Ta là phía sau màn đại lão chương 499 yên long tuyên chiến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 499 yên long tuyên chiến

Chương 499 yên long tuyên chiến


Đổi mới thời gian:2019 năm 07 nguyệt 22 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão
Võng du tiểu thuyết


Tuy rằng trước sau ôm muốn lớn mạnh ác thần sẽ, sử ác thần sẽ quật khởi ý niệm, nhưng là từ khai phục đến bây giờ, mất mặt sự nhường nhịn ác thần sẽ trung nhị các thiếu niên cấp làm.

Lúc này đây cũng không ngoại lệ.

Bọn họ ý tưởng là không tồi, dựa vào cột buồm thượng dây thừng đãng qua đi, mở ra tiếp huyền chiến.

Nhưng mà vấn đề chính là này phiến thế giới thương thuyền tất cả đều là có phòng hộ tráo bảo hộ, nơi này hải vực chi chiến cũng không có “Tiếp huyền chiến” vừa nói.

Vì thế, ác thần sẽ trung nhị các thiếu niên lại lần nữa tập thể nằm liệt giữa đường.

Mở màn liền bị loại trừ.

Ở mất mặt phương diện này, ác thần sẽ trung nhị các thiếu niên trước sau đắn đo mà gắt gao.

Giờ khắc này, mặc dù là đứng ở cầm đầu thương thuyền thượng mặc lãng đều không khỏi ngây ngẩn cả người.

Vừa mới nhìn đến vô số thuyền linh hiện lên, giương nanh múa vuốt mà đến thời điểm, hắn có vẻ thập phần hoảng loạn, nhưng là giờ khắc này, nội tâm sợ hãi bỗng nhiên bị hòa tan rất nhiều.

Lúc này, phía sau lại có đại lượng người chơi chiến hạm tiếp cận mà đến.

Mặc lãng thấy thế, lập tức quay đầu rống giận:

“Mau thay đổi phương hướng, mặt khác phóng truyền tin điểu, đem gặp được cướp bóc thuyền tin tức truyền quay lại đi!”

Đối với thình lình xảy ra địch tập, mặc lãng biết đàm phán căn bản là không có khả năng, hắn đều đã lượng ra tây châu thương hội thân phận, nếu đối phương còn dám xuống tay, vậy thuyết minh đối diện chính là hướng về phía bọn họ tới.

Giờ phút này hắn nội tâm vô cùng khẩn trương, trên thuyền vật tư đều là yên long điểm danh muốn, nếu ném, tuy rằng hoàng tuyền thương hội sẽ phái chiến tranh thương hội tới xử lý, nhưng là bọn họ vẫn là đến một lần nữa lấy ra một đám vật tư cấp yên long thương hội.

Lúc này phía sau người chơi hạm đội đã lục tục tiếp cận.

Mặt sau người chơi tự nhiên không có ác thần sẽ trung nhị các thiếu niên như vậy lãng, trực tiếp thao túng thân tàu hướng tới thương thuyền đánh tới.

“Đông!” Đệ nhất con chiến hạm cùng mặc lãng nơi chiến hạm chạm vào nhau.

Tức khắc người chơi nơi chiến hạm long giác bị đâm đoạn, bất quá lúc này, chiến hạm trên không tám trảo cự thú hư ảnh bắt đầu huy động xúc tua, đem mặc lãng nơi thương thuyền gắt gao cố định ở tại chỗ.

Màu lục đậm phòng hộ tráo lúc này lại lần nữa hiện lên, nhưng mà này đầu tám trảo cự thú hư ảnh như cũ gắt gao quấn quanh thân tàu, kéo không cho nó lui lại.

Theo từng chiếc người chơi chiến hạm đã đến, mặc lãng nơi thương thuyền bị hoàn toàn vây quanh.

“Nã pháo!”

Vô số pháp sư hóa thân thủy hành pháo, hoa mỹ kỹ năng bắt đầu quét về phía thương thuyền phòng hộ tráo, ở mặt trên nhấc lên vô số gợn sóng.

Dưới tình huống như vậy, mặc lãng trong lòng vô cùng nôn nóng.

Tuy rằng tín hiệu điểu đã thả ra đi, nhưng hắn cảm giác chính mình căn bản là căng không đến chi viện tới kia một khắc.

Theo thương thuyền phòng hộ tráo càng ngày càng ảm đạm, một đạo cái khe bỗng nhiên hiện lên.

“Rắc!”

Nháy mắt, thương thuyền mặt ngoài phòng hộ tráo vỡ vụn thành vô số bạch quang, như mưa điểm rơi xuống.

Giờ khắc này, các người chơi đôi mắt nháy mắt đỏ, bị trước mặt tích phân, hồn tệ, kinh nghiệm sở che giấu.

Từng chiếc người chơi chiến hạm ầm ầm đụng phải mặc lãng nơi thương thuyền, ở thân tàu đâm ra từng cái đại lỗ thủng tới, đại lượng nước biển rót vào.

Dưới tình huống như vậy, mặc lãng trừ bỏ nôn nóng, hoàn toàn không biết nên làm cái gì bây giờ.

Hắn tự thân thực lực mới khó khăn lắm đạt tới quỷ đốc cấp, đối mặt như thế đại quy mô tiến công, hắn cảm thấy chính mình không dùng được.

Lôi đình lượn lờ mây đen dưới, các người chơi tiến công còn ở tiếp tục.

Ở hoàn toàn vây quanh tám con thương thuyền sau, các người chơi lấy tính áp đảo số lượng cùng thực lực bắt đầu rồi đệ nhất sóng chế tài, theo từng đạo thương thuyền phòng hộ tráo bị đánh bại, nước biển đem này đó thương thuyền từng cái áp trầm.

Lúc này các người chơi bỗng nhiên điên rồi dường như hướng trong biển nhảy tới.

Lúc này mặt biển nổi lơ lửng đại lượng thùng gỗ, có rượu ngon, có đồ ăn, càng có linh tài.

Này đó vật tư có thể nào không cho các người chơi đỏ mắt, cuối cùng thu hoạch chính là tài nguyên thu hoạch.

Giờ khắc này, sở hữu người chơi trong lòng đều có một cái ý tưởng.

Đoạt lấy thật hắn nương kiếm! Quả thực chính là một đợt phất nhanh!

Nghĩ đến lúc trước bọn họ thế nhưng muốn học hải thương hình thức kiếm tiền, các người chơi cảm thấy quả thực nhược bạo!

Giờ phút này, mặc lãng lại là khóc không ra nước mắt, hắn ôm một thùng linh tài, thân hình phiêu phù ở mặt nước, nhìn đang ở đoạt lấy vật tư người chơi, khí cắn chặt hàm răng.

“Cẩu tặc, buông ngươi trong tay thùng gỗ!” Lúc này, vài tên người chơi hướng tới mặc lãng du tới.

Mặc lãng thấy thế, sắc mặt xanh mét, bất quá hắn vẫn là quyết đoán vứt bỏ thùng gỗ, chui vào trong nước, hướng tới khuê Long Hải vực phương hướng tiềm hành mà đi.

Này mấy cái người chơi nhưng thật ra không có lựa chọn tiếp tục đuổi theo, rốt cuộc so sánh mặc lãng, hiển nhiên tài nguyên càng quan trọng.

Một trận chiến này, từ cho nhau phát hiện đến chiến đấu kết thúc, bất quá nửa giờ.

Nhưng là ở các người chơi tiến công hạ, mặc lãng sở dẫn dắt thương thuyền căn bản vô pháp ngăn cản như thế hung hãn tiến công, sở hữu vật tư càng là bị các người chơi cướp bóc không còn.

Một lát sau, này phiến hải vực vang lên các người chơi tiếng hoan hô.

Từng trương ôm chứa đầy linh tài thùng gỗ chụp ảnh chung, cùng với giơ thùng gỗ bưu hãn uống rượu hình ảnh bị phát thượng diễn đàn, tức khắc khiến cho vô số người chơi hâm mộ, cũng khơi dậy bọn họ nhiệt tình.

Các người chơi lần đầu tiên đối hải thương chế tài, thắng tuyệt đối chi!

Một ngày sau, hắc tiều đảo.

Yên long nhìn đứng ở trước mặt tây châu thương hội trưởng lão “Mặc lãng”, sắc mặt có vẻ cực độ khó coi.

“Ngươi nói này đó tất cả đều là thật sự?”

Mặc lãng nghe nói, thân hình run lên:

“Yên long hội trưởng, lão hủ theo như lời những câu là thật, hơn nữa ta rõ ràng cướp bóc chúng ta chính là phương nào thế lực!”

“Nói!”

“Người chơi tộc, là mấy năm gần đây xuất hiện ở vọng hư hải vực tân thế lực, thực lực của bọn họ không thể khinh thường, lúc trước hải vương đó là thua ở trong tay bọn họ!” Mặc lãng vội vàng trả lời.

“Hải vương? Ngươi nói chính là cái kia khuê Long Hải vực mục đặc hải quốc gia quốc chủ?” Yên long ngạc nhiên.

“Không sai, ở không thành lập mục đặc hải quốc gia phía trước, hắn từng là vọng hư hải vực bá chủ, đúng là bởi vì cùng người chơi tộc giao chiến, hắn bị bắt rút lui vọng hư hải vực, ở khuê Long Hải vực cắm rễ!” Mặc lãng lập tức gật đầu nói.

Nghe nói lời này, yên long gật gật đầu:

“Chuyện này ta sẽ thu phục, ngươi trở về chuẩn bị vật tư là được, tiếp theo ta sẽ tự mình phái người hộ tống, đến nỗi người chơi tộc, ta sẽ làm bọn họ trả giá đại giới!”

Mặc lãng nghe nói, tuy rằng trong lòng có oán khí, còn là vội vàng gật đầu.

Kỳ thật phía trước bọn họ tây châu thương hội cùng người chơi tộc cũng có bao nhiêu thứ tiếp xúc, lúc ấy người chơi tộc đối với bọn họ không có bất luận cái gì ác ý, cho nên tây châu thương hội trước sau cảm thấy, vọng hư hải vực chỉ là thay đổi người thống trị.

Nhưng là đối với bị hoàng tuyền thương hội bảo hộ bọn họ tới nói, là râu ria, vô luận người thống trị đổi thành ai, bọn họ đều sẽ không đã chịu uy hiếp.

Nhưng mà lúc này đây người chơi tộc tiến công thực sự dọa tới rồi tây châu thương hội.

Người chơi tộc nếu lựa chọn đối bọn họ khai chiến, hiển nhiên đã không còn cố kỵ bọn họ phía sau hoàng tuyền thương hội, giờ phút này tây châu thương hội chỉ nghĩ người chơi tộc mau chóng bị tiêu diệt, nếu không bọn họ ở vọng hư hải vực quả thực chính là một bước khó đi.

Bất quá nếu yên long làm ra bảo đảm, mặc lãng trong lòng áp lực tức khắc giảm đi không ít.

Hắn hơi hơi khom người tỏ vẻ tôn kính sau, liền xoay người rời đi.

Ở mặc lãng sau khi rời đi, yên long nhíu mày hướng đứng ở một bên cấp dưới hỏi:

“Mang theo tư liệu trung, có quan hệ với người chơi tộc sao?”

Một bên phụ trách sửa sang lại tình báo tư liệu cấp dưới nghe nói, lập tức gật đầu:

“Hội trưởng, người chơi tộc là gần nhất mới xuất hiện, tựa hồ là bắc kỳ phương hướng trên đất bằng thế lực, mấy năm gần đây mới chính thức gia nhập hải vực tranh bá bên trong, đúng rồi, hội trưởng ngươi ngày đó hội nghị thượng đánh chết thế lực, chính là người chơi tộc!”

“Nga?”

Nghĩ đến người chơi tộc, yên long tức khắc nghĩ tới đều nhịp xoay người cùng ngón giữa, sắc mặt không khỏi trở nên xanh mét.

“Nói như vậy, người chơi tộc đoạt lấy tây châu thương hội, nguyên nhân gây ra còn ở chỗ ta?”

“Phía trước tây châu thương hội ở vọng hư hải vực cùng người chơi tộc vẫn chưa phát sinh quá bất luận cái gì chiến dịch, cho nên có cực đại xác suất cùng này có quan hệ!”

“Hừ, bọn họ đây là tìm chết!” Yên long nhãn trung hung quang lập loè.

Loại này trả thù ở hắn xem ra, không đau không ngứa, nhưng là nếu người chơi tổ dám khiêu khích bọn họ yên long thương hội, hắn tự nhiên sẽ không nhẹ tha.

Nghĩ đến đây, yên long trầm giọng nói:

“Phái ra đệ nhất chi đội đi hộ tống tây châu thương hội tiếp theo phê vật tư đã đến, lại điều động nhị, tam, bốn, năm chi đội, ở khuê Long Hải vực cùng vọng hư hải vực sưu tầm người chơi thế lực, chỉ cần gặp được, toàn bộ tiêu diệt!”

“Là!” Tên này cấp dưới lập tức trả lời, theo sau xoay người rời đi.

Giờ khắc này, yên long trên mặt lại lần nữa hiện lên tươi cười.

Hắn chờ đợi người chơi thân tộc từ trước đến nay xin tha kia một khắc……

Thực mau, yên long thương hội đối người chơi tộc tuyên chiến tin tức ở khuê Long Hải vực lan truyền nhanh chóng, các thế lực lớn đều được đến này tắc tin tức.

Trong lúc có người vui mừng có người sầu.

Vui vẻ nhất không gì hơn Lang Gia đảo liên hợp thế lực.

Làm đối địch phương, bọn họ đối với người chơi tộc đồng dạng vô cùng đau đầu, lần này người chơi tộc thế nhưng chọc phải yên long thương hội, đối với bọn họ tới nói tuyệt đối là một cái tin tức tốt.

Hiện tại từ yên long thương hội tự thân xuất mã, bọn họ tin tưởng, người chơi tộc ly huỷ diệt đã không xa!

Mà “Sầu” chính là rất nhiều cùng người chơi tộc giao hảo thế lực, bọn họ ngày thường dựa vào người chơi tộc vận chuyển, tới đạt được so thương hội càng giá rẻ tài nguyên, hiện tại người chơi tộc tình huống ở bọn họ xem ra, thực không lạc quan.

Đương nhiên, cũng có vô cùng bình tĩnh.

Này trong đó điển hình chính là hải vương.

Ở hải vương xem ra, chỉ dựa vào yên long thương hội này mấy chi hạm đội, muốn thất bại người chơi tộc dễ dàng, nhưng là muốn đánh sập người chơi tộc, khả năng tính cực thấp.

Lúc trước hắn chế bá vọng hư hải vực kia đoạn thời gian cũng cùng người chơi tộc phát sinh quá chiến tranh, đồng dạng phái ra vô số tinh nhuệ hải quân, cũng là lần lượt đem hải vực phía trên gặp được người chơi tộc chiến hạm đánh trầm.

Nhưng mà kết quả chính là hắn bại.

Đối với một trận chiến này, hải vương tràn ngập chờ mong.

Hắn muốn nhìn một chút, người chơi tộc rốt cuộc còn có thể hay không sáng tạo kỳ tích, đánh bại thực lực này viễn siêu với bọn họ yên long thương hội.

Mà các người chơi ở biết tin tức này sau, liền có vẻ vô cùng bình tĩnh, thậm chí có điểm muốn cười.

Ở bọn họ xem ra, buông lời hung ác ai sẽ không.

Lúc trước khoảnh khắc không phải nói muốn tiêu diệt chúng ta, hiện tại đã lại bị luyện hóa, đi theo hồ hạch đại ma vương ở Âu phục đánh thiên hạ.

Lúc trước bàn thạch cùng rắn chín đầu không phải cũng nói muốn tiêu diệt chúng ta, hiện tại cũng đã ở Minh Phủ quá thượng dưỡng lão sinh hoạt, mỗi ngày đánh bài, uống trà, luyện đan, không cần quá vui sướng.

Lúc trước hao thiên đảo chủ không phải muốn tiêu diệt chúng ta người chơi tộc, hiện tại lại ở Minh Phủ cấp đồng quải đánh tạp, bị bức học đúc, bị bắt tiếp thu đúc truyền thừa, lấy này chia sẻ đồng quải thống khổ.

Còn có chín diệu huynh đệ, thường xuyên buông lời hung ác nói mấy ngày nội bắt lấy bắc kỳ, kế tiếp mấy ngày lại mấy ngày, ước chừng mấy ngày rồi hơn nửa năm, đem bắc kỳ càn quét một lần lại một lần, hiện tại mộ phần phỏng chừng đều trường thảo……

Muốn nói đối các người chơi buông lời hung ác đối địch thế lực trung, cũng liền hải vương kiên trì tới rồi cuối cùng.

Tuy rằng cấp dưới hải vương quân bị diệt, đại ca mục ánh sáng tử vong, hỗn đến thập phần thê thảm, nhưng hắn như cũ còn ở đau khổ trưởng thành, hiện tại xoay người lại lần nữa thành lập lên mục đặc hải quốc gia.

Cho nên đối mặt yên long thả ra tàn nhẫn lời nói, các người chơi bình tĩnh một đám.

Càng có quá mức người chơi đã ở diễn đàn dùng hồn tệ bắt đầu phiên giao dịch, đánh cuộc yên long thế lực bao lâu xong.

Tại đây đồng thời, các người chơi cũng làm hảo chuẩn bị, đem chế tài tiếp tục, làm vọng hư hải vực cùng khuê Long Hải vực các thế lực nhìn xem, bọn họ người chơi tộc có bao nhiêu kháng tấu.

Mệnh nhiều chính là tùy hứng, không đem các ngươi yên long thế lực sát phun ra, tính chúng ta người chơi tộc thua!

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau