Ta là phía sau màn đại lão chương 602 không chê vào đâu được ngụy trang _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 602 không chê vào đâu được ngụy trang

Chương 602 không chê vào đâu được ngụy trang


Đổi mới thời gian:2019 năm 09 nguyệt 15 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão
Tiểu thuyết:

Tác giả:

Đổi mới thời gian: 2019091423:37:51

Nguyên trang web:

Chúng ta bản cài đặt online, thỉnh ngài đi trước các đại cửa hàng tìm tòi “Mau mắt thấy thư” download!

Đã chịu tát bác cùng nhiều hơn lợi á a dua ca ngợi năm vị “Vũ đạo gia”, đều không phải là người khác, đúng là Forisa từ vũ trụ tinh nhuệ chiến sĩ trung chọn lựa kỹ càng ra tới mạnh nhất chiến tướng, là bị hợp xưng vì “Cơ nữu bộ đội đặc chủng” tinh anh trong tinh anh.

Bọn họ năm người phân biệt là cơ nữu, lợi kho mỗ, Cát Tư, ba đặc cùng cổ ngươi nhiều, mỗi người người mang tuyệt kỹ, sức chiến đấu cực kỳ cường đại, lại phi thường yêu tha thiết vũ đạo, tự nghĩ ra ra một bộ kỳ lạ chiến đội vũ đạo, thật là lấy làm tự hào, mỗi phùng rớt xuống tân tinh cầu, liền tất nhiên muốn biểu diễn một phen.

Đợi cho một vũ chấm dứt, tát bác cùng nhiều hơn lợi á mới đến tiếp đón bọn họ nói: “Cơ nữu đội trưởng, các ngươi một đường vất vả.”

Cơ nữu nhẹ nhàng gật đầu nói: “Hai vị không cần khách khí. Chỉ không biết Forisa đại nhân hiện tại nơi nào? Ta chờ tức khắc qua đi bái kiến”

Nhiều hơn lợi á nói: “Forisa đại nhân lúc này đang ở tu luyện, muốn lại quá chút thời điểm mới có thể xuất quan, cơ nữu đội trưởng ngài lại là phải đợi sẽ mới có thể nhìn thấy.”

Cơ nữu đội trưởng nghe vậy cực kỳ buồn bực, kinh hô: “Tu luyện? Như đại vương như vậy vũ trụ đệ nhất thiên tài, cũng yêu cầu tu luyện sao? Lên trời xuống đất, mặc kệ bất luận cái gì tinh cầu, bất luận cái gì chủng tộc, ai đều so ra kém Forisa đại nhân.”

Nguyên lai vị này cơ nữu đội trưởng là Forisa tâm phúc, đối này lãnh đạo tâm tư biết cực thấu, biết vị này vũ trụ bá vương, tự cao tuyệt đỉnh thiên tài, vũ trụ vô song, sinh ra đến nay cũng không tu luyện.

Tát bác gật đầu nói: “Đó là, Forisa đại vương đương nhiên vũ trụ vô địch, ta cũng cho rằng hắn không cần lãng phí thời gian đi tu luyện. Nhưng là đại vương ở mấy ngày trước làm một cái quái mộng, ở trong mộng được đến này tổ tiên chỉ điểm, xưng tương lai đem có đủ có thể uy hiếp sinh mệnh mạnh mẽ địch nhân xuất hiện, cần thiết muốn cho sức chiến đấu tài cao còn gắng sức hơn, đã giỏi còn cố giỏi hơn nữa, tu luyện thành cử thế vô địch hoàng kim Forisa!”

“Hoàng kim Forisa, thật là quá làm người mong đợi! Bất quá đủ có thể uy hiếp đại vương sinh mệnh cường địch? Vũ trụ trung còn sẽ tồn tại như vậy sinh vật sao?”

Nhiều hơn lợi á nói: “Đại vương trong mộng tổ tiên làm ra tiên đoán, có thể là trong truyền thuyết Siêu Xayda, sẽ trở thành ta chờ vũ trụ hải tặc tập thể quật mộ giả!”

Cơ nữu nghe vậy kinh hãi nói: “Siêu Xayda?! Chẳng lẽ sẽ là Vegeta này hỏa Xayda người dư nghiệt, bọn họ sẽ phản bội đại vương?”

Tát bác gật đầu nói: “Cơ nữu đội trưởng ngài quá lo, liền tính Vegeta có tâm, cũng không cái kia thực lực, bằng bọn họ không đến hai vạn sức chiến đấu, chính là một đám tra toái, có thể nhấc lên cái gì sóng gió?”

Cơ nữu lắc đầu nói: “Tát bác tiên sinh, ngài không thể xem nhẹ Xayda người, bọn họ từng là được xưng toàn vũ trụ dũng mãnh nhất chiến tranh dân tộc, nếu không phải kiêng kị này đáng sợ che giấu tiềm lực, Forisa đại vương tuyệt đối sẽ không thân thủ hủy diệt Vegeta hành tinh. Xayda người là tâm phúc tai họa, không thể không phòng. Đúng rồi, cái kia Vegeta, hắn đi nơi nào?”

Nhiều hơn lợi á nói: “Người này nghe nói trên địa cầu chưa Xayda người di tộc, cho nên liền qua đi tìm kiếm hỏi thăm, thuận tay sẽ đánh chiếm địa cầu, thu làm tân buôn bán vật tư.”

Cơ nữu đội trưởng cái mũi trừu động, trên mặt hiện ra trào phúng chi sắc: “Là hệ Ngân Hà thượng địa cầu, trọng lực không đến vũ trụ bình quân tiêu chuẩn một nửa, mặt trên nhân loại bình quân sức chiến đấu không đến 5, như thế cặn bã tinh cầu, Vegeta cũng sẽ có hứng thú? Kia ta thu hồi vừa rồi đối bọn họ này mấy cái Xayda người quá cao đánh giá.”

Đang ở nói chuyện chi gian, đột nhiên phương xa miệng núi lửa phát ra một tiếng kinh thiên động địa nổ mạnh, sau đó toàn bộ tinh cầu đều bắt đầu chấn động run rẩy, có một đạo to lớn cột sáng xông thẳng tận trời, sau đó mọi người mãn nhãn đều chỉ thấy kim hoàng sắc tuyệt đỉnh xán lạn huy hoàng.

Đám mây phía trên, ở bùng nổ thức hoàng kim đấu khí lưu trung, nổi lơ lửng một tôn nhỏ bé nhanh nhẹn, phảng phất thằn lằn Ma Thần, trường một đôi hắc hắc râu, màu tím cái trán, chuông đồng đôi mắt, lặc sau duỗi cùng người tề cao đuôi dài, chân trần không mặc giày, mỗi chỉ chân đều trường ba cái cực đại ngón chân áo tang tướng sĩ toàn văn đọc.

Vương khí, khí phách, tứ tán phun trào mà ra, khủng bố tuyệt luân chiến đấu năng lượng dao động cổ lăn mà đến, lấy số lượng tới đánh giá, đó chính là một ngàn vạn sức chiến đấu!

Cơ nữu, tát bác, nhiều hơn lợi á đám người, mỗi người đều mang theo dò xét nghi, thấy vậy trạng trạng huống trên mặt đều hiện ra cuồng nhiệt sùng bái, ngay sau đó lại ngũ thể đầu địa quỳ gối trên mặt đất, trăm miệng một lời thành kính tán dương nói:

“Bái kiến ác chi quân vương, vũ trụ vô địch Forisa đại nhân!”

Cái này thằn lằn Ma Thần đều không phải là người khác, đúng là vũ trụ hải tặc tề ngươi đức tộc nhất ghê gớm thiên tài, lấy tuyệt đối cường lực khống chế thứ bảy vũ trụ mấy trăm cái tinh cầu siêu cấp tinh tế ác chi quân vương —— Forisa!

Forisa thấy đầy đất quỳ xuống các thủ hạ, trên mặt tràn đầy thoả thuê mãn nguyện hào khí, hắn nhấc tay phất một cái, mọi người đều tự động từ quỳ lạy trạng thái trúng đạn khởi, ngay sau đó có trầm ổn mà bén nhọn thanh âm, vang vọng ở mọi người bên tai:

“Cơ nữu đội trưởng, tát bác tiên sinh, nhiều hơn lợi á tiên sinh, đều là người một nhà, đại gia không cần khách khí. Kỳ thật ta tu hành chưa kết thúc, hoàng kim Forisa còn không có luyện thành, còn cần tiếp tục hoa chút thời gian đi tiếp tục nỗ lực.”

Cơ nữu khom người nói: “Đại vương, ngài là toàn vũ trụ không đâu địch nổi, cũng không cần lãng phí thời gian tu luyện.”

Forisa tắc cười nói: “Toàn vũ trụ đệ nhất, cái này chỉ là nói nói, ít nhất phụ thân ta tề ngươi đức vương, sức chiến đấu chưa chắc ở ta dưới, còn có mặt khác mấy cái vũ trụ giới vương thần, càng có trong truyền thuyết ma nhân bố Âu, vũ trụ trung nhiều đến là tuyệt đỉnh cao thủ, ta trước kia chỉ là ếch ngồi đáy giếng, may mà ở trong mộng được đến tổ tiên chỉ đạo, lúc này mới vừa rồi tỉnh ngộ.”

“Tề ngươi đức người tổ tiên?!”

Forisa gật đầu nói: “Đúng vậy, chính là ta tề ngươi đức tộc thượng cổ thánh tổ, bọn họ ở trong mộng hướng ta chỉ điểm tàn khốc tương lai, nói cho ta sắp đến đáng sợ khiêu chiến. Kia đến từ địa cầu Siêu Xayda Tôn Ngộ Không, sẽ trở thành ta chờ tâm phúc đại địch, cần thiết muốn thanh trừ tiêu diệt.”

“Siêu Xayda Tôn Ngộ Không, đó là người nào?” Cơ nữu đội trưởng không rõ này ngôn, tiếp tục nhỏ giọng hỏi thăm nói.

Forisa nhẹ nhàng búng tay, không trung đương trường hiện ra một bộ hư ảnh, đầy đầu tóc vàng, cả người sôi trào diễm quang đấu khí Tôn Ngộ Không ở trong đó xuất hiện, đôi tay hợp thành hoa mạn trạng, một phát thần quy sóng xung kích, tạc đến trời sụp đất nứt sông cạn đá mòn.

“Chính là người này, hắn chính là là Vegeta bọn họ muốn đi trên địa cầu tìm Xayda người, cũng đúng là tổ tiên ở trong mộng cảnh kỳ, vốn dĩ chú định tương lai sẽ giết sạch chúng ta mọi người mệnh trung túc địch!”

Cơ nữu đội trưởng nghe vậy cảm thấy rất là khinh thường: “Đại vương, sao có thể? Trên địa cầu Xayda người, sẽ có cái gì sức chiến đấu, tra toái tinh như thế nào chế tạo đến ra cường đại vũ trụ chiến sĩ.”

Forisa nhẹ nhàng rơi xuống đất, lắc đầu nói: “Không! Cơ nữu đội trưởng, địa cầu, nơi đó là toàn vũ trụ thần bí nhất tinh cầu chi nhất, mặt trên nhân loại, tuy rằng sức chiến đấu gầy yếu, nhưng lại cất giấu không biết tên thần bí mà cường đại bảo vệ lực lượng, liền tính là ta, cũng không dám dễ dàng đi trêu chọc viên tinh cầu này. Cũng chỉ có như vậy thần bí mà đáng sợ tinh cầu, kết hợp toàn vũ trụ nhất dã man chiến đấu dân tộc Xayda người, mới có thể rèn ra có thể uy hiếp ta sinh mệnh đáng sợ chiến sĩ”

Cơ nữu lập tức khom người bái phục nói: “Một khi đã như vậy, Forisa đại vương, thỉnh ngài phái chúng ta lao tới địa cầu, trước tiên tiêu diệt rớt cái này che giấu tâm phúc tai họa.”

Forisa lắc đầu nói: “Tạm thời còn không cần, chỉ cần ta tu luyện thành hoàng kim Forisa, kẻ hèn Siêu Xayda, cũng là không đáng nhắc đến. Cơ nữu đội trưởng, ta đem giao phó các ngươi càng thêm quan trọng nhiệm vụ!”

Cơ nữu đội trưởng chờ năm đại vũ trụ chiến sĩ, lập tức bày ra tập thể chiến dáng múa thái, hướng Forisa trịnh trọng thỉnh mệnh: “Vĩ đại Forisa đại vương, thỉnh ngài cứ việc phân phó Thần cấp anh hùng.”

Forisa nói: “Vì đối phó Tôn Ngộ Không, ta cần thiết đạt được vĩnh hằng sinh mệnh, đạt tới trường sinh bất lão cảnh giới, toàn bộ vũ trụ, có được loại này thần bí năng lực, cũng chỉ có kia mỹ khắc tinh. Cơ nữu đội trưởng, thỉnh các ngươi cơ nữu bộ đội đặc chủng đi trước một bước, đi trước nơi đó cướp lấy long châu, hơn nữa muốn khống chế sở hữu kia mỹ khắc tinh người!”

Cơ nữu đám người cùng kêu lên tuân mệnh, sau đó xoa tay hầm hè, chuẩn bị xuất chinh.

Nhiều hơn lợi á cùng tát bác cũng khom người nói: “Đại vương, chúng ta có thể vì ngài làm cái gì?”

Forisa trầm tư một lát nói: “Các ngươi…… Các ngươi hai người, liền chờ ở nơi này, chờ Vegeta từ trên địa cầu trở về, liền đem này giết chết bất luận tội. Xayda người, thà rằng sai sát, không thể buông tha, không thể lưu lại bất luận cái gì tai hoạ ngầm.”

Nhiều hơn lợi á cùng tát bác đồng loạt gật đầu nói: “Là! Forisa đại vương, chúng ta nhất định không cho Vegeta, không có cơ hội lại nhìn đến tiếp theo luân trăng tròn.”

Forisa vui mừng gật đầu, nhưng giây lát lại nghĩ đến một việc: “Nga, đúng rồi, ta lần này tu luyện lược có thành quả, cũng trợ giúp ngươi gia tăng điểm sức chiến đấu đi.”

Nói xong, Forisa giơ lên đôi tay, nhắm ngay cơ nữu bộ đội đặc chủng năm người, tát bác cùng nhiều hơn lợi á bảy người, liên tục bắn ra bảy đạo màu tím ánh sáng.

Ánh sáng tím nhập thể, bảy người đồng thời cơ bắp bành trướng, sức chiến đấu thẳng tắp bạo trướng, kia sức chiến đấu tương đối yếu kém tát bác, nhiều hơn lợi á, Cát Tư, ba đặc cùng cổ ngươi nhiều, đều gia tăng rồi gấp mười lần uy lực, sức chiến đấu bình quân đạt tới 30 vạn.

Mà sức chiến đấu mạnh nhất cơ nữu cùng lợi kho mỗ, thực lực tăng cường 5 lần, này hai người sức chiến đấu, đều vượt qua 70 vạn!

Forisa quán chú xong công lực, bắt tay vung lên, thanh âm hơi có chút mệt mỏi: “Hảo, hiện tại các ngươi sức chiến đấu, đều có lộ rõ tiến bộ, có thể đi ra ngoài hành động, liền tính gặp được ngoài ý muốn cường địch, cũng có chiến mà thắng chi bản lĩnh. Mà ta, còn phải đi về tiếp tục tu luyện, nhất định phải đạt tới hoàng kim Forisa cảnh giới!”

Tạm thời ấn xuống thứ bảy vũ trụ Forisa điều binh khiển tướng không đề cập tới, quay đầu lại lại nói nhị đấu ôn thần sau khi kết thúc, Tôn Ngộ Không bị địch nhân lao đi, dương diệp đám người tìm khắp nơi cầu góc cạnh, đều không có tìm được khắc lao tư hơi thở, tựa hồ ngay cả Iron Man một đám, đều đột nhiên biến mất vô tung.

Tất cả rơi vào đường cùng, dương diệp, Lưu tuệ nương cùng sáo nhỏ thương nghị so đo định, chỉ có thể dựa theo ôn thần bày ra tới điều kiện, đi kia mỹ khắc tinh nghĩ cách cứu viện Tôn Ngộ Không. Giờ phút này, bố ngươi mã được đến thần tiên thị vệ người da đen ** tiên sinh chỉ điểm, tìm được rồi tận cùng thế giới thần tiên khi còn nhỏ đến địa cầu tới khi, dùng quá phi thuyền vũ trụ.

Bố ngươi mã cha con ngày đêm nỗ lực, bất quá bảy ngày bảy đêm, liền làm ra tới có được tinh tế năng lực phi hành phi thuyền vũ trụ, đồng thời được đến kia mỹ khắc tinh cụ thể vị trí tinh đồ. Vạn sự đã chuẩn bị lúc sau, mọi người liền bắt đầu thảo luận phó kia mỹ khắc tinh tác chiến kế hoạch.

Lúc này, dương diệp bản thể còn ở siêu trọng lực trong nhà ngày đêm tu luyện, lấy cửu chuyển nguyên công trấn áp tiêu diệt u virus, đệ nhị nguyên thần Vegeta được đến Lưu tuệ nương cùng lăng chiếu, truyền thụ ly hợp sao Sâm, sao Thương quyết, nắm giữ một hồn song thể, phân thân cùng bản thể phân biệt hành động năng lực.

Lưu tuệ nương nguyên bản hy vọng dương diệp lưu tại trên địa cầu dưỡng bệnh, nhưng rốt cuộc vẫn là nao bất quá dương diệp kiên trì, cuối cùng đạt thành thỏa hiệp, làm Vegeta đệ nhị nguyên thần đi theo lăng chiếu, mã bảo ngọc, Lưu tuệ nương, sáo nhỏ, ngộ cơm, khắc lâm cùng đi kia mỹ khắc tinh, gần nhất nghĩ cách cứu viện Tôn Ngộ Không, thứ hai tùy thời cướp lấy kia mỹ khắc tinh long châu, phá hư Forisa mưu đồ.

Tức Hồng Lệ, nhạc bình, sủi cảo, Thên Xin Hăng, đều lưu tại trên địa cầu, bảo hộ bố ngươi mã cùng dương diệp bản thể, Lưu tuệ nương còn truyền thụ Tức Hồng Lệ nhân tạo người khống chế kỹ thuật, làm kim tam tướng quân cùng lan tử la thượng giáo, đều nghe theo Tức Hồng Lệ chỉ huy.

Ngày kế, mọi người tề tựu xong, lấy Vegeta, Lưu tuệ nương cùng mã bảo ngọc cầm đầu, bước lên phi thuyền vũ trụ, cùng dương diệp, bố ngươi mã, Tức Hồng Lệ đám người cáo biệt, tiếp theo hỏa tiễn đốt lửa, tiến vào tầng khí quyển, chuyển thành siêu vận tốc ánh sáng phi hành hình thức, xuyên qua trùng động, thẳng đến xa xôi biển sao trời mênh mông!

Vì càng tốt đọc thể nghiệm, bổn trạm chương nội dung căn cứ vào Baidu chuyển mã tiến hành chuyển mã triển lãm, như có vấn đề thỉnh ngài đến nguyên trạm đọc,.

Mời ngài tiến vào nhất chuyên nghiệp trang web đọc,,!

Có thể sử dụng hồi xe, → đọc

Mở ra thác nước lưu đọc

Bổn trạm nội dung hệ mau mắt thấy thư căn cứ ngài mệnh lệnh tìm tòi các lớn nhỏ nói trạm được đến liên tiếp danh sách, không đại biểu mau mắt thấy thư tán thành bị tìm tòi trang web nội dung hoặc lập trường

Mân ICP bị 16037812 hào, Proces sắc din0.009(s),Memory:0.334MB,Sqls:0,cacheread:43,cachewrite:0:0.

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau