Ta là phía sau màn đại lão đệ 210 danh vọng cùng quân hàm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> đệ 210 danh vọng cùng quân hàm

Đệ 210 danh vọng cùng quân hàm


Đổi mới thời gian:2019 năm 03 nguyệt 01 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão

Tác giả: Một đao trảm trảm trảm phân loại:

Lần này báo danh quân viễn chinh người chơi số lượng đặc biệt khổng lồ, nếu không phải lục vô thiết trí 500 vạn nhân số ngạch cửa, hắn thật sợ toàn bộ bắc kỳ người chơi đều đi xa chinh, gia đều từ bỏ.

Ở 500 vạn nhân số đủ số sau, lục không có kết quả tách ra khải đổi mới.

Đổi mới nội dung: Danh vọng cùng quân hàm hệ thống:

Danh vọng hệ thống tóm tắt: Danh vọng hệ thống hiện giai đoạn chỉ phục vụ với vượt phục hoạt động, ở vượt phục chinh chiến hình thức trung, chém giết đối địch quái vật đạt được danh vọng, cụ thể danh vọng trị số coi đối địch sinh vật thực lực mà định

Du hồn cấp: 1 điểm danh vọng

U hồn cấp: 3 điểm danh vọng

Quỷ đốc cấp: 10000 danh vọng

Quỷ tướng cấp: 80000 danh vọng

Người chơi thu hoạch đến danh vọng nhưng ở danh vọng thương thành mua sắm đặc thù vật phẩm.

Quân hàm hệ thống tóm tắt: Ở có được cũng đủ danh vọng sau, nhưng ở quân hàm hệ thống trung đổi tương đối ứng quân hàm.

Danh sách như sau:

Ngũ trưởng ( một đến thập giai ): 100 điểm danh vọng đổi ( mỗi một bậc yêu cầu 100 danh vọng )

Thuộc tính: Huyết lượng 30 ( mỗi một bậc gia tăng 30 huyết lượng )

Thập trưởng ( một đến thập giai ): 200 điểm danh vọng đổi ( mỗi một bậc yêu cầu 200 danh vọng )

Thuộc tính: 400 huyết lượng ( mỗi một bậc gia tăng 40 huyết lượng ) sức chịu đựng thuộc tính 2 ( mỗi một bậc thêm 2 điểm )

Bách Hộ Trưởng ( một đến thất giai ): 300 điểm danh vọng đổi ( mỗi một bậc yêu cầu 300 danh vọng )

Thuộc tính: 900 huyết lượng ( mỗi một bậc gia tăng huyết lượng 50 ) sức chịu đựng thuộc tính 25 ( mỗi một bậc 3 điểm )

Danh vọng cửa hàng vật phẩm như sau:

1 cấp danh vọng thương thành ( ngũ trưởng cấp nhưng mua sắm ):

Nhiệt huyết kích động ( quân hàm kỹ năng ): 500 danh vọng

Kỹ năng hiệu quả: Phát động bổn kỹ năng sau, chủ thuộc tính đạt được 1.2 gấp đôi thành, liên tục 10 phút, làm lạnh thời gian 2 giờ.

Đao binh triệu hoán ( quân hàm kỹ năng ): 800 danh vọng

Kỹ năng hiệu quả: Triệu hoán 10 cái thực lực tương đương với 30 cấp cuồng chiến sĩ đao binh gia nhập chiến đấu ( tử vong sau biến mất ), liên tục thời gian nửa giờ, làm lạnh thời gian 5 giờ.

2 cấp danh vọng thương thành ( thập trưởng cấp nhưng mua sắm )

Thiết kỵ triệu hoán ( quân hàm kỹ năng ): 1500 danh vọng

Kỹ năng hiệu quả: Triệu hoán 10 cái thực lực tương đương với 50 cấp kỵ sĩ chiến sĩ gia nhập chiến đấu ( tử vong sau biến mất ), liên tục thời gian nửa giờ, làm lạnh thời gian 5 giờ.

Cực nóng dược tề ( dùng một lần vật phẩm ): 500 danh vọng

Vật phẩm hiệu quả: Dùng để uống này dược tề sau, sở hữu kỹ năng ( bao gồm phổ công ) mang thêm hỏa thuộc tính thương tổn, liên tục thời gian 10 phút

6 cấp danh vọng thương thành ( thiên tướng quân cấp mua sắm )

Sống lại dược tề ( dùng một lần vật phẩm ): 5000 danh vọng

Vật phẩm hiệu quả: Dùng để uống này dược tề sau, dược hiệu liên tục năm phút, tại đây trong lúc tử vong, đem tại chỗ mãn trạng thái sống lại ( đấu trường chờ trường hợp không thể sử dụng )

Chiến tranh hò hét ( quân hàm kỹ năng ): 5000 danh vọng

Kỹ năng hiệu quả: Phát ra chiến tranh rít gào, lấy tự thân vì trung tâm sinh thành một cái bao trùm bán kính 35 mễ chiến tranh quang hoàn, trong phạm vi quân đội bạn ( bao gồm tự thân ) đem đạt được chủ thuộc tính 1.3 lần tăng lên, liên tục mười phút, làm lạnh thời gian 8 giờ.

Hiện giai đoạn lục không một cộng mở ra mười cái giai đoạn quân hàm, mỗi cái quân hàm hạ thương thành vật phẩm đều có hơn trăm kiện, tất cả đều là thương thành sở mua sắm không đến vật phẩm.

Đặc biệt là 6 cấp thương thành trung sống lại dược tề, dùng ăn này dược tề người chơi tương đương với làm lục vô hoa hồn tệ chữa trị này hơi tổn thương linh hồn, đem này một lần nữa đầu nhập chiến trường, cho nên yết giá cực cao.

Này một đợt đổi mới cũng làm bắc kỳ quân các người chơi điên cuồng, các loại danh vọng thương thành kỹ năng cùng với tăng phúc đạo cụ xem bọn họ hoa cả mắt, nội tâm các loại khát vọng.

Mà quân hàm càng là cường đại, trực tiếp tăng phúc thuộc tính cùng huyết lượng.

Này ở pháp sư cùng thích khách xem ra, này quả thực chính là Thần Khí.

Bọn họ bản thân mỗi lần thăng cấp sau gia tăng huyết lượng liền không nhiều lắm, nhưng nếu có quân hàm liền không giống nhau.

Nếu một cái pháp sư đem danh vọng thăng cấp đến thứ năm cái giai đoạn, không đề cập tới mặt khác thuộc tính, liền huyết lượng tăng phúc liền đạt tới 3500, hoàn toàn biến thành hình người xe tăng, trong chiến đấu căn bản không cần trốn thích khách chém giết, trực tiếp ngạnh cương ném kỹ năng là được.

Danh vọng hệ thống xuất hiện có thể nói làm rất nhiều bình dân người chơi thấy được tương lai quang minh.

Hồn tệ thứ này thổ hào còn có thể đi mua sắm, nhưng danh vọng lại là chỉ có thể vượt phục đánh quái đoạt được, lại nhiều tiền đều mua không được đồ vật. Chỉ cần đủ chăm chỉ, hoàn toàn có thể dựa vào danh vọng hệ thống kéo gần cùng cao cấp người chơi chi gian chênh lệch.

Bất quá mấy thứ này đều không hảo được đến là sự thật.

Dù vậy, cũng lay động các người chơi tâm, mà những cái đó chưa báo danh thành công người chơi càng là đấm ngực dậm chân, ai thán sai mất đi một lần quật khởi cơ hội.

Lần này trước tiên mở ra danh vọng hệ thống 500 vạn danh người chơi tắc vui vẻ ra mặt, các loại khoe khoang, đều xoa tay hầm hè chuẩn bị tiến đến thương hư đại vực, hảo hảo chém một phen thương hư đại vực bên kia quái vật.

Hết thảy đều chuẩn bị ổn thoả, lúc này lục vô chỉ cần chờ đợi thương hư bên kia phản hồi tình huống có thể, này chi đại quân tùy thời có thể xuất chinh.

Bắc kỳ, tuyệt cảnh đoạn nhai.

Bạch lão đầu sườn núi phòng nhỏ nội, trừ bỏ Bạch lão đầu, còn xuất hiện bốn đạo thân ảnh.

“Ngô vương!” Xuất hiện ở chỗ này bốn người đồng thời hướng Bạch lão đầu quỳ một gối.

“Biết ta vì cái gì cho các ngươi lánh đời sao?” Bạch lão đầu nhìn trước mặt đóng băng, lửa lớn, nát đất, man ngưu tứ đại quỷ hoàng cấp cấp dưới mở miệng nói.

Đóng băng đám người trong lòng tràn ngập nghi hoặc, rốt cuộc lần này tị thế ước chừng giằng co mấy chục vạn năm, thật sự chà sáng bọn họ nhẫn nại, nếu không phải Bắc Minh uy áp ở, bọn họ đã sớm chạy ra, bất quá giờ phút này lại không có một người mở miệng dò hỏi.

“Mau tới, trên người nàng ấn ký phỏng chừng lại mau hiện ra, làm nghịch thiên minh lão đại, nếu nàng không nghĩ bại lộ nói, vì có tiếp tục chuyển thế một đường có thể đi, bất quá lần này, ta tưởng nàng sẽ không làm như vậy, mà hiện tại ta, là nên giúp nàng một phen!

“Mà ta thành thần cơ hội cũng tới rồi!” Nói Bạch lão đầu trên mặt lộ ra tươi cười.

Nghe được thành thần cơ hội, đóng băng đám người sắc mặt một ngưng.

Bọn họ cũng đều biết Bắc Minh thực lực đã đạt tới hư thần đỉnh cảnh giới, ly phong thần chỉ kém ở âm thần bảng thượng điền thượng một cái tên mà thôi.

Nguyên bản bọn họ liền ở nghi hoặc vì sao Bắc Minh vẫn luôn đều không đi phong thần, chỉ là không nghĩ tới vị này lão đại lúc này đột nhiên nghĩ thông suốt.

“Ngô vương, ngươi nói nàng chính là lão tổ tông?” Đóng băng lúc này ngẩng đầu hỏi.

“Ân! Nàng nên trở về tới, cho nên Tiên giới những người đó sẽ không bỏ qua nàng, cho nên các ngươi rõ ràng ta kế tiếp muốn làm cái gì đi?” Bắc Minh nhìn cấp dưới cười nói.

Bốn người lông tơ dựng thẳng lên, bọn họ trong lòng đồng thời hiện lên hai chữ: “Nghịch thiên!”

“Sợ sao?”

“Không sợ, lão tổ có này dũng khí, ta thân là hậu bối, tự nhiên dám đi theo ngô vương đi nghịch thiên!” Đóng băng non nớt trên mặt tràn ngập kiên nghị.

“Ta lửa lớn thề sống chết đi theo ngô vương, đã sớm xem những cái đó mắt cao hơn đỉnh gia hỏa không vừa mắt, nếu lúc trước ta trở thành bắc Kỳ Vương, khẳng định cũng gia nhập nghịch thiên minh.”

Lời này nói xong, còn lại ba người ánh mắt đồng thời đầu hướng về phía lửa lớn.

“Khụ khụ…… Ta là nói nếu, tóm lại ta hiện tại thề sống chết nguyện trung thành ngô vương, tuyệt không hai lòng!” Lửa lớn ý thức được cái gì, vội vàng giải thích nói.

“Thề sống chết đi theo ngô vương!” Nứt sơn cùng man ngưu lúc này cũng quyết đoán tuyên thệ nói.

“Kỳ thật các ngươi sợ hãi nói ta thật sự sẽ không trách các ngươi, tiếp tục trốn đi, một trận chiến này tất nhiên sẽ không lan đến các ngươi.”

“Thề sống chết đi theo ngô vương!” Bốn người lại lần nữa trăm miệng một lời.

“Thật là đồ đê tiện! Ha ha ha!” Bắc Minh nhìn bốn người không khỏi cười ha ha.

“Nếu muốn nghịch thiên, kia ngô vương hay không muốn đi một chuyến đại đế chỗ trước tiên tiếp thu phong xá, ở đại chiến trước hảo tăng lên thực lực!” Lúc này đóng băng mở miệng hỏi.

“Không cần, ta thành thần cơ hội vẫn là ở tiên nhân kia!”

Phía dưới bốn người nghe nói đều là sửng sốt, ngay sau đó nghĩ tới một cái khác loại thành thần truyền thuyết, trong lòng hít ngược một hơi khí lạnh.

Giờ khắc này bọn họ phát hiện, vị này bọn họ nguyện trung thành mấy chục vạn năm bắc Kỳ Vương quả nhiên không có biến, vẫn là cái kia điên cuồng đến mức tận cùng mãnh người!

( hôm nay vạn tự đổi mới lấy biểu thành ý, cầu giữ gốc vé tháng ái các ngươi nha )

( tác giả nhắc nhở: Khởi điểm cùng QQ đọc vé tháng thông dụng, đều có thể gia tăng )

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau