Ta là phía sau màn đại lão chương 345 5-1 hoạt động báo trước _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 345 5-1 hoạt động báo trước

Chương 345 5-1 hoạt động báo trước


Đổi mới thời gian:2019 năm 05 nguyệt 02 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão
Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Ở tà ma thần chết sau, trong hiện thực nguy cơ giải trừ.

Mà hắc hổ thân thể, lục vô tạm thời tính toán đem này coi như mục ánh sáng linh hồn tân nơi làm tổ.

Bất quá tại đây hạng ‘ siêu cấp chiến sĩ ’ chế tạo kế hoạch bắt đầu trước, lục vô còn một kiện chuyện rất trọng yếu đi làm.

Đó chính là “5-1 hoạt động” mở ra.

Dựa theo chinh chiến tại tuyến trò chơi truyền thống, mỗi khi ngày lễ ngày tết thời điểm lục vô liền sẽ mở ra một đợt làm các người chơi cuồng hoan hoạt động cùng phúc lợi.

Đây cũng là người chơi cực kỳ chờ mong nhật tử.

Lúc này diễn đàn trung, các người chơi đã ở suy đoán 5-1 trong lúc, chinh chiến tại tuyến hoạt động sẽ là cái gì.

Ở các người chơi chờ mong trung, giữa trưa 12 điểm thời gian, lục vô mở ra 5-1 hoạt động báo trước.

Toàn khu thông cáo: 5-1 hoạt động trước tiên báo trước tình hình cụ thể và tỉ mỉ:

Hoạt động một, dũng sĩ huân chương:

Hoạt động tình hình cụ thể và tỉ mỉ: 5 nguyệt 1 ngày buổi tối 8 giờ bắt đầu đến 5 nguyệt 7 ngày buổi tối 12 điểm trong lúc, săn giết chín diệu quân chiến sĩ đem có tỷ lệ tuôn ra đỏ đậm huân chương, thương lam huân chương, diễm tím huân chương ba loại huân chương, gom đủ ba loại huân chương giả nhưng ở hoạt động giao diện đổi danh hiệu “Dũng sĩ chứng minh”.

Hoạt động nhắc nhở: Huân chương nhưng giao dịch, dư thừa huân chương cũng có thể ở hoạt động giao diện đổi tam giai rượu thuốc “Say thanh phong”.

Hoạt động nhị, triều cày mộ vân

Hoạt động tình hình cụ thể và tỉ mỉ: 5 nguyệt 1 ngày buổi tối 8 giờ bắt đầu đến 5 nguyệt 7 ngày buổi tối điểm trong lúc, sở hữu người chơi đều đem đạt được hệ thống đưa tặng tam kiện đạo cụ:

Vận khí cây non X3 ( không thể giao dịch, phá hủy ):

Đạo cụ tin tức: Bổn đạo cụ ở hoạt động trong lúc nhưng lựa chọn bắc kỳ cùng chín diệu đại vực bất luận cái gì khu vực gieo, nhưng tưới ‘ linh tuyền thủy ’ trưởng thành, mỗi hai giờ cần thiết tưới một lần, nếu không vận khí cây non đem khô héo, ở trải qua 10 thứ tưới nước sau “Vận khí cây non” đem kết ra “Vận khí quả”, ăn xong sau nhưng đạt được hồn tệ, kinh nghiệm, hạn khi loại BUFF, đan dược, hi hữu trang bị chờ đạo cụ trung một kiện ( tùy cơ tỷ lệ ), cũng có thể lựa chọn tiếp tục tưới nước trưởng thành, vận khí cây non đem có tỷ lệ kết ra “Siêu cấp vận may quả”, đạt được hi hữu phần thưởng tỷ lệ tăng lên bốn lần.

Tưới nước hồ ( không thể giao dịch, phá hủy ):

Đạo cụ tin tức: Bổn đạo cụ phối hợp vận khí cây non sử dụng, mỗi 1 giờ ấm nước nội đem đổi mới dùng cho tưới “Vận khí cây non” linh tuyền thủy, giúp đỡ trợ vận khí cây non trưởng thành.

Nhiếp thùng nước ( không thể giao dịch, phá hủy ):

Đạo cụ tin tức: Bổn đạo cụ nhưng lựa chọn người chơi khác trồng trọt vận khí cây non sử dụng, sử dụng trong lúc thân thể cứng còng ba phút, tại đây trong lúc không thể di động, không thể công kích, phòng thủ, ở thu lấy thành công sau, mục tiêu người chơi sở có được cây non đem mất đi một phần linh tuyền thủy, ngươi đem đạt được một phần linh tuyền thủy

Hoạt động nhắc nhở: Tưới nước hồ sở sản xuất “Linh tuyền thủy” lượng cực nhỏ, nhưng lựa chọn ăn trộm người khác người chơi linh tuyền thủy nhanh hơn cây non trưởng thành

Hoạt động tam, 5-1 đáp đề

Hoạt động tình hình cụ thể và tỉ mỉ: Ở 5-1 hoạt động trong lúc, mỗi đêm 10 điểm tướng mở ra một vòng đáp đề hoạt động, sở hữu tham dự hoạt động người chơi ở hoạt động bắt đầu sau có thể vào hoạt động giao diện tiến hành đáp đề, mỗi một đề hạn khi 30 giây, tổng cộng 30 phân, mỗi giây khấu trừ 1 phân, tổng cộng 100 đề, cuối cùng kết quả đem lấy tổng phân xếp hạng, đạt được tích phân càng cao người chơi thu hoạch đến khen thưởng càng cao.

Hoạt động nhắc nhở: Đề mục đem lấy trong trò chơi thường thức cùng tri thức tùy cơ bắt chước ra đề mục, thỉnh người chơi ở hoạt động bắt đầu trước nắm chặt thời gian soạn bài

Hoạt động bốn, thần bí đại chiến

Hoạt động tình hình cụ thể và tỉ mỉ: Lần này hoạt động đem ở 5-1 cuối cùng một ngày mở ra, ở lần này hoạt động mở ra sau sở hữu người chơi đem biến hóa hình thái, ba cái đại vực đồng thời tiến hành, hoạt động cụ thể tình hình cụ thể và tỉ mỉ đem ở hoạt động mở ra ngày công bố.

Hoạt động nhắc nhở: Đại loạn đấu dưới, tồn tại chính là thắng lợi!

Hoạt động ký ngữ: Ngày Quốc tế Lao động, lao động nhất quang vinh, nỗ lực chính là thắng lợi!

Nhìn đến hoạt động báo trước, vui vẻ nhất không thể nghi ngờ là các người chơi.

Đặc biệt là nhìn đến lần này 5-1 cuối cùng hoạt động thế nhưng là ba cái đại vực cùng nhau tham gia, Âu phục cùng địa ngục phục người chơi cũng đồng dạng cảm thấy hưng phấn.

Có một loại chính mình nơi đại phục tùng khí tử thân phận rốt cuộc chuyển biến tới rồi tư sinh tử cảm giác.

Tuy rằng như cũ không “Trung phục” thân nhi tử đãi ngộ hảo, nhưng cuối cùng là có hi vọng, nói không chừng nào một ngày tễ rớt trung phục, trở thành thân nhi tử cũng có khả năng.

Ở Âu phục cùng địa ngục phục người chơi trong lòng vẫn luôn chờ mong, bọn họ tin tưởng vững chắc một thế hệ phiên bản một thế hệ thần, trung phục cường thế chỉ là tạm thời, sớm muộn gì có một ngày bọn họ nơi server có thể siêu việt trung phục, trở thành chinh chiến phía sau màn đoàn thân nhi tử.

Ở hoạt động báo trước thông tri sau, lúc này diễn đàn càng là một mảnh ồn ào:

Ôm thỏ ngọc nướng Thường Nga: Nhìn đến trồng cây có thể ra thứ tốt thời điểm ta liền dự cảm đến sự tình không có tưởng tượng đơn giản như vậy, kết quả như ta sở liệu, thế nhưng có thể trộm người khác trên cây linh tuyền thủy, này liền có ý tứ ( buồn cười )

Tịch mịch vô địch: Trước tiên thu huân chương, nhưng hồn tệ nhưng R tệ, bất quá tốt nhất R tệ giao dịch, bản nhân hồn tệ lượng không phải thực đủ, ai đến cũng không cự tuyệt, có hóa nghĩ ra bán thêm đàn ( đồng quải chống nạnh khoe khoang )

Cậu Bé Dưa Hấu: Bắt đầu dọn gạch lạc thừa dịp hoạt động mở ra nhật tử hảo hảo kiếm hắn một, moi tệ ( hồn tệ ) chinh chiến phía sau màn đoàn khó được phóng một lần huyết, nắm chặt thời gian làm khởi ( buồn cười )

Patrick Star mau còn tiền: 5-1 hải lên, khổ bức đi làm tộc rốt cuộc có cái thoải mái nghỉ ngơi ngày, về nhà liền thấy được 5-1 hoạt động báo trước, thật là mỹ tư tư nha, này một đợt ta muốn nhân cơ hội quật khởi ( hải vương kiêu ngạo mặt.jpg )

Squirtle mượn ta tiền: 666, 5-1 đại lấy máu, nói ta vẫn luôn không suy nghĩ cẩn thận một vấn đề, chinh chiến phía sau màn đoàn vì cái gì đối hồn tệ như vậy moi, liền không thể trừ bỏ 5-1 bên ngoài cũng ra điểm hồn tệ hoạt động sao? Chẳng lẽ không biết chúng ta hồn tệ thiếu thành cái dạng gì sao ( cực kỳ bại hoại )

Crayon Shin-chan: Chinh chiến phía sau màn đoàn: Các ngươi ổn kiếm, nhưng ta tuyệt bích không lỗ ( buồn cười )

Các người chơi ở diễn đàn một mảnh ồn ào, đều ở thảo luận lần này sắp đẩy ra tứ đại hoạt động.

Đặc biệt là cuối cùng chung cực thần bí hoạt động, đều suy đoán sẽ lấy loại nào hình thức tiến hành.

Từ hoạt động giới thiệu trung có nhắc tới quá lớn loạn đấu ba chữ, các người chơi thậm chí nghĩ tới ba cái đại vực chi gian vượt phục chiến, không khỏi đều khẩn trương lên.

Ở ba cái phục trung, muốn nói nhất có cảm giác về sự ưu việt không thể nghi ngờ là trung phục người chơi.

Đầu tiên là làm nguyên lão server, có khai phục sớm ưu thế, so mặt khác hai cái phục dẫn đầu phát triển mấy cái nguyệt, có thể nói giai đoạn trước chiếm cứ cực đại ưu thế.

Ở trung phục người chơi trong mắt, còn lại hai cái phục đều là đệ đệ, bọn họ mới là mạnh nhất.

Điểm này không ngừng là người chơi chỉnh thể trên thực lực, càng thể hiện ở mũi nhọn người chơi thượng.

Tuy rằng Âu phục cùng địa ngục phục hiện giai đoạn cũng lục tục xuất hiện không ít thực lực cực kỳ cường hãn cao chơi, nhưng ở trung phục các người chơi xem ra, cùng bọn họ ‘ quải vách tường đoàn ’ so sánh với vẫn là yếu đi không ngừng một bậc.

Còn nữa, cũng chỉ có trung phục là duy nhất một cái hoàn toàn chiếm cứ một cái đại vực, bắt đầu đối ngoại khuếch trương trò chơi thế lực.

Đủ loại ưu thế làm trung phục các người chơi khoe khoang không thôi, thậm chí có như vậy mấy cái thích tìm tồn tại cảm giang tinh tổng ở Âu phục diễn đàn cùng địa ngục phục diễn đàn đi dạo.

Mỗi khi nhìn đến mặt khác hai cái server người chơi thảo luận đến nào đó cao chơi thập phần lợi hại thời điểm, bọn họ tổng hội thấu đi lên nói thượng một câu:

“Này cùng chúng ta phục XXX so sánh với nói vẫn là kém một chút, bất quá cũng coi như không tồi đi!”

Loại tình huống này làm mặt khác hai cái phục người chơi nghẹn khuất đã lâu, đã sớm tưởng chứng minh một chút chính mình.

Cho nên nếu 5-1 chung cực hoạt động thật là vượt phục chiến nói, trung phục các người chơi bỗng nhiên bắt đầu lo lắng, có thể hay không bị vả mặt.

Tin tưởng là có, nhưng nếu thật ở vượt phục chiến trung thất bại nói, kia không thể nghi ngờ là cực kỳ mất mặt.

Cho nên vì có thể đem đã từng chứa bức cấp viên thượng, trung phục các người chơi không khỏi khẩn trương lên.

Ở bọn họ xem ra, một trận chiến này ở tuyệt không thể bại, cần thiết thắng!.

Sách mới...,

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau