Ta là phía sau màn đại lão chương 350 cắn nuốt đại loạn đấu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 350 cắn nuốt đại loạn đấu

Chương 350 cắn nuốt đại loạn đấu


Đổi mới thời gian:2019 năm 05 nguyệt 04 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão

《》


Tự thiên hố một trận chiến lúc sau, 5-1 hoạt động nhấc lên các người chơi cuồng hoan nhiệt triều, hôm nay đã là ngày thứ tư.

Ba ngày trước thời gian, các người chơi trừ bỏ săn giết chín diệu quân chiến sĩ kiếm lấy hoạt động huân chương cùng với mỗi đêm 10 điểm đáp đề ngoại, tưới nước hoạt động đó là bọn họ mỗi ngày tất làm nhiệm vụ.

Đối với ‘ may mắn cây non ’ thượng có thể kết ra cái gì thứ tốt luôn là làm các người chơi tràn ngập chờ mong.

Dựa theo bình thường tình huống, tưới nước hồ mỗi một giờ chỉ có thể sản xuất một hồ “Linh tuyền thủy”, mà cây non muốn thành thục kết quả cần thiết phải trải qua mười lần tưới nước.

Cái này quá trình đối với các người chơi tới nói không thể nghi ngờ là dài dòng, mười giờ thủ vững cùng chờ đợi mới có thể có thu hoạch, hơn nữa này còn chỉ là vận khí cây non bước đầu thành thục, muốn tiếp tục bồi dưỡng còn phải tiếp tục trải qua một đoạn thời gian chờ đợi.

Vì thế như thế nào đạt được càng nhiều linh tuyền thủy trở thành vấn đề.

Các người chơi đều rất rõ ràng, chính mình trên người linh tuyền thủy là khẳng định sẽ không thay đổi nhiều, đều là cố định sản xuất sử dụng, cho nên muốn muốn đạt được càng nhiều linh tuyền thủy tựa hồ cũng chỉ có ăn trộm người khác một cái con đường có thể đi..

Nguyên bản diễn đàn trung mọi người đều là cho nhau nói tuyệt đối không làm ăn trộm người khác linh tuyền thủy thiếu đạo đức sự tình, hài hòa quan trọng nhất linh tinh lời nói.

Có thể nói là một mảnh hoà thuận vui vẻ, đều cho nhau bảo đảm.

Nhưng mà loại chuyện này nào có cái gì tuyệt đối, tuy rằng tuyệt đại bộ phận người chơi vừa mới bắt đầu đều là cái dạng này ý tưởng.

Đã có thể có như vậy một dúm người chơi thích chơi kích thích, cảm thấy chính mình một chút thu thập bồi dưỡng quá phiền toái, đi lối tắt thật tốt, vì thế tìm mọi cách ăn trộm người khác linh tuyền thủy. Ăn trộm không thành công còn hảo, ăn trộm thành công nói liền sẽ sinh ra một cái xích vấn đề.

Linh tuyền thủy bị trộm người chơi liền sẽ gặp được cây giống khô héo nguy cơ, dưới tình huống như vậy bọn họ nội tâm không thể nghi ngờ là không cam lòng.

Vì thế này đó người chơi trung cũng sẽ có người sinh ra ăn trộm người khác linh tuyền thủy ý tưởng, cũng có bộ phận người chơi thực thi hành động, loại tình huống này liền giống như virus lan tràn mở ra.

Tới rồi cuối cùng, lúc trước ở diễn đàn nói tốt thừa nếu ở các người chơi xem ra chính là cái vui đùa, tuyệt đại bộ phận người chơi đều bắt đầu rồi “Trộm nước suối” hành động.

Hơn nữa những cái đó ăn trộm thành công người chơi không ngừng đào tạo ra toàn khu thông cáo siêu cấp may mắn quả, chọc đến rất nhiều chậm rãi đào tạo cây non người chơi đỏ mắt vô cùng.

Kế tiếp càng có một cái lợi hại thích khách người chơi ăn trộm 100 nhiều phân linh tuyền thủy, bồi dưỡng ra cây giống kết ra hai cái “Siêu cấp may mắn quả”, trong đó một cái siêu cấp may mắn trái cây càng là khai ra một kiện “100 cấp sử thi cấp vũ khí”, này hoàn toàn làm các người chơi điên cuồng.

Thật lớn ích lợi dụ hoặc hạ, vô số người chơi vi phạm chính mình lúc trước ở diễn đàn bảo đảm, đi lên ăn trộm linh tuyền thủy con đường, vô pháp quay đầu lại.

Kỳ thật điểm này cũng đúng là lục vô muốn nhìn đến.

Lúc này đây đào tạo cây giống khen thưởng có thể nói là nhân thủ một phần, tuy rằng hắn có thể điều sản lượng thấp ra thứ tốt xác suất, nhưng trả giá hồn tệ như cũ là thật lớn.

Mà cạnh tranh mang đến tất nhiên là vô số cây non khô héo, vô hình trung hạ thấp lục vô hồn tệ chi ra, đồng thời cạnh tranh cũng có thể kéo người chơi đối với tăng cường thực lực dục vọng.

Này hết thảy đều là lục vô ở thiết kế lần này “Triều cày mộ vân” hoạt động phía trước liền suy xét đến vấn đề.

Theo trong trò chơi quy hoạch đồ vật càng ngày càng nhiều, lục vô cũng dần dần có kinh nghiệm, càng có thân là phía sau màn đại lão giác ngộ, hiện tại đã là có thể làm được tự cấp các người chơi mang đi ích lợi đồng thời, vô hình trung giảm bớt chính mình chi ra.

Mà đứng ở các người chơi góc độ suy xét vấn đề, đối với chính mình tổn thất, bọn họ cũng sẽ không đem nồi ném ở chinh chiến phía sau màn đoàn trên người.

Này ba ngày thời gian, các người chơi mỗi ngày đều trải qua dày vò chờ đợi, vì bảo đảm chính mình cây non không bị ăn trộm, bọn họ chỉ có thể thủ vững ở cây non bên, dựa vào xoát diễn đàn, xem phát sóng trực tiếp, nghe âm nhạc phương thức chờ đợi cây giống trưởng thành.

Loại này chờ đợi không thể nghi ngờ là khô khan, mà khi nhìn đến cây giống thành thục cũng kết ra trái cây kia một khắc, hết thảy dày vò đều trở nên đáng giá, kia một loại thu hoạch cảm cũng là hiện đại xã hội trung tuyệt đại bộ phận người chơi thể nghiệm không đến vui sướng.

Ngày thứ tư đã đến, trong tay có thể lưu có may mắn cây non người chơi đã ít ỏi không có mấy, trừ bỏ kia bộ phận xem cạnh tranh quá kịch liệt, trước sau sống tạm người chơi, trên cơ bản người chơi trong tay may mắn cây non không phải khô héo chính là đã thành thục kết quả.

Hôm nay là 5-1 hoạt động cuối cùng một ngày, cũng là 5-1 chung cực hoạt động mở ra nhật tử.

Các người chơi tại tiền tam thiên đều có suy đoán quá ngày này chung cực hoạt động sẽ là cái gì, thậm chí ba cái đại vực người chơi liên hợp khởi xướng đầu phiếu thảo luận cùng suy đoán dán.

Có vượt qua 49 người chơi đều cho rằng ngày này hoạt động sẽ là chinh chiến tại tuyến lần đầu tiên vượt phục đại chiến.

Có kích động, có lo lắng, ở hoạt động mở ra trước, sở hữu người chơi tâm tình là phức tạp.

Đặc biệt là Âu phục người chơi.

5-1 hoạt động ngày đầu tiên, ở bắc kỳ Minh Phủ thiên hố cùng trung phục người chơi đại chiến, cuối cùng kết quả làm cho bọn họ cảm thấy thập phần không cam lòng. Trước sau tưởng thắng trở về một lần, cho nên giờ phút này bọn họ ngược lại là tam đại phục trung nhất hy vọng mở ra vượt phục chiến server.

Ở buổi tối 7 điểm thời gian, toàn phục thông cáo vang lên:

Toàn phục thông cáo: 5-1 chung cực hoạt động “Cắn nuốt đại loạn đấu” còn có một giờ mở ra, người chơi nhưng ở hoạt động giao diện điểm đánh báo danh, ở 8 giờ thời gian, sở hữu dự thi người chơi sẽ bị truyền tống đến hoạt động địa điểm!

Cắn nuốt đại loạn đấu ( 5-1 chung cực hoạt động ):

Hoạt động tình hình cụ thể và tỉ mỉ: Lần này chung cực hoạt động đem từ tam đại server người chơi đồng thời tham dự, hoạt động địa điểm đem ở bắc kỳ đại vực, thương hư đại vực, địa ngục đại vực trung tùy cơ rút ra. Ở hoạt động chính thức bắt đầu sau, người chơi yêu cầu trước lựa chọn chính mình sở muốn nghĩ hóa hình thái, ở lựa chọn xong sau đi vào đại vực chiến trường, mở ra cắn nuốt tiến hóa chi lữ!

Hoạt động nhắc nhở: Lần này hoạt động mở ra sau sở hữu người chơi ở biến thành nghĩ hóa hình thái sau thống nhất cấp bậc chưa 0 cấp, nhưng cắn nuốt còn lại ngụy trang người chơi thăng cấp, cắn nuốt càng nhiều, thực lực càng cường, cắn nuốt năng lực càng cường, ở hoạt động sau khi kết thúc, cấp bậc đem hóa thành tích phân tiến hành xếp hạng.

Tam đại nghĩ hoá sinh mệnh hình thái:

Côn Bằng:

Ngụy trang giới thiệu: Chung bắc chi bắc có minh hải giả, Thiên Trì cũng, có cá nào, này quảng mấy ngàn dặm, này trường xưng nào, kỳ danh vì côn, côn to lớn, một nồi hầm không dưới…… Một loại có thể dựa vào cắn nuốt nhanh chóng tiến hóa thượng cổ thần thú!

Ngụy trang cắn nuốt kỹ năng: Côn nuốt ( cắn nuốt tốc độ 40, nhưng cắn nuốt so với chính mình cao 3 cấp mục tiêu )

Thiên la tinh:

Ngụy trang giới thiệu: Vô tận vực ngoại cổ thần hình thái, hình thái giống như bạch tuộc, có được vô số hư không giác hút xúc tua, lớn nhất hình thái hạ nhưng trích tinh nuốt nguyệt, nhưng dựa vào cắn nuốt không ngừng tiến hóa tự thân

Ngụy trang cắn nuốt kỹ năng: Hư không hấp thu ( nhưng đem 10 mễ nội còn lại ngụy trang người chơi trảo vào tay bên cạnh, làm lạnh 60 giây ), hư vô ( sử chính mình tiến vào hư vô trạng thái, vô pháp bị tỏa định, vô pháp bị cắn nuốt, liên tục 10 giây, làm lạnh 600 giây )

Ánh nến thần:

Ngụy trang giới thiệu: Vô tận vực ngoại cổ thần hình thái, thân thể từ vực ngoại ánh nến hình thành, theo không ngừng cắn nuốt tiến hóa thể tích đem nhanh chóng mở rộng, lớn nhất hình thái hạ có được bằng được thái dương thể tích cùng nhiệt độ

Ngụy trang cắn nuốt kỹ năng: Thần hỏa chi luyện ( cắn nuốt kinh nghiệm 30, cắn nuốt tốc độ đề cao 10 )

Hoạt động nhắc nhở 2: Tham dự lần này hoạt động người chơi đều đem có được 3 thứ sống lại cơ hội, tử vong sau cắt giảm 80 cấp bậc, cũng ở hoạt động trong phạm vi tùy cơ sống lại

Hoạt động nhắc nhở 3: Lần này hoạt động trừ bỏ cá nhân tích phân xếp hạng ngoại, tăng thêm server xếp hạng, thành công đạt được server tích phân bảng đệ nhất bổn phục dự thi người chơi đều đem đạt được “Cắn nuốt vì vương” đặc thù danh hiệu.

Lần này “Cắn nuốt đại loạn đấu” đó là lục vô kế hoạch cuối cùng hoạt động.

Lần này chung cực hoạt động trung các người chơi không có mạnh yếu chi phân, có thể nói hết thảy bắt đầu từ số 0, càng có ba cái cắn nuốt loại có thể cấp các người chơi lựa chọn, làm cho bọn họ chính mình quyết định trưởng thành phương hướng.

Mà ba cái cắn nuốt loại là lục vô cùng bắc ly thảo luận sau, lấy bắc ly cấp ra khuôn mẫu mà giả thiết, giả thiết trung loại bỏ đông đảo BUG, làm các người chơi cạnh tranh đồng thời, thú vị tính mười phần.

Mà mỗi một cái cắn nuốt loại tuy rằng đều là lấy cắn nuốt tăng lên cấp bậc phương thức trưởng thành, lại có hoàn toàn bất đồng kỹ năng khuôn mẫu.

Liền tỷ như “Côn Bằng”, đây là có thể vượt cấp khiêu chiến đối thủ cắn nuốt loại.

Thiên la tinh còn lại là kỹ thuật loại người chơi đầu tuyển, có thể trảo lấy mục tiêu, cũng có thể ở gặp được cường địch thời điểm hư hóa chạy thoát.

Mà cuối cùng ánh nến thần năng lực tương đối cân bằng, nhưng là ở giai đoạn trước lại có thể sáng tạo cực đại ưu thế, bởi vì đây là ba cái loại hình cắn nuốt loại trung trưởng thành nhanh nhất, có 30 kinh nghiệm thêm thành.

Ở chung cực hoạt động chính thức vạch trần màn che sau, tam đại server diễn đàn một mảnh ồn ào.

Crayon Shin-chan: Do dự một phen sau, ta lựa chọn côn, bởi vì ta thích xướng, nhảy, rap, còn thích chơi bóng rổ ( buồn cười )

Mạnh nhất tuyết lê: Bổn thích khách tất nhiên tuyển thiên la tinh a, kỹ thuật lưu mới là vương đạo được không, hơn nữa ta cảm giác lựa chọn thiên la tinh là an toàn nhất!

Reinhard ( Âu ): Hắc hắc, vốn dĩ tưởng vượt phục chiến, bất quá cảm giác cái này thực hảo chơi a, nghĩ nghĩ, thân là xe tăng ta tuyển “Côn Bằng” hảo, là nam nhân phải ngạnh cương ( uyên hư cao ngạo mặt )

Vũ trụ sao trời ( Âu ): Ánh nến thần cũng không tồi, tương đối toàn năng, thăng cấp cũng mau, giai đoạn trước có thể nhanh chóng kéo ra cùng mặt khác người khoảng cách, quyết đoán ánh nến thần ( Tà Vương đạm nhiên cười )

Lưu lạc pháp sư ( địa ngục ): Ánh nến thần giai đoạn trước ưu thế rất lớn, thiên la tinh không dễ dàng chết, có thể chậm rãi tích lũy trưởng thành, mà Côn Bằng cùng đẳng cấp một mình đấu vô địch, hậu kỳ ưu thế cực đại, nên như thế nào tuyển, rối rắm đã chết ( thở dài )

Tinh tế chiến giáp bay lượn ( địa ngục ): Không thích hoa hòe loè loẹt, Côn Bằng mới là mạnh nhất, không nghe bất luận cái gì giải thích ( buồn cười )

Bạch mã vương tử 123 ( địa ngục ): Thiên la tinh vũ trụ vô địch, ta tuyển cái này, xem ta tú thao tác diệt trung phục heo cùng Âu phục cẩu ( buồn cười )

Ôm thỏ ngọc nướng Thường Nga: Chậc chậc chậc, nhìn dáng vẻ server đệ nhất chúng ta hẳn là không có trì hoãn, ta hiện tại tưởng chính là đoạt giải quán quân sau khai nên nói chút cái gì trang bức lời kịch tương đối hảo, đại gia có cái gì đề cử sao, đặc có thể kéo thù hận cái loại này ( bàn thạch lâm vào trầm tư )

Tam đại server người chơi đều tễ ở phía chính phủ hoạt động dán phía dưới thảo luận, đồng thời cũng cho nhau phóng tàn nhẫn lời nói, đều tưởng ở hoạt động mở ra trước trước hô lên điểm khí thế tới.

Bất quá lúc này đây hoạt động ở lục vô giả thiết trung sở hữu người chơi đều là tùy cơ địa điểm ra đời, chỉ có hoạt động kênh trò chuyện, hoàn toàn không có hiệp hội, quân đoàn, khu vực, tiểu đội chờ giọng nói kênh có thể sử dụng, này cũng liền tạo thành rất khó tổ chức khởi chính mình nơi server người chơi lực lượng.

Hết thảy đều tràn ngập tùy cơ tính.

Muốn thắng lợi, trừ bỏ tự thân phải có nhất định kỹ thuật thực lực cùng thông minh đầu óc ngoại, vận khí đồng dạng là cực kỳ quan trọng hạng nhất.

Kỳ thật sớm tại báo trước trung lục vô đã nói lên một chút, lần này hoạt động trung.

Tồn tại chính là thắng lợi!

Bởi vì ba lần sống lại cơ hội toàn bộ tiêu hao xong nói, cá nhân tích phân sẽ bị hoàn toàn quét sạch, càng vô pháp vì chính mình nơi server tích phân tổng bảng cung cấp một phần lực lượng.

Cho nên tồn tại mới là chính yếu, tiếp theo mới là trưởng thành, không tồn tại hết thảy đều là “Linh”.

. _ di động bản đọc địa chỉ web:

Tác phẩm kho

Tiểu thuyết đứng hàng

Tiểu thuyết đề cử

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau