Ta là phía sau màn đại lão chương 504 lôi đan diệu dụng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 504 lôi đan diệu dụng

Chương 504 lôi đan diệu dụng


Đổi mới thời gian:2019 năm 07 nguyệt 24 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão

Đối mặt vây khốn, giờ khắc này, yên long hoàn toàn nổi giận.

Vang dội thanh âm không ngừng tại đây phiến hải vực quanh quẩn, Hải Thần xá thượng kim sắc tự phù toàn bộ phù không dựng lên, mặt biển dường như sôi trào giống nhau, thường thường nhấc lên sóng gió động trời, đem người chơi chiến hạm chụp vào nước đế.

Trên bầu trời, cuồn cuộn mây đen trung không ngừng giáng xuống lôi phạt.

Này đó công kích đều không phải các người chơi chiến hạm có thể chống cự, đại lượng người chơi chiến hạm ở cuồng bạo thiên nhiên lực lượng hạ bị đánh trầm.

Giờ phút này Doãn hiểu kỳ chau mày.

Tuy rằng các người chơi cấp yên long hạm đội mang đi tổn thương, nhưng cho tới bây giờ, thế nhưng một tàu chiến hạm đều không có đánh trầm.

Này tuyệt không phải nàng muốn nhìn đến.

“Vô dụng, Hải Thần xá là truyền kỳ cao giai trân bảo, nếu không thể đem này phá hủy, ngoại lực quấy nhiễu liền sẽ không đình chỉ, chính là cho tới bây giờ, chúng ta liền yên long hạm đội chủ hạm phòng ngự đều không thể đánh bại, một trận chiến này đã thua!”

Doãn hiểu kỳ nghe nói, tức giận mắt trợn trắng:

“Nguyệt tỷ tỷ, có hay không cái gì hảo đề nghị, cho dù là thua, ít nhất cũng đến đánh trầm mấy con chiến hạm đi? Bằng không liền như vậy thua, ta thực không cam lòng a!”

“Từ bỏ đối chủ hạm tiến công, toàn lực tiến công còn lại yên long chiến hạm, những cái đó chiến hạm hạm thể phòng ngự nhưng không có chủ hạm như vậy cường!”

Doãn hiểu kỳ gật gật đầu, theo sau ngẩng đầu nhìn mắt đỉnh đầu cuồn cuộn mây đen, hỏi lại lần nữa:

“Kia này đạo sấm chớp mưa bão vân nhưng có biện pháp xua tan?”

“Này sấm chớp mưa bão vân là từ phía dưới yên long chiến hạm sắp hàng thành trận pháp mà hình thành, mỗi đánh trầm một con thuyền yên long chiến hạm, này sấm chớp mưa bão vân uy lực liền sẽ yếu bớt một phân, chỉ cần phá huỷ một phần ba yên long chiến hạm, này sấm chớp mưa bão vân liền sẽ sẽ tự tan đi!”

Nghe nói lời này, Doãn hiểu kỳ gật đầu bất đắc dĩ.

Hiện tại bọn họ liên kích trầm một con thuyền đều khó có thể làm được, đánh trầm một phần ba, hoàn toàn không hiện thực a.

Nghĩ đến đây, Doãn hiểu kỳ ở giọng nói kênh mở miệng nói:

“Toàn thể chú ý, từ bỏ đối yên long chủ hạm tiến công, sửa vì tiến công mặt khác chiến hạm”

Theo Doãn hiểu kỳ mệnh lệnh hạ đạt, các người chơi lại lần nữa thay đổi tiến công phương thức.

Tuy rằng yên long chiến hạm đàn nhiều ít có tổn thương, bất quá như vậy tổn thương ở các người chơi xem ra, vẫn là quá nhẹ.

Phảng phất là các người chơi hoa vạn lượng vạn kim, lại chỉ mua được trứng gà cảm giác quen thuộc.

Tuy rằng này vạn lượng hoàng kim vẫn là sẽ trở lại người chơi trong tay, lại như thế nào đều cảm thấy không đáng giá.

Giờ phút này trong khi giao chiến tâm khu vực, ác thần sẽ trung nhị các thiếu niên chính nhìn chằm chằm cách đó không xa đánh úp lại một con thuyền yên long chiến hạm, sắc mặt đều có vẻ thật không đẹp.

“Lão đại, đâm chết nó!” Một bên mập mạp nhìn an thịnh xúi giục nói.

“Chúng ta chiến hạm độ cứng mới 10 cấp, va chạm đối nó tạo thành tổn thương cực kỳ bé nhỏ a!” An thịnh nhịn không được thở dài nói.

“Kia làm sao bây giờ? Nếu không thử bái nhất bái ác thần, triệu hoán hắn lão nhân gia ra tới?” Mập mạp duỗi tay chỉ chỉ phía sau ác thần pho tượng mở miệng nói.

An thịnh nghe nói, nhịn không được mắt trợn trắng, quay đầu nhìn lại, lại trợn mắt há hốc mồm phát hiện, hiệp hội trung mỗ mấy cái trung nhị thiếu niên đã ở thành kính cúng bái.

Giờ khắc này an thịnh nhịn không được che mặt, nghĩ đến diễn đàn từng có thiệp nói bọn họ ác thần sẽ tất cả đều là trung nhị thiểu năng trí tuệ thiếu niên, lúc ấy hắn còn không phục, hiện tại lại bỗng nhiên có chút tin.

Yên long chiến hạm cách bọn họ càng ngày càng gần, giờ khắc này an thịnh cắn răng một cái:

“Đâm con mẹ nó! Chờ một chút va chạm thời điểm chúng ta nhảy xuống biển, sau đó triệu hoán tư nhân u linh thuyền tiếp tục chiến đấu!”

Mập mạp nghe nói, vẻ mặt trịnh trọng gật gật đầu.

“Bên kia, đừng đã bái, đều mẹ nó chuẩn bị nhảy xuống biển!” Quay đầu nhìn mắt còn ở bái ác thần hiệp hội thành viên, an thịnh nhịn không được rống giận.

Ở an thịnh rống giận hạ, hiệp hội thành viên vẻ mặt hậm hực đứng lên.

Lúc này yên long chiến hạm đã đến, an thịnh lập tức rống giận:

Tức khắc ác thần hội chúng người lục tục nhảy vào trong nước, mà ác thần hạm ở va chạm nháy mắt liền phá thành mảnh nhỏ, bị yên long chiến hạm vô tình nghiền quá.

Nhìn đến ác thần hạm liền như vậy không có, mà yên long chiến hạm lại lông tóc không tổn hao gì, rơi xuống nước mập mạp khí một chân đá vào này con yên long thuyền thể, tức khắc phòng ngự thuẫn hiện lên, hắn bị đẩy lùi mười mấy mét xa.

Giờ khắc này, mập mạp bạo tính tình cũng lên đây, từ không gian móc ra một đống đạo cụ, hướng tới này con yên long chiến hạm ném đi.

Tuy rằng biết phá không được phòng, nhưng là chính là tưởng ném.

Này đó quăng ra ngoài dùng một lần đạo cụ trung, có thương thành mua sắm “Khói độc nước thuốc”, “Lửa cháy nước thuốc” chờ đạo cụ.

Còn có nhà đấu giá mua sắm một ít tiêu hao loại đạo cụ.

Trong đó có một viên đúng là bom người luyện chế lôi đan.

Này đó đạo cụ cùng yên long chiến hạm va chạm nháy mắt, tạc nứt ra ngọn lửa cùng hồ quang, chiến hạm phòng ngự tráo rất nhỏ run rẩy, lại chưa đánh bại hộ thuẫn.

Thấy như vậy một màn, mập mạp suy sút thở dài.

Đúng lúc này, lệnh người không tưởng được một màn đã xảy ra.

Này con chiến hạm trên không lôi vân bỗng nhiên cuồn cuộn, theo sau chợt đánh hạ một đạo to bằng miệng chén lôi đình, ầm ầm nện ở này con chiến hạm hộ thuẫn thượng.

“Rắc!” Chiến hạm hộ thuẫn vỡ vụn, lôi đình xỏ xuyên qua mà xuống, tại đây con chiến hạm trước boong tàu thượng tạc ra một cái thâm động.

Tàn sát bừa bãi hồ quang càng là làm này con chiến hạm thượng thành viên đã chịu không nhỏ thương tổn.

Thấy như vậy một màn, mập mạp trợn mắt há hốc mồm:

“Tình huống như thế nào?”

Hắn vội vàng mở ra chiến đấu giao diện, xem xét tình hình cụ thể và tỉ mỉ.

Đối mục tiêu chiến hạm tạo thành ngọn lửa thương tổn……

Đối mục tiêu chiến hạm tạo thành khói độc ăn mòn thương tổn……

Đối mục tiêu chiến hạm tạo thành lôi điện thương tổn…… Lôi đan hiệu quả dẫn động thiên lôi, đối mục tiêu chiến hạm tạo thành lần thứ hai thương tổn……

Ở đã biết nguyên nhân sau, mập mạp mở to hai mắt nhìn.

“Tên mập chết tiệt, ngươi như thế nào làm được!” Lúc này, giọng nói kênh vang lên an thịnh rít gào.

“Lôi đan, mau dùng lôi đan! “

“Có ý tứ gì?”

“Chính là bom người luyện chế lôi đan, lần trước chúng ta không phải mỗi người mua một viên sao? Mau hướng này con yên long chiến hạm ném, bằng không nó khai xa!” Mập mạp vội vàng nói.

An thịnh nghe nói, trong lòng nghi hoặc, còn là quyết đoán từ không gian lấy ra một viên “Lôi đan”, súc lực sử dụng sau này lực hướng tới kia con chiến hạm đầu đi.

“Bang!” Lôi đan vỡ vụn, hồ quang lượn lờ gian, phía trên mây đen lại lần nữa triều này con yên long chiến hạm trên không dũng đi, theo sau tụ tập một đạo lôi đình ầm ầm tạp lạc.

Này một đạo lôi đình so với phía trước càng thêm cuồng bạo, đã bất kham gánh nặng chiến hạm tức khắc tan thành từng mảnh.

Trò chơi nhắc nhở, đánh trầm mục tiêu yên long chiến hạm 428 hào, đánh chết mục tiêu 247 người, trọng thương 46 người, tử vong thống kê hoàn thành……

Cùng với trò chơi nhắc nhở vang lên, đại lượng màu lam cùng kim sắc sương mù từ này con chiến hạm chìm nghỉm chỗ hiện lên, dũng mãnh vào an thịnh cùng bốn phía đồng đội trong cơ thể.

Kim quang lập loè gian, tập thể thăng cấp.

Giờ khắc này, an thịnh cùng mập mạp đám người trợn tròn mắt.

Này đó chiến hạm cường độ bọn họ là biết được, bọn họ thập cấp chiến hạm liền đột phá phòng ngự thuẫn đều khó khăn, càng miễn bàn đối này tạo thành thương tổn.

Nhưng là giờ phút này, gần hai viên lôi hoàn, thế nhưng đánh đắm một con thuyền……

Giờ phút này bọn họ trong lòng chỉ có một cái ý tưởng, đó chính là bom người thật ngưu bức!

Nhưng mà bọn họ sở không biết chính là, kỳ thật lúc này đây đều không phải là bom người “Lôi đan” hiệu quả lộ rõ.

Mà là lôi đan vừa lúc có dẫn lôi hiệu quả, mà yên long chiến hạm đối địch trận pháp vừa lúc là sấm chớp mưa bão trận, có thể nói xong mỹ phù hợp lôi đan dẫn lôi hiệu quả.

Ở đã biết lôi đan có thể dẫn lôi sau, an thịnh vội vàng ở khu vực giọng nói kênh hô:

“Bom người chế tác lôi đan có thể đánh trầm yên long chiến hạm, ai đem tin tức này truyền tới chủ ngữ âm, ta mẹ nó không có ở quân đoàn chủ ngữ âm nói chuyện quyền hạn a!”

Tin tức này tức khắc khiến cho rất nhiều người chơi chú ý, thực mau tin tức này bị truyền tới Lưu hủy đi nơi này.

Lưu hủy đi lập tức ở chủ ngữ âm tần nói mở miệng, đem lôi đan có thể phá vỡ yên long chiến hạm phòng ngự tin tức truyền đạt cho sở hữu người chơi,

Tin tức này hiển nhiên ra ngoài các người chơi dự kiến.

Tuy rằng các người chơi đều biết bom người luyện chế lôi đan uy lực lộ rõ, nhưng là yên long chiến hạm phòng ngự thấp nhất đều là 15 cấp, cho nên căn bản là không có người chơi nếm thử dùng lôi đan đi phá yên long chiến hạm phòng ngự.

Bất quá ở đã biết tin tức này sau, các người chơi tức khắc hưng phấn lên.

Rất nhiều mua sắm lôi đan người chơi quyết đoán từ không gian móc ra lôi đan.

Từng viên lôi đan bị ném hướng yên long chiến hạm.

Giờ khắc này, bầu trời sấm chớp mưa bão vân dường như tức giận Lôi Thần, điện thiểm lôi đình gian, đánh xuống to bằng miệng chén lôi trụ.

Sự thật chứng minh, lôi đan xác thật có thể phá vỡ yên long chiến hạm phòng ngự.

Từng chiếc yên long chiến hạm phòng ngự tráo bị đánh nát, càng có chiến hạm ở lôi trụ phách đánh hạ bị đánh trầm.

Giờ khắc này, giọng nói kênh vang lên các người chơi hoan hô.

Đánh trầm này đó yên long chiến hạm, chẳng những có hồn tệ cùng kinh nghiệm, quan trọng nhất chính là còn có thắng lợi vui sướng cảm.

Phía trước bị đè nặng đánh, làm các người chơi nghẹn khuất tới rồi cực điểm, hiện tại rốt cuộc tới rồi bọn họ phản kích lúc.

Ở lôi đan quấy nhiễu hạ, sấm chớp mưa bão vân phảng phất trở nên địch ta chẳng phân biệt, phách đánh người chơi chiến hạm đồng thời, cũng bắt đầu phách đánh yên long chiến hạm.

Chờ yên long phát hiện thời điểm, bên ta chiến hạm đã tổn hại chừng 30 dư con.

Giờ khắc này, yên long nổi trận lôi đình.

Này đó chiến hạm đều là bảo bối của hắn, cũng là hắn dừng chân hoàng tuyền thương hội tư bản nơi.

Như vậy bị tổn hại, như thế nào không đau lòng.

“Hội trưởng, người chơi tộc trong tay tựa hồ có quấy nhiễu sấm chớp mưa bão vân đồ vật, hay không đóng cửa trận pháp!” Một bên tình báo nhân viên vội vàng mở miệng nói.

Nhìn mắt đỉnh đầu không ngừng giáng xuống lôi đình sấm chớp mưa bão vân, yên long nhịn không được cắn răng nói:

“Đóng cửa!”

Tình báo nhân viên nghe nói, lập tức quay đầu, đối với trên đài cao tín hiệu nhân viên hô:

“Đóng cửa trận pháp!”

Trên đài cao tín hiệu nhân viên nghe nói, lập tức đánh ra “Đóng cửa trận pháp” tín hiệu.

Tin tức thực mau truyền khắp yên long chiến hạm đàn, từng chiếc yên long chiến hạm bên trong “Lôi hạch” tắt, trên bầu trời mây đen lúc này đình chỉ cuồn cuộn, bắt đầu chậm rãi tan đi.

Theo mây đen tan đi, các người chơi trong tay lôi đan tức khắc mất đi phía trước uy lực, liền chiến hạm phòng ngự trận đều không thể phá hư.

Cái này làm cho các người chơi cảm thấy khó chịu.

Cảm giác này liền phảng phất là bị đè nặng đánh nửa ngày, rốt cuộc tích cóp đủ tức giận có thể phóng đại chiêu, lại không nghĩ rằng này đại chiêu chỉ phóng thích vài giây liền kết thúc.

Không đã ghiền a!

Giờ khắc này, yên long chiến hạm tàn sát lại lần nữa bắt đầu rồi.

Đã không có sấm chớp mưa bão vân, yên long chiến hạm phá huỷ người chơi chiến hạm hiệu suất chậm rất nhiều, nhưng là các người chơi cũng bị mất có thể cùng yên long chiến hạm đối kháng tư bản.

Chiến đấu tới rồi giờ phút này, người chơi chiến hạm thiệt hại hai vạn dư con, mà yên long chiến hạm thiệt hại 32 con, chênh lệch có thể nói cực đại.

Theo chiến đấu tiếp tục, người chơi chiến hạm chiến tổn hại còn ở tăng lên, kế tiếp cũng lại có hai con yên long chiến hạm bị đánh trầm.

Tuy rằng chiến tích hiển hách, nhưng yên long lại thập phần không dễ chịu, giờ phút này hắn nhất hy vọng không phải huỷ diệt này chi người chơi hạm đội, mà là hy vọng người chơi hạm đội chạy trốn!

Mấy chục con chiến hạm tổn thất, này đối với yên long tới nói, tổn thất chỉ có thể dùng thảm trọng tới hình dung.

Chế tạo một con thuyền u linh hạm sở yêu cầu linh tài tài nguyên là vô cùng khổng lồ, dùng một lần tổn thất 34 con, yên long thật sự đau lòng không thôi.

So sánh, các người chơi liền rất vui vẻ.

Vốn tưởng rằng này sóng hải chiến bọn họ muốn tay không mà về, lại không nghĩ rằng thế nhưng đánh trầm mấy chục con.

Kiếm lớn!

Đến nỗi chạy trốn, đó là không có khả năng chạy trốn!

Chiến đến theo sau một người!

Sau đó quá mấy ngày tiếp tục, không đem ngươi chơi hỏng mất, chúng ta tính cái gì người chơi ác thế lực!

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau