Ta là phía sau màn đại lão chương 215 phát sóng trực tiếp vũ côn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 215 phát sóng trực tiếp vũ côn

Chương 215 phát sóng trực tiếp vũ côn


Đổi mới thời gian:2019 năm 03 nguyệt 04 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Tuy rằng chuyên tu thuật pháp, bất quá long ẩn quỷ tướng cận chiến thật là có chút năng lực.

Pháp trượng múa may uy vũ sinh phong, trong lúc nhất thời làm cẩu tử hai người cũng không làm gì được, nếu không phải cẩu tử chữa khỏi năng lực chống đỡ, hai người sớm bị phóng đổ.

Cuối cùng bọn họ chỉ có thể lựa chọn tạm lánh mũi nhọn, lui lại mà đi.

Đang ép lui cẩu tử hai người sau, giơ pháp trượng long ẩn quỷ tướng đột nhiên bắt đầu nghi ngờ chính mình lúc trước vì cái gì sẽ lựa chọn tinh tu thuật pháp, này nói rõ cận chiến mới là vương đạo a.

Bất quá hiện tại hối hận đã chậm, tuy rằng hắn ở cận chiến thượng áp chế cẩu tử hai người, lại không cách nào làm được đánh chết.

Nhưng mà chỉ cần hắn có phóng thích thuật pháp xu thế, kia hai người vẫn là sẽ hung mãnh vọt tới.

Mà long ẩn quân sớm đã là quân lính tan rã, thậm chí không hề thống nhất lui lại, toàn bộ tứ tán mà chạy, một trận chiến này có thể nói đã thua.

Lúc này long ẩn quỷ tướng mặt lộ vẻ oán hận.

Hắn biết một trận chiến này hắn không chỉ có là thua chiến đấu, ngay cả hắn tương lai đối long ẩn khu thống trị lực cũng sẽ bởi vậy bị suy yếu hơn phân nửa.

Mà này đồng thời cũng sẽ tạo thành hắn trong tương lai tân phủ quân trong lòng địa vị.

Oán hận về oán hận, chạy trốn vẫn là quan trọng nhất, hắn lập tức xoay người, quyết định vứt bỏ đại quân, một mình rời đi.

Bất quá các người chơi làm sao làm hắn liền dễ dàng như vậy rời đi, sớm đã tiếp cận mà đến chém giết tiểu đội từng cái ở bốn phía hiện lên, đem hắn vây quanh ở trong đó.

Bốn phía ngạo kiếm, bảy tên, cổ ngữ bọn người là thông qua quỷ đốc thí luyện tồn tại, tuy nói không phải long ẩn quỷ tướng đối thủ, nhưng bọn họ có thật lớn ưu thế, đó chính là người nhiều.

“Các ngươi rốt cuộc là phương nào thế lực, vì sao tới phạm ta thương hư!” Nhìn đem chính mình vây quanh người chơi, long ẩn quỷ tướng sắc mặt âm trầm mở miệng.

“Bắc kỳ quân! Cổ ngữ!”

“Bắc kỳ quân! Lưu hủy đi!”

“Bắc kỳ quân! Bảy tên!”

Lần đầu tiên xuất chinh, tự nhiên muốn lưu lại danh hào, mấy người không chút do dự nói ra lai lịch.

“Bắc kỳ!”

Ở biết này sóng đột nhiên xuất hiện thế lực lai lịch sau, long ẩn không khỏi ngây ngẩn cả người.

Ở hắn xem ra, bắc kỳ tựa hồ sớm đã lâm vào rung chuyển, tự thân khó bảo toàn, hiện tại như thế nào sẽ đột nhiên xâm chiếm thương hư, hay là bắc kỳ thống nhất? Mà tân phủ quân tưởng khuếch trương lãnh địa?

“Các ngươi bắc kỳ quân đây là muốn cùng ta thương hư đại vực khai chiến!”

“Kia thật không có, đó là tiên hư quân sự tình, chúng ta chính là tưởng tấu ngươi mà thôi!”

Lưu hủy đi nói xong vung tay lên, mọi người khinh gần, hướng về long ẩn quỷ tướng khởi xướng tiến công.

Long ẩn quỷ tướng lập tức pháp trượng huy động, mấy đạo lưu quang bắn nhanh mà ra, từng người tỏa định mục tiêu mà đi.

“Cẩu ca! Hướng a!”

Lúc này một bên bỗng nhiên lòe ra cẩu tử kỵ sĩ tổ hợp, hung hăng đánh vào hắn trên người, đem hắn đánh lui vài bước.

“Triệt!”

“Câm miệng! Hỗn đản!”

“Tốt, cẩu ca!”

Đánh xong một kích, hai người liền nhanh chóng thối lui, mà đón đỡ trụ năng lượng xâm nhập Lưu hủy đi đám người lại lần nữa đón nhận, hướng tới long ẩn quỷ tướng khởi xướng tiến công.

Bị bức bất đắc dĩ long ẩn quỷ chỉ có thể lại lần nữa huy động khởi pháp trượng, sửa vì cận chiến, ở đón đỡ tiến công đồng thời, tìm kiếm thời cơ phóng thích thuật pháp.

Bất quá cẩu tử hai người tổ hợp lại luôn là xuất quỷ nhập thần, từ các phương hướng đánh bất ngờ mà đến, làm hắn khí tưởng hộc máu.

Nhìn trên người không ngừng tăng thêm vết thương, long ẩn quỷ tướng rốt cuộc từ bỏ thuật pháp tiến công, đem trong cơ thể âm năng lượng toàn bộ rót vào pháp trượng bên trong, đơn giản cùng các người chơi triển khai cận chiến ẩu đả.

Cho dù là thuật pháp chuyên tấn công, nhưng long ẩn quỷ tướng rốt cuộc sống nhiều năm như vậy, cận chiến kỹ xảo thượng một chút cũng không yếu, pháp trượng ở trong tay hắn dễ sai khiến.

Đánh, bóc, phách, cái, áp, vân, quét, xuyên, thác, chọn, liêu, bát.

Khi thì đại khai đại hợp, khi thì vũ động kín không kẽ hở, côn pháp tinh túy bị long ẩn quỷ tướng bày ra vô cùng nhuần nhuyễn, lệnh Lưu hủy đi đám người trong lúc nhất thời vô pháp phá vỡ.

“Mẹ ngươi, ngươi Thiếu Lâm Tự tiến tu quá sao? Có thể hay không giống cái pháp sư giống nhau đường đường chính chính cùng chúng ta chiến đấu!” Lại lần nữa bị đánh bay đi ra ngoài Lưu hủy đi nhịn không được quát hỏi nói.

Long ẩn quỷ tướng nghe nói, mặt lộ vẻ u oán, giờ khắc này, hắn hảo hận!

Ta mẹ nó vì cái gì muốn học thuật pháp!

Cận chiến không hảo sao!

Nếu ta học cận chiến bọn họ còn sẽ là ta đối thủ sao!

Hảo hận nột!

Bất quá chiến đấu còn phải tiếp tục, hắn không dám phân thần, trong tay pháp trượng tiếp tục vũ động, đón đỡ bốn phương tám hướng mà đến đánh sâu vào.

“Người tới, vây quanh hắn, cho ta ném thuật pháp, ném viễn trình, làm hắn tiếp tục múa may, mệt bất tử hắn!” Lưu hủy đi đơn giản không hề tiến công, bắt đầu chỉ huy người chơi đại quân vây quanh mà đến.

“Chúng ta cũng lui về phía sau, có viễn trình kỹ năng ném viễn trình.”

Cổ ngữ đám người nghe nói, cũng đều lui về phía sau, cấp long ẩn quỷ tướng lưu ra một khối đất trống.

“Ám ảnh tiêu!”

“Dao động quyền!”

“Phệ quỷ quấn quanh!”

“Khí huyết thiêu đốt!”

Giờ khắc này, hai bên thân phận trao đổi, cận chiến các người chơi bắt đầu ném viễn trình thuật pháp, mà long ẩn Quỷ Vương tiếp tục múa may pháp trượng đón đỡ.

Thời gian chuyển dời……

Tay hảo toan!

Tay thật sự hảo toan!

Nhìn bốn phía dày đặc kỹ năng đánh úp lại, long ẩn quỷ tướng đều mau khóc.

Một khắc không ngừng vũ động gậy gộc, hắn cảm giác tay đã mau chết lặng, bất quá lại không thể đình, dừng lại liền phải bị đánh.

“Ai cứ như vậy đừng có ngừng, cho ta tiếp tục huy.” Lưu hủy đi đứng ở người chơi trong đám người, từ không gian móc ra một túi linh hạt dưa, một bên cắn, một bên nhìn long ẩn quỷ tướng cười nói.

“Các ngươi bắc kỳ thật sự muốn cùng ta thương hư đại vực là địch!” Vô pháp thoát thân long ẩn quỷ tướng chỉ có thể nhấc lên thương hư đại vực cờ hiệu tới uy hiếp Lưu hủy đi.

“Nói thương hư không về chúng ta quản, chúng ta chính là tới tấu ngươi!”

Nói, Lưu hủy đi quay đầu triều phía sau hô: “Phát sóng trực tiếp khai không?”

“Lão đại, khai!” Phía sau hiệp hội thành viên hô.

“Không tồi! Không tồi!” Lưu hủy đi vừa lòng gật gật đầu.

Lúc này phía chính phủ diễn đàn trung, thứ nhất phòng phát sóng trực tiếp nội quan khán người chơi số lượng tăng vọt.

Bắc kỳ quân viễn chinh: Long ẩn quỷ tướng tại tuyến biểu diễn vũ côn, không thể bỏ lỡ!

Rất nhiều chưa tham gia lần này viễn chinh người chơi vốn là đối với thương hư đại vực tràn ngập tò mò, đều nhịn không được điểm đi vào.

Bất quá phát sóng trực tiếp nội dung lại sợ ngây người bọn họ.

Cậu Bé Dưa Hấu: Mộng bức, thương hư đại vực quỷ tướng đều như vậy nhiệt tình hiếu khách sao, như thế nào còn biểu diễn thượng?

Crayon Shin-chan: Có phải hay không các ngươi khi dễ hắn, như thế nào cảm giác hắn thực không tình nguyện bộ dáng, các ngươi sao lại có thể như vậy, không biết lấy đức thu phục người sao, xem đem nhân gia quỷ tướng dọa, cái trán đều ở đổ mồ hôi ( buồn cười )

Thích khách tín điều: Ta sát, quân viễn chinh còn có này đãi ngộ, thế nhưng có đại lão cấp cường giả tự mình hạ tràng biểu diễn vũ côn ( mộng bức mặt )

Bần cùng sử ta rác rưởi: Ha ha ha, này quỷ tướng ngưu phê, không bằng trảo hồi bắc kỳ, mỗi ngày làm hắn biểu diễn ( buồn cười )

Phì Trạch Khoái Nhạc Thủy: Hâm mộ, không tham gia viễn chinh ta đã lâm vào ghen ghét!

Rốt cuộc vui sướng: Có ý tứ, chúng ta bắc kỳ như thế nào không có như thế nhiệt tình quỷ tướng, Quỷ Vương ( buồn cười )

Ha rải cấp: Chẳng lẽ là địa vực vấn đề? Thương hư đại vực quỷ tướng chiến đấu trước muốn tới một phen đấu vũ ( buồn cười )

Dưa hấu nước: Nhìn đến hình ảnh này, lại xem các ngươi bình luận, lão tử nước mũi phao đều cười ra tới, diễn đàn nhân tài thật là càng ngày càng nhiều ( ha ha ha )

“Các huynh đệ, hắn tốc độ có thả chậm, cho hắn tạo áp lực, làm hắn nhanh hơn tốc độ!”

Theo Lưu hủy đi tiếng hô, các người chơi kỹ năng lấy càng dày đặc tình thế rơi xuống.

Long ẩn quỷ tướng thấy thế, sắc mặt xanh mét, lập tức nhanh hơn múa may tốc độ tới ứng đối.

“Ai, đối! Lại nhanh lên!”

“Ta muốn giết ngươi!” Long ẩn quỷ tướng nhìn Lưu hủy đi nghiến răng nghiến lợi.

“Trước biểu diễn cái tam giờ, nếu ngươi còn có sức lực, ta làm ngươi sát!” Lưu hủy đi cười nói.

Long ẩn: “……”

Hắn đường đường quỷ tướng cấp cường giả, lại là một phương khu vực bá chủ, nhưng hiện tại thế nhưng bị chơi hầu giống nhau vây xem, long ẩn trong lòng bi thống vô pháp diễn tả bằng ngôn từ.

Quyển sách đến từ

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau