Ta là phía sau màn đại lão chương 549 tưởng niệm ký thác u đèn ( đệ tam càng ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 549 tưởng niệm ký thác u đèn ( đệ tam càng )

Chương 549 tưởng niệm ký thác u đèn ( đệ tam càng )


Đổi mới thời gian:2019 năm 08 nguyệt 15 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Thiên sư phục ma nhiệm vụ sau khi kết thúc, thân ở bắc kỳ đại vực các góc các người chơi tập thể dũng hướng lưu li bờ biển.

Đã là 11 giờ, tết Trung Nguyên hoạt động cũng đi tới cuối cùng kết thúc.

Cuối cùng hoạt động đó là “U đèn gửi niệm”.

Đối với cái này hoạt động, các người chơi cảm thấy thập phần nghi hoặc.

Bởi vì bọn họ không rõ cái này hoạt động ý nghĩa là cái gì, thế nhưng không có thực chất tính khen thưởng, mà là chưa từng có nghe nói qua “Âm đức” khen thưởng.

Bất quá ở các người chơi xem ra, cẩu quan phương tuy rằng tùy hứng, nhưng tuyệt đối sẽ không hố bọn họ là được.

Rốt cuộc cẩu quan phương duy nhất khuyết điểm chỉ là “Keo kiệt” thôi.

Mà khi các người chơi đi vào hoàng tuyền hải vực biên thời điểm, liền bị trước mắt một màn sợ ngây người.

Bọn họ quen thuộc hoàng tuyền hải vực đã xảy ra thật lớn biến hóa.

Thâm thúy nước biển phía dưới từng cụm màu lam ngọn lửa thiêu đốt, sáng tỏ dưới ánh trăng, ngẫu nhiên có thể nhìn đến đáy nước hạ có một đạo mơ hồ thân ảnh chợt lóe rồi biến mất. Trước mắt hết thảy làm các người chơi cảm thấy thập phần tò mò.

Kỳ thật các người chơi sở không biết chính là, lúc này đây hoàng tuyền hải vực biến hóa đều không phải là lục không chỗ nào vì.

Mà là hoàng tuyền hải vực tự nhiên biến hóa.

15 tháng 7 quỷ môn khai, làm lục đạo luân hồi nơi hoàng tuyền hải vực, tại đây một ngày, rất nhiều còn chưa chuyển thế linh hồn liền sẽ bị lục đạo luân hồi sở phóng thích, bắt đầu ở hoàng tuyền hải vực nội du đãng.

Giờ khắc này, bọn họ toàn bộ biến thành cô hồn, lang thang không có mục tiêu……

Lúc này trò chơi nhắc nhở vang lên.

Hoạt động thông cáo: Thỉnh các người chơi ở 12 điểm trước hoàn thành tết Trung Nguyên cuối cùng nhiệm vụ!

Ở trò chơi nhắc nhở hiện lên sau, các người chơi lập tức móc ra lần này hoạt động đưa tặng hai kiện đạo cụ.

U đèn cùng giấy viết thư.

Tuy rằng là trò chơi hoạt động, nhưng là trong trò chơi ký thác tưởng niệm cấp mất đi trưởng bối, này ở đại bộ phận người chơi xem ra không thể nghi ngờ là có chút vớ vẩn.

Nhưng mà không biết vì sao, chỉ là nhìn chăm chú này phiến biến hóa bộ dáng hoàng tuyền hải vực, tưởng niệm liền như nước suối vọt tới.

Rất nhiều đã mơ hồ dung mạo lại lần nữa rõ ràng hiện lên.

Đã từng làm chính mình không kiên nhẫn lời nói lại lần nữa vang lên, tràn đầy chính là hồi ức cùng tưởng niệm.

Giờ khắc này, rất nhiều người chơi đều mơ hồ mắt, bọn họ nhìn mắt trong tay giấy viết thư, theo sau từ thương thành mua sắm bút, đem chính mình tưởng niệm lấy văn tự hình thức khắc ở giấy viết thư thượng, muốn cho nó theo u đèn phiêu hướng phương xa.

Đến nỗi hay không chân thật, kỳ thật các người chơi đã không để bụng, ít nhất trong lòng có một phần tạ an ủi.

Giờ khắc này, ngày hội hoạt động sung sướng không khí bị hòa tan, lưu li bờ biển trên bờ cát đã không có người chơi nói chuyện thanh âm, mọi người đều đứng lặng tại chỗ, nhìn mặt biển.

Nhìn dưới ánh trăng u lam biển rộng, tưởng niệm sóng triều, bỗng nhiên có mấy cái người chơi thất thanh khóc rống.

Đột nhiên mà tới tiếng khóc cũng không có làm bên người người chơi đầu đi nghi hoặc ánh mắt, bởi vì bọn họ mỗi người đều là như vậy, cảm xúc bỗng nhiên có chút mất khống chế.

Giờ phút này hoàng tuyền hải phảng phất là một mặt đi thông đã từng ký ức gương.

Ái nhân, bằng hữu, trưởng bối…… Nhất nhất hiện lên.

Như phim đèn chiếu truyền phát tin, tưởng niệm chi tình dưới đáy lòng chảy xuôi, tràn lan.

Giờ khắc này, các người chơi viết vô cùng nghiêm túc, đem chính mình đáy lòng tưởng niệm dung nhập văn tự bên trong. Phảng phất này trản u đèn thật có thể đem này phân tưởng niệm mang cho chính mình muốn thấy, lại rốt cuộc không có khả năng nhìn thấy người kia.

Ở gửi cống phẩm phân đoạn, các người chơi có móc ra hồn tệ, hóa thành một sợi màu lam sương mù tồn vào u đèn bên trong, cũng có người chơi để vào trân quý linh tài……

Một trản trản màu lam u đèn tại đây lúc sau bị các người chơi để vào hoàng tuyền trong biển, chậm rãi phiêu hướng phương xa.

Thời gian chuyển dời, u lam mặt biển thượng trôi nổi u đèn càng ngày càng nhiều, nhưng mà các người chơi đều lẳng lặng nhìn chăm chú mặt biển, không có người ta nói lời nói, không khí phá lệ yên lặng.

Giờ phút này, đã từng sóng gió mãnh liệt mặt biển cũng là phá lệ bình tĩnh, tựa hồ là sợ nhấc lên bọt sóng sẽ dập tắt u đèn thượng thiêu đốt ánh nến. Nước biển vây quanh một trản trản u đèn, giống như một đám trung thành hộ vệ, thật cẩn thận đem nó đẩy hướng phương xa.

U đèn thượng ngọn đèn dầu lay động, kéo dài qua xa xôi khoảng cách, triệu hoán vị nào bị tưởng niệm giả.

Này vô hình tưởng niệm vào giờ phút này biến thành vô cùng mãnh liệt tín hiệu, không ngừng đầu hướng phương xa, truyền đạt cấp bị tưởng niệm giả.

Lúc này các người chơi bỗng nhiên phát hiện, vô số mơ hồ thân ảnh từ đáy biển nhảy động trong ngọn lửa lao ra, hiện lên mặt nước.

Bọn họ vòng quanh u đèn xoay quanh, thật cẩn thận tìm kiếm.

Thấy như vậy một màn, rất nhiều người chơi bỗng nhiên lệ mục.

Không biết vì sao, bọn họ cảm thấy đình trú ở chính mình kia trản u đèn trước mơ hồ thân ảnh rất quen thuộc rất quen thuộc, phảng phất đã từng gặp qua, tựa hồ chính là cái kia rốt cuộc vô pháp nhìn thấy hắn ( nàng ).

Này chỉ là trò chơi a!

Rất nhiều người chơi trong lòng cảm khái, nhưng mà không biết vì sao, cảm xúc lại không cách nào ức chế bạo phát, nước mắt ngăn không được lưu lại.

Bởi vì này đạo mơ hồ thân ảnh cực kỳ giống vị kia mất đi thân nhân.

“Ăn đi, muốn ăn no a!”

Rất nhiều người chơi trong miệng lẩm bẩm, tự nhận là thực mất mặt sát nổi lên nước mắt.

Nhưng quay đầu nhìn lại, bốn phía người chơi đều như chính mình như vậy, thậm chí càng thêm bất kham.

Thời gian từng giọt từng giọt trôi đi, mà các người chơi lại trước sau nhìn không chớp mắt nhìn mặt biển, nhìn kia đạo mơ hồ thân ảnh.

Hồi ức cùng hắn ( nàng ) trải qua đã từng.

Này đó cô hồn trung có trưởng bối, có thân nhân, có bằng hữu, nhưng là đều không ngoại lệ, bọn họ cùng giờ phút này đang ở tưởng niệm người chơi từng có một đoạn hoặc hỉ hoặc bi, lại tất nhiên khắc khổ khắc sâu trong lòng ký ức.

Giờ phút này mặt biển thượng cô hồn thân ảnh một chút đẩy ra u đèn thượng hoa sen cánh, đọc lấy mặt trên kia một phần tưởng niệm, ăn các người chơi cống phẩm.

Giờ khắc này, rất nhiều cô hồn nhìn xa bên bờ kia một đạo thân ảnh.

Tuy vô pháp có ngôn ngữ giao lưu, nhưng là tại đây một khắc, bọn họ cảm nhận được tưởng niệm giả trong lòng kia một phần tưởng niệm.

Vô số kim sắc quang điểm từ bọn họ mơ hồ thân ảnh trung hiện lên.

Như đom đóm, phủ kín khắp hải vực, chậm rãi phiêu hướng về phía bên bờ các người chơi.

Đây là cô hồn tặng, cũng là bọn họ đối với này phân tưởng niệm hồi phục.

Đương kim sắc quang điểm bay tới bên cạnh, các người chơi không tự chủ được duỗi tay tiếp nhận kia một sợi kim sắc.

Nhưng mà kim sắc quang điểm lại ở cùng người chơi tiếp xúc nháy mắt dung nhập bọn họ trong cơ thể.

Này chỉ là một sợi mơ hồ không rõ cảm xúc cùng một chút âm đức, lại làm các người chơi lại lần nữa để lại nước mắt.

Thời gian từng giọt từng giọt trôi đi, các người chơi nhìn mặt biển, nhìn u đèn, nhìn mơ hồ thân ảnh, lẳng lặng cảm thụ được, hồi ức.

U đèn càng lúc càng xa, cô hồn cùng với u đèn mà đi, thân ảnh cũng dần dần mơ hồ.

Tết Trung Nguyên hoạt động kết thúc nhắc nhở tùy theo vang lên.

Nhưng mà lúc này đây, các người chơi không có phía trước như vậy ồn ào cùng vui chơi, cảm giác chính mình phảng phất là đã trải qua một lần ly biệt, trong lòng đều tràn ngập không tha.

Bọn họ như cũ nhìn mặt biển, trong lòng tưởng niệm còn chưa đạm đi, giống như u đèn thượng còn ở thiêu đốt ngọn lửa giống nhau.

Đương điểm điểm ngọn đèn dầu theo nước chảy mất đi, cũng tượng trưng cho kia một đạo thân ảnh một đi không quay lại, nhưng là ký thác người chơi tưởng niệm u đèn lại vì vong hồn chiếu sáng trở về lộ.

Càng lúc càng xa……

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau