Ta là phía sau màn đại lão chương 361 lưu lại một đoạn truyền thuyết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 361 lưu lại một đoạn truyền thuyết

Chương 361 lưu lại một đoạn truyền thuyết


Đổi mới thời gian:2019 năm 05 nguyệt 10 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Hẹn đánh nhau kết thúc, nhìn nằm ở bốn phía máy móc cách mạng các người chơi, cổ ngữ lúc này bỗng nhiên hướng tới trong đám người một người người chơi đưa mắt ra hiệu.

Tên kia người chơi thấy thế, ngầm hiểu, lập tức móc ra di động, gọi báo nguy điện thoại.

Ở điện thoại chuyển được sau, tên kia người chơi bỗng nhiên khóc lóc kể lể ngữ khí dùng lưu loát tiếng Nhật mở miệng:

“Cứu mạng a, nơi này kéo bè kéo lũ đánh nhau, chúng ta bị quần ẩu!”

“Nơi nào kéo bè kéo lũ đánh nhau, đối phương bao nhiêu người!” Điện thoại kia đầu ngữ khí có vẻ thập phần ngưng trọng.

“Ở tây thành nội XXX, mau tới, cứu mạng a, muốn ra mạng người, bọn họ có 5000 nhiều người!” Nói xong tên kia người chơi bỗng nhiên kêu thảm thiết vài tiếng, theo sau cúp điện thoại, theo sau vẻ mặt ý cười đối với cổ ngữ gật gật đầu.

Bốn phía máy móc cách mạng người chơi thấy thế, đều trợn tròn mắt, mẹ nó còn có thể như vậy chơi, rõ ràng chúng ta mới là bị thương tổn một phương a, còn có vừa mới kêu thảm thiết là cái quỷ gì!

Bất quá đều báo nguy, này đó người chơi đều ý thức được tình thế nghiêm trọng, vội vàng bò dậy chuẩn bị chạy trốn.

Chinh chiến các người chơi thấy thế, làm sao thả bọn họ đi, lập tức lại lần nữa xuất động, đưa bọn họ toàn bộ lại lần nữa làm ngã xuống đất.

Lúc này đây hẹn đánh nhau sớm tại tới phía trước bọn họ liền nghĩ kỹ rồi ứng đối chi sách, như thế đại quy mô xung đột tất nhiên sẽ bị chú ý tới, cho nên bọn họ trước hết cần xuống tay vì cường, đem sự tình xử lý xinh đẹp.

Bằng không chờ những cái đó bị thương máy móc cách mạng người chơi báo nguy, bọn họ tình cảnh liền thập phần xấu hổ.

Ở chinh chiến các người chơi áp bách hạ, này đó máy móc cách mạng người chơi vô pháp rời đi, chỉ có thể tiếp tục súc thân mình nằm trên mặt đất, trong lòng cái kia ủy khuất a.

Một lát sau, còi cảnh sát tiếng vang lên, chinh chiến các người chơi nghe nói, rầm toàn bộ ngã trên mặt đất, ôm đầu, che lại đầu gối, che lại ngực bắt đầu kêu rên.

Hảo vô sỉ, quá vô sỉ! Bốn phía máy móc cách mạng người chơi bị này sóng biểu diễn sợ ngây người.

Từng chiếc xe cảnh sát đã đến, bởi vì nói chính là đại quy mô ẩu đả, xuất động cảnh lực cực kỳ khổng lồ, trên cơ bản toàn bộ tây thành nội canh gác lực lượng đều trình diện.

Những cái đó cảnh sát đều là biểu tình khẩn trương từ trên xe xuống dưới, còi cảnh sát gào thét đồng thời, loa bắt đầu hô quát mọi người ôm đầu ngồi xổm xuống.

Chinh chiến các người chơi nghe nói, tiếng kêu thảm thiết càng vang lên, đều là một bộ đã chịu tàn phá bộ dáng.

Ở các người chơi biểu diễn đồng thời, chinh chiến diễn đàn, sở hữu lục hạ trận chiến đấu này phát sóng trực tiếp video toàn bộ bị các người chơi xóa bỏ, tiêu hủy, chỉ để lại khai chiến trước giằng co một đoạn hình ảnh.

Đại lượng canh gác nhân viên lúc này bắt đầu tiếp cận.

Chỉ thấy mấy ngàn người chơi nằm trên mặt đất kêu rên, bốn phía một mảnh hỗn độn, trên mặt đất còn có đông đảo ống thép, cầu côn linh tinh vũ khí, rõ ràng là một lần tụ chúng ẩu đả.

Nhìn đến nhiều người như vậy, cảnh sát nhóm cũng là một trận đầu đại, bất quá sự tình còn phải làm, bọn họ bắt đầu tiếp đón nhân thủ, điều tra rốt cuộc là chuyện như thế nào.

Bởi vì người ở đây số đông đảo, tây thành nội Cục Cảnh Sát căn bản là không bỏ xuống được nhiều người như vậy, chỉ có thể ngay tại chỗ thẩm vấn.

Này một thẩm vấn, bọn họ gặp được hai vấn đề.

Cái thứ nhất vấn đề, báo nguy một phương là đại bộ phận đến từ long quốc nhân viên, bọn họ chỉ có 1000 người, bọn họ công bố bởi vì nhất thời xúc động ngày sau bổn hẹn đánh nhau, kết quả bị mai phục, đã chịu đối phương người chơi quần ẩu, nhưng vấn đề là bọn họ trên người trên cơ bản không có gì vết thương.

Cái thứ hai vấn đề, một bên khác nhân số chừng 5876 người, bọn họ cũng thừa nhận chính mình là hẹn đánh nhau một phương, nhưng bọn họ thế nhưng cũng nói chính mình bị đánh, tuy rằng này thoạt nhìn thực không thể tưởng tượng, nhưng bọn họ xác thật từng cái mặt mũi bầm dập.

Đối mặt vấn đề này, này đó cảnh sát lập tức triển khai điều tra, căn cứ máy móc cách mạng các người chơi cung cấp manh mối, bọn họ biết nguyên nhân gây ra là ở chinh chiến tại tuyến á phục diễn đàn phát sinh.

Vì thế này đó cảnh sát tiến vào á phục diễn đàn, bắt đầu xem xét lúc trước ước chiến thư.

Thực mau bọn họ liền tìm được rồi kia thứ nhất thiệp, bất quá ở du lãm này tắc thiệp đồng thời, bọn họ còn phát hiện một đoạn video.

Này đoạn video rõ ràng là đánh hội đồng bắt đầu trước quay chụp, chinh chiến các người chơi đều là bàn tay trần, mà đối phương người chơi lại mang theo đông đảo vũ khí.

Từ này đoạn video góc độ xuất phát, này đó cảnh sát bắt đầu đề ra nghi vấn máy móc cách mạng các người chơi, này đó đạo cụ có phải hay không bọn họ mang theo.

Lúc này máy móc cách mạng có chút người chơi nói là, có chút người chơi nói không phải, tóm lại đường kính vô pháp thống nhất.

Theo sau cảnh sát nhóm lại đề ra nghi vấn vì sao nói tốt 1000 người đối 1000 người đánh hội đồng như thế nào nhiều 4000 nhiều người, vấn đề này thực sự đem máy móc cách mạng các người chơi hỏi khóc, này mẹ nó người nhiều hữu dụng sao, có sao?

Ở cẩn thận một phen đề ra nghi vấn sau, bọn họ đến ra một cái kết luận, hẹn đánh nhau chính là máy móc cách mạng các người chơi, hơn nữa bọn họ mang theo rất nhiều vũ khí, lại còn có mai phục 4000 hơn người.

Mà bên kia chinh chiến người chơi là bàn tay trần mà đến, thả không có mang theo vũ khí.

Kết luận vừa ra tới, này đó cảnh sát hoàn toàn ngốc, này mẹ nó là chuyện như thế nào, các ngươi đùa giỡn đâu, 5876 cái mang vũ khí người bị 1000 người không mang theo vũ khí cấp đánh?

Nhưng mà bọn họ trên người xác thật có bị ẩu đả vết thương, cái này làm cho cảnh sát nhóm lâm vào vô pháp lý giải trạng thái.

Lúc này chinh chiến các người chơi ra tay, riêng mang đến 100 cái luật sư bắt đầu chủ động cùng cảnh sát nhóm giao lưu.

Bọn họ khóc lóc kể lể mặt bắt đầu kể rõ sự tình trải qua.

Nói máy móc cách mạng các người chơi quá mức vô sỉ, nói tốt hẹn đánh nhau thế nhưng mang theo vũ khí, lại còn có mai phục người, nhất vô sỉ chính là ở bọn họ báo nguy sau thế nhưng từng cái bắt đầu tự mình hại mình, liền vì vu oan hãm hại với bọn họ……

Bọn họ theo như lời lời nói, logic rõ ràng, kể rõ thập phần rõ ràng, làm rất nhiều cảnh sát không khỏi tin.

Rốt cuộc 1000 cái xích thủ không quyền người chơi hành hung 5000 nhiều mang vũ khí nhân viên, như thế nào đều cảm thấy không hiện thực, thật đương chụp động tác phiến đâu!

Vì thế, lần này ác tính quần ẩu sự kiện bọn họ trong lòng có rồi kết quả.

Giờ khắc này máy móc cách mạng các người chơi khóc không ra nước mắt, mẹ nó bị hung hăng đánh một đốn không nói, giống như nhìn dáng vẻ còn phải bị câu lưu, này chinh chiến tại tuyến người chơi cũng quá độc ác, đây là muốn đem bọn họ đùa chết a!

Nhìn đến vẻ mặt ủy khuất máy móc cách mạng người chơi, những cái đó cảnh sát lại là lạnh mặt, hiển nhiên giờ phút này bọn họ là thiên đơn chinh chiến người chơi.

Rốt cuộc hiện có chứng cứ quá rõ ràng, nói rõ là vô sỉ mai phục hơn nữa quần ẩu đối phương, hiện tại còn phải làm ra người bị hại bộ dáng, bọn họ cảm giác này nhóm người thật sự không đạo đức.

Vì thế, ở chinh chiến các người chơi nước mắt lưng tròng cảm tạ trung, máy móc cách mạng các người chơi bị một đám tiếp một đám kéo đi câu lưu.

Tại đây lúc sau, chinh chiến các người chơi cự tuyệt cảnh sát nhóm trợ giúp, từng cái cho nhau nâng, khập khiễng đi rồi, rốt cuộc nếu diễn, kia cần thiết diễn đúng chỗ.

Lần này người chơi ước chiến sự kiện thực mau bị báo đạo, dư luận hướng gió trên cơ bản đều là đảo hướng chinh chiến các người chơi bên này.

Lần này sự kiện thậm chí ở trò chơi trong giới khiến cho oanh động.

Đối với máy móc cách mạng này bộ phận người chơi vô sỉ, trong vòng các loại trêu chọc, thậm chí còn ra rất nhiều ngạnh.

Nhưng mà đúng lúc này, về tới quốc nội, không cần lo lắng hãi hùng các người chơi, đem kia đoạn hoàn chỉnh video cấp phóng ra.

Lúc này đây toàn bộ trò chơi vòng giống như động đất giống nhau.

Bởi vì tại đây đoạn video trung, này 1000 danh xích thủ không quyền chinh chiến người chơi thật sự ở ẩu đả 5000 hơn người máy móc cách mạng người chơi, hơn nữa là toàn phương vị nghiền áp thức ẩu đả, đánh 5000 người chạy vắt giò lên cổ, muốn chết muốn sống, thậm chí video cuối cùng còn xuất hiện chinh chiến các người chơi đối người một nhà khuyên can……

Một màn này thực sự làm rất nhiều ăn dưa quần chúng trợn tròn mắt.

Lúc này đây hẹn đánh nhau sự kiện qua đi, người chơi vòng bắt đầu truyền lưu một đoạn truyền thuyết.

Không thể chọc chinh chiến người chơi, bọn họ đánh người tặc đau!

Khiêu khích về khiêu khích, không thể cùng chinh chiến các người chơi ước tuyến hạ, bọn họ một người có thể quần ẩu năm người!

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau