Ta là phía sau màn đại lão chương 206 quỷ đốc thí luyện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 206 quỷ đốc thí luyện

Chương 206 quỷ đốc thí luyện


Đổi mới thời gian:2019 năm 02 nguyệt 28 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Đang làm định rồi hai đại Quỷ Vương lúc sau, lục vô liền lại lần nữa bắt đầu tự hỏi như thế nào đem người chơi thực lực quy phạm hoá vấn đề.

Hiện giai đoạn các người chơi thực lực tự thành một cái hệ thống, cùng âm phủ lực lượng hệ thống hoàn toàn bất đồng.

Vì thu phục điểm này, lục vô đem cái này gian khổ nhiệm vụ giao cho bắc ly, mà bắc ly cũng không phụ sở vọng, thực mau nghiên cứu ra phương tiện các người chơi đối chiếu âm phủ chiến lực thí luyện.

Lần này người chơi thượng tuyến sau, phát hiện trong trò chơi nhiều một cái thí luyện hệ thống.

Trò chơi đổi mới, tăng thêm thí luyện hệ thống

Nội dung:

Lần này đổi mới sau, sở hữu cấp bậc đạt tới 100 cấp trở lên người chơi nhưng ở Minh Phủ quản gia chỗ báo danh tham gia thí luyện khiêu chiến, cụ thể thí luyện khiêu chiến nội dung như sau:

Một, quỷ đốc lúc đầu thí luyện ( cấp bậc đạt 100 cấp )

Khiêu chiến nội dung: Ở Minh Phủ quản gia chỗ nhận nhiệm vụ sau, có thể vào Thí Luyện Trường cảnh, cùng thực lực đạt tới quỷ đốc sơ cấp sinh vật tiến hành đơn đối đơn đánh giá, chiến bại quỷ đốc cấp sinh vật sau, thí luyện hoàn thành.

Thí luyện khen thưởng: Hồn tệ 300, giao diện tên hậu tố tăng thêm màu tím tự thể ( quỷ đốc lúc đầu ) cũng đạt được màu tím quỷ đốc mặt trang sức ( thí luyện thông qua giả tượng trưng )

Nhị, quỷ đốc trung kỳ thí luyện ( cấp bậc đạt 168 cấp thả thông qua sơ cấp thí luyện )

Khiêu chiến nội dung: Ở Minh Phủ quản gia chỗ nhận nhiệm vụ sau, có thể vào Thí Luyện Trường cảnh, cùng thực lực đạt tới quỷ đốc trung kỳ sinh vật tiến hành đơn đối đơn đánh giá, chiến bại quỷ đốc cấp sinh vật sau, thí luyện hoàn thành.

Thí luyện khen thưởng: Hồn tệ 600, giao diện tên hậu tố tăng thêm màu tím tên cũng đạt được màu tím quỷ đốc kim giới ( thí luyện thông qua giả tượng trưng )

Thí luyện che giấu phúc lợi: Đem ở danh vọng hệ thống mở ra sau phát!

Lần này lục vô mở ra thí luyện tổng cộng thiết trí ba cái, phân biệt đối ứng quỷ đốc ba cái giai đoạn.

Mà thiết trí cấp bậc cũng là bắc ly ở cẩn thận cân nhắc sau gõ định.

Mà lần này thí luyện mở ra cũng đúng là vì đem các người chơi sức chiến đấu quy phạm hoá, lục vô càng là chuyên môn vì thế chi ngân sách hồn tệ, vì thí luyện thành công người chơi phát khen thưởng.

Đương nhiên, tuy rằng bắc ly giả thiết thí luyện đạt tới 100 liền có thể tham gia, nhưng cũng không phải 100 cấp liền có thể thông qua, rất nhiều tay tàn điểm người chơi thậm chí 150 cấp đều thông qua không được sơ cấp quỷ đốc thí luyện.

Trên cơ bản trừ bỏ cá biệt mấy cái lục vô tiểu vở thượng siêu cấp thiên phú hình tuyển thủ, người chơi trung tuyệt đại bộ phận đều không thể ở 100 cấp thời điểm liền thông qua.

Đương nhiên, lục vô cũng sẽ không đi hạ thấp ngạch cửa, này vốn chính là cân nhắc các người chơi thực lực cùng âm giới bản thổ lực lượng một cái tiêu chuẩn.

Bất quá lục vô cũng suy xét hiện giai đoạn phụ trợ hình chức nghiệp nên như thế nào hoàn thành thí luyện vấn đề.

Hiện giai đoạn phụ trợ loại hình chức nghiệp chỉ có hai cái, phân biệt là cẩu tử bạch mị cùng pháp sư chuyển chức mộc linh duệ.

Cẩu tử nhưng thật ra không cần lo lắng cái gì, hắn tự thân thuộc tính vốn là cao hơn cùng chức nghiệp, tuy nói là phụ trợ, nhưng phát ra cũng không yếu, nhất đau đầu ngược lại là mộc linh duệ cái này khống tràng, trị liệu, hơi phát ra hình chức nghiệp.

Lục vô tự nhiên sẽ không bất công, cùng bắc ly suốt đêm thảo luận, vì thế thí luyện sáng lập tân thông đạo, phụ trợ hình thí luyện.

Cái này thí luyện trung, cụ thể nhiệm vụ không hề là một mình đấu quỷ đốc cường giả.

Mà là sửa vì khống tràng năng lực cùng chữa khỏi năng lực thí luyện.

Này thí luyện cộng phân ba cái giai đoạn.

Ở chữa khỏi thí luyện trung, cảnh tượng nội sẽ xuất hiện mười cái liên tục rớt huyết con rối, người chơi muốn thí luyện thành công liền cần thiết bảo đảm mười phút nội không có một khối người ngẫu nhiên huyết lượng biến thành hoá đơn tạm ( tử vong ).

Cái thứ hai Thí Luyện Trường cảnh là khống tràng, cảnh tượng nội nơi nơi có chạy vội tiểu lợn rừng, mà người chơi nhiệm vụ chính là ở trong thời gian quy định đem này đó tiểu lợn rừng toàn bộ hạn chế tại chỗ.

Cái thứ ba nhiệm vụ còn lại là mấu chốt nhất thực chiến thí luyện.

Bất quá cũng không phải phụ trợ người chơi đi đối kháng, mà là đứng ở một bên bảo hộ một cấp bậc vừa lúc 100 cấp đồng đội, cũng bảo đảm đồng đội ở chiến đấu cuối cùng tồn tại cũng chém giết quỷ đốc cấp quái vật.

Lần này đổi mới thực mau khiến cho diễn đàn các người chơi thảo luận.

Crayon Shin-chan: Nga khoát ta muốn hỏi hạ quan phương, này thí luyện trung quỷ đốc cường giả là có trí tuệ vẫn là không trí tuệ, nếu có trí tuệ nói, ta lựa chọn tự sát ( buồn cười )

Mạnh nhất tuyết lê: Hẳn là không trí tuệ quỷ đốc, rốt cuộc thí nghiệm chính là thực lực, bất quá cũng rất khó là được, hiện tại chúng ta người chơi trung có thể một mình đấu quỷ đốc cơ bản không tồn tại đi!

Cậu Bé Dưa Hấu: Ngạo kiếm có lẽ có thể, này bức tặc cường, nhân hình ngoại quải!

Toàn thế giới lão bà của ta đáng yêu nhất: Có thể không hai người cùng nhau tham gia!

Toàn thế giới ta lão công nhất soái khí: Đúng rồi! Đúng rồi! Có thể hay không hai người cùng nhau tham gia, không thể nói, chúng ta sẽ nhược hơn phân nửa!

Lợn rừng Peppa: Không tồn tại, thí luyện có thể cùng nhau tham gia nói, ta kéo một cái hiệp hội người đi ( buồn cười )

Tịch mịch vô địch: Ta cảm thấy muốn tham gia thí luyện đều đi trước chuyển chức đi, không chuyển chức đừng đi hạt tham dự, phí báo danh 10 hồn tệ nhưng đừng lãng phí, không chuyển chức nói, ta phỏng chừng cấp bậc còn phải hoãn lại, bất quá chúng ta truyền thừa chức nghiệp ngoại trừ ( buồn cười )

Crayon Shin-chan hồi phục tịch mịch vô địch: Người tới nột cho ta đánh chết cái này trang bức thổ hào ( buồn cười )

Một đầu đại chó săn: Kia ta rốt cuộc là đi tham gia phụ trợ thí luyện vẫn là chiến đấu thí luyện ( mộng bức mặt )

Crayon Shin-chan hồi phục một đầu đại chó săn: Phía chính phủ phỏng chừng quên cho ngươi khai tọa kỵ thí luyện, thành công sau đạt được ưu tú tọa kỵ danh hiệu ( buồn cười )

Bất quá, lục vô vẫn là xem thường các người chơi tiềm lực.

Thí luyện mở ra không đến một ngày, liền xuất hiện hai cái hoàn thành thí luyện người chơi.

Một cái là người chơi trung đẳng cấp tối cao ngạo kiếm ( 109 cấp ), tổng cộng khiêu chiến hai lần, lần đầu tiên thất bại, lần thứ hai trực tiếp thành công.

Cái thứ hai là bảy tên, khiêu chiến hai lần, cũng là lần thứ hai trực tiếp thành công.

Này hai người thành công sau toàn phục thông cáo làm các người chơi lại lần nữa hưng phấn lên.

Ở thông cáo trung có thuyết minh, chỉ có trước trăm tên mới có toàn khu thông cáo đặc thù khen thưởng, sở hữu người chơi đều tưởng tranh nhau trang này sóng bức.

Luyện cấp triều dâng lại lần nữa bị đổi mới nội dung dẫn động.

Đại lượng tới 100 cấp người chơi bắt đầu điên cuồng đánh sâu vào thí luyện trăm cường bảng, đều muốn mang thượng quỷ đốc mặt trang sức, sau đó rêu rao khắp nơi, đi ra ngoài khoe khoang một phen.

Các người chơi hết thảy phát triển đều ở hướng tốt phương hướng tiến hành.

Liền ở lục vô cho rằng vững vàng đại phát triển giai đoạn tiến đến thời điểm, diễn đàn trung các người chơi tuyên bố một ít tin tức khiến cho hắn chú ý.

Ở nào đó người chơi tuyên bố video trung xuất hiện đại lượng đen nhánh như bạch tuộc quái vật, bọn họ ở vọng hư hải vực tàn sát bừa bãi, vô luận là người chơi vẫn là mặt khác sinh vật, chỉ cần xuất hiện ở bọn họ trước mắt liền sẽ đã chịu bọn họ công kích.

Vì tra xét rõ ràng rốt cuộc là chuyện như thế nào, lục vô lợi dụng Thần Khí đem tầm mắt hoạt tới rồi vọng hư hải vực, tức khắc phát hiện vọng hư hải vực mặt bắc khủng bố cảnh tượng.

Vô số dữ tợn quái vật trải rộng, đáy biển còn đang không ngừng hướng lên trên hiện lên màu đen quái vật, số lượng chi khổng lồ, đem nước biển đều nhuộm thành màu đen, làm lục vô đều cảm giác da đầu tê dại.

Phía trước hồ hạch ở vực sâu đáy biển thời điểm lục vô liền đã biết vực sâu tử vong nhất tộc tồn tại, hiện tại thấy như vậy một màn, hắn đã ý thức được là tử vong nhất tộc xuất thế.

Đến nỗi tử vong nhất tộc vì sao sẽ phá vỡ phong ấn, lục vô tâm trung hoài nghi hết thảy đều là hải vương việc làm, rốt cuộc trừ bỏ hải vương, lại có ai sẽ riêng thâm nhập đáy biển mấy vạn mễ, đi làm ra như thế phát rồ sự tình đâu.

Đương nhiên, lục vô tự động lọc kỳ thật là chính mình này một phương, lại sẽ làm loại này “Táng tận thiên lương” sự tình hồ hạch.

Ở thăm minh nguyên nhân sau, lục vô lập tức tuyên bố toàn khu thông cáo, tới cảnh kỳ các người chơi.

Toàn phục thông cáo, vọng hư hải vực bùng nổ tử vong thiên tai, thỉnh các người chơi ra biển chú ý an toàn

Ở tuyên bố thông cáo sau, lục vô liền bắt đầu cùng bắc ly nghiên cứu ứng đối chi sách.

Lần này nguy cơ tuy rằng thực hung hiểm, nhưng đồng dạng là kỳ ngộ.

Hiện tại người chơi vốn là ở khát vọng thăng cấp, này sóng nguy cơ nói không chừng ngược lại là các người chơi đại phát triển cơ hội.

Vì thế nhằm vào lần này nguy cơ, lục vô cùng bắc rời đi thủy chuẩn bị tân tư liệu phiến cùng trợ giúp người chơi tăng lên thực lực, kỳ thật ám chỉ bọn họ nên khắc kim đạo cụ.

Quyển sách đến từ

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau