Ta là phía sau màn đại lão chương 224 tử vong thiên tai ( đệ nhất càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 224 tử vong thiên tai ( đệ nhất càng )

Chương 224 tử vong thiên tai ( đệ nhất càng )


Đổi mới thời gian:2019 năm 03 nguyệt 07 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Tiểu thuyết......

Lại lần nữa bị tạp phi hải vương hoàn toàn ngốc.

Hắn trong ấn tượng, Đào Ngột ở vọng hư hải vực là hoàn toàn vô địch tồn tại, nhưng hiện tại thế nhưng ở bị đánh.

Cái kia màu đỏ thân ảnh rốt cuộc là ai? Thế nhưng có như vậy đáng sợ thực lực! Hải vương trong lòng kinh ngạc.

Bất quá này đều không quan trọng, hiện tại giữ được mạng nhỏ quan trọng nhất.

Như thế khủng bố chiến đấu, hắn nhưng không nghĩ cuốn vào trong đó, không chừng đã bị nghiền đã chết.

Vì thế hắn xoay người nhảy vào trong nước, nhanh chóng hướng đáy biển vực sâu phương hướng bay nhanh mà đi.

Đến nỗi phản công bắc kỳ hạng mục công việc, hắn tính toán tạm thời gác lại, dù sao có tử vong vực sâu làm hậu thuẫn, có lấy chi bất tận vực sâu quái vật, hắn tử vong đại quân thực mau sẽ lại lần nữa thành hình.

Cho nên ở hải vương xem ra, bắc kỳ cũng sớm hay muộn sẽ là của hắn, đến nỗi những cái đó bắc kỳ thế lực, hắn sẽ dùng nhất tàn nhẫn phương thức đưa bọn họ toàn bộ giết chết.

Nghĩ đến đây, hải vương trên mặt lộ ra dữ tợn tươi cười.

Hắn chờ mong ngày này đã đến……

Ở hải vương sau khi biến mất, trận này ác thần cùng Đào Ngột đại chiến ở các người chơi xem ra tức khắc thiếu một ít tư vị.

Này không khỏi làm các người chơi thầm than, này hải vương như thế nào liền không ra bị đánh đâu, thật quá đáng, còn đem không đưa bọn họ người chơi để vào mắt.

Bất quá ăn dưa tiếp tục.

Đào Ngột cùng ác thần đại chiến lại ước chừng giằng co hai cái giờ tả hữu mới kết thúc.

Đánh tới cuối cùng, Đào Ngột tựa hồ chịu thua, ở bị đánh đồng thời chính là bắt được một cái cùng ác thần lúc trước thả câu đi lên phẩm tướng không sai biệt lắm linh cá, lúc này mới làm ác thần từ bỏ đau tấu, xách theo hồng cá mỹ tư tư lược không mà đi.

Mà Đào Ngột tắc nổi tại mặt nước, phát ra “Anh” trường minh, tựa hồ đang khóc.

Ở than khóc sau khi kết thúc, khổng lồ Đào Ngột lại lần nữa tiềm nhập đáy biển.

Chính mắt chứng kiến trận này sử thi cấp đại chiến, không thể nghi ngờ làm các người chơi cảm thấy thập phần hưng phấn, mặc dù đại chiến kết thúc, thảo luận lại chưa đình chỉ.

Như cũ ở dưới ánh trăng đem rượu ngôn hoan, ăn ăn uống uống, một mảnh cảnh tượng náo nhiệt.

Cái này làm cho ở phía sau màn quan sát bọn họ lục vô hoàn toàn hết chỗ nói rồi.

Nói tốt nỗ lực thăng cấp, nói tốt kiếm hồn tệ dưỡng ta đâu.

Các ngươi thay đổi, biến không giống trước kia như vậy liều mạng.

Ta thực sầu!

Tuy rằng tử vong nhất tộc ở trên mặt biển lực lượng bị diệt, nhưng ở đáy biển vực sâu còn có bọn họ vô cùng đại quân, cho nên một trận chiến này ở lục vô xem ra vẫn chưa kết thúc.

Nhưng mà các người chơi ở ban đêm tụ hội tan đi sau, không những không có nhiệt tình đi thăng cấp, thế nhưng còn đem tầm mắt ngắm nhìn ở lần này đại chiến thượng.

Các loại chiến đấu phân tích dán ùn ùn không dứt.

Thậm chí có kỹ thuật hình người chơi vẽ một bộ ác thần cùng Đào Ngột khôi hài tranh liên hoàn, còn thu được không ít hồn tệ đánh thưởng.

Nhìn đến các người chơi trở nên như vậy thảnh thơi, lục vô nhịn không nổi.

Vì thế thân là phía sau màn người hắn thả ra chính mình chuẩn bị đã lâu đại chiêu.

Phản công tử vong nhất tộc tân tư liệu phiến vào giờ phút này mở ra.

Trò chơi đổi mới: Tử vong thiên tai:

Bắc kỳ xâm lấn một trận chiến sau, mục đặc hải quốc gia quốc chủ mục ánh sáng chết trận, hải vương may mắn chạy thoát, nhưng mà hắn vẫn chưa từ bỏ đoạt được bắc kỳ tà niệm, cam nguyện rơi vào tử vong, hóa thân tử vong chi chủ, cũng phóng thích chôn sâu ở đáy biển vực sâu chỗ tử vong nhất tộc.

Vô cùng vô tận tử vong quái vật sắp ở vọng hư hải vực tàn sát bừa bãi, này phiến tới gần chúng ta hải vực lãnh thổ chờ đợi chúng ta đi chinh phạt, lịch sử tiến trình bắt đầu đẩy mạnh, chinh chiến lại lần nữa mở ra,!

Đổi mới nội dung:

Đổi mới 1, danh vọng hệ thống toàn diện mở ra:

Nội dung: Phi vượt phục hoạt động, ở giữ lại vốn có danh vọng hệ thống công năng ngoại, chém giết tử vong nhất tộc quái vật đạt được danh vọng điểm số chỉ có 10

Đổi mới 2, hiệp hội nơi dừng chân hệ thống mở ra

Nội dung: Lần này đổi mới sau, đem ở lưu li hải vực cùng với Minh Phủ biên giới khu vực mở ra nhưng cạnh giới bán đấu giá hiệp hội nơi dừng chân.

Nơi dừng chân nội dung: Hiệp hội nơi dừng chân nội không gian cùng thế giới độc lập, ngoại tại cụ hiện vì một phiến truyền tống môn, bên trong đem dùng cho hiệp hội phát triển, cụ thể công năng chia làm:

Một, phòng nghị sự ( trung tâm ): Hiệp hội trung tâm kiến trúc, quyết định hiệp hội cấp bậc hạn mức cao nhất, thăng cấp sau nhưng mở rộng nơi dừng chân diện tích cùng các loại kiến trúc công năng ưu hoá, yêu cầu cống hiến độ thăng cấp

( cống hiến độ từ hiệp hội thành viên hướng nơi dừng chân quản gia hiến cho linh tài, linh quặng chờ có giá trị vật phẩm đạt được! )

Nhị, tửu quán ( giải trí ): Hiệp hội thành viên chỗ ăn chơi, bên trong cung cấp rượu, nhưng dùng hồn tệ mua sắm, mỗi chủ nhật sẽ có miễn phí rượu lĩnh, hiệp hội thăng cấp sau tửu quán diện tích mở rộng, tăng thêm nhiều loại giải trí phương tiện

Tam, hiệp hội kho hàng: Hiệp hội nội thành viên có thể ở chỗ này tồn trữ tư nhân vật phẩm ( mới bắt đầu tồn trữ lượng vì tư nhân không gian gấp hai )

Bốn, cư dân khu: Này khu vực nhưng cung cấp cấp bổn hiệp hội chuyên chúc NPC cư trú ( mới bắt đầu dung lượng vì năm người )

Năm, tu luyện trường ( quan trọng ): Bổn hiệp hội người chơi nhưng ở chỗ này dùng cống hiến độ đổi tu luyện dốc lòng:

Công kích dốc lòng ( 1 ): Đề cao thương tổn lực 1 ( công kích cùng thuật pháp tổng hợp )

Phòng ngự dốc lòng ( 1 ): Đề cao lực phòng ngự 1 ( sức chịu đựng cùng thể lực tổng hợp )

Tốc độ dốc lòng ( 1 ): Đề cao công tốc cùng di động tốc độ 1

Đặc thù cách đấu dốc lòng học tập

Đặc thù khí giới dốc lòng học tập

Chú: Dốc lòng cấp bậc tỉ lệ phần trăm càng cao, đối với cống hiến độ yêu cầu càng cao.

Sáu, chiêm tinh đài: Bổn hiệp hội thành viên nhưng tiêu phí 300 cống hiến điểm, đạt được một lần tùy cơ 10 giờ BUFF chúc phúc ( mỗi ngày hạn một lần ), thăng cấp sau đem tăng thêm BUFF chủng loại cùng cao cấp BUFF đạt được tỷ lệ

Hiệp hội hậu kỳ nhưng tăng thêm phương tiện: Gia công phường, khí giới phường, công viên trò chơi, trại chăn nuôi, linh điền, vinh dự đại sảnh, hiệp hội cửa hàng chờ

Lần này nơi dừng chân tạm thời mở ra vì 150 tòa, trăm thành tranh bá bắc kỳ thành đạt được giả đem miễn phí đạt được một tòa, còn lại 149 tòa đem tiến hành bán đấu giá, trăm thành tranh bá tái thành chủ nhưng đạt được ưu tiên bán đấu giá quyền.

Đổi mới 3, thương thành vật phẩm tăng thêm:

Tử vong cây giống ( 1 cấp ): Nhưng dùng tử vong nhất tộc sinh vật thân thể tưới lớn lên, nhưng kết ra dùng một lần sử dụng tử vong chiến sĩ, ở mãn trăm cấp sau, nhưng trưởng thành vì tử vong thụ yêu ( nhưng kết ra linh tài cấp trái cây )

Giá cả: 1000 hồn tệ

Tử vong chi cánh ( 1 cấp ): Phi hành loại đạo cụ, nhưng dùng tử vong nhất tộc thân thể ở Minh Phủ chinh chiến quản lý đại sảnh NPC chỗ đổi tử vong điểm đào tạo trưởng thành ( 10 cấp về sau có được năng lực phi hành )

Giá cả: 10000 hồn tệ

Tử vong quan tài ( 1 cấp ): Bổn đạo cụ nhưng tại hạ tuyến sau kích hoạt, trong trò chơi nhân vật đem ở vào treo máy trạng thái, mỗi giờ đạt được vi lượng kinh nghiệm, nhưng dùng tử vong nhất tộc thân thể ở Minh Phủ chinh chiến quản lý đại sảnh NPC chỗ đổi tử vong điểm thăng cấp, mỗi lần thăng cấp đề cao vi lượng kinh nghiệm giá trị

Giá cả: 1000 hồn tệ

Lần này trong trò chơi đổi mới, lại một lần làm các người chơi điên cuồng.

Chẳng những xuất hiện bọn họ tha thiết ước mơ phi hành loại đạo cụ, còn có hạ tuyến treo máy trưởng thành đạo cụ. Càng làm cho các đại hiệp hội tâm động chính là, công năng phồn đa hiệp hội nơi dừng chân hệ thống.

Mà Ngô quốc một, diệp Tuyết Nhi, cổ ngữ đám người nghĩ tới lúc trước vì bắc kỳ thành mà sai thất mua sắm ưu tiên quyền, nhịn không được đấm ngực dậm chân, trong lòng ưu sầu vô pháp diễn tả bằng ngôn từ.

Bọn họ như thế nào cũng chưa nghĩ đến nơi dừng chân công năng lại là như vậy cường đại.

Chẳng những có thể học tập dốc lòng năng lực, thậm chí còn có cung cấp 10 giờ BUFF chiêm tinh đài, này đó tất cả đều là nhanh hơn hiệp hội phát triển thứ tốt, mà các loại mặt khác phương tiện càng là làm cho bọn họ một trận đỏ mắt.

Mà chinh chiến tại tuyến phía chính phủ diễn đàn cũng bởi vậy náo nhiệt lên, tất cả mọi người tại đàm luận lần này tân tư liệu phiến nội dung.

Phá bỏ di dời làm đoàn trưởng: Hiệp hội nơi dừng chân ngưu phê, bất quá giống như ta không cần chụp liền có, ai hảo tưởng cùng các ngươi cạnh giới a! Sầu chết ta!

Một đao nhập hồn hồi phục phá bỏ di dời làm đoàn trưởng: ( lấy máu dao nhỏ )

Diệp Tuyết Nhi đáng yêu nhất hồi phục phá bỏ di dời làm đoàn trưởng: ( lấy máu dao nhỏ )

Tịch mịch vô địch hồi phục phá bỏ di dời làm đoàn trưởng: ( lấy máu dao nhỏ )

Cậu Bé Dưa Hấu: Tay của ta đang run rẩy, nói như vậy ngày hôm qua Đào Ngột cùng ác thần đánh lộn xoá sạch chúng ta vô số tử vong điểm, ta tưởng bóp chết bọn họ a!!!

Crayon Shin-chan hồi phục Cậu Bé Dưa Hấu: Ngươi ngày hôm qua ăn dưa vỗ tay thời điểm cũng không phải là nói như vậy ( buồn cười )

Một đầu đại chó săn: Lúc trước không dám đi vọng hư hải vực, nhưng hiện tại, ta tưởng tử vong nhất tộc phải bị làm tuyệt chủng, thỉnh đại gia yêu quý tân thế lực, không cần quá độ chặt cây ( buồn cười )

Mạnh nhất tuyết lê: Hảo hảo tử vong nhất tộc như thế nào liền như vậy không cẩn thận, thế nhưng chọc tới trò chơi kế hoạch, lần này tân tư liệu phiến nói rõ muốn cho bọn họ diệt tộc, thật là quá xấu rồi, ta thích ( buồn cười )

Phá bỏ di dời làm tiểu đội trưởng: Tay của ta cũng đang run rẩy, ngày hôm qua kia tràng có một không hai đại chiến hiện tại ngẫm lại thật mẹ nó lãng phí, ít nhất thiêu hủy mấy cái trăm triệu tử vong điểm đi, quá hố đi! Này đó tử vong điểm nếu toàn cho ta nói, ta mẹ nó có thể dưỡng ra một cây thế giới thụ! Dưỡng ra một đôi chụp đánh một lần có thể vòng địa cầu phi hành một vòng đại cánh, có thể dưỡng ra một khối nằm cấp bậc liền “Keng keng keng” đi lên trên siêu cấp quan tài ( tức muốn hộc máu! )

Crayon Shin-chan hồi phục phá bỏ di dời làm tiểu đội trưởng: Ngươi như thế nào không nói đem chinh chiến tại tuyến lão bản gia địa chỉ cho ngươi, ngươi buộc hắn cho ngươi tới một bộ phía chính phủ thành thần ngoại quải ( buồn cười )

Lợn rừng Peppa: Mãnh liệt khiển trách Đào Ngột cùng ác thần lãng phí hành vi, thỉnh đền bù các người chơi tổn thất ( buồn cười )

Võng luyến bị lừa 8000 khối: Ngày hôm qua xem mỹ tư tư, hôm nay hối hận MMP, nói chính là các ngươi! Bất quá không phải sợ, làm chúng ta cấp lão đối thủ hải vương cố lên cổ vũ, nhiều sinh sôi nẩy nở một ít tử vong quái vật ra tới, cầu hắn nhanh lên tới báo thù, tà ác người chơi thế lực chờ không được, thực cấp ( buồn cười )

Một đầu voi ma-mút: Hải vương cố lên 1

Thích khách tín điều: Hải vương cố lên 2

Ăn giếng không quên đào thủy người: Hải vương cố lên 3

Giờ khắc này các người chơi phát hiện chính mình thích Thượng Hải vương vị này lão đối thủ, quả thực quá ưu tú, thế nhưng cho bọn hắn tặng như vậy phân đại lễ.

Nguyên bản các người chơi đã không thế nào ái đi vọng hư hải vực lại lần nữa trở thành đứng đầu.

Lúc trước là bởi vì bên trong tử vong quái vật tàn sát bừa bãi, không dễ dàng sinh tồn, ra biển thu hoạch cũng khiến cho biến thấp, nhưng hiện tại bất đồng, ở các người chơi trong mắt, tử vong nhất tộc cả người đều là bảo, ái thân thiết.

Ở thật lớn ích lợi dụ hoặc hạ, các người chơi chuẩn bị chủ động ra biển thảo phạt tử vong nhất tộc, có lẽ đây là hải vương đều không có nghĩ đến.

Ở đổi mới sau một giờ, liền có đại lượng hiệp hội thuyền hạm ra biển, sử hướng về phía vọng hư hải vực.

Bất quá hiện giai đoạn tử vong nhất tộc đã bị Đào Ngột cùng ác thần tàn sát không còn, mặt biển tân xuất hiện tử vong quái vật căn bản là không đủ phân.

Thậm chí có mấy lần dọn dẹp tử vong nhất tộc hành động trung, mấy cái hiệp hội bởi vì tử vong nhất tộc quái vật phân phối quyền vung tay đánh nhau.

Loại tình huống này nhưng đem các người chơi tức điên, từng cái ở diễn đàn mãnh liệt yêu cầu phía chính phủ cường hóa hải vương thực lực, cường hóa tử vong nhất tộc sinh sản năng lực, sao lại có thể như vậy không cho lực đâu.

Các người chơi yêu cầu làm lục vô dở khóc dở cười.

Hiện giai đoạn hắn muốn mở rộng bắc kỳ lãnh thổ diện tích, nam diện vọng hư hải vực là cái vấn đề lớn, hắn nguyên bản tính toán trước diệt tử vong nhất tộc lại ra bên ngoài khuếch trương, nhưng hiện tại vấn đề này chẳng những giải quyết, giống như các người chơi còn không hài lòng đối thủ cường độ.

Nhưng mà các người chơi đề nghị yêu cầu, hắn thật đúng là không có biện pháp làm được, này chỉ có thể ven biển vương chính mình tranh đua.

Bất quá các người chơi hiện tại nhiệt tình đúng là hắn sở yêu cầu, đặc biệt là nhìn đến hồn tệ mỗi ngày bay vọt thức tăng trưởng, ngay cả lục vô cũng nhịn không được tưởng kêu một câu:

“Hải vương cố lên!”

Tương quan.........

__ võng du tiểu thuyết

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau