Ta là phía sau màn đại lão chương 496 tân hình thức quyết nghị _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 496 tân hình thức quyết nghị

Chương 496 tân hình thức quyết nghị


Đổi mới thời gian:2019 năm 07 nguyệt 20 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Cái gì kêu kiêu ngạo, cái gì kêu không kiêng nể gì, các người chơi dùng hành động thuyết minh này hết thảy.

Theo các người chơi bắt đầu trên biển mậu dịch, bọn họ đã không giống phía trước như vậy tẫn làm chuyện ác, thậm chí cùng rất nhiều chủng tộc kết hạ hữu nghị, nhưng này cũng không đại biểu các người chơi sợ phiền phức.

Đối mặt yên long áp bách, dựng thẳng lên ngón giữa đó là các người chơi tốt nhất hồi phục.

“Tìm chết!” Yên long ốm yếu trên mặt hiện lên một tia tức giận, theo sau hướng tới các người chơi duỗi tay vung lên, tức khắc vặn vẹo không gian hướng tới các người chơi bao phủ mà đi.

“Miễn phí trở về thành tới!”

Không biết là ai ở giọng nói kênh hô một câu.

Tử vong tới gần, các người chơi tự nhiên sẽ không ngồi chờ chết, chuẩn bị đánh trả.

Trong miệng kêu gào “Phản sát”, các người chơi lập tức đem tích tụ kỹ năng hết thảy hướng tới yên long ném đi.

Tuy rằng biết khẳng định không phải yên long đối thủ, nhưng là “Đánh” chuẩn không sai.

Vặn vẹo không gian vào lúc này hoàn toàn đem các người chơi bao phủ, nháy mắt có gần một nửa người chơi thân thể bị vặn vẹo không gian xé rách.

Đi vào nơi này người chơi số lượng vốn là không nhiều lắm, bởi vì là trung tâm hội nghị, cùng đã đến các tộc như vậy, tiến đến các người chơi cũng chính là thần thoại hiệp hội thành viên trung tâm cùng phá bỏ di dời làm thành viên trung tâm.

Này hai nhà hiệp hội gần nhất ở làm hải thương mậu dễ, nguyên lai chỉ là nghĩ đến nói sinh ý, cũng đều không phải là tới làm sự.

Cho nên đối mặt yên long ra tay, các người chơi chống cự liền có vẻ thập phần vô lực, công kích đánh vào vặn vẹo không gian thượng chỉ là nhấc lên gợn sóng, lại không cách nào đánh vỡ cái chắn này.

Chỉ khoảng nửa khắc, sở hữu người chơi bị mạt sát, làm ở đây mọi người trong lòng hoảng sợ.

Hít sâu một hơi, yên long nhãn trung lệ khí rút đi, trầm giọng nói:

“Còn có ai muốn ly khai?”

Không có người ta nói lời nói, nhưng là hải vương trong mắt ý cười lại càng sâu.

Thực hiển nhiên, từ giờ trở đi, người chơi tộc cùng yên long thương hội quan hệ từ giữa lập biến thành đối địch.

Này ở hải vương xem ra liền rất có ý tứ.

Tuy rằng lấy người chơi tộc thực lực đối mặt yên long thương hội, giống như chỉ có đường chết một cái.

Nhưng là tiếp xúc người chơi tộc lâu như vậy, hải vương rất rõ ràng người chơi đáng sợ.

Nhưng là hắn càng rõ ràng một chút, nếu người chơi tộc thật có thể đem yên long thương hội cấp đánh sập, như vậy nghênh đón bọn họ sẽ là hoàng tuyền thương hội liên minh lửa giận.

Đối mặt cái này ở sở hữu hải vực đều tiếng tăm lừng lẫy khổng lồ tổ chức, người chơi tộc hay không còn có thể lấy yếu thắng mạnh, hải vương cảm thấy người chơi tộc không hề hy vọng.

Nhưng là không biết vì sao, hắn trong lòng ẩn ẩn có chút chờ mong……

Rời khỏi trò chơi, thần thoại hiệp hội cổ ngữ cùng Lưu hủy đi liền liêu thượng.

Trước nay đều là bọn họ người chơi chủ động chọc người khác, cho dù là lúc trước thực lực cực kỳ cường hãn Lang Gia đảo liên hợp thế lực, cũng là áp dụng mượn sức bọn họ thái độ, cuối cùng vẫn là các người chơi cự tuyệt, lúc này mới trở thành địch nhân.

Cho nên yên long hành động ở bọn họ xem ra, thực sự quá mức kiêu ngạo.

Vì thế, bọn họ bắt đầu thảo luận nên như thế nào phản kích.

Đối với hải thương, bọn họ hiểu biết cũng không nhiều, nhưng là từ làm trên biển mậu dịch sau, cũng từ rất nhiều chủng tộc trong miệng hiểu biết đến quá.

Biết cái này tổ chức cực kỳ khổng lồ, là các người chơi tạm thời không thể trêu vào tồn tại.

Hơn nữa cùng hải thương chi gian, các người chơi ngẫu nhiên cũng có mậu dịch, lại chưa từng chủ động đối bọn họ ra tay quá.

Nhưng là lúc này đây nếu yên long sở đại biểu hải thương liên minh chủ động đối bọn họ ra tay, khẩu khí này bọn họ tự nhiên sẽ không nhẫn.

Rốt cuộc chơi trò chơi sao, chính là muốn khoái ý ân cừu, nghẹn tính cái gì người chơi!

Bất quá việc này quan hệ trọng đại, ở một phen thương nghị sau, cổ ngữ ở phía chính phủ diễn đàn khai một dán, cũng phụ thượng video.

Về hải thương một chuyện, trưng cầu hạ đại gia kiến nghị, hay không khai chiến, nếu khai chiến, ta đề nghị tổ kiến nhóm hải tặc!

( phụ lúc ấy video )

Nội dung…… ( tỉnh lược 1000 tự )

Làm nổi tiếng nhất cao chơi chi nhất, diễn đàn trung không biết “Tịch mịch vô địch” người chơi rất ít.

Nhìn đến là hắn phát thiệp, tức khắc có đại lượng người chơi điểm đi vào.

Này tắc thiệp trung, cổ ngữ đem lúc ấy phát sinh sự tình kỹ càng tỉ mỉ miêu tả ra tới, cũng phụ thượng video giải thích.

Này tắc thiệp thực mau khiến cho các người chơi nhiệt nghị.

Mạnh nhất tuyết lê: Đánh a, chúng ta người chơi sao có thể ăn này mệt, nói thật, chúng ta đại long sẽ vốn dĩ cũng muốn làm trên biển mậu dịch, nề hà hiệp hội không một cái sẽ kinh thương, cuối cùng từ bỏ, nguyên bản cũng có suy xét quá làm hải tặc, nhưng là sợ đối chúng ta người chơi tộc ảnh hưởng không tốt, chặt đứt đang ở làm hải thương các huynh đệ tài lộ, cũng liền từ bỏ, cho nên lúc này đây có phải hay không có thể tổ kiến nhóm hải tặc ( buồn cười )

Lấy trứng chọi đá: Đánh! Đánh! Đánh! Làm trên biển mậu dịch nhất không thú vị, các loại đàm phán mặc cả, không bằng trực tiếp điểm, đoạt lấy a, liền làm bọn họ nhất có tiền hải thương, sợ cái gì, có thể nhảy ra trò chơi tới đánh chúng ta vẫn là thế nào ( đồng quải chống nạnh jpg )

Cậu Bé Dưa Hấu: Có thể đánh, trước kia diễn đàn liền có người nói quá đoạt lấy hải thương có thể nhanh hơn chúng ta phát triển, chỉ là lúc ấy rất nhiều người phản đối, nói là chúng ta người chơi còn quá yếu ớt, chọc phải hải thương về sau nhật tử không hảo quá, hiện tại chúng ta đã phát triển đi lên, đánh ( buồn cười )

Thiên nhiên nhân viên chuyển phát nhanh: Gần nhất la đại vực thế lực không biết vì cái gì, tựa hồ hoàn toàn không có tiến công bắc kỳ ý tứ, làm đến ta mỗi ngày cạo trọc qua đi làm sự, nếu đại gia quyết định đánh, ta chuẩn bị rút khỏi chín diệu, đi trên biển làm sự!

Ôm thỏ ngọc nướng Thường Nga: Lúc trước mới vừa mở ra tạo thuyền kia sẽ ta liền muốn làm một người hải tặc, chỉ là khi đó quá yếu, đánh cướp hải thương căn bản là không hiện thực, hiện tại thật sự có thể thực thi, đi mẹ nó kinh thương, trực tiếp đoạt lấy không hương sao ( buồn cười )

Hải tặc, vương lộ phi: Lúc ấy ta cũng làm quá hải thương mậu dễ, kết quả tiền vốn không đủ, căn bản làm không đứng dậy, cũng liền đại hiệp hội có cái này tiền vốn làm, làm hải tặc hảo a, mỗi người đều có thể làm, vô bổn mua bán, một vốn bốn lời, làm một phiếu có thể sung sướng đã lâu ( khiếu thiên rít gào jpg )

Ha rải cấp: Mãnh liệt yêu cầu phía chính phủ duy trì một chút, khai thông một chút đoạt lấy hệ thống, đem đoạt lấy bảng xếp hạng gì đó toàn bộ làm ra tới, muốn làm liền làm đại, về sau hải thương tất cả đều là rau hẹ!

Hải quân đại tướng: e…… Nói như thế nào đâu, các ngươi xem tên của ta, nếu ta nói “Không”, các ngươi có phải hay không sẽ tấu ta.

Hải quân trung tướng hồi phục hải quân đại tướng: Huynh đệ, bắt tay, bất quá ta chuẩn bị đi làm hải tặc, thỉnh kêu ta phản đồ ( buồn cười )

Doãn hiểu kỳ là ngự tỷ u: Được không, tuy rằng hậu quả khả năng thực đáng sợ, bất quá lúc này mới kích thích a, mặt khác chinh chiến hiệp hội nhận người, chỉ cần siêu cấp tinh anh ( buồn cười )

Crayon Shin-chan: Chậc chậc chậc, câu cá không hương sao? Đều thích đánh đánh giết giết ( đồng quải ghét bỏ ánh mắt jpg )

Ở cổ ngữ thiệp tuyên bố sau, các người chơi vì thế nghị luận sôi nổi.

Bất quá tuyệt đại bộ phận người chơi đều là đồng ý mở ra hải tặc hình thức.

Cuối cùng cổ ngữ khởi xướng một vòng diễn đàn đầu phiếu.

92 lựa chọn tán đồng, 7 lựa chọn thế nào đều có thể, 1 lựa chọn phản đối.

Mà này 1 phản đối người chơi, phản đối nguyên nhân thế nhưng là:

“Bọn họ không thuyền, ngồi bè gỗ đi đương hải tặc quá mẹ nó mất mặt!”

Nếu thật mở ra hải tặc hình thức, như vậy các người chơi ở trên biển mậu dịch danh dự tất nhiên đã chịu ảnh hưởng, nhưng là chính như diễn đàn mỗ vị người chơi theo như lời.

Trên biển mậu dịch đều không phải là mỗi người nhưng làm, không có cường đại hiệp hội thực lực cùng tài chính duy trì, cùng vốn là không thể được.

Nhưng là hải tặc bất đồng, đây là vô bổn mua bán, đối với lấy đoạt lấy phương thức trưởng thành các người chơi tới nói, càng thêm thích hợp.

Có thể nói hải tặc hình thức đối sở hữu người chơi đều có lợi.

Cuối cùng kết quả sau khi xuất hiện, các người chơi làm tốt mở ra hải tặc hình thức chuẩn bị, đồng thời bắt đầu ở diễn đàn kêu gọi phía chính phủ mau chóng chế tác “Hải tặc hình thức công năng”, vì đoạt lấy tăng thêm một ít khen thưởng hoặc là bảng xếp hạng cơ chế.

Nhìn đến đầu phiếu kết quả sau, nguyên bản trên biển mậu dịch đã có khởi sắc thần thoại hiệp hội cùng phá bỏ di dời làm công sẽ dẫn đầu lên tiếng, tỏ vẻ từ bỏ trên biển hết thảy mậu dịch, chỉnh đốn và cải cách vì thần thoại nhóm hải tặc cùng phá bỏ di dời làm nhóm hải tặc.

Ở hai người kêu gọi hạ, các người chơi cũng hưng phấn lên.

Rốt cuộc làm hải thương mậu dễ ở đại bộ phận người chơi xem ra quá khô khan, nào có đương hải tặc kích thích.

Trung phục diễn đàn này cổ đương hải tặc nhiệt triều thực mau lan tràn tới rồi Âu phục.

Làm đồng dạng lân cận vọng hư hải vực thương hư đại vực, giờ khắc này Âu phục các người chơi cũng ngồi không đủ.

Sôi nổi tỏ vẻ, phát tài muốn cùng nhau!

Vì thế Âu phục các người chơi cũng bắt đầu tổ kiến khởi bọn họ nhóm hải tặc, chuẩn bị cũng đi theo trung phục làm một vụ lớn!

Chúng ta dừng chân với Hợp chúng quốc Hoa Kỳ, đối Hợp chúng quốc Hoa Kỳ người Hoa phục vụ

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau