Ta là phía sau màn đại lão chương 191 The Titanic ( hạ ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 191 The Titanic ( hạ )

Chương 191 The Titanic ( hạ )


Đổi mới thời gian:2019 năm 02 nguyệt 21 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


“Tốt, Lưu lão đại, nhất định hoàn thành nhiệm vụ!” Nghe được phân phó diệp Tuyết Nhi lập tức triệu hồi ra bảo hộ hạm, ở thuyền viên nhóm đăng nhập sau, bắt đầu hướng tới trần tử vũ rơi xuống nước địa phương chạy tới.

Lúc này ZERO hạm phụ cận, trần tử vũ đám người mấy lần nếm thử nhảy lên chiến hạm, cùng hạm thượng Âu phục mọi người triển khai ẩu đả, nhưng mà linh năng đạn không ngừng đánh úp lại, đưa bọn họ nhất nhất đánh rớt, căn bản không cho bọn họ cơ hội.

Mà lẻn vào trong nước tuy rằng có thể tránh né linh năng đạn pháo, khá vậy chỉ có thể tránh né nhất thời, chờ lộ ra mặt nước thời điểm vẫn là sẽ lọt vào tập kích.

Dưới tình huống như vậy, đại long sẽ thành viên không ngừng bị chém giết.

Nhìn mặt biển trôi nổi linh tài cùng trang bị quang cầu ( chịu bảo hộ trôi nổi trạng thái ), ZERO hạm thượng Lý độ sáng tinh thể người đều cười thập phần vui vẻ.

Lúc này, một con thuyền màu hồng phấn chiến hạm ở nơi xa hiện lên, khiến cho Lý độ sáng tinh thể người chú ý.

“Các huynh đệ, lại có hóa, mau thu phục dưới nước này mấy cái! Tiếp theo sóng săn thú bắt đầu!” Jason trong mắt hiện lên một tia hài hước, theo sau trong tay linh năng đại pháo liên tục hướng tới dưới nước phóng ra, đem vừa lộ ra mặt nước tàn huyết trần tử vũ cấp đánh chết.

“Xuống nước, nhặt vật tư, sau đó mục tiêu kế tiếp!”

Nhìn nơi xa tựa hồ phát hiện bên ta tồn tại, bắt đầu nhanh chóng chạy đi bảo hộ hạm, Jason dữ tợn cười.

Ở thành viên đem phiêu phù ở mặt nước vật tư quang cầu toàn bộ nhặt lên sau, ZERO hạm bên trong phát ra một tiếng thật lớn tiếng gầm rú, chiến hạm như mũi tên rời dây cung, hướng tới bảo hộ hạm rời đi phương hướng bay nhanh mà đi.

“Lưu lão đại, mục tiêu theo tới, tốc độ quá nhanh, chúng ta không nhất định chịu đựng được, ngươi tốt nhất lại chuẩn bị một tàu chiến hạm tới làm mồi dụ!” Nhìn ở trong tầm mắt không ngừng mở rộng ZERO hạm, diệp Tuyết Nhi cắn răng nói.

Lưu hủy đi nghe nói, sắc mặt ngưng trọng, hắn không nghĩ tới Âu phục thế nhưng có một con thuyền như vậy cường hãn chiến hạm.

Đại long hạm cùng bảo hộ hạm đều thuộc về trung phục người chơi trung đứng đầu chiến hạm, nhưng ở đối mặt Âu phục này con siêu cấp chiến hạm thời điểm thế nhưng như vậy bất kham, có thể thấy được này con chiến hạm cấp bậc chi cao.

Bất quá Lưu hủy đi lập tức bắt đầu chuẩn bị, lại lần nữa phái ra một tàu chiến hạm, hướng tới bảo hộ hạm phương hướng mà đi.

Cũng chính như cũng diệp Tuyết Nhi theo như lời như vậy, bọn họ chiến hạm chỉ chốc lát liền bị ZERO hạm đuổi theo, thật lớn đâm giác đưa bọn họ chiến hạm đuôi bộ chọc ra một cái đại lỗ thủng, đại lượng nước biển rót vào.

Nhìn đến bảo hộ hạm bắt đầu chậm rãi trầm xuống, ZERO hạm thượng mọi người không khỏi hoan hô lên.

Loại này nghiền áp thắng lợi làm cho bọn họ thập phần hưởng thụ.

Nhưng lúc này, cách đó không xa lại thứ hiện ra một tàu chiến hạm, này con chiến hạm ở sau khi xuất hiện liền lập tức thay đổi phương hướng bắt đầu bay nhanh mà đi.

“Lần này trước đem kia con chiến hạm cũng cấp đánh trầm, chờ một chút lại đến nơi này thu hoạch!” Nói Jason tâm niệm vừa động, ZERO hạm trực tiếp từ vào nước hơn phân nửa bảo hộ hạm đỉnh chóp áp quá, đem chỉnh con bảo hộ hạm hoàn toàn gia nhập trong nước.

“Nhìn dáng vẻ trung phục người chơi đã biết chúng ta tồn tại.” Reinhard mặt lộ vẻ mỉm cười.

“Ngươi có thể đi diễn đàn nhìn xem, bọn họ gần nhất tựa hồ tưởng đối chúng ta tới một đợt bao vây tiễu trừ!” Lý tinh nhún vai nói.

Mọi người nghe nói, không khỏi cười ha ha.

Bọn họ đối ZERO hạm có Trùng tộc tin tưởng, ít nhất tốc độ thượng tại đây phiến hải vực căn bản không thể địch nổi, chỉ cần phát hiện đại lượng địch nhân, căn bản là không có trốn không thoát đâu khả năng.

Nhưng ở bọn họ vui cười thời điểm, bỗng nhiên hải vực bốn phía toát ra rậm rạp đầu.

Theo sau một con thuyền…… Mười con…… Trăm con……

Đại lượng chiến hạm con từ bốn phương tám hướng hiện lên, đem Lý độ sáng tinh thể người sợ ngây người.

Trong chớp mắt, bốn phía liền hiện lên mấy chục vạn con lớn nhỏ con thuyền, hình thành mấy đạo vây quanh trận tuyến, bao quanh đưa bọn họ vây quanh ở trung gian.

“OMG, đây là tình huống như thế nào? Chúng ta như thế nào bị vây quanh, bọn họ rốt cuộc là từ đâu tới.” Jason nhìn bốn phía, lộ ra không dám tin tưởng thần sắc.

“Không xong, phía trước hai con là mồi, bọn họ ở chúng ta tới gần sau vẫn luôn ẩn núp ở trong nước, chờ chính là chúng ta tiến vào vòng vây!” Lý tinh sắc mặt âm trầm nói.

“Mau, thu hồi chiến hạm, chúng ta hạ tuyến!” Reinhard nhìn bốn phía rậm rạp chiến hạm giận dữ hét.

Đã có thể vào lúc này, tới gần ZERO hạm một con thuyền trung phục người chơi chiến hạm thượng, một người pháp sư người chơi trong tay ngưng tụ ra một viên thủy cầu hướng tới bọn họ ném tới.

“Bang!” Thủy cầu va chạm ở chiến hạm mặt ngoài, tán thành bọt nước.

Trạng thái chiến đấu, vô pháp thu hồi chiến hạm, vô pháp hạ tuyến!

Trò chơi nhắc nhở xuất hiện làm ZREO hạm thượng mọi người sắc mặt khó coi đến cực điểm, lúc này bọn họ ý thức được đã trúng mai phục.

Tử vong tuy rằng không đáng sợ, nhưng bất đồng server chi gian đánh chết đại giới chính là muốn tuôn ra tùy cơ lượng vật tư, hiện giai đoạn bọn họ mỗi người trên người đều trữ hàng giả đại lượng vật tư, chết một lần đại giới nhưng không nhẹ.

Hơn nữa, này con 12 cấp siêu cấp chiến hạm nếu bị phá huỷ, như vậy duy tu linh tài chính là một bút kếch xù phí dụng.

“Cấp lão tử đâm, đem nó cho ta vây quanh, còn lại chiến hạm thượng pháp sư giá pháo, chiến sĩ cùng thích khách cho ta đi phía trước hướng, đi lên chém bọn họ!”

Nghe được Lưu hủy đi mệnh lệnh, ở ZERO hạm phụ cận chiến hạm cũng không màng tổn thất, điên cuồng đâm hướng về phía ZERO hạm, đem nó vây quanh ở trung gian, rồi sau đó tục chiến hạm ai hướng phía trước đỉnh, đem ZERO hạm gắt gao đỉnh ở trung gian khu vực.

Lúc này chiến hạm cho nhau khoảng cách cực tiểu, chiến sĩ cùng thích khách người chơi bắt đầu vượt qua từng điều chiến hạm, hướng tới ZERO hạm chạy đi, muốn bước lên ZERO hạm, triển khai cận chiến vật lộn.

Đối mặt như thế trận thế vây quanh, ZERO hạm thượng rất nhiều người chơi đã trợn tròn mắt, không biết nên làm thế nào cho phải.

Theo đại lượng thuật pháp kỹ năng vọt tới, chiến hạm ngoại ô dù nhấc lên vô số gợn sóng, bị công phá thoạt nhìn đã là sớm hay muộn sự tình.

“Còn có cơ hội, tiềm hành a, chúng ta còn không có dùng quá tiềm hành, mau thử xem, Jason!” Lý tinh giờ khắc này rống giận đến.

Hắn biết, nếu thật muốn trung phục các người chơi đăng hạm, kia bọn họ chỉ có đường chết một cái.

Jason nghe nói, vội vàng bắt đầu kêu gọi chiến hạm vào nước.

“Ngẩng!”

Thật lớn tiếng gầm gừ truyền đến, này con cự vô bá chiến hạm bắt đầu chậm rãi chìm vào trong nước.

Nhìn đến lặn xuống nước hữu hiệu, Lý độ sáng tinh thể người tức khắc hoan hô lên, chỉ cần tiềm nhập trong nước, kia bọn họ thoát đi vòng vây căn bản không phải vấn đề.

Mà thấy như vậy một màn Lưu hủy đi đám người khóe mắt muốn nứt ra, bọn họ toàn xong không nghĩ tới này con chiến hạm thế nhưng có loại năng lực này.

Đương ZERO hạm hoàn toàn chìm vào trong nước thời điểm một đạo hắc ảnh ở mặt nước hiện lên, chậm rãi hướng phía trước chạy tới.

“Sở hữu chiến hạm nghe lệnh, đuổi theo, ta không tin bọn họ có thể vẫn luôn lặn xuống nước!” Nghe được mệnh lệnh chiến hạm đàn bắt đầu thay đổi phương hướng, vây quanh này đạo dưới nước hắc ảnh đi tới.

Một giờ sau……

Lúc này dưới nước, ZERO hiệp hội mọi người sắc mặt như cũ nghiêm túc.

Ở dưới nước đi lực cản cực đại, đi tốc độ chịu hạn chế, căn bản vô pháp ném ra đuổi bắt, nếu lại như vậy bị cùng đi xuống, bọn họ cuối cùng lộ ra mặt nước thời điểm vẫn là sẽ bị vây quanh.

Bọn họ cũng từng nghĩ tới lẻn vào đáy nước chỗ sâu trong, làm trên mặt nước trung phục các người chơi phát hiện không được.

Nhưng này nhất chiêu như cũ không thể thực hiện được, này đó trung phục người chơi tựa hồ có cái gì năng lực tỏa định bọn họ, vô luận bọn họ chạy đến nào, này đó chiến hạm liền sẽ theo tới nào, cái này làm cho bọn họ không biết nên như thế nào thoát khỏi chiến hạm đàn vây quanh.

Dưới tình huống như vậy, ZERO hiệp hội mọi người cảm thấy thập phần ưu sầu.

“Đúng rồi, chúng ta có thể đi trung phục hải vực an toàn khu a, nơi đó vô pháp tiến công, bọn họ nhưng không làm gì được chúng ta!” Lúc này Reinhard bỗng nhiên đề nghị nói.

“Đúng vậy! Chỉ cần tới rồi an toàn khu, bọn họ căn bản vô pháp thương tổn chúng ta!” Lý tinh cũng là trước mắt sáng ngời.

“Ha ha ha, ta như thế nào không nghĩ tới, còn có hai giờ, khoảng cách hẳn là đủ rồi, mau, lưu li bờ biển an toàn khu!” Nghe được Reinhard theo như lời, Jason cười ha ha, vội vàng thay đổi đầu thuyền, hướng tới lưu li bờ biển chạy tới.

Trên mặt nước……

“Lão đại, không thích hợp a, bọn họ chạy phương hướng giống như là lưu li bờ biển, nơi đó chính là chúng ta địa bàn, bọn họ muốn đi chịu chết?” Lúc này một người người chơi nhìn trong tay truy tung la bàn mở miệng nói.

“Nương, bọn họ đây là muốn đi an toàn khu, ngăn lại bọn họ!” Lưu hủy đi lập tức ở quân đoàn giọng nói kênh giận dữ hét.

Nghe được Lưu hủy đi lời nói, các người chơi đều ý thức được tình huống không ổn, nếu thật làm cho bọn họ chạy vào an toàn khu, nơi đó nhưng vô pháp chiến đấu, tương đương bị bọn họ đào thoát.

Tức khắc đại lượng thuật pháp hướng tới dưới nước bắn nhanh, nhưng mà ZERO hào vào nước sâu đậm, kỹ năng căn bản vô pháp chạm vào.

Nhìn trên bản đồ càng ngày càng gần lưu li hải vực, Lưu hủy đi sắc mặt âm trầm

“Lưu lão đại, ta tưởng có biện pháp đối phó hắn!” Lúc này, giọng nói kênh vang lên một thanh âm.

Ở đi theo ZERO hào đi tới cái thứ ba giờ, một con thuyền khổng lồ chiến hạm ở lưu li hải vực an toàn khu nội hiện lên.

Mà ở hắn phía sau, vô số lớn nhỏ hình chiến hạm phần phật vây tới, đem này vây quanh ở trung gian.

“An toàn đến, hoàn mỹ!” Lý độ sáng tinh thể người đứng ở đầu thuyền, nhìn trung phục các người chơi căm tức nhìn, tâm tình cực kỳ xinh đẹp.

Nơi này là an toàn khu, sở hữu thương tổn đều là vô hiệu hóa, cho nên bọn họ căn bản không lo lắng bị đánh trầm.

“Trung phục các huynh đệ, ngượng ngùng lạp, chúng ta đã an toàn!” Jason lúc này bò tới rồi cột buồm đỉnh chóp, nhìn phía dưới cười ha ha.

Nhìn đắc ý Jason đám người, Lưu hủy đi trong mắt hiện lên một tia ý cười, theo sau ở giọng nói kênh rống lớn một tiếng, các huynh đệ, cho ta đăng nhập bọn họ chiến hạm!

Theo Lưu hủy đi mệnh lệnh, đại lượng người chơi hướng tới ZERO hạm chen chúc, theo thân tàu bắt đầu hướng lên trên leo lên, lục tục bước lên ZERO hạm boong tàu.

Thấy như vậy một màn Jason một nhún vai:

“Trung phục các huynh đệ, nơi này chính là an toàn khu, là đã chịu bảo hộ, các ngươi như thế nào công kích đều là không có hiệu quả nga”

Nhìn đến càng ngày càng nhiều trung phục người chơi đăng nhập, Lý độ sáng tinh thể người có thể cảm giác được bọn họ phẫn nộ, lại một chút không lo lắng, bởi vì ở an toàn khu, bọn họ là vô địch.

“Các huynh đệ, đem các ngươi trong không gian nặng nhất vật phẩm cấp lão tử móc ra tới, cho ta áp trầm nó!”

Theo sau Lưu hủy đi mệnh lệnh, đã bước lên ZERO hạm các người chơi trên mặt lộ ra cười dữ tợn, bắt đầu lục tục từ không gian đào vật phẩm.

Nhìn trung phục các người chơi không ngừng bắt đầu móc ra vật phẩm ném ở boong tàu thượng, Lý độ sáng tinh thể người lại ngây ngẩn cả người, không rõ ràng lắm đây là muốn làm cái gì.

Bất quá thực mau Lý tinh bỗng nhiên ý thức được vấn đề nơi, vội vàng hướng tới thân tàu biểu hiện giao diện nhìn lại.

Phụ trọng 34/100

“Bọn họ tưởng áp suy sụp ZERO hào!” Lý tinh không khỏi thất thanh nói.

Nghe được lời này, ZERO hiệp hội mọi người cũng đều sắc mặt trắng bệch, giờ khắc này bọn họ đã ý thức được trung phục người chơi đến tột cùng muốn làm cái gì.

“Nằm thảo, huynh đệ, ngươi không gian thế nhưng ẩn giấu hai khối đại thạch đầu, ngưu bức a!”

“Ai u, ngươi cũng không kém a, thế nhưng không gian phóng một đống lạn đồng thiết, có ý tứ!”

“Ta dựa, vị kia huynh đệ, ngươi thế nhưng ở không gian phóng đại tượng thi thể, thật đặc nương là một nhân tài!”

“Vị kia không gian phóng một đống đá vụn khối huynh đệ, có thể hỏi hạ ngươi rốt cuộc là dùng để làm gì đó sao”

Càng ngày càng nhiều vật tư chồng chất, ZERO hạm phụ trọng trị số dần dần biến thành màu vàng, theo sau lại biến thành cực hạn màu đỏ.

Lúc này, không biết là ai, bỗng nhiên bắt đầu ở quân đoàn giọng nói kênh phóng nổi lên The Titanic chủ đề khúc 《MyHeartWillGoOn ( lòng ta vĩnh hằng ) 》

Ở âm nhạc trong tiếng, ZERO hạm một chút trầm xuống, mà trung phục các người chơi trong lòng đều có một loại vui sướng tràn trề khoái ý, đều bắt đầu hoan hô lên!

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau