Ta là phía sau màn đại lão chương 424 ma kha vô lượng ( cầu vé tháng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 424 ma kha vô lượng ( cầu vé tháng )

Chương 424 ma kha vô lượng ( cầu vé tháng )


Đổi mới thời gian:2019 năm 06 nguyệt 13 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão

《》


Bất quá liền như vậy mặc kệ cũng không được, rốt cuộc hòa thượng có ân với hắn, làm hắn ở bên ngoài đói chết, điểm này vương long vẫn là làm không được.

Nhưng vấn đề chính là hỗn đản này phúc hắc hòa thượng không yêu làm công, thật đúng là tưởng dựa hoá duyên bạch phiêu hỗn nhật tử a!

“Hòa thượng, như vậy, ngươi đi trước ta tập thể hình hội sở ở vài ngày, mấy ngày nay ngươi thức ăn ta bao.” Nghĩ nghĩ, vương long chỉ có thể như vậy nói.

“Sư phó còn nói, vô công bất thụ lộc!” Viên phương xoa xoa tròn vo bụng, mở miệng nói.

“Sư phó của ngươi là tưởng chỉnh chết ngươi đi!” Vương đại long nhịn không được mở to hai mắt nhìn.

“Như thế nào sẽ đâu, sư phó là ta thân nhất người.” Viên phương vẻ mặt nghiêm túc phản bác nói.

“Có sư phó của ngươi liên hệ phương thức không?” Vương long nghĩ nghĩ, chỉ có thể như vậy hỏi.

“Có, nhưng là ta không thể nói cho ngươi.”

“Hòa thượng, ta đây là ở cứu ngươi a, ngươi liền không phải nơi khổ tu liêu, còn không bằng trở về được!” Vương long nhịn không được khuyên.

“Ta cũng là như vậy cùng sư phó nói, nhưng là sư phó nói, dám trên đường trở về, liền đem ta trục xuất sư môn, hiện tại không quay về cũng liền khổ 1 năm, nhưng đi trở về đó chính là vĩnh cửu đuổi đi”

Vương long nghe nói, nhịn không được thở dài:

“Sư phó của ngươi cũng thật không sao tích, cùng cẩu quan phương thực sự có đến liều mạng, còn uy hiếp ngươi vĩnh cửu phong hào, quá độc ác!”

“Cẩu quan phương?” Viên phương trên mặt lộ ra tò mò thần sắc.

“Nga, không có việc gì, ta nói chính là mặt khác sự kiện nhi……”

Đang nói, vương long bỗng nhiên trước mắt sáng ngời, theo sau vội vàng mở miệng nói:

“Hòa thượng, sư phó của ngươi đối lần này khổ tu có hay không cái gì cưỡng chế yêu cầu, tỷ như mỗi ngày đi nhiều ít lộ trình linh tinh!”

Viên phương nghe nói, gật gật đầu: “Sư phó nói, phải đi biến sơn xuyên con sông, lãnh hội tổ quốc phong cảnh, mỗi ngày tận khả năng nhiều đi chút lộ.”

“Bang!” Vương long nghe nói, nhịn không được vỗ tay: “Hòa thượng, ta biết có cái địa phương thực thích hợp ngươi, nơi đó thế giới rất lớn, ngươi mỗi ngày ở bên trong đi, căn bản đi không đến cuối.”

“Thí chủ nói chính là địa phương nào, nơi đó mỗi ngày có thể ăn cơm no sao?” Viên phương nghe nói, tức khắc ngây ngẩn cả người.

“Đâu chỉ ăn cơm no, nơi đó mặt linh tài đều thập phần mỹ vị, bảo đảm là ngươi chưa từng có ăn qua thức ăn chay, nhất quan trọng một chút là, nơi đó linh tài ngươi có thể dùng để cùng người khác đổi lấy trong hiện thực đồ ăn.”

Viên phương có vẻ rất là mộng bức, phía trước nghe còn hảo, có thể nghe hiểu, nhưng mặt sau câu kia “Có thể đổi trong hiện thực đồ ăn”, làm hắn hoàn toàn ngốc.

“Thí chủ nói rốt cuộc là địa phương nào?” Viên phương theo bản năng gãi gãi đầu.

“Chinh chiến tại tuyến! Một khoản trăm phần trăm mức độ giống thật trò chơi, trừ bỏ thế giới quan bất đồng, nhưng hiện thực hoàn toàn giống nhau, trong trò chơi đồ vật thập phần bảo đảm giá trị tiền gửi, có thể ở hiện thực đổi lấy ngang nhau giá cả vật phẩm, đồ ăn tự nhiên cũng bao gồm trong đó.” Vương long cười nói.

“Trong trò chơi đồ vật có thể đổi thức ăn?” Giờ khắc này viên phương càng ngốc.

“Đâu chỉ là ăn, mấy ngày hôm trước có cái sinh hoạt người chơi đào tạo ra một gốc cây đặc thù linh tài, trực tiếp thay đổi trong hiện thực một bộ phòng đâu!” Vương long hơi mang hâm mộ nói.

“Nhưng sư phó làm ta đi khổ tu, này chơi game không tốt lắm đâu?” Viên phương thần sắc ngạc nhiên.

“Ai, chơi game lại không phải làm công, hơn nữa bên trong cũng là có thể khổ tu a, thể nghiệm cùng trong hiện thực giống nhau như đúc, quan trọng nhất một chút là, có thể bảo đảm ngươi không đói chết không phải!” Vương long lập tức nói.

“Thực sự có thí chủ nói như vậy thần kỳ sao?”

“Theo ta đi, ta mang ngươi đi thử thử, nếu ngươi cảm thấy không được, vậy tiếp tục nỗi khổ của ngươi tu, dù sao ngươi cũng không kém này một hồi.” Vương long tiếp tục xúi giục nói.

Giờ khắc này, viên phương rốt cuộc gật gật đầu.

Ở vương long phó xong trướng sau, viên phương đi theo vương long bắt đầu hướng tới hắn tập thể hình hội sở đi đến.

Vương long tập thể hình sẽ ở vào trấn nhỏ mảnh đất trung tâm, bốn phía lượng người rất lớn, chiếm địa có 600 nhiều mét vuông. Viên phương liền như vậy đi theo vương long tiến vào hội sở, lên lầu hai, ven đường nhìn vương long thuần thục cùng bốn phía nhân viên chào hỏi.

Mang theo viên phương tiến vào chính mình phòng sau, vương long đầu tiên là cấp viên phương phao ly trà, theo sau duỗi tay chỉ hướng về phía đặt ở văn phòng nội tam đài Biển Đen khoang trò chơi mở miệng nói:

“Đây là khoang trò chơi, muốn tiến vào chinh chiến tại tuyến, cần thiết thông qua loại này thiết bị, bởi vì có đôi khi bằng hữu lại đây chơi, ta liền mua tam đài, nếu ngươi cảm thấy có thể nói, có thể cho ngươi dùng một đài.”

Ở vương long giảng giải trung, viên mới biết nên như thế nào sử dụng loại này giả thuyết thiết bị.

Ở giảng giải xong sau, vương long lại lần nữa mở miệng nói:

“Hòa thượng, đi thử thử đi, vừa lòng nói liền lưu lại đi, ngươi cũng đừng nói vô công bất thụ lộc, trò chơi này thương tính thuê cho ngươi, ngươi dùng trong trò chơi đồ vật đồng giá trao đổi!”

Viên phương nghe nói, không khỏi gật gật đầu, giờ phút này hắn trong lòng tràn ngập tò mò.

Bởi vì vương long nói quá mơ hồ, làm hắn có chút không dám tin tưởng, bất quá hắn vẫn là muốn nếm thử một phen nhìn xem.

Đứng lên, hắn đi tới khoang trò chơi trước mặt, dựa theo vương long theo như lời phương thức mở ra thương môn, nghiêng người nằm nhập trong đó.

“Hòa thượng, chờ một chút vào trò chơi ta sẽ thêm ngươi bạn tốt, đến lúc đó thấy một mặt, ta ở trong trò chơi nói cho ngươi một ít trong trò chơi cơ bản tri thức.”

Viên phương nghe nói, gật gật đầu, theo sau ấn xuống khởi động kiện, mở ra cửa khoang tức khắc chậm rãi buông, mực nước bay lên.

Vương long thấy thế, cũng mở ra một đài khoang trò chơi, nằm nhập trong đó.

Mười phút sau, đã trải qua mở màn CG cùng nhân vật lựa chọn sau, viên phương tiến vào trò chơi.

Bởi vì Minh Phủ nổ mạnh, đối với tay mới người chơi, lục vô vi bảo vệ lại thấy, đưa bọn họ mới sinh mà tỏa định ở lưu li bờ biển phụ cận.

Giờ phút này viên phương nơi khu vực đó là bờ biển.

Nhìn bốn phía, viên phương thần sắc ngạc nhiên, bởi vì bốn phía hết thảy quá mức chân thật, chân thật đến không hề sơ hở.

Gió biển quất vào mặt, trên bầu trời bay lượn kêu to hải điểu, cùng với sóng biển chụp đánh bờ cát “Ào ào” tiếng vang, hoàn toàn người lạc vào trong cảnh thể nghiệm, hắn không có cảm thấy chút nào biệt nữu.

“Nga di đà Phật” viên phương không khỏi chắp tay trước ngực, niệm đến.

“Tích tích!”

Lúc này, bạn tốt danh sách hiện lên, tăng thêm bạn tốt xin tự động bắn ra.

Người chơi vương long thỉnh cầu tăng thêm bạn tốt, có đồng ý hay không!

Vương long sớm đã chào hỏi qua, viên phương cũng bất giác kinh ngạc, lập tức lựa chọn đồng ý.

Lúc này vương long trò chuyện xin lại lần nữa bắn ra.

Bạn tốt vương long lựa chọn cùng ngươi trò chuyện, có đồng ý hay không?

Đồng ý!

Ở đối thoại liên thông sau, vương long thanh âm hiện lên:

“Hòa thượng, ngươi ở đâu, dùng ta phía trước nói cho phương thức của ngươi đem tọa độ chia sẻ lại đây, ta lập tức lại đây!”

Viên phương nghe nói, ánh mắt bắt đầu ở công năng giao diện thượng nhìn quét, cuối cùng tìm được rồi vương long theo như lời icon, đem chính mình tọa độ gửi đi qua đi.

“Ta cũng ở lưu li bờ biển phụ cận, ly ngươi không xa, đứng ở kia đừng nhúc nhích, chờ ta!”

Viên phương nghe nói, liền kiên nhẫn chờ đợi lên, trong lúc hắn ánh mắt thường thường đầu hướng từng chiếc ra biển trở về chiến hạm, cùng với rất nhiều đứng ở bên bờ nói chuyện phiếm người chơi, cảm giác vô cùng mới lạ.

Bởi vì đây là hắn lần đầu tiên nhìn thấy biển rộng, chuẩn xác mà nói là lần đầu tiên chính mắt nhìn thấy.

Một lát sau, thân khoác áo giáp vương long tự nơi xa hiện lên, bước nhanh chạy vội tới rồi hắn bên cạnh.

“Hòa thượng, thế nào, soái không soái!” Vương long chỉ chỉ chính mình trên người áo giáp, nhếch miệng cười nói.

“Thí chủ, nơi này thật thần kỳ!” Viên phương tự đáy lòng nói.

“Còn có càng thần kỳ đâu, này cho ngươi, thử xem hương vị.” Nói, vương long từ không gian móc ra một viên màu đỏ trái cây, đưa qua.

“Đây là vật gì?” Viên phương không khỏi hỏi.

“Ngươi ăn là được, nhìn xem có phải hay không ta lừa dối ngươi.” Vương long cười nói.

Đối với ăn, viên phương hướng tới là không cự tuyệt, huống chi này không phải ăn thịt, ăn không đáng cấm.

Vì thế, hắn tiếp nhận trái cây, một ngụm cắn đi xuống.

Nhập khẩu nháy mắt, thịt quả phân giải, tràn ra khổng lồ linh khí, bắt đầu kích thích khiêu khích hắn vị giác, đây là viên phương chưa bao giờ từng có cảm thụ, quanh thân lỗ chân lông phảng phất thư giãn mở ra, phun nạp linh khí, nồng đậm quả hương càng là ở chóp mũi vờn quanh, thật lâu không tiêu tan.

“Này…… Đây là cái gì quả tử!” Viên phương tức khắc mở to hai mắt nhìn, một bộ thấy quỷ bộ dáng.

Thân thể của mình ở ăn xong quả tử sau thế nhưng ở hô hấp!!!

Vương long cho rằng viên phương nói chính là quả tử hương vị, nhịn không được nhếch miệng cười:

“Đây là ta nuôi dưỡng 1 cấp linh tài quả, hương vị còn tính giống nhau, thế giới này ăn ngon trái cây nhiều đến ngươi không dám tưởng tượng, có phải hay không thực tâm động!”

Vương long lời này đều không phải là thổi phồng, bởi vì âm phủ thế giới linh tài đều là từ linh khí dễ chịu mà thành, là mạt pháp thời đại nhân gian giới hoàn toàn thể nghiệm không đến cực hạn mỹ vị.

“Cái gì, còn có càng tốt ăn!” Giờ khắc này, viên phương đôi mắt trừng lớn hơn nữa.

Đối với hắn như vậy đồ tham ăn tới nói, những lời này lực sát thương quá lớn, lớn đến làm hắn lập tức quyết định, ta muốn lưu tại thế giới này, ta muốn ăn biến sở hữu linh tài, linh quả!

“Được rồi, ăn đi, ăn xong rồi ta còn có, thế giới này nhưng không tầm thường, có nhiều hơn thứ tốt chờ ngươi đi thăm dò đâu.”

Viên phương nghe nói, ha hả cười, lập tức đem quả tử nhét vào trong miệng, dư thừa linh khí lại lần nữa quanh quẩn, làm viên phương nhịn không được híp mắt, cảm thấy thật sự là một loại vị giác cùng thân thể thượng song trọng hưởng thụ.

Nhìn đến hòa thượng ăn xong, vương long bỗng nhiên cười hắc hắc:

“Hòa thượng, ngươi tin hay không, ở chỗ này ngươi đánh không lại ta?”

Nghe nói lời này, viên phương ngạc nhiên: “Thí chủ, tiểu tăng không thích đánh nhau.”

“Không phải, ta ý tứ là, ở chỗ này, ta có thể đánh thương ngươi!”

“Đánh đau ta?” Viên phương rốt cuộc minh bạch vương long nói chính là cái gì, đang muốn mở miệng đáp lời, lại bỗng nhiên cảm giác thân thể trầm xuống, còn ở trong cơ thể quanh quẩn linh khí tựa hồ xúc động cái gì, trong cơ thể đột nhiên phát ra một tiếng trầm vang.

Theo sau thân thể hắn bắt đầu kịch liệt run rẩy, khí huyết sôi trào hạ, gân cốt tề minh, thân thể bùm bùm bắt đầu vang cái không ngừng.

“Ngọa tào, hòa thượng ngươi làm sao vậy?” Vương long tức khắc ngạc nhiên.

Viên phương cũng là vẻ mặt mộng bức, hắn cũng không biết chính mình làm sao vậy, chính là cảm thấy cả người thoải mái, phảng phất có cái gì gông xiềng vào giờ phút này bị đánh vỡ.

Lúc này trò chơi nhắc nhở vang lên.

Toàn khu thông cáo, chúc mừng người chơi viên phương lĩnh ngộ bị động ( chủ động ) kỹ năng, địa ngục nói · cực nói chín · ma kha vô lượng

Ở viên phương ngạc nhiên biểu tình trung, trước mặt bỗng nhiên nhảy ra kỹ năng phân tích giao diện.

Địa ngục nói · cực nói chín · ma kha vô lượng:

Kỹ năng tin tức: Địa ngục nói, cực nói chi lực, tu luyện thành công sau, người chơi thể chất đem phát sinh thật lớn biến hóa, đạt được ma kha vô lượng thân, theo ma kha vô lượng thân trưởng thành, người chơi đem mở rộng ra nhiều loại cực nói chín diễn sinh kỹ năng.

Tu luyện tiến độ: Ma kha vô lượng ( sơ cấp )

Diễn sinh năng lực: Ma kha vô lượng thân, ma kha vô ngạn

Ma kha vô lượng thân ( 1 cấp, 0/10000 ):

Kỹ năng giới thiệu: Bị động năng lực, tu luyện thành ma kha vô lượng phía sau, thân thể đạt được 55 thương tổn được miễn, hạn mức cao nhất Quỷ Vương trung kỳ ( nhưng trưởng thành )

Kỹ năng trưởng thành: Mỗi lần thân thể đã chịu thương tổn, bổn kỹ năng tự động đạt được đối ứng trưởng thành thuần thục độ

Tiếp theo cấp giải khóa năng lực: Thương tổn được miễn đề cao 5, huyết lượng đề cao 5, đạt được thêm vào bị động năng lực, bất động kim thân!

Ma kha vô ngạn ( 1 cấp, 0/10000 )

Kỹ năng giới thiệu: Đã chịu sở hữu cận chiến thương tổn sẽ bị bắn ngược 15 thương tổn lượng ( nhưng trưởng thành )

Kỹ năng trưởng thành: Mỗi lần thân thể đã chịu thương tổn, bổn kỹ năng tự động đạt được đối ứng trưởng thành thuần thục độ

Tiếp theo cấp giải khóa năng lực: Bắn ngược thương tổn đề cao 3, đạt được thuật pháp bắn ngược thêm vào bị động năng lực!

Kỹ năng dấu vết: Ta không vào địa ngục, ai vào địa ngục, nếm khắp nơi ngục mười tám nói, ta tự ma kha vô lượng thân!

Nghe được bên tai vang lên trò chơi nhắc nhở, một bên vương long nhịn không được mở to hai mắt nhìn.

Này mẹ nó giả đi, tiến trò chơi phải đến cơ duyên, vẫn là hiện giai đoạn khó nhất học địa ngục đạo lực lượng, còn mẹ nó là cực nói!

Nếu không phải tự mình mang theo hòa thượng tiến trò chơi, vương long thiếu chút nữa liền tưởng cử báo hắn khai quải!

. _ di động bản đọc địa chỉ web:

Tác phẩm kho

Tiểu thuyết đứng hàng

Tiểu thuyết đề cử

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau