Ta là phía sau màn đại lão chương 283 lệnh người tự bế thí luyện _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 283 lệnh người tự bế thí luyện

Chương 283 lệnh người tự bế thí luyện


Đổi mới thời gian:2019 năm 04 nguyệt 01 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Bắc kỳ đại vực, Minh Phủ.

Trải qua ba ngày khắc khổ đọc sách, các người chơi rốt cuộc nghênh đón thí luyện bắt đầu nhật tử.

Này ba ngày có bao nhiêu gian nan các người chơi tràn đầy thể hội, vì có thể ở ngàn vạn người trung mở một đường máu, đạt được luyện đan sư tư cách, các người chơi có thể nói là mất ăn mất ngủ, thức đêm ở Minh Phủ đầu đường khêu đèn đêm đọc.

Toàn bộ Minh Phủ tràn ngập dày đặc học tập bầu không khí, tại đây loại bầu không khí hạ học tập trung, các người chơi cũng thực sự từ thư trung học được rất nhiều về luyện đan sư cơ sở kỹ năng.

Mà hôm nay đó là kiểm nghiệm thành quả nhật tử.

Đang chờ đợi trung, các người chơi nội tâm không thể nghi ngờ là thấp thỏm, cực kỳ giống năm đó thi đại học kia một ngày.

Vì chọn lựa ra này một vạn danh nhất có thiên phú người chơi, lục không quen tự phái bàn thạch đảm đương mỗi lần thí luyện giám khảo, từ mộc linh tộc thành viên phụ trách phụ trợ.

Đối với điểm này, mộc linh tộc nguyên bản là không đáp ứng, bởi vì bọn họ cùng bàn thạch từng có khó hiểu chi thù.

Bất quá vì thí luyện thuận lợi tiến hành, bàn thạch tự mình đi trước mộc linh tộc cứ địa giáp mặt đối bọn họ tiến hành rồi xin lỗi, cũng lấy ra mộc linh tộc chết đi tộc nhân linh hồn.

Mộc linh tộc cùng bàn thạch thù hận nguyên bản cũng là lục vô đau đầu vấn đề, rốt cuộc hiện tại bọn họ đã xem như một cái trận doanh đồng bọn. Bất quá ở biết bàn thạch thế nhưng tróc những cái đó mộc linh tộc tử vong tộc nhân linh hồn sau, như vậy này hết thảy liền không là vấn đề.

Ở bắc ly dưới sự trợ giúp, này đó linh hồn toàn bộ ở Thần Khí trung được đến đánh dấu, vẫn chưa chúng nó đắp nặn một khối mới tinh thân thể.

Toàn viên sống lại!

Đoàn tụ mang đến vui sướng cũng hòa tan mộc linh tộc trong lòng đối với bàn thạch thù hận, rốt cuộc tiêu tan hiềm khích lúc trước, biến chiến tranh thành tơ lụa.

Vì thế mộc linh tộc tiếp được phụ trợ bàn thạch tiến hành lần này nhiệm vụ yêu cầu.

Hết thảy chuẩn bị ổn thoả, ở các người chơi lo sợ bất an trung, luyện dược sư thí luyện chính thức mở ra.

Toàn khu thông cáo: Luyện dược thí luyện chính thức mở ra, thỉnh báo danh người chơi chuẩn bị sẵn sàng, năm phút sau đem truyền tống đến thí luyện không gian!

Nghe được trò chơi nhắc nhở xuất hiện, các người chơi vẫn chưa có bất luận cái gì dị động.

Lúc này bọn họ đôi mắt như cũ gắt gao nhìn chằm chằm thư tịch trên tay, nghĩ lại xem vài tờ, có lẽ này vài tờ khảo thí vừa lúc dùng được với đâu.

Trên cơ bản sở hữu người chơi đều là một cái bộ dáng, ở truyền tống mở ra trước năm phút thời gian bắt đầu lâm thời ôm chân Phật, gia tăng ôn tập.

Đương truyền tống chính thức mở ra thời điểm, các người chơi thân hình biến thành từng đạo bạch quang biến mất ở tại chỗ, toàn bộ bị đưa vào thí luyện không gian bên trong.

Giờ khắc này vô số đau lòng tiếng kêu thảm thiết vang lên:

“A! Làm ta lại học một hồi, lại xem một tờ thì tốt rồi!”

“Ta muốn học tập, cầu lại xem một hồi!”

“Xong rồi xong rồi, quá khẩn trương, linh tài quy tắc chung tam kia một tờ cấp quên mất, xong rồi nha!”

Nhìn đến các người chơi như thế bộ dáng lục vô cũng là có chút dở khóc dở cười.

Bất quá nói ba ngày đó là ba ngày, tuyệt không sẽ kéo dài thời gian, lục vô sở dĩ làm như vậy cũng là vì chọn lựa ra người chơi trung nhất có luyện dược thiên phú người được chọn tới.

Rốt cuộc càng ngắn thời gian càng có thể kiểm nghiệm một người luyện dược thiên phú mạnh yếu.

Ở chính thức tiến vào thí luyện không gian sau, các người chơi phát hiện bốn phía là trắng xoá một mảnh, bất quá trước mặt lại có một cái bàn, mặt trên bãi đầy các loại hình bất đồng cấp bậc linh tài cùng một tòa màu tím luyện dược lò.

Quy tắc nhắc nhở: Lần này luyện dược thí nghiệm thời gian vì 6 giờ, lấy ghi điểm chế xếp hạng, ở 6 giờ nội tích phân tối cao trước một vạn danh người chơi đem đạt được luyện dược sư danh ngạch!

Dược tề ( đan dược ) cấp bậc đối ứng tích phân biểu:

Nhất phẩm đan dược ( nhất giai dược tề ): 10 phân

Nhị phẩm đan dược ( nhị giai dược tề ): 30 phân

Tam phẩm đan dược ( tam giai dược tề ): 120 phân

Tứ phẩm đan dược ( tứ phẩm dược tề ): 600 phân

( chú: Đan dược cùng dược tề cộng phân mười cái cấp bậc năm cái giai đoạn, 12 giai đoạn vì sơ cấp, 34 giai đoạn vì trung cấp, 57 giai đoạn vì cao cấp, 89 giai đoạn vì cấp đại sư, 10 giai đoạn vì thánh cấp, bàn thạch tiêu chuẩn xen vào 56 giai đoạn )

Ở các người chơi hiểu biết lần này thí luyện nội dung sau, trò chơi nhắc nhở lại lần nữa hiện lên.

Thí luyện chính thức bắt đầu, thỉnh các người chơi nắm chặt thời gian luyện chế đan dược!

Nghe được thí luyện bắt đầu, các người chơi tức khắc nhằm phía đặt linh tài luyện dược đài, bắt đầu phân biệt linh tài phẩm chất, sau đó hồi ức từ thư tịch nhìn thấy phương thuốc cùng linh tài luyện hóa bước đi.

Ở thí luyện giai đoạn, các người chơi vô pháp mở ra tư nhân không gian, tự nhiên cũng vô pháp đọc thư tịch, hết thảy đều đến dựa trong đầu ký ức tới tiến hành.

Càng làm cho các người chơi tuyệt vọng chính là, ở thí luyện không gian trung bọn họ phân tích năng lực là vô pháp sử dụng.

Này tức khắc làm một bộ phận người chơi hoàn toàn mộng bức.

Màu tím, màu đỏ, màu vàng, ngây ngốc phân không rõ bãi ở luyện dược trên đài rốt cuộc là cái gì linh tài.

Này đó mẹ nó đều là gì ngoạn ý! Này bộ phận người chơi xốc cái bàn tâm tình đều có!

Ở không có phân tích năng lực dưới tình huống, người chơi trừ bỏ dựa vào ký ức bên trong luyện dược thư tịch thượng hình ảnh tới phân biệt ngoại, những cái đó có thiên phú người chơi thậm chí học xong dùng khứu giác tới phân biệt bất đồng linh tài bất đồng thảo dược vị.

Thiên phú chênh lệch ở luyện dược chính thức bắt đầu trước liền hai cực phân hoá nghiêm trọng.

Bước thứ hai đó là muốn xác định nào vài loại linh tài luyện hóa dung hợp sau có thể hình thành hữu hiệu đan dược, này một bộ phận đó là lần này thí luyện trọng điểm chi nhất.

Bởi vì các người chơi đều là tay mới, vô pháp đắn đo dược liệu đo, lần này thí nghiệm lục vô còn riêng vì bọn họ tăng thêm cân điện tử, xem như cho bọn họ một cái rất hữu dụng phụ trợ. ( tương đương với thi đại học mang máy tính )

Rốt cuộc nếu đo làm lỗi nói, luyện dược trên đường linh tài chi gian dược hiệu thực dễ dàng hình thành cho nhau xung đột, vô pháp hình thành đan dược.

Nửa giờ thực mau đi qua, bộ phận lợi hại người chơi đã dùng cân điện tử đo hảo tính toán luyện chế linh dược sở yêu cầu các loại linh tài lượng.

Kế tiếp đó là đệ tam bộ, nhất trung tâm bộ phận, luyện dược!

Này một bước khó khăn mới là lớn nhất, tế chia làm ba cái bước đi, mới bắt đầu hỏa hậu khống chế, cần thiết thời khắc quan sát hòa tan nước thuốc trạng huống, tùy thời điều chỉnh hỏa hậu, trong quá trình còn muốn làm rõ ràng trước tăng thêm nào bộ phận linh tài, sau tăng thêm loại nào linh tài, bất đồng linh tài ở hỏa trung hòa tan thời gian là hoàn toàn bất đồng.

Mà cuối cùng một bước đó là ngưng đan hoặc là ngưng nước thuốc, này cuối cùng một bước ngược lại là đơn giản nhất, chỉ cần phía trước bước đi không làm lỗi, liền sẽ không có quá lớn vấn đề.

Thời gian đi qua một giờ thời điểm, mấy ngàn vạn người chơi chỉ có hơn trăm người thành công luyện ra thấp kém nhất phẩm đan dược, tuyệt đại bộ phận người chơi lần đầu tiên nếm thử hết thảy lấy thất bại chấm dứt.

Mà giờ khắc này muốn khảo nghiệm đó là bọn họ tâm thái.

Luyện dược sư ở luyện dược trong quá trình bảo trì trầm ổn tâm thái là cực kỳ quan trọng, rốt cuộc mỗi lần luyện dược là yêu cầu linh tài chống đỡ, mà linh tài chính là hồn tệ, chính là tiền!

Không có một viên trầm ổn tâm, tuyệt đối ở trên con đường này đi không lâu dài.

Giờ khắc này rất nhiều người chơi trong lòng hận nha!

Lúc này bọn họ chẳng những có năm đó thi đại học cảm giác, thậm chí có một loại biến thành nhân viên nghiên cứu, ở nghiên cứu phát minh kiểu mới vũ khí hoang đường cảm.

Như vậy khó khăn làm tâm thái tương đối kém người chơi thiếu chút nữa hỏng mất.

Thí nghiệm tiến hành đến đệ nhị giờ thời điểm, tốc độ mau người chơi đã liên tục luyện chế tám, chín lần, tốc độ chậm người chơi lại chỉ có một hai lần, mà bộ phận kéo chân sau người chơi còn tạp ở linh tài phân biệt này một bước, lâm vào tự bế.

( tân một tháng lại bắt đầu lạp khụ khụ, mỗ vị tác giả lại yêu cầu vé tháng, duỗi tay muốn vé tháng )

( tháng trước trò chơi phân loại vé tháng bảng bắt được đệ thập danh, cảm tạ người đọc đại đại nhóm duy trì nha, bất quá ta nội tâm nói cho ta, nó không thỏa mãn với đệ thập danh, nó muốn đi tới, tháng này chúng ta đi phía trước dịch dịch đi! )

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau