Ta là phía sau màn đại lão chương 282 đọc sách thay đổi vận mệnh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 282 đọc sách thay đổi vận mệnh

Chương 282 đọc sách thay đổi vận mệnh


Đổi mới thời gian:2019 năm 03 nguyệt 31 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão

Tiểu thuyết: Tác giả: Một đao trảm trảm trảm

Baidu cầu hữu cầu tất ứng! ///read/154087.html toàn văn đọc! Cầu, hữu cầu tất ứng!

Luyện dược sư thí luyện tuyên bố ngày hôm sau, Minh Phủ xuất hiện một cái kỳ quái cảnh tượng.

Các người chơi từng cái phủng thật dày thư tịch, thấp đầu vẻ mặt nghiêm túc nghiên đọc, nghiễm nhiên một bộ khắc khổ học tập, mỗi ngày hướng về phía trước bộ dáng.

Ngay cả bọn họ cho nhau chi gian giao lưu đều thay đổi.

Người qua đường Giáp: Huynh đệ, hôm nay chúng ta đi đâu luyện cấp?

Người qua đường Ất: Không đi, không cần quấy rầy ta học tập!

Người qua đường Giáp: Huynh đệ, hôm nay ở vọng hư hải vực phát hiện một tòa đảo nhỏ, bên trong khả năng có trân bảo!

Người qua đường Ất: Không đi, không cần quấy rầy ta học tập!

Người qua đường Giáp: Huynh đệ, hôm nay phó bản còn không có xoát, nên xuất phát!

Người qua đường Ất: Không đi, không cần quấy rầy ta học tập!

Càng làm cho người dở khóc dở cười chính là, này trong đó có một đám người chơi là ở học sinh thời đại thập phần chán ghét học tập người, cũng đang vì chuyển chức luyện dược sư, bọn họ toàn bộ biến thành nhiệt ái học tập ngoan bảo bảo, thậm chí thường xuyên tụ ở bên nhau tham thảo luyện dược thư tịch thượng nội dung.

Dựa theo mỗ vị người chơi theo như lời, nếu hắn lúc trước đọc sách thời điểm có thể có hiện tại như vậy dụng công nói, khả năng đã thi đậu Thanh Hoa.

Đối mặt chút nào không thỏa hiệp phía chính phủ, các người chơi trừ bỏ nghiêm túc học tập ngoại không còn biện pháp, rốt cuộc lần này không có lối tắt, muốn trở thành luyện dược sư, chỉ có khắc khổ học tập này một cái lộ có thể đi.

Cũng nguyên nhân chính là vì như thế, đại phê lượng người chơi từ bỏ thông thường đánh quái, xoát linh tài, câu cá chờ hoạt động, toàn thân tâm đắm chìm ở tri thức hải dương trung.

Các người chơi này phiên hành động thậm chí bị mỗ vị người chơi chụp thành video phóng tới hiện tại quốc nội nhất đứng đầu trò chơi video môn hộ “Cá mập” thượng, cũng đồng dạng khiến cho phần ngoài các võng hữu nhiệt nghị.

Chơi game là không có tiền đồ, nhìn xem chúng ta chinh chiến tại tuyến cao tố chất người chơi, chúng ta chỉ ái học tập

Này đoạn video hình ảnh trung, ở Minh Phủ các góc đều có các người chơi ôm thư tịch bối đọc thân ảnh, thậm chí nào đó tụ ở bên nhau thảo luận người chơi bởi vì đối với thư tịch thượng nội dung cái nhìn bất đồng, tranh chấp mặt đỏ tai hồng, nghiễm nhiên một bộ học giả tư thái.

Này nhưng đem chưa từng chơi chinh chiến tại tuyến người chơi xem choáng váng.

Kiếm vũ hồng trần: Vẫn luôn đều có nghe nói qua chinh chiến tại tuyến trò chơi này rất có ma tính, lúc này đây hoàn toàn chịu phục, ở trong trò chơi học tập, này không phải tìm tội chịu sao

MC người chơi: Run bần bật, trò chơi này như vậy khủng bố sao, thế nhưng làm một đám nhiệt ái trò chơi người chơi quy y học tập!

Ung thư lười người bệnh: Phốc! Xem video thời điểm ta đang ở uống nước, nhịn không được phun, này cũng quá ngưu phê đi, học sinh thời đại thời điểm, những cái đó thành tích không tốt đồng học đều là bởi vì trầm mê trò chơi hoang phế việc học, này mẹ nó lần đầu tiên nhìn đến trầm mê trò chơi mà yêu học tập, quả nhiên đại chinh chiến người chơi là không thể dùng lẽ thường tới cân nhắc

Nhất kiếm đoạn núi sông: Có thể hay không nói chinh chiến tại tuyến mạnh mẽ kéo cao quốc nội người chơi chỉnh thể tố chất, ha ha ha!

Nước suối quan chỉ huy: Này thật sự điểu tạc, chinh chiến tại tuyến rốt cuộc như thế nào làm được? Lòng hiếu kỳ tràn lan trung……

Crayon Shin-chan hồi phục nước suối quan chỉ huy: Đi ngang qua chinh chiến tại tuyến người chơi đều nhiệt ái học tập, không cần suy đoán, không cần hoài nghi, chúng ta chỉ là vì phong phú chính mình lịch duyệt, đề cao chính mình hàm dưỡng

So sánh ngoại trạm diễn đàn nhiệt nghị, chinh chiến official website diễn đàn thảo luận có vẻ càng thêm nhiệt liệt.

Lần này thảo luận nội dung không hề là thượng vàng hạ cám các loại trò chơi nội dung, thuần một sắc tất cả đều là vấn đề hoặc là đưa ra chính mình đối với thư tịch nội dung cái nhìn thiệp.

Gần 3000 vạn người chơi tranh một vạn cái danh ngạch, trúng tuyển suất so nhân viên công vụ còn thấp.

Nhưng các người chơi đều không có từ bỏ, đều muốn thử xem, bởi vì lần này thí luyện bọn họ đều là bình đẳng, đều là bắt đầu từ con số 0, không có cơ sở đáng nói.

Bất quá tối nghĩa khó hiểu luyện dược thư tịch vẫn là đem bọn họ ngược muốn chết muốn sống, rất nhiều người chơi nếu không phải cho nhau thảo luận đối chứng, học tập tiến độ căn bản là tiến triển không nổi nữa.

Giờ khắc này các người chơi giết chết chinh chiến tại tuyến nghiên cứu phát minh nhân viên tâm đều có.

Bọn họ vô pháp lý giải, chinh chiến tại tuyến phía sau màn đoàn rốt cuộc là ôm cái dạng gì tâm thái đi riêng sáng tác này tam quyển thư tịch tới ngược bọn họ, thật là nhàn đến nhất định cảnh giới.

Có nhiều như vậy nhàn công phu liền không biết đi nhiều nghiên cứu phát minh một ít có trợ giúp các người chơi phát triển trò chơi công năng sao, đây là sở hữu người chơi tiếng lòng.

Hơn nữa càng làm cho chúng nó cảm thấy trứng đau chính là, này đó thư tịch thượng nội dung còn viết rất có đạo lý, thậm chí có học y người chơi phát hiện thư tịch nội dung rất nhiều ở trong hiện thực có thể luận chứng.

Tuy rằng vô pháp ở trong hiện thực tìm được linh tài, nhưng trong đó một ít quan điểm thực sự làm cho bọn họ đồng cảm như bản thân mình cũng bị.

Giờ khắc này các người chơi lại lần nữa chứng thực một cái suy đoán, chinh chiến tại tuyến phía sau màn nghiên cứu phát minh đoàn đội thành viên đều là quái vật, khủng bố như vậy cái loại này loại hình.

Bởi vì trong trò chơi thể hiện tri thức thế nhưng bao dung các lĩnh vực, từ lúc ban đầu chiến đấu kỹ năng ở trong hiện thực vận dụng đến bây giờ, lần lượt dùng sự thật chấn động Hàn bọn họ tâm linh.

Vì thế trong khoảng thời gian này các người chơi cấp chinh chiến tại tuyến thần bí phía sau màn đoàn lấy một cái tên “Yêu nghiệt đoàn”, ý chỉ bên trong các đều là yêu nghiệt cấp thiên tài.

Đối mặt yêu nghiệt đoàn ngược đãi, các người chơi vô lực phản kháng, chỉ có thể bị động trầm mê học tập.

Đương nhiên, này ba ngày học tập trung, cũng xuất hiện một đám chân chính trầm mê học tập người chơi.

Này một bộ phận người chơi bắt đầu thời điểm có thể nói là căng da đầu đi học, rốt cuộc ở bọn họ xem ra, trong trò chơi ra thư tịch có thể thâm ảo đi nơi nào.

Nhưng mà sự thật chứng minh bọn họ sai rồi, hơn nữa sai thái quá, tuy rằng chỉ có tam quyển thư tịch, nhưng trong đó nội dung nếu muốn cụ thể tiêu hóa nói, bọn họ cảm thấy mấy tháng đều không thấy được có thể làm được.

Này đó tích cực người chơi hoàn toàn trầm mê trong đó, thậm chí bắt đầu động thủ thực tiễn, dựa vào thư tịch thượng nội dung cùng với trong trò chơi linh tài, bắt đầu rồi trước tiên luyện dược thực nghiệm.

Kết quả tự nhiên là thảm không nỡ nhìn, ở không có phong phú kinh nghiệm cùng tương đối ứng tri thức dưới tình huống, luyện dược căn bản là không phải vận khí tốt là có thể làm được.

Nhưng từ cổ đến đến nay chưa bao giờ thiếu cái loại này một cây gân người, trong đó đại bộ phận người chơi từ bỏ tiếp tục thực nghiệm, cũng có một bộ phận người chơi không chút nào nhụt chí bắt đầu rồi kế tiếp mấy lần nếm thử.

Ở ngày thứ ba thời điểm, thậm chí có vị người chơi dùng trong trò chơi phàm hỏa luyện chế thành công một quả đan dược, hoàn toàn oanh động toàn bộ chinh chiến trò chơi vòng.

Nhất phẩm thanh linh đan:

Đan dược tin tức: Sơ cấp đan dược, bên trong tạp chất quá nhiều, dùng ăn có nguy hiểm

Đan dược đặc hiệu: 30 tỷ lệ vĩnh cửu tăng lên lực lượng thuộc tính 1 điểm, 70 tỷ lệ trúng độc, tiến vào liên tục rớt huyết trạng thái, bổn đan dược tối cao tăng lên người chơi vĩnh cửu 10 điểm lực lượng thuộc tính, tăng lên thuộc tính đạt tới 10 điểm sau đem đối này đan dược sinh ra kháng thể

Luyện dược sư ấn: Phong tiểu khởi

Này cái đan dược xuất hiện có thể nói làm các người chơi hoàn toàn điên cuồng.

Bởi vì các người chơi đã biết luyện dược sư xuất phẩm đan dược thế nhưng có vĩnh cửu đề cao thuộc tính hiệu quả.

Đây là cái gì khái niệm, này đại biểu cho luyện dược sư tương lai không thể hạn lượng!

Loại này vĩnh cửu tăng lên thuộc tính đan dược giá trị bãi tại nơi đó, hơn nữa theo luyện dược sư cấp bậc đề cao, tất nhiên có thể luyện chế ra hiệu quả càng cường vĩnh cửu tăng lên thuộc tính đan dược tới.

Này cái đan dược xuất hiện cũng làm những cái đó như cũ ở luyện cấp đánh quái, cảm thấy luyện dược sư không tiền đồ người chơi ngốc.

Giờ khắc này bọn họ các loại kêu rên, cảm thấy chính mình thố mất đi một lần xoay người quật khởi cơ hội.

Vì thế lại có một số lớn nghĩ lâm thời ôm chân Phật người chơi dũng mãnh vào Minh Phủ, gia nhập tới rồi đọc sách thay đổi vận mệnh hàng ngũ trung.

Lanh lảnh đọc sách thanh ở Minh Phủ trên không quanh quẩn, hoàn toàn không miên.

Cái gì luyện cấp, cái gì phó bản, cái gì thăm dò…… Này hết thảy đều không quan trọng.

Giờ khắc này, các người chơi chỉ nghĩ học tập, thần tiên đều ngăn không được!

Baidu cầu hữu cầu tất ứng! //i.qiuxiaoshuo/read/154087.html, hoan nghênh cất chứa! Cầu, hữu cầu tất ứng!

Copyright© cầu

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau