Ta là phía sau màn đại lão chương 652 kếch xù đền tiền _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 652 kếch xù đền tiền

Chương 652 kếch xù đền tiền


Đổi mới thời gian:2019 năm 10 nguyệt 12 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Ở nhìn đến ác thần phân tích giao diện sau, Âu phục các người chơi trong lòng hào hùng không còn sót lại chút gì.

Giờ khắc này đừng nói tàn sát dân trong thành, bọn họ đã ở lo lắng có thể hay không bị phản tàn sát dân trong thành.

Rốt cuộc bọn họ toàn bộ Âu phục chiến lực, thêm lên đều khó có thể đối kháng bán thần cảnh, càng miễn bàn giống ác thần như vậy ngưng tụ xuất thần ấn thần minh.

Cho nên không có chút nào do dự, toàn bộ Âu phục đại quân bắt đầu nhanh chóng rút lui.

Các người chơi đều bước đi nhanh, hốt hoảng mà chạy, lúc này giọng nói kênh nội càng là ở thảo luận nên như thế nào ngăn cản trung phục tiến công.

Lấy bọn họ đối với trung phục hiểu biết.

Loại này sỉ nhục, trung phục căn bản không có khả năng lựa chọn chịu đựng, tất nhiên là muốn trả thù trở về.

Lúc ấy dựa theo Lý tinh theo như lời, chỉ cần lúc này đây thành công, trung phục mặc dù muốn trả thù cũng không có khả năng.

Bởi vì bọn họ đem có được một cái trung phục vô pháp đối kháng bán thần cảnh minh long.

Đến nỗi trung phục hay không sẽ lựa chọn làm bom người kéo tới đánh lén bọn họ chủ thành điểm này, Lý tinh cũng tỏ vẻ không cần lo lắng.

Thế lực khác không rõ ràng lắm trung phục ưu thế, bọn họ có thể không rõ ràng lắm sao.

Chỉ cần giao chiến, đầu sát bom người, tuyệt không sẽ cho hắn xoa đại chiêu cơ hội.

Ở hết thảy đều suy xét chu đáo sau, ở Lý tinh xem ra, có minh long ha tạp bọn họ đem ở sau này rất dài một đoạn thời gian nội lập với bất bại chi địa.

Bất quá giờ phút này nhìn đến ha tạp bị ác thần đau tấu, Âu phục các người chơi đã ở lo lắng trung phục trả thù.

Thực hiển nhiên, nếu bọn họ dám tàn sát dân trong thành, như vậy chờ đợi bọn họ cũng sẽ là trung phục các người chơi đối “Long ẩn thành” tàn sát dân trong thành hành động.

Giờ khắc này, rất nhiều Âu phục người chơi khóc không ra nước mắt.

Ở tới phía trước, rất nhiều người thậm chí làm tốt quay chụp ở Minh Phủ tàn sát dân trong thành toàn quá trình, sau đó đem này bộ video đương cất chứa bảo tồn xuống dưới, về sau ở ma mới người chơi trước mặt trang bức dùng.

Lại không nghĩ rằng bọn họ còn không có vào thành, cũng đã ở lo lắng cho mình chủ thành an nguy.

Tình thế phát triển biến hóa quá nhanh, mau Âu phục các người chơi đột nhiên không kịp phòng ngừa, liền phảng phất là một cái trang bức quá trình, sắp tới đem viên mãn kia một khắc, bị vả mặt.

Quá mẹ nó khó chịu.

Lúc này Minh Phủ cửa thành trước, ha tạp hơi thở thoi thóp nằm trên mặt đất, tiếng khóc đã nghẹn ngào.

Giờ khắc này, nó cảm thấy chính mình muốn chết, thả không hề còn sống hy vọng.

Đối mặt ác thần, nó căn bản không phải đối thủ, trước không nói chống cự chỉ là phí công, mặc dù có năng lực chống cự nó cũng không dám.

Bởi vì ác thần thần ấn đại biểu cho địa ngục đại vực lớn nhất cấm kỵ, hắn căn bản không dám xúc phạm, sợ tai họa toàn bộ tộc đàn.

Giờ phút này, hơi thở thoi thóp ha tạp ngẩng đầu, vẻ mặt khẩn cầu nhìn ác thần mở miệng nói:

“Giết chết ta là được, có thể hay không không cần…… Tàn sát ta tộc nhân.”

Biết chính mình xúc phạm cấm kỵ, khó thoát vừa chết, nhưng là ha tạp giờ phút này chỉ hy vọng ác thần không cần liên lụy nó chủng tộc, bởi vì hắc long phong thượng còn có rất nhiều nó vô cùng coi trọng tộc nhân.

Tỷ như cha mẹ cùng huynh đệ tỷ muội nhóm……

Ác thần nghe nói, mặt lộ vẻ khinh thường, lại không có trả lời.

Bởi vì hắn mới vô tâm tình riêng chạy đến mặt khác đại vực đi giết người cả nhà, này không phải nhàn đến hoảng sao.

Nhưng mà ác thần trên mặt khinh thường lại làm ha tạp càng thêm hoảng sợ, tưởng ác thần cự tuyệt chính mình yêu cầu, thật muốn sát nó cả nhà.

Lúc này, cổ ngữ đám người lần lượt từ cửa thành chỗ đi ra.

“Tính toán xử lý như thế nào, muốn hay không ta đem nó luyện hóa thành huyết hạch!” Lúc này ác thần thân hình thu nhỏ lại, chớp mắt liền chỉ có 5 mét rất cao, ngay sau đó quay đầu nhìn phía cổ ngữ đám người.

“Giết nó chúng ta có thể thăng vài cấp, quyết đoán sát!” Cẩu tử lập tức kêu gào nói.

“Xuẩn…… Cẩu ca, không thể giết!” Mạc tiểu tân thiếu chút nữa theo bản năng hô lên hắn đối cẩu tử tâm lý xưng hô, cũng may cái thứ nhất tự hô lên một nửa liền kịp thời phanh lại, lúc này mới tránh cho một hồi thảm thiết “Tai nạn xe cộ”.

“Vì cái gì không thể giết, chẳng lẽ phóng cung lên?” Cẩu tử mặt lộ vẻ nghi hoặc, quay đầu nhìn mạc tiểu tân dò hỏi.

Cổ ngữ đám người cũng vào lúc này đều nhìn phía mạc tiểu tân, muốn biết hắn là nghĩ như thế nào.

“Ta là như vậy tưởng, hiện tại Âu phục các người chơi khẳng định thực sợ hãi chúng ta sẽ tấn công thương hư đại vực, đồ bọn họ long ẩn chủ thành……”

“Vô nghĩa, bọn họ khẳng định sợ hãi a, bởi vì chúng ta chờ một chút xác thật sẽ đi tàn sát dân trong thành, hơn nữa muốn giết được bọn họ không dám online, ít nhất toàn thương hư đại vực nằm vùng ba ngày, làm cho bọn họ ba ngày vô pháp chinh chiến!” Cẩu tử kiêu ngạo mở miệng nói.

“Ân, hiện tại rất nhiều bên ngoài hải vực người chơi cũng đều ở trở về đuổi, lúc này đây tập kết nhân thủ sau, cần thiết đem bọn họ long ẩn thành cấp tạp!” Cổ ngữ cũng gật đầu mở miệng nói, tỏ vẻ tán đồng cẩu tử ý tưởng.

“Các ngươi trước hết nghe ta nói, ý nghĩ của ta là cái dạng này, hiện tại Âu phục các người chơi khẳng định phi thường lo lắng chúng ta đã đến, ở ngay lúc này, chúng ta nếu không giết đi thương hư đại vực, sửa vì tác muốn bồi thường, các ngươi cảm thấy bọn họ có thể hay không đồng ý!”

Nhìn đến mọi người lâm vào tự hỏi, mạc tiểu tân tiếp tục mở miệng nói:

“So sánh chủ thành bị tạp, khẳng định là bồi thường càng dễ dàng làm cho bọn họ tiếp thu, hơn nữa sửa vì muốn bồi thường nói, chúng ta tổn thất có thể được đến đền bù không nói, còn có thể muốn một bút kếch xù bồi thường khoản, như vậy chúng ta chẳng những không có tổn thất, có thể làm Âu phục có hại đồng thời, chúng ta ngược lại có thể kiếm một tuyệt bút!”

“Ý kiến hay, hiện tại bên trong thành tổn thất dù sao cũng phải có người đi bổ khuyết, làm Âu phục ra tiền tốt nhất bất quá!”

“Đúng vậy, ta chính là như vậy tưởng, bên trong thành tổn hại, nhân viên thương vong, tóm lại thượng vàng hạ cám đều làm Âu phục cấp bổ khuyết thượng, lại nhân cơ hội ngoa bọn họ một bút, tóm lại hết thảy làm cho bọn họ mua đơn, cần thiết làm cho bọn họ cảm thấy khó chịu, này cũng coi như là bọn họ vì thế trả giá đại giới!” Mạc tiểu tân tiếp tục nói.

Nghe thế phiên lời nói, cổ ngữ đám người ngạc nhiên, ngay sau đó trên mặt đều hiện lên tươi cười.

Cẩn thận tưởng tượng, kỳ thật mạc tiểu tân theo như lời biện pháp này so trực tiếp tàn sát dân trong thành càng tốt.

Rốt cuộc trực tiếp đi trước thương hư đại vực tàn sát dân trong thành, kia bên trong thành tổn thất đã có thể không ai gánh nặng.

Nghĩ đến đây, cổ ngữ quyết đoán mở miệng nói:

“Hảo, ta đi liên hệ Âu phục Lý tinh, xem bọn hắn cái gì ý tưởng, nếu không đồng ý, vậy đánh!”

“Kia nó đâu, hay là cũng muốn dùng nó tới đổi bồi thường?” Lúc này cẩu tử chỉ chỉ hơi thở thoi thóp ha tạp, tò mò nhìn mạc tiểu tân dò hỏi.

“Không sai, này long chính là có bán thần cảnh thực lực, hơn nữa vẫn là bị Âu phục khống chế bán thần cảnh cường giả, giá trị thập phần thật lớn, này cũng sẽ là chúng ta cùng Âu phục đàm phán lợi thế, tóm lại chính là nâng lên bồi thường khoản, làm cho bọn họ xuất huyết nhiều là được rồi!” Mạc tiểu tân vẻ mặt ý cười trả lời nói.

Giờ khắc này, ở đây mọi người đều nhịn không được cười.

Cùng lúc đó, tránh ở nơi xa, giờ phút này chính quan vọng Minh Phủ cửa thành Reinhard tâm đang nhỏ máu.

Nhìn đến ha tạp hơi thở thoi thóp, hắn liền biết lúc này đây kế hoạch thất bại.

Toàn bộ quá trình có thể nói là ăn trộm gà không thành còn mất nắm gạo, chẳng những tọa kỵ không có được đến, ngược lại muốn bồi quang triệu hoán ha tạp sở chuẩn bị tài liệu, hiện tại thậm chí sắp đối mặt trung phục trả thù, có thể nói mệt xuất huyết.

Giờ phút này nhìn lâm vào gần chết, đã có thể ký kết khế ước ha tạp, Reinhard mặt lộ vẻ uể oải.

Lúc này vốn là hắn tốt nhất ký kết khế ước thời cơ, nhưng mà giờ phút này khống chế ha tạp không phải bọn họ Âu phục đại quân, mà là trung phục, hắn căn bản là không dám đi ra phía trước.

Bởi vì trung phục người chơi tuyệt không sẽ cùng hắn khách khí.

Nhiều như vậy quải vách tường người chơi ở đây, chẳng sợ hắn lại cường cũng chống đỡ không được một lát, đi lên chính là đưa.

Bất quá liền như vậy rời đi, Reinhard cũng thập phần không cam lòng, chỉ có thể ghé vào thảo đôi trung, mắt trông mong nhìn lâm vào gần chết ha tạp, trong lòng chờ đợi kỳ tích xuất hiện.

Nhưng mà theo thời gian chuyển dời, Reinhard chờ tới không phải kỳ tích, mà là Lý tinh phát tới một phần giấy tờ.

Nhìn giấy tờ thượng đánh dấu minh long, cùng với mặt sau một trường xuyến linh, Reinhard trợn tròn mắt.

Ta mẹ nó đâu ra nhiều như vậy hồn tệ mua long!

Nợ trướng được chưa!

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau