Ta là phía sau màn đại lão nói chuyện phiếm + thêm xin nghỉ thuyết minh _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> nói chuyện phiếm + thêm xin nghỉ thuyết minh

Nói chuyện phiếm + thêm xin nghỉ thuyết minh


Đổi mới thời gian:2019 năm 09 nguyệt 07 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão
Nói chuyện phiếm thêm xin nghỉ thuyết minh

Tác giả: Một đao trảm trảm trảm tên sách: Đổi mới thời gian: 2019/09/0721:17 số lượng từ:4121

Bổn trạm vực danh ( dứa tiểu thuyết )m.boluoxs

Mở đầu trả lời trước một vấn đề đi.

Về tác giả chơi qua nào mấy khoản trò chơi vấn đề.

Muốn nói chơi qua trò chơi nói, ta thuộc về cái loại này từ nhỏ liền đặc biệt thích chơi trò chơi võng nghiện thiếu niên đi, bởi vậy không thiếu bị đánh!

Cũng không thiếu trải qua dùng các loại tao thao tác quá phòng trầm mê biện pháp, hiện tại ngẫm lại đều cảm thấy dở khóc dở cười, quá tuổi trẻ.

Tiểu học thời điểm đệ nhất khoản tiếp xúc đến trò chơi là long trọng truyền kỳ, trò chơi này xem như thập phần kinh điển, tuy rằng không có gì trò chơi cốt truyện, thăng cấp còn đặc biệt khó khăn, thuộc về gan đến chết đều gan không được mấy cấp trò chơi, nhưng khi đó vẫn là chơi thực si mê.

Lúc sau tiếp xúc đến trò chơi là võng dễ kỳ hạ mộng ảo tây du, lúc ấy cùng bằng hữu cùng nhau chơi, bất quá có thể là ta không thế nào thích hiệp chế đi, không chơi bao lâu liền bỏ hố.

Kế tiếp chơi trò chơi liền đặc biệt nhiều, Crazyracing Kartrider, phao phao đường... Xe bay, ma thú thế giới, thiến nữ u hồn, mạo hiểm đảo, thần ma đại lục

Ít nhất có mấy chục khoản thậm chí thượng trăm khoản đi, cái này quá trình chính là không ngừng chơi trò chơi, đổi trò chơi.

Đương nhiên, cũng có cho ta lưu lại khắc sâu ấn tượng trò chơi, tỷ như kiếm linh, lúc ấy ở thứ chín khu như mặt trời ban trưa, chơi là triệu hoán sư, mỗi ngày chính là gan hằng ngày nhiệm vụ, tuy rằng rất mệt, bất quá trong trò chơi kết giao một đại bang bạn tốt, mỗi ngày cùng nhau nói chuyện phiếm, tổ chức thành đoàn thể tấu “Võ lâm môn” đối địch người chơi từ từ, thực hải tối cao thành tựu đánh tới quá toàn khu tiền mười đồng quải kiêu ngạo mặt

Lại tỷ như ma thú, làm nhất kinh điển trò chơi, cũng là đại bộ phận trò chơi tham khảo phương hướng, Azeroth đại lục để lại rất nhiều người chơi lâu năm thanh xuân, đây là một khoản vô pháp bị phục chế trò chơi, ít nhất hiện tại là như thế, hoài cựu phục ngoại trừ, đây là thật sự phục chế buồn cười

Lại tỷ như thiên nhai minh nguyệt đao, trò chơi này nhận thức hảo bằng hữu, cho tới bây giờ đều thường xuyên ở liên hệ mỗi ngày kêu khi nào lại trở về cùng nhau lang bạt Bát Hoang, nhưng mà cho tới bây giờ, đều không có cùng nhau lại đi quét qua bổn, áp quá tiêu

Có thể nói, trò chơi làm ta rắn chắc một đại bang bạn tốt, cũng cho ta thu hoạch rất nhiều đồ vật.

Trừ bỏ, còn có rất nhiều game một người chơi lúc ấy cũng đều nếm thử chơi qua.

Làm ta ấn tượng khắc sâu chính là ám hắc huyết thống hệ liệt, sứ mệnh triệu hoán hệ liệt, hành hạ đến chết nguyên hình, quỷ khóc hệ liệt từ từ.

Ta chơi game một người chơi trên cơ bản đều là đơn giản thô bạo sát sát sát!

Tuy nói cũng có kỹ thuật hàm lượng ở trong đó, nhưng là sảng mới là quan trọng nhất, mặt khác đều là điểm xuyết buồn cười

Bao gồm khoảng thời gian trước lửa lớn chỉ lang cũng có chơi qua, kết quả chơi sau khi tự bế, sau đó tháo dỡ đây là một cái thống khổ quá trình.

Lại nói nói hiện tại ở chơi mấy khoản trò chơi đi.

Đầu tiên là, trò chơi này làm bạn ta lâu lắm, từ mới vừa thí nghiệm giai đoạn liền bắt đầu chơi, khi đó khởi phàm tam quốc chơi nị oai, nhìn đến Đằng Tấn đẩy ra trò chơi này, liền đi chơi, cũng chính là 1 phía trước, vẫn luôn chơi đến bây giờ, còn ở chơi, nhưng là không còn có đã từng tình cảm mãnh liệt, mặt khác đề một câu, ta có đến chết không phai làn da buồn cười

Sau đó là canh gác tiên phong, thực hảo chơi, đề cử, bất quá đối thao tác yêu cầu rất cao, nhưng là đoàn đội hợp tác xe đẩy, trạm điểm cảm giác phi thường không tồi, đương nhiên, nếu gặp được nào đó đồng đội, ngươi tâm thái thật sự sẽ tạc. Ta nói cái này tạc, là so gặp được heo đồng đội tâm thái càng tạc cái loại này buồn cười

Mặt khác còn có lưu đày chi lộ, tinh tế chiến giáp từ từ, mà gần nhất chơi máy rời liền một khoản quỷ khóc 5.

Đến nỗi nhất chờ mong trò chơi nói, máy rời phương diện là Ba Lan đồ con lừa Cyberpunk 2077, sang năm 4 tháng sẽ ra, phương diện nói, mất mát thuyền cứu nạn, màu đen sa mạc, bất quá này hai khoản trò chơi hẳn là không có thượng tuyến hy vọng, ta cũng đã từ bỏ chờ đợi, đến nỗi nguyên nhân buồn cười

Cho tới bây giờ, chơi qua trò chơi, thật sự vô số kể, trên cơ bản sở hữu lửa lớn trò chơi đều chơi qua, ít được lưu ý trò chơi cũng đều có đọc qua, siêu cấp đồ cổ cấp người chơi chính là ta đi buồn cười

Mà trừ bỏ trò chơi ngoại, còn có một cái yêu thích, đó chính là nhìn.

Xem qua không đếm được, đệ nhất bổn xem trảm phong, phỏng chừng không nhiều người đã biết.

Cuối cùng đến bây giờ, viết một quyển trò chơi phân loại, này có tính không hai đại yêu thích kết hợp.

Vậy lại đến nói nói quyển sách này cấu tứ đi.

Bởi vì chơi trò chơi đặc biệt nhiều, ta nhìn lên liền có một cái, hình thức ban đầu là cái dạng này, đại lượng người chơi bị ta nghiên cứu phát minh trò chơi bắt được, sau đó đi theo trò chơi trải qua vô số thay đổi phiên bản, từ thời kì đồ đá, đánh thượng sao trời vũ trụ, mấy trăm năm sau còn có đại lượng người chơi lại chơi, lúc ấy tưởng còn thực hưng phấn che mặt

Tự mình động bút viết thời điểm, cốt truyện phương diện ta tiến hành rồi đại lượng sửa chữa cùng giả thiết.

Quyển sách này giả thiết chính là khoa học viễn tưởng, cổ võ, huyền huyễn, kỳ ảo từ từ, các loại nguyên tố toàn bộ hỗn hợp mà thành một quyển sách, nhìn đến hiện tại, đại gia hẳn là cũng đều phát hiện.

Mà viết quyển sách này ước nguyện ban đầu, chủ yếu vẫn là bởi vì nhiệt ái, cũng tưởng hoàn thiện trong lòng cái kia người chơi trưởng thành phát triển sử, kỳ thật phía trước cũng có chút quá như vậy một cái dàn giáo, thư tên là ta đứng ở phía sau màn, tương đối sớm, ta viết mấy chương miễn phí chương, cảm thấy giả thiết không hoàn thiện, cũng không có gì nhân khí, một đao chém.

Có đôi khi thường cùng đại gia nói, không phải toàn chức, vô pháp bảo đảm bạo càng, kỳ thật này đều không phải là một cái cớ.

Bởi vì viết thư là chính mình lựa chọn, có không bảo đảm đổi mới là chính mình sự, mà không phải người đọc nồi!

Nhưng là chẳng sợ có việc, cũng cần thiết phải có một công đạo, này xem như ít nhất tôn trọng.

Không thể vô duyên vô cớ xin nghỉ, hoặc là đoạn càng, cho nên ta thường xuyên nói chính mình đều không phải là toàn chức, này xem như một cái lý do, mà phi lấy cớ, vọng đại gia lý giải.

Viết đến bây giờ, vừa mới nhìn mắt liên tục đổi mới, đã đạt tới 282 thiên, lập tức liền phải tiếp cận liên tục đổi mới 300 thiên đại đóng, nhưng là hôm nay thật sự đến xin nghỉ.

Không phải sinh bệnh, chỉ là cảm thấy yêu cầu nghỉ ngơi một chút, điều trị một chút thân thể.

Đã từng ta cũng không thức đêm, đến bây giờ thường xuyên thức đêm, vì thân thể suy nghĩ, vẫn là quyết định xin nghỉ hai ngày.

Cuối cùng nói nói quyển sách thành tích đi.

Quyển sách này, mới vừa thượng giá kia hội, đầu đính là 4100, hai tháng tả hữu liền đạt tới 9000 đều đính, cảm tạ các vị người đọc đại đại duy trì.

Gần nhất có thể là đổi mới cùng cốt truyện thượng vấn đề, hơn nữa không có đề cử, quyển sách đều đính đã trượt xuống tới rồi 9000 dưới, còn ở liên tục trượt xuống, điểm này trừ bỏ bản lậu ngoại, kỳ thật có rất lớn vấn đề cũng nguyên với ta chính mình.

Ai làm chính mình làm không được bạo càng đâu, đổi mới ổn định cũng không thể tính cái gì kiêu ngạo sự tình.

Cho nên, mộc có bạo càng, xứng đáng nằm liệt giữa đường nhỏ giọng

Cuối cùng cuối cùng, nói một chút quyển sách cốt truyện phương diện vấn đề đi.

Vừa mới nhìn đến tấu chương nói, rất nhiều người quên mất hắc hổ là ai, nơi này thuyết minh một chút, hắc hổ là hắc ngục tông đệ tử, lúc ấy được đến tà ma thần công pháp đoạt cơ, cuối cùng bị tà ma thần đoạt xá mà chết, này đoạn cốt truyện đại gia có thể từ 334 chương bắt đầu hồi xem, cũng chính là nhắc tới, tà ma thần cùng bắc ly thần tam bàn ván cờ.

Lại nói hạ cốt truyện tuyến trung mạc tiểu tân đi, cái này vai phụ tồn tại cảm không cao, lại nối liền rất nhiều nhân vật trọng yếu, hắn kế tiếp có trọng dụng!

Sau đó là lục vô cùng tiểu bắc ly thân phận thật sự điểm này ta dù sao sẽ không nói cho ngươi, bởi vì đây là kịch thấu, muốn tròng lồng heo!

Nhưng là tiểu bắc ly lựa chọn lục vô là tất nhiên xem đi xuống sẽ có giải đáp, chủ tuyến đã toàn bộ an bài thỏa đáng.

Thư trung giai đoạn trước có rất nhiều người vật mai phục quá phục bút, đại gia cảm thấy nghi hoặc, có thể phát thiếp, hoặc là ở tấu chương nói dò hỏi, ta nhìn đến sẽ tẫn giải đáp.

Đúng rồi, khởi điểm cùng đọc tấu chương nói là liên hệ, nói cách khác, hai bên tấu chương nói ta hậu trường đều có thể nhìn đến.

Cuối cùng nói một tiếng xin lỗi, thành khẩn khom lưng, xin nghỉ hai ngày, nghỉ ngơi từng cái.

Cảm tạ các ngươi cho tới nay làm bạn, cho ta sáng tác động lực, hai ngày sau tái kiến!

Sách mới.........,

Trang web bản đồ hướng dẫn:

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau