Ta là phía sau màn đại lão chương 538 băng quỷ chiến đoàn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 538 băng quỷ chiến đoàn

Chương 538 băng quỷ chiến đoàn


Đổi mới thời gian:2019 năm 08 nguyệt 10 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão

《》


Phi phục vượt phục đầu chiến, cũng là tra kéo vượt phục đầu chiến, nhưng là lấy phương thức này kết thúc, là rất nhiều người không thể tưởng được.

Ở trung phục các người chơi xem ra tất nhiên tình huống, ở phi phục lại khiến cho sóng to gió lớn.

Viên mới có thể ở không ra tay dưới tình huống đánh bại tra kéo, thực sự làm phi phục các người chơi cảm thấy một trận hâm mộ.

Vì thế đại lượng phi phục người chơi bắt đầu đi trước trung phục lấy kinh nghiệm, thậm chí đưa ra muốn học tập cái này kỹ năng thỉnh cầu.

Mà trung phục các người chơi hồi phục tắc thực thống nhất:

“Tưởng thí ăn đâu”.

Đối với viên phương năng lực, trung phục các người chơi làm sao không hâm mộ.

Rốt cuộc đây chính là thần thông cấp năng lực, cùng Bàn Nhược xá sinh cùng đẳng cấp địa ngục cực đạo lực lượng, các người chơi muốn học không phải một ngày hai ngày.

Thậm chí diễn đàn có chuyên môn nghiên cứu như thế nào học tập “Địa ngục cực nói” bản khối tồn tại, có bộ phận người chơi cả ngày ở bên trong hạt thảo luận nên như thế nào lĩnh ngộ phương diện này thần thông.

Nhưng là cho tới bây giờ, ở toàn bộ bắc kỳ, nắm giữ địa ngục cực nói năng lực cũng liền hai người thôi.

Một cái là viên phương, một cái là cầu cầu.

Cầu cầu năng lực các người chơi không có kiến thức quá, nhưng là từ viên phương nơi này liền có thể nhìn ra, cầu cầu sở nắm giữ đồng cấp năng lực “Bàn Nhược xá sinh” tuyệt đối là vô cùng cường hãn, là một cái có thể trực tiếp làm bình thường người chơi đăng đỉnh quải vách tường giai cấp cường hãn năng lực.

Cho nên muốn học là một chuyện, có không nắm giữ hoàn toàn là mặt khác một chuyện.

Phi phục các người chơi thỉnh giáo ở bắc kỳ các người chơi xem ra, thực sự buồn cười, rốt cuộc bọn họ cũng không biết từ đâu nhập môn, lại nói gì dạy người đâu.

Bất quá này như cũ áp không được phi phục các người chơi biến cường dục vọng.

Toàn bộ phi phục biến cường nhiệt triều vô cùng tăng vọt, xem qua mặt khác phục thực lực cùng xuất sắc, bọn họ khát vọng có một ngày cũng có thể đạt tới cái này trình tự.

Thậm chí muốn cái sau vượt cái trước, trong tương lai đại vực vượt phục chiến trung, lấy một lần đệ nhất, dương mi thổ khí.

Đối với phi phục các người chơi ở trung phục diễn đàn loại này ngôn luận, thân là trung phục diễn đàn “Bá chủ” Crayon Shin-chan tự nhiên là một trận mãnh dỗi, lần nữa kéo một đợt thù hận, khí phi phục người chơi lại là hướng treo giải thưởng lan càng thêm một bút kim ngạch.

Tuy rằng trung phục các người chơi cũng không cảm thấy phi phục có thể siêu việt bọn họ, nhưng là trung phục các người chơi đồng dạng cũng có gấp gáp cảm.

Âu phục, địa ngục phục, á phục đều ở gia tốc phát triển, tương lai “Đệ nhất” thuộc về ai, tại đây kỳ quái, cơ duyên khắp nơi trò chơi thế giới, ai cũng nói không chừng.

Này liền giống vậy hải vương, mỗi một lần hoa lệ xoay người sau, thực lực cùng cấp dưới thế lực đều sẽ đại biên độ tăng cường.

Mà loại này kỳ ngộ, đối với các người chơi tới nói, đồng dạng tồn tại.

Ở đại vực vượt phục chiến tiến đến phía trước, trung phục các người chơi cũng ý thức được, muốn nhanh hơn phát triển nện bước.

Dựa theo Crayon Shin-chan ở diễn đàn theo như lời.

Làm ba ba, vậy cần thiết cả đời là ba ba, há có thể lại đương nhi tử lại đương cha.

Chúng ta phải làm từ đầu đến cuối ba ba, kia mới là thật sự ba ba!

Crayon Shin-chan lần này ngôn luận, ở mặt khác phục diễn đàn tự nhiên là mọi người đòi đánh, nhưng là ở trung phục, tuy rằng mọi người đều đối với gia hỏa này nghiến răng nghiến lợi, nhưng là lời này lại nói tới rồi mọi người trung phục người chơi tâm khảm.

Đều thập phần nhận đồng hắn theo như lời cả đời ba ba lý luận!

Bắc kỳ nam diện, cực hàn vực sâu.

Khu vực này hàng năm bị băng tuyết bao trùm, chặn các người chơi cùng nam diện một khác sườn đại vực giao giới.

Nhưng là giờ phút này, vạn năm không hóa hàn băng hiện tại lại lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ tan rã.

Mà ở cực hàn vực sâu bên trong băng tuyết tộc địa nội, sông băng càng là đại diện tích hòa tan, đã từng từ khối băng chế tác mà thành kiến trúc càng là sớm đã không thấy bóng dáng.

Có lẽ đồng quải cùng bàn thạch đều không hiểu được.

Lúc trước bọn họ dựa theo phù bảo theo như lời phương thức bày ra trận pháp, sẽ đối này phiến cực hàn chi địa sinh ra như thế thật lớn ảnh hưởng.

Một khối thần minh cấp thân thể lại há là như vậy hảo triệt tiêu.

Ở kia một tòa tan rã trận pháp bố trí hoàn thành sau, toàn bộ cực hàn vực sâu nội băng thuộc tính linh khí liền bị đại lượng thu lấy. Kế tiếp lục vô lợi dụng hồn lực thúc giục tan rã trận pháp gia tốc phá hư phù bảo thần thể thời điểm, càng là nhanh hơn này phiến cực hàn vực sâu băng thuộc tính linh khí trôi đi.

Cho tới bây giờ, mất đi đại lượng băng thuộc tính linh khí cực hàn vực sâu rốt cuộc vô pháp duy trì “Cực hàn” thuộc tính, độ ấm ấm lại, sông băng hòa tan, trên bầu trời phiêu linh bông tuyết cũng không có bóng dáng.

Đồng thời cực hàn vực sâu sông băng hòa tan trong quá trình, thu lấy bắc kỳ đại vực trong không khí nhiệt lượng, này cũng dẫn tới bắc kỳ độ ấm sậu hàng.

Các người chơi tự nhiên cũng phát hiện điểm này.

Tuy rằng thời tiết chuyển lãnh đối với thể chất cường hãn các người chơi tới nói cũng không có cái gì ảnh hưởng, nhưng là như thế tình huống dị thường, cũng khiến cho các người chơi tò mò.

Thiên tai luận lại lần nữa ở diễn đàn xuất hiện.

Luôn có như vậy một đám không chê sự đại người chơi thích chế tạo dư luận phong ba.

Ở diễn đàn bịa đặt nói là tân tư liệu phiến “Đóng băng vương tọa” sắp lên sân khấu, một chi băng thuộc tính thiên tai quân đoàn đang ở lặng yên tới gần, thỉnh các người chơi làm tốt chống đỡ chuẩn bị.

Đang bịa chuyện phương diện, sa điêu người chơi luôn là như vậy có thiên phú, nói có bài bản hẳn hoi, giống như thực sự có như vậy một chuyện.

Đương nhiên, tin tưởng người chơi tự nhiên không nhiều lắm, rốt cuộc bắc kỳ thiên tai, từ đại ma vương hồ hạch đi rồi, liền không có tái xuất hiện qua.

Bắc kỳ các người chơi lạc quan bên ngoài, hẳn là chinh chiến trong trò chơi tân tăng thêm thời tiết điều tiết hệ thống thôi.

Ở các người chơi bởi vì thời tiết vấn đề mà thương thảo thời điểm.

Cực hàn vực sâu, này phiến người chơi chưa bao giờ nguyện đặt chân khu vực dưới nền đất chỗ sâu trong.

Cây số hậu lớp băng dưới, một chi bị đóng cửa vô tận năm tháng quân đoàn đang ở lặng yên thức tỉnh.

Băng tuyết tan rã, hóa thành dòng nước không ngừng theo băng sơn chảy xuôi mà xuống.

Đương băng tuyết tộc địa đối ngoại “Đóng băng cách ly kết giới” rách nát kia một khắc, dưới nền đất chỗ sâu trong “Băng Quỷ tộc người” ý thức rốt cuộc bị đánh thức.

Tàn phá khôi giáp, tàn phá vũ khí, tàn phá thân thể, vô tận năm tháng ngủ say làm chúng nó ngắn ngủi quên chính mình là ai, tồn tại ý nghĩa lại là cái gì.

Ý thức tỉnh lại trong quá trình, cổ xưa ký ức phân xấp tới.

Đó là thuộc về bọn họ băng Quỷ tộc mất đi vinh quang, là bọn họ sinh ra kia một khắc liền minh khắc dưới đáy lòng, dùng sinh mệnh đi bảo hộ đồ vật.

Bọn họ bổn thuộc về bắc kỳ đại vực, nguyện trung thành với cường đại bắc kỳ Thần tộc, cũng là băng tuyết tộc đối ngoại nhất sắc bén trường mâu cùng nhất kiên cố thuẫn. Bọn họ không oán không hối hận vì bắc kỳ Thần tộc mà chiến đấu, vì băng tuyết tộc mà chiến đấu……

“Rống!”

Đương cuối cùng ký ức hiện lên thời điểm, chôn sâu dưới nền đất chỗ sâu trong băng Quỷ tộc các chiến sĩ điên cuồng giãy giụa, phát ra phẫn nộ gào rống.

Bọn họ vứt bỏ chúng ta, là bắc kỳ Thần tộc đối chúng ta phản bội, là băng tuyết tộc đối chúng ta phản bội……

Chúng ta dùng sinh mệnh vì bọn họ mà chiến, mà bọn họ lại đem chúng ta cầm tù tại đây.

Chiến sĩ vinh dự bị mấy năm liên tục đại tuyết bao trùm, chiến đấu ý chí bị kiên cố lớp băng phủ đầy bụi, chúng ta bị vứt bỏ……

Mất đi vinh quang cùng chiến đấu ý chí, chúng ta tương đương mất đi hết thảy, chúng ta không còn có vì này chiến đấu hăng hái mục tiêu, giống như con rối……

Phủ đầy bụi ký ức kéo tơ lột kén, một chút cởi bỏ, phẫn nộ cùng thù hận phân xấp tới.

Giờ khắc này, băng Quỷ tộc người nhớ tới đã từng, cũng nghĩ đến mất đi vinh quang, càng muốn tới rồi bọn họ vì này trung thành bảo hộ “Chủ nhân” đưa bọn họ vứt bỏ vứt bỏ.

Nếu mất đi vì này chiến đấu hăng hái mục tiêu, như vậy giờ khắc này, chúng ta chỉ vì báo thù!

Giết chết đã từng làm chúng ta tự hào bắc kỳ Thần tộc cùng băng tuyết tộc, chúng ta đã hủ bại thân thể đem đắm chìm trong bọn họ máu tươi trung trọng sinh.

Một chi thuộc về viễn cổ thời kỳ hủ bại quân đoàn vào giờ phút này chính thức thức tỉnh.

Đây là một đoạn mặc dù là đồng quải cùng bàn thạch đều chưa từng hiểu biết phủ đầy bụi lịch sử, nó quá mức cổ xưa, cổ xưa đến này phiến bắc kỳ đại vực không còn có người có thể nhớ rõ bọn họ đã từng tồn tại quá.

Càng không người biết hiểu bọn họ lưng đeo vinh quang cùng chiến đấu khi anh dũng.

Ở huy hoàng nhất kia đoạn năm tháng, bọn họ còn có một cái tên.

Nghịch thiên minh băng quỷ chiến đoàn!

. _ di động bản đọc địa chỉ web:

Du duyệt thư thành một cái miễn phí đọc sách đổi nguyên APP mềm thể, an trác di động cần GooglePlay download trang bị, điện thoại Iphone cần đổ bộ phi Trung Quốc đại lục tài khoản download trang bị

Tác phẩm kho

Tiểu thuyết đứng hàng

Tiểu thuyết đề cử

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau