Ta là phía sau màn đại lão chương 267 huynh đệ phân gia _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 267 huynh đệ phân gia

Chương 267 huynh đệ phân gia


Đổi mới thời gian:2019 năm 03 nguyệt 25 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Ở trở lại Minh Phủ sau, nguyệt diệu lại lần nữa trấn an một phen cảm xúc táo bạo Lưu hủy đi, theo sau liền mang theo hộ vệ đội quay trở về chín diệu, bắt đầu chuẩn bị tiếp theo sóng vật tư chi viện.

Về tới chín diệu đại vực, nguyệt diệu trực tiếp tìm được rồi tám vị huynh đệ, cùng bọn họ kể rõ lần này ở bắc kỳ tao ngộ.

Nguyệt diệu miêu tả trên thực tế cùng lúc trước chín vị đi nước ngoài bắc kỳ chín diệu sử theo như lời không khác nhiều.

Nếu nói bọn họ đối sứ giả ngôn luận còn có nghi ngờ, nhưng đối với cùng nhau lớn lên huynh đệ nguyệt diệu tự nhiên là tin tưởng.

Ở hiểu biết hết thảy sau, lần này chín diệu đại vực quyết định toàn lực duy trì Minh Phủ thế lực quật khởi.

Rốt cuộc làm như vậy bọn họ cũng có chỗ lợi, chỉ là gạt ra một ít vật tư, không cần phí một binh một tốt liền có thể bắt lấy bắc kỳ, như vậy mua bán ở bọn họ xem ra, thật sự có lời.

Vì thế kế tiếp mấy sóng tài nguyên lại lần nữa lục tục phát Minh Phủ.

Bất quá mặt sau mấy sóng vật tư hộ tống nguyệt diệu cũng không đi trước, rốt cuộc hắn đi bắc kỳ là có nguy hiểm, ở hiểu biết Minh Phủ thế lực tình huống sau, hắn đối Lưu hủy đi vẫn là thập phần tín nhiệm, tự nhiên không cần mạo bị nứt sơn phát hiện nguy hiểm lần nữa đi trước.

Kế tiếp mấy ngày, các người chơi thu hoạch pha phong.

Chín diệu đại vực các loại vật tư không ngừng đã đến, làm các người chơi vui vẻ ra mặt, mỗi cái hiệp hội ở chỉnh thể trên thực lực đều có không nhỏ trình độ tăng lên.

Bất quá trận này diễn còn không có kết thúc, vẫn là muốn tiếp tục diễn đi xuống.

Kế tiếp các người chơi lại cùng bàn thạch cùng rắn chín đầu bạo phát vài lần “Xung đột”.

Cái này làm cho mỗi lần đã đến sứ giả cũng là vô cùng vừa lòng, cho rằng hết thảy đều ở dựa theo bọn họ suy nghĩ tiến vào quỹ đạo.

Ở bọn họ xem ra, theo người chơi tộc thực lực tăng lên, bàn thạch cùng rắn chín đầu sớm hay muộn không phải đối thủ, khống chế bắc kỳ đã gần trong gang tấc.

Trong khoảng thời gian này đã tới, các người chơi có thể nói là diễn tinh bám vào người, mỗi ngày không phải ở diễn kịch chính là ở đi diễn kịch trên đường.

Không cần đánh quái, liền có thể đạt được vật tư, chín diệu đại vực một đợt tiếp một đợt chi viện làm cho bọn họ lấy thật sự có chút “Ngượng ngùng”.

Mà các người chơi cũng dựa vào chín diệu đại vực vật tư bắt đầu nhanh chóng tăng lên tự thân thực lực.

Này đó đưa tới vật tư chủng loại phồn đa, thập phần đầy đủ hết, rất nhiều thiếu linh tài chuyển chức người chơi càng là ở chín diệu đại vực dưới sự trợ giúp phê lượng chuyển chức, mà dùng không đến linh tài người chơi cũng sẽ đem linh tài quải bán giao dịch hành đổi lấy hồn tệ, lại ở thương thành mua sắm thay đổi trang bị.

Bất quá Doãn hiểu kỳ kịch bản trung lúc này mới chỉ là bước đầu tiên, các người chơi muốn nhưng không ngừng là vật tư đơn giản như vậy.

Ở kế tiếp nửa tháng trung, bắc kỳ đại chiến không ngừng, vừa vặn chỗ chín diệu đại vực nguyệt diệu lĩnh chủ lại thập phần bực bội.

Ở người chơi thế lực công phạt hạ, rắn chín đầu cùng bàn thạch Quỷ Vương đã trở thành liên quân, tuy rằng dựa vào vật tư trợ giúp Minh Phủ thế lực ở trong chiến đấu như cũ chiếm cứ ưu thế, nhưng ở lãnh địa chiếm lĩnh mặt trên, căn bản không có đạt được thực chất tính tiến triển.

Vật tư đã ước chừng phát ra đi sáu sóng, đặc biệt là thứ sáu sóng vật tư, vì nhanh chóng đề cao Minh Phủ thế lực thực lực, nguyệt diệu ước chừng cho gấp ba lượng.

Có thể được đến kết quả lại không cách nào làm nguyệt diệu vừa lòng.

Hiện tại chẳng những là nguyệt diệu, ngay cả hắn tám vị huynh đệ có có vẻ có chút nóng nảy.

Tuy rằng bọn họ chín diệu đại vực vật tư sung túc, khá vậy không thể như vậy liên tục cung cấp đi xuống a.

Ngày này, chín diệu huynh đệ lại lần nữa tề tụ huyền thiên các, bắt đầu thương nghị đối với bắc kỳ bước tiếp theo mưu hoa.

Thân là bắc kỳ phương diện người phụ trách nguyệt diệu dẫn đầu đưa ra kiến nghị, tỏ vẻ tiếp tục vì Minh Phủ thế lực chuyển vận vật tư, lấy người chơi tộc thế lực to lớn, bắc kỳ sớm muộn gì có thể bắt lấy.

Bất quá đối với hắn kiến nghị, còn lại tám vị huynh đệ tuy rằng không có nói rõ, nhưng trong lòng bất mãn đã viết ở trên mặt.

Rốt cuộc này đó vật tư là đại gia, nhưng tương lai bắt lấy bắc kỳ sau, thu lợi lớn nhất lại là nguyệt diệu.

Thân là lão đại tinh diệu vốn chính là phủ quân, hắn đến là không sao cả, nhưng mặt khác bảy vị huynh đệ lại phát biểu bất đồng kiến nghị.

“Nhị ca, ta xem kia nứt sơn là sẽ không trở về nữa, nếu không ngươi trực tiếp ra tay đi!” Lão tam ngày diệu đem ly trung rượu uống một hơi cạn sạch, theo sau hung hăng đem chén rượu nện ở trên bàn nói.

“Kia vạn nhất nứt sơn đã trở lại đâu?” Nguyệt diệu cũng biết việc này xác thật quá mức kéo dài, nhưng làm hắn trực tiếp ra tay, trong lòng vẫn là không đế.

“Ai, ta đã đi xem qua nát đất tộc doanh địa, toàn bộ doanh địa đều bị dọn không, khẳng định là sẽ không trở về nữa, nhị ca ngươi cũng đừng do dự, nên ra tay liền ra tay, nói nữa, liền tính nứt sơn thật đã trở lại, ngươi chỉ cần có thể trốn hồi chín diệu đại vực, chẳng lẽ hắn nứt sơn thật muốn cùng chúng ta đua cái cá chết lưới rách không thành?” Lão ngũ kim diệu cũng là đối với nguyệt diệu mở miệng khuyên.

Nguyệt diệu nghe nói, trong lòng cũng là phiền muộn, đang muốn mở miệng, lại nhìn đến một bên lão bát hỏa diệu một phách bàn:

“Nhị ca, chúng ta huynh đệ này một đường đi tới cái gì cậy thế chưa thấy qua, thật đúng là sợ hắn nứt sơn? Lại như vậy giằng co đi xuống cũng không phải chuyện này nhi, như vậy, ngươi liền nói ngươi muốn hay không ra tay đi, ngươi không ra tay nói, kia ta đi!”

Hỏa diệu nói xong, huynh đệ mấy người lâm vào trầm mặc.

Lão bát mục đích có thể nói thực minh xác, đó chính là nếu nguyệt diệu không dám động thủ, vậy hắn tới, nhưng nếu thành công, như vậy kế tiếp phủ quân chi vị nên cho ai cũng là không cần nói cũng biết.

Lão bát thật ra tay, kia chính mình tính cái gì? Nguyệt diệu sắc mặt xanh mét.

“Hảo, nếu phủ chi vị quân là các huynh đệ nhường cho ta, kia ta lại không ra tay liền thật sự không thể nào nói nổi, lần này đưa vật tư ta tự mình đi, tất yếu tiêu diệt bàn thạch cùng rắn chín đầu, bắt lấy toàn bộ bắc kỳ!” Nguyệt diệu cắn răng nói.

“Lão nhị, này liền đúng rồi sao, tuy rằng nứt sơn là rất mạnh, nhưng ngươi mặt sau không phải có chúng ta mấy cái huynh đệ ở sao, chỉ cần ngươi có thể chạy về chín diệu đại vực, hắn nứt sơn thật sẽ cùng chúng ta liều mạng không thành!” Lúc này một bên trầm mặc tinh diệu cũng mở miệng.

“Đại ca nói chính là, lần này chỉ cần ta ra tay, bắc kỳ tất nhiên bắt lấy!” Nguyệt diệu gật đầu đáp.

“Nhị ca, chúng ta huynh đệ một hồi, đừng nháo không thoải mái, bát đệ ta vừa mới nói chuyện vọt hạ, trước cấp nhị ca bồi cái không phải, ở chỗ này chúc nhị ca quân lâm bắc kỳ, vinh đăng phủ quân chi vị!” Lúc này lão bát hỏa diệu bưng lên chén rượu.

Còn lại vài vị huynh đệ thấy thế, cũng đều bưng lên chén rượu.

“Đều là huynh đệ, ta sao có thể để ý!” Nói nguyệt diệu cũng bưng lên chén rượu, kỳ thật trong lòng vẫn là nghẹn một cổ khí.

Rốt cuộc hắn là mạo cực đại nguy hiểm, nếu thật ở hắn bắt lấy bắc kỳ thời điểm nứt sơn trở về, kia hắn có thể hay không tồn tại trở về đều là cái vấn đề.

Nhưng nếu không muốn làm như vậy, còn lại tám vị huynh đệ rõ ràng không muốn lại tiếp tục hướng bắc kỳ chuyển vận vật tư.

Ở tiến thoái lưỡng nan dưới tình huống, nguyệt diệu vẫn là cắn răng lựa chọn liều chết đi tranh một tranh này phủ quân chi vị, rốt cuộc cơ hội bỏ lỡ liền sẽ không lại có.

Ở thương nghị sau khi kết thúc, nguyệt diệu bắt đầu chuẩn bị vật tư, theo sau phân phó toàn bộ nguyệt diệu quân chỉnh đốn và sắp đặt, chuẩn bị xuất phát bắc kỳ.

Nếu chuẩn bị ra tay, như vậy nguyệt diệu tự nhiên đã làm tốt tiếp quản bắc kỳ chuẩn bị, cấp dưới nguyệt diệu quân tự nhiên cũng đến mang qua đi.

Đến nỗi nứt sơn hay không sẽ trở về, lúc này nguyệt diệu đã không rảnh lo như vậy nhiều.

Hơn nữa, nếu chính mình gặp được nứt sơn cũng chưa về, kia này phê nguyệt diệu quân lưu trữ lại có tác dụng gì.

Lần này nguyệt diệu làm tốt đập nồi dìm thuyền tính toán, chỉ cần thành công, như vậy hắn chính là bắc kỳ phủ quân.

Đặc biệt là được đến đại đế chúc phúc sau, thực lực của hắn tất nhiên sẽ đại trướng, đến lúc đó chẳng sợ gặp được nứt sơn, cũng không thấy đến vô pháp từ này trong tay thoát đi.

Cân nhắc lợi hại sau nguyệt diệu vẫn là bước ra này một bước.

Ở hết thảy chuẩn bị ổn thoả sau, nguyệt diệu liền suất lĩnh chính mình 230 vạn nguyệt diệu quân xuất phát bắc kỳ.

Trừ bỏ vật tư kho trung thuộc về hắn những cái đó trân bảo, còn lại vật tư hắn toàn bộ cấp mang lên.

Rốt cuộc ra chín diệu đại vực, tuy rằng huynh đệ vẫn là huynh đệ, nhưng rốt cuộc cũng là phân gia, đồ vật tự nhiên đến tính rõ ràng.

Bất quá trân bảo loại này vật phẩm bọn họ huynh đệ cũng không phân phối, đều là ai ngờ dùng ai cầm đi dùng, này đó trân bảo vẫn là đến lần sau trở về sau thương nghị quyết định.

Quyển sách đến từ

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau