng để lợi nhuận.

Tuy rằng bọn họ ra giá đều rất cao, nhưng hồn tệ thứ này, lục vô chính mình đều không đủ dùng, sao có thể làm cho bọn họ đi bán, không chút do dự liền lựa chọn cự tuyệt.

Nhưng hiện tại vấn đề chính là, nếu không khai thông hồn tệ nạp phí, nước ngoài đại lý liền vô pháp lợi dụng chinh chiến tại tuyến trò chơi này tới kiếm tiền, kia bọn họ trả giá kếch xù đại lý phí lại không có lợi nhuận điểm, này hoàn toàn là hao tổn mua bán.

Vì thế bọn họ đưa ra mua đứt chế, làm trò chơi lấy mua đứt chế vận hành nói, chỉ cần trò chơi nội dung hấp dẫn người, như cũ có thể đạt được lợi nhuận.

Điểm này lục vô vẫn là cự tuyệt, bởi vì dùng một lần mua đứt bản thân liền sẽ khuyên lui một bộ phận người chơi, cùng hắn ý tưởng cũng không hợp.

Lục vô kiên định thái độ khuyên lui một bộ phận đại lý thương sau, lại có tân nước ngoài trò chơi nhà máy hiệu buôn tìm tới môn, cũng thuyết minh có thể từ bỏ trò chơi nạp phí cùng mua đứt chế, nhưng là hy vọng ở trò chơi nội cấy vào quảng cáo, lấy phương thức này tới đạt được lợi nhuận.

Điểm này lục vô vẫn là cự tuyệt.

Rốt cuộc những cái đó trò chơi nhà máy hiệu buôn để ý chính là lợi nhuận, mà lục vô để ý chính là như thế nào làm người chơi thế lực được đến khuếch trương cùng tăng cường, nếu trong trò chơi cấy vào quảng cáo, tự nhiên sẽ phá hư trò chơi thể nghiệm, cho nên lục vô vẫn là cự tuyệt.

Ở cự tuyệt sở hữu gọi điện thoại tới nước ngoài trò chơi nhà máy hiệu buôn sau, lục vô liền gặp phải một nan đề, nên như thế nào ở nước ngoài tiến hành trò chơi mở rộng.

Tựa hồ đã biết lục vô nan đề, hôm nay Ngô quốc một tá tới điện thoại, cũng nói cho lục vô tưởng ở nước ngoài mở rộng 173 trò chơi ngôi cao nghiệp vụ, đồng thời tưởng tiếp được chinh chiến tại tuyến trò chơi này đại lý.

Ngô quốc một ý tưởng rất đơn giản.

Hắn xem trọng chinh chiến tại tuyến trò chơi này, cảm thấy trò chơi này ở nước ngoài có thể hỏa, chính là đơn giản như vậy.

Đến nỗi dựa vào chinh chiến tại tuyến lợi nhuận nói, hắn căn bản là không nghĩ tới, bởi vì hắn muốn chính là dựa vào chinh chiến tại tuyến trò chơi này tới thúc đẩy bọn họ ngôi cao ở nước ngoài lực ảnh hưởng, do đó kéo mặt khác bản khối lợi nhuận.

Điểm này lục vô ở sau khi tự hỏi, quyết định chính thức cùng Ngô quốc một đạt thành hợp tác, bởi vì Ngô quốc một biểu lộ sẽ không can thiệp trong trò chơi bất luận cái gì tiến triển, đồng thời làm người chơi lâu năm, hắn cũng rõ ràng biết lục vô là tuyệt đối sẽ không khai thông nạp phí thông đạo.

Tuy rằng hắn vẫn luôn đều không rõ ràng lắm lục vô rốt cuộc là nghĩ như thế nào.

Ở nước ngoài đại lý hạng mục công việc gõ định sau, lục vô lại nhận được Biển Đen công ty đánh tới điện thoại, nói cho lục vô, khoang trò chơi đem ở năm ngày sau chính thức online.

Mà lúc này, tiệp đức công ty khoang trò chơi đã chính thức bắt đầu đem bán.

Ở long quốc đem bán ngày này, tiệp đức công ty đối ngoại tuyên bố, bổn trò chơi đã cùng quốc nội sở hữu nổi danh trò chơi nhà máy hiệu buôn đạt thành hợp tác, có thể hủy bỏ rất nhiều trong trò chơi giả thiết an toàn thời gian chờ rất nhiều hạn chế.

Đồng thời tiệp đức còn hướng truyền thông triển lãm khoang trò chơi nội một loạt công năng.

Tỷ như ở người chơi thời gian dài trong trò chơi, khoang trò chơi như thế nào dùng dinh dưỡng dịch bổ sung người chơi thân thể sở cần, thậm chí còn có trợ giúp cơ bắp vận động phòng ngừa cơ bắp héo rút công năng từ từ.

Trò chơi này thương xuất hiện nháy mắt làm quảng đại quốc nội người chơi hưng phấn không thôi, đặc biệt là đã sớm đối chinh chiến tại tuyến an toàn 12 giờ bất mãn các người chơi, ở diễn đàn thương thảo sau, tập thể bắt đầu mua sắm tiệp đức công ty khoang trò chơi.

Gần đem bán ngày đầu tiên, tiệp đức liền thu được 400 vạn đài khoang trò chơi đơn đặt hàng, sớm đã chuẩn bị tốt tồn kho đại phê lượng ra hóa, cái này làm cho tiệp đức cao tầng cũng ý thức được, bọn họ trước tiên một bước quả nhiên chiếm cứ thật lớn ưu thế, mà làm lạc hậu phương Biển Đen công ty trừ bỏ hấp tấp chuẩn bị ngoại, chỉ có thể trơ mắt nhìn thị trường số định mức trôi đi.

Nhưng mà làm tiệp đức công ty không nghĩ tới chính là, ngày hôm sau bọn họ official website liền có đại lượng người chơi phản hồi khoang trò chơi thập phần kém cỏi, vô pháp kiêm dung trò chơi vận hành.

Đối mặt loại tình huống này, tiệp đức lập tức triển khai điều tra, cũng truy tung dò hỏi cho kém bình những cái đó người chơi.

Ở thống nhất người chơi phản hồi kết quả sau, tiệp đức cao tầng trầm mặc.

Bởi vì này đó lui hàng người chơi kém bình nguyên nhân đại khái thống nhất, trên cơ bản đều là “Vô pháp vận hành chinh chiến tại tuyến, kém bình!”

Bọn họ như thế nào cũng chưa nghĩ đến, khoang trò chơi nội vô pháp vận hành chinh chiến tại tuyến thế nhưng sẽ tạo thành như thế thật lớn ảnh hưởng.

Xong việc bọn họ vội vàng triệu khai hội nghị, cuối cùng vội vàng làm kỹ thuật thuộc cấp chinh chiến tại tuyến trò chơi này che chắn cấp giải trừ.

Nhưng mà liền ở bọn họ cho rằng vấn đề rốt cuộc giải quyết thời điểm, các người chơi phản hồi lại càng thêm kịch liệt, lui hàng nhân số tăng vọt tới rồi 200 dư vạn.

Nếu nói là khoang trò chơi vô pháp kiêm dung trò chơi vận hành, như vậy này đó muốn giải trừ an toàn trò chơi hạn chế người chơi có thể chờ đợi bọn họ chữa trị BUG.

Nhưng hiện tại vấn đề là, tuy rằng chinh chiến tại tuyến có thể download tiến khoang trò chơi, nhưng mà bọn họ click mở trò chơi icon sau, lại bắn ra trò chơi nhắc nhở.

“Bổn trò chơi vô pháp kiêm dung này thiết bị!”

Quyển sách đến từ

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau