Ta là phía sau màn đại lão chương 659 ác thần VS Hạn Bạt _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 659 ác thần VS Hạn Bạt

Chương 659 ác thần VS Hạn Bạt


Đổi mới thời gian:2019 năm 10 nguyệt 15 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Tác giả: Một đao trảm trảm trảm

Sâm la đại vực, trung tâm chủ thành.

Thành phố này từng là u minh tộc kiêu ngạo, cùng với lịch sử tiến trình khắc đầy thuộc về u minh tộc trưởng thành trên đường rất nhiều huy hoàng.

Nhưng mà giờ phút này, chủ thành rách nát, vinh quang không còn nữa tồn tại.

Hiện tại sâm la đại vực thuộc về thi tộc, mà u minh tộc nhân một gạch một ngói thân thủ dựng lên chủ thành đồng dạng bị thi tộc sở chiếm lĩnh.

U minh tộc hoàn toàn trở thành qua đi thức, để lại cho này phiến đại vực duy nhất đồ vật, cũng chỉ có chuyện xưa cùng truyền thuyết.

Cá lớn nuốt cá bé pháp tắc dưới, hiện thực luôn là như thế tàn khốc, nhưng là chưa từng có đúng sai.

Bởi vì sâm la đại vực trong lịch sử nào đó văn chương, cũng là từ u minh tộc sở chung kết, sau đó lại từ bọn họ mở ra tân văn chương.

Vương quyền không có vĩnh hằng, đây là toàn bộ âm phủ thế giới khôn sống mống chết pháp tắc, mà không riêng thuộc về sâm la đại vực.

Chẳng sợ không có thi tộc, ở thời gian bánh xe hạ, tổng hội ra đời tân điên đảo giả, lại từ hắn đi mở ra tân văn chương, tục viết thuộc về hắn cùng người theo đuổi nhóm truyền kỳ chuyện xưa.

Lúc này chủ thành bên trong, thi tộc cao cấp các tướng lĩnh vây quanh ở Hạn Bạt thật lớn thân thể bên, chờ đợi thủ lĩnh mị bạt chỉ thị.

Mà ở bọn họ bốn phía, ba tòa thi sơn chính chậm rãi hướng tới ngủ say trung Hạn Bạt mấp máy. Tiếp cận

Trên thực tế có thể đúc ra này ba tòa tân thi sơn, quá trình thực sự lệnh mị bạt cùng với thi tộc toàn thể cảm thấy dị thường hoang mang.

Liền ở mấy tháng trước, tử vong đại vực đột nhiên tới phạm.

Thình lình xảy ra nguy cơ lệnh thi tộc cảm thấy thập phần bất an.

Bọn họ bất an nhân tố đều không phải là đến từ chính tử vong đại vực, mà là người chơi tộc!

Bởi vì ở hai cái đại vực giao chiến trong lúc, nếu người chơi tộc ở sau lưng thọc đao, như vậy thi tộc đem lâm vào cực kỳ bị động hoàn cảnh.

Mà đối với tử vong đại vực đột kích thi quỷ quân đoàn, thi tộc căn bản là không sợ.

Cứu này nguyên nhân vẫn là bởi vì thi tộc chủng tộc thiên phú năng lực, bọn họ có thể dựa vào địch nhân thi thể tới không ngừng lớn mạnh bên ta.

Cho nên chiến tranh chưa chắc không phải một lần nhanh chóng phát triển cơ hội.

Rốt cuộc thi quỷ quân đoàn bất đồng với mặt bắc đột kích người chơi tộc thế lực, sẽ không chết sau sẽ hóa thành sương đen tiêu tán.

Tuy rằng lúc trước tập kết mà đến tử vong đại vực làm u minh tộc đi hướng người lạ, cũng làm thi tộc như vậy quật khởi, nhưng là ở mị bạt xem ra, thi tộc tuyệt không sẽ giẫm lên vết xe đổ.

Bất quá một trận chiến này hiển nhiên vượt qua mị bạt tưởng tượng.

Cuồn cuộn không ngừng thi quỷ như thủy triều điên cuồng vọt tới, tuy rằng bọn họ thi tộc có thể dựa vào thi thể lớn mạnh, nhưng là là cái đánh úp lại thi quỷ căn bản là bị cho bọn hắn nhặt xác cơ hội, không muốn sống dường như hướng trung tâm chủ thành đánh sâu vào mà đến.

Một trận chiến này đánh đến dị thường gian nan.

Nhưng là quay cuồng thực mau liền xuất hiện, một trận chiến này mới giằng co không đến nửa ngày lại đột nhiên dị thường, những cái đó thi quỷ động tác bỗng nhiên thả chậm, trở nên dị thường trì độn.

Thẳng đến cuối cùng, thi quỷ quân đoàn hoàn toàn liền dại ra ở tại chỗ, mặc cho bọn họ giết đều không hề đánh trả.

Như thế trạng huống thực sự lệnh mị bạt cảm thấy không thể tưởng tượng.

Nhưng mà vô luận nguyên nhân là cái gì, nàng tự nhiên sẽ không sai quá tốt như vậy cơ hội, lập tức suất lĩnh thi tộc đại quân đem lăng tại chỗ thi quỷ quân đoàn toàn bộ tàn sát.

Có thể nói một trận chiến này kết cục là mị bạt hoàn toàn không có lường trước đến, thậm chí làm nàng cảm thấy thập phần hoang đường thả không chân thật.

Nhưng là hắn sở không biết chính là, một trận chiến này bọn họ thi tộc có thể như thế nhẹ nhàng đến đạt được thắng lợi, này hết thảy còn muốn quy công với bọn họ nguyên bản thập phần lo lắng “Người chơi tộc”.

Nếu không phải người chơi tộc vượt giới đi trước ngọc nát tinh, đem truyền tống môn sau lưng “Thi quỷ xưởng gia công” hoàn toàn phá huỷ, cũng đem phía sau màn bán thần cảnh khống chế giả đánh chết, bọn họ như thế nào có thể nhẹ nhàng bắt lấy thắng lợi.

Cuối cùng thi tộc nghênh đón chính là một hồi được mùa.

Này đó tử vong thi quỷ bị bọn họ luyện chế thành ba tòa thi sơn, mà lúc này đây, bọn họ chuẩn bị đem bị ác thần bị thương nặng Hạn Bạt linh hồn cùng với thân thể bị thương toàn bộ chữa trị.

Đuổi ở ác thần thức tỉnh phía trước đánh thức Hạn Bạt.

Như vậy bọn họ là có thể nắm giữ tiên cơ, người chơi tộc cũng đem không đáng sợ hãi, thậm chí toàn bộ bắc kỳ đại vực cũng sẽ trở thành thi tộc khuếch trương tân bản khối.

Giờ phút này, ba tòa khổng lồ thi sơn mấp máy gián tiếp gần ngủ say trung Hạn Bạt.

Đứng ở phía dưới mị bạt lúc này thân hình phù không dựng lên, bắt đầu thao túng thi sơn hòa tan, ngay sau đó một chút bao trùm ở Hạn Bạt thân thể thượng.

Lúc này, thi sơn lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bắt đầu kịch liệt thu nhỏ lại, bên trong ám hắc sắc sương mù không ngừng dũng mãnh vào Hạn Bạt thân thể bên trong, dễ chịu linh hồn của hắn cùng thân thể.

Ở chữa trị trung, Hạn Bạt bên ngoài thân vết thương theo thi sơn tan rã mà một chút biến mất.

Cái này quá trình ước chừng giằng co nửa ngày tả hữu, một tòa hao phí thật lớn tinh lực đúc thi sơn như vậy hoàn toàn tan rã, không có dư lại một tia dấu vết.

Cùng lúc đó, Hạn Bạt bên ngoài thân vết thương cũng tại đây một khắc bị hoàn toàn chữa trị.

Nhưng mà mị bạt vẫn chưa thỏa mãn, bắt đầu thao túng đệ nhị tòa thi sơn bao trùm Hạn Bạt, tiếp tục dùng thi sơn bổ sung Hạn Bạt trong cơ thể thần lực.

Đương này một tòa thi sơn cũng tan rã sau, mị bạt trên mặt lộ ra chờ mong thần sắc.

Chờ đợi trung, Hạn Bạt đột nhiên mở xích hồng sắc hai tròng mắt, trong cơ thể tràn đầy khí huyết tức khắc phóng lên cao, hóa thành một mảnh mờ mịt huyết vụ, phiêu phù ở chủ thành trên không……

Bắc kỳ, Minh Phủ.

Ở Hạn Bạt thức tỉnh kia một khắc, ác thần cũng đột nhiên mở hai tròng mắt.

Không phải trong cơ thể thương thế hoàn toàn chữa trị, mà là bởi vì hắn cảm nhận được Hạn Bạt hơi thở.

Giờ khắc này, hắn không có chút nào do dự đứng dậy.

Tuy rằng thương thế vẫn chưa khỏi hẳn, nhưng là ở ác thần xem ra, đã đủ rồi!

Một trận chiến này, hắn muốn hoàn toàn kết thúc này đoạn ân oán, đem Hạn Bạt thân thể cùng linh hồn toàn bộ dập nát!

Nghĩ đến đây, ác thần ngửa mặt lên trời phát ra một tiếng rít gào, theo sau thân hình phóng lên cao, thân thể ở không trung trong nháy mắt trở nên như núi cao khổng lồ.

Huyết sắc thân thể đắm chìm trong ánh mặt trời trung, nhằm phía sâm la đại vực.

Đi nghênh đón thuộc về hắn chiến đấu!

Nhìn đến ác thần rời đi, các người chơi có chút đột nhiên không kịp phòng ngừa.

Nguyên bản bọn họ cho rằng ác thần sẽ cùng bọn họ cùng tiến đến, nhưng là thực hiển nhiên, ác thần cũng không có ý nghĩ như vậy.

“Cái kia…… Ác thần đại lão đi rồi, chúng ta muốn hay không theo sau?”

“Vô nghĩa, ta đều lấy lòng một tá tăng phúc nước thuốc, xuất phát xuất phát, tổng chỉ huy đâu, ra tới tập hợp đám người!”

“Này liền đơn thương độc mã chuẩn bị sấm địch quân chủ thủy tinh? Ân, này thực ác thần.”

“Chạy nhanh xuất phát a, các ngươi đều đừng BB, đi chậm chờ một chút lại muốn mệt chết mệt sống cấp ác thần đại lão kéo thi trở về thành, thân là cuồng chiến sĩ thượng một lần bị chúng ta hội trưởng sai khiến gia nhập kéo thi đội ngũ, ta hiện tại trong lòng còn có bóng ma, ác thần lão đại thật sự hảo trọng a, kéo một ngày thiếu chút nữa đem ta sống sờ sờ mệt chết ( đồng quải uống rượu suy sút.jpg )”

“Ha ha, còn hảo ta là pháp sư, kia một lần kéo thi hành động ta toàn bộ hành trình bức u bức u bức u ném thuật thuật pháp yểm hộ các ngươi lui lại tới, một chút cũng không mệt, thậm chí trên đường chạy tới thu tam cụ thi tộc chiến sĩ thi thể, kiếm lời bút tiền trinh!”

“Ta cũng là khiêng thi đội, trên lầu vị kia huynh đệ nói kêu lên đáy lòng ta bóng ma, ác thần đại lão đó là thật sự trọng a, ta toàn bộ hành trình mở ra lực lượng đá quý ra sức, cho ta cảm giác liền phảng phất là ở khuân vác một ngọn núi, này có tính không người chơi dời núi ( thịt heo thuẫn suy sút hút thuốc, jpg )”

“Ha ha ha, cống thoát nước thích khách tỏ vẻ, chiến sĩ còn không phải là dùng làm việc nặng, nếu không muốn các ngươi gì dùng ( buồn cười )”

“Cho nên chạy nhanh xuất phát đi, nếu không đi chậm ác thần nằm xuống không đứng dậy, vậy có đến vội!”

Cùng với ác thần rời đi, bắc kỳ khu vực giọng nói kênh nội loạn hống hống một mảnh.

Tuy rằng không có dự đoán được ác thần sẽ không đánh một tiếng tiếp đón liền rời đi, nhưng là các người chơi vẫn là quyết đoán bắt đầu tập kết lên, chuẩn bị đi trước sâm la đại vực làm ác thần áp trận.

Ở các đại hiệp hội tổ chức trung, sớm đã có chuẩn bị các người chơi thông qua Truyền Tống Trận chờ phương thức chạy về bắc kỳ.

Khổng lồ người chơi quân đội tùy theo ở Minh Phủ ngoài thành tập kết……

Cùng với giọng nói kênh trung, chỉ huy lần này chiến đấu Doãn hiểu kỳ hô lên “Xuất phát” hai chữ.

Người chơi đại quân bắt đầu triều sâm la đại vực xuất phát……

Sâm la đại vực nội, thức tỉnh lại đây Hạn Bạt cũng cùng ác thần giống nhau, đồng thời cảm ứng được đối phương hơi thở.

Tựa hồ là mệnh trung chú định giống nhau, này đối sinh tử thù địch đều ở cái này thời gian đoạn thức tỉnh.

Ngay sau đó Hạn Bạt thân hình cũng phù không dựng lên, bay về phía ác thần tới rồi phương hướng.

Nhìn đến Hạn Bạt đột nhiên rời đi, chính chú ý hắn mị bạt trong lòng căng thẳng, vội vàng linh hồn liên tiếp Hạn Bạt, dò hỏi nguyên nhân.

Mà Hạn Bạt trả lời chỉ có bốn chữ “Ác thần, chiến đấu”.

Hạn Bạt trả lời làm mị bạt ý thức được đã xảy ra cái gì, lập tức triệu tập thi tộc chiến sĩ, bắt đầu đuổi theo Hạn Bạt mà đi.

Thời gian chuyển dời, mấy cái canh giờ sau, sâm la đại vực mặt bắc phương hướng trên không, hai cụ như núi cao khổng lồ thân ảnh va chạm ở cùng nhau.

Hai người trong cơ thể huyết phương pháp tắc chi lực đồng thời bị thúc giục, nồng đậm khí huyết chi lực ở va chạm chỗ phát ra, nhiễm hồng nửa bầu trời.

“Rống!”

Ác thần mắt đôi mắt tại đây một khắc biến thành thâm thúy màu đen, trong mắt hiện lên một vòng tàn nguyệt, ngay sau đó đột nhiên quay đầu nhìn phía Hạn Bạt.

Đối diện trung, mặt trái cảm xúc chi lực tại đây một khắc hoàn toàn bùng nổ, bắt đầu không ngừng xâm nhập Hạn Bạt linh hồn.

Nhìn thẳng ác thần đôi mắt Hạn Bạt tức khắc hoảng hốt thất thần, nghênh đón hắn chính là ác thần nghênh diện trọng quyền, nồng đậm khí huyết chi lực cùng với này một quyền hình thành một cái huyết sắc lốc xoáy, đem Hạn Bạt cuốn vào trong đó, không ngừng treo cổ.

Liền ở ác thần chuẩn bị lại lần nữa ra tay khoảnh khắc, Hạn Bạt trong miệng thở ra một ngụm đặc sệt cực nóng sương mù, ngay sau đó trong mắt mê mang tan đi, nâng chưởng tiếp được ác thần đệ nhị quyền.

Rách nát linh hồn làm hắn không có nhiều ít mặt trái cảm xúc có thể bị điều động, này cũng trở thành Hạn Bạt giờ phút này có thể dễ dàng thoát khỏi ác biểu tình tự pháp tắc nguyên nhân nơi.

“Đại ác minh thần!” Ác thần trong miệng gầm nhẹ, sau lưng đột nhiên mọc ra sáu điều huyết sắc cánh tay, ngay sau đó triều Hạn Bạt lại lần nữa công tới.

Tám điều cánh tay huy tại đây một khắc vũ ra vô số huyết sắc quyền ấn, tràn ngập nửa không trung, Hạn Bạt ngăn cản không kịp, bị oanh rơi xuống đất. Mà ác thần không có chút nào dừng lại, thân hình đáp xuống.

Đầy trời huyết sắc quyền ấn cùng với ác thần thân hình rơi xuống mà xuống áp, đại địa chấn động vào giờ phút này kịch liệt chấn động, phụ cận khu vực núi cao bị chấn nát, sụp đổ. Cuồng bạo sóng xung kích liên miên không dứt triều bốn phía phóng xạ.

Cảm thụ được thân thể phản hồi mà đến đau đớn, Hạn Bạt trong mắt huyết sắc càng ngày càng gì, nở rộ ra một đóa huyết sắc hoa sen, đáy lòng dáng vẻ khí thế độc ác bị hoàn toàn đánh thức.

“Rống!” Ở bản năng sử dụng hạ, hắn há mồm rống giận, bên ngoài thân bốc cháy lên huyết sắc ngọn lửa, ngay sau đó trước người hiện lên một cái huyết sắc cự xà, một ngụm cắn ác thần vai phải, bắt đầu thu lấy trong thân thể hắn lực lượng.

Này nhất chiêu ác thần lại quen thuộc bất quá, thân hình lập tức lui về phía sau một bước, ngay sau đó ra chân hung hăng đạp ở ngã xuống đất Hạn Bạt ngực thượng.

“Oanh” một tiếng vang lớn, mặt đất bị dẫm toái.

Sụp đổ ra một cái cự hố, bốn phía bụi mù cuồn cuộn, mà Hạn Bạt cũng tại đây một dưới chân bị dẫm vào dưới nền đất thân ở.

Vào lúc này, ác thần thân thể như thổi phồng bắt đầu sinh trưởng tốt, trong chớp mắt liền biến thành mấy ngàn mét cao kình thiên người khổng lồ.

“Đã từng ngươi không phải đối thủ, phong thần sau ngươi như cũ như thế!”

Nói ác thần cánh tay phải đột nhiên cắm vào dưới nền đất, đem bị chôn ở dưới nền đất chỗ sâu trong Hạn Bạt bắt ra tới.

“Ban ngươi vừa chết!” Ác thần đôi tay từng người bắt được Hạn Bạt một nửa thân thể, cả người lực lượng kích động, tính toán đem Hạn Bạt một phân thành hai.

Đúng lúc này, nơi xa bỗng nhiên phóng tới một cây huyết sắc trường mâu, đinh ở ác thần giữa mày chỗ.

Giờ khắc này ác thần ngắn ngủi tinh thần hoảng hốt, liền phảng phất linh hồn bị này một cây huyết sắc trường mâu đinh trung giống nhau, nhịn không được đến run rẩy.

“Huyết giảo · huyết long vũ!”

Nữ tử thanh âm tự nơi xa truyền đến, ngay sau đó ác thần thủ trung Hạn Bạt trong cơ thể bỗng nhiên bộc phát ra một cổ lực lượng cường đại, tránh thoát ác thần trói buộc. Ngay sau đó bên ngoài thân xuất hiện ra vô số điều huyết sắc trường long, tự ác thần cánh tay quấn quanh mà thượng, gắt gao trói buộc hắn hai tay.

“Huyết sát · thi thần khiếu!”

Thanh âm lại lần nữa truyền đến, Hạn Bạt đột nhiên mở ra miệng, ngay sau đó phụt lên ra vô số màu đỏ sậm sương mù dày đặc, nhanh chóng đem ác thần bao vây. Cùng với Hạn Bạt một tiếng thét dài, bao vây ác thần màu đỏ sậm sương mù dày đặc đột nhiên nổ mạnh.

Cuồn cuộn bụi mù trung, ác thần bị đánh lui mấy bước.

“Huyết sát · huyết thần khu!”

Giờ khắc này, Hạn Bạt thân hình cũng bắt đầu cất cao, nồng đậm huyết sắc chi lực ở bên ngoài thân hình thành một tầng trong suốt ô dù, theo sau thật mạnh một quyền nện ở ác thần ngực.

Trong phút chốc, Hạn Bạt bên ngoài thân huyết sắc sương mù như thủy triều súc hướng về phía hắn cánh tay phải, ở trước nhất ầm ầm tạc vỡ ra tới, ác thần tại đây một kích hạ bị đánh bay đi ra ngoài, ven đường đâm toái số tòa tiểu ngọn núi, ầm ầm ngã xuống đất, dẫn tới mặt đất một trận run rẩy.

“Bắt đầu bày trận, ta tới bám trụ ác thần, lúc này đây ta muốn hắn chết!”

Thanh lãnh thanh âm vang vọng ở bốn phía quanh quẩn, phía sau theo sát mà đến thi tộc các chiến sĩ vào giờ phút này quyết đoán từ bốn phương tám hướng triều ác thần vây đi.

Giờ khắc này, ác thần đã ý thức được thi tộc tên kia nữ tử muốn làm cái gì, lập tức đứng lên, theo sau đột nhiên nhấc chân đạp mà, tức khắc mặt đất kịch chấn, đem tảng lớn thi tộc chiến sĩ đánh ngã trên mặt đất.

Nơi xa thấy như vậy một màn mị bạt trong mắt hiện lên một tia lạnh lẽo, ngay sau đó trong miệng nhẹ lẩm bẩm, thao túng Hạn Bạt nhào hướng ác thần.

Từng quyền đến thịt gần người vật lộn tại đây triển khai.

Tuy rằng Hạn Bạt rất mạnh, nhưng là ở thân thể thượng còn xa không kịp ác thần, muốn cận chiến kiềm chế ác thần căn bản khó có thể làm được.

Cùng với bên ngoài thân thương thế càng ngày càng nhiều, Hạn Bạt lực lượng rõ ràng ở suy yếu.

Lúc này nơi xa mị bạt duỗi tay triều tiếp theo huy, phía dưới một tòa thi sơn bỗng nhiên phụt lên ra đại lượng màu đỏ sậm sương mù, dũng hướng về phía trong chiến đấu Hạn Bạt.

“Tê!” Ở mị bạt thao túng hạ, Hạn Bạt dùng sức một hút, đem vọt tới màu đỏ sậm sương mù toàn bộ nạp vào trong cơ thể, ngay sau đó bên ngoài thân huyết sắc ngọn lửa thiêu đốt đến càng vì tràn đầy, cùng ác thần đối chọi một quyền, thế nhưng làm được thế lực ngang nhau.

Lúc này ác thần trong mắt tàn nguyệt nở rộ quang hoa, mặt trái cảm xúc chi lực dũng hướng Hạn Bạt, làm Hạn Bạt lại một lần lăng ở tại chỗ. Ác thần nhân cơ hội này, nâng chưởng bắt được Hạn Bạt cổ, rống giận gian như muốn xả đoạn.

Lúc này một cây huyết sắc trường mâu từ nơi xa đánh úp lại, lại một lần mệnh trung ác thần giữa mày.

Linh hồn run rẩy gian, ác thần cũng cùng Hạn Bạt giống nhau lăng ở tại chỗ.

Hai bên cơ hồ là ở đồng thời từ mê mang trung thức tỉnh, chiến đấu lại một lần triển khai.

Ở Hạn Bạt cùng mị bạt liên thủ kiềm chế hạ, lúc này ác thần căn bản vô pháp bận tâm bốn phía vọt tới thi tộc chiến sĩ.

Theo này đó thi tộc chiến sĩ vây quanh ác thần hình thành một cái thật lớn vòng vây, độc thuộc về thi tộc “Thi tù trận” dần dần hình thành.

Vô số đạo sương đen từ mặt đất dâng lên, hóa thành vạn đạo xiềng xích quấn quanh ở ác thần bên ngoài thân, bắt đầu kiềm chế hắn hành động.

Giờ khắc này Hạn Bạt rốt cuộc có cơ hội phản kích, ở mị bạt thao túng tiếp theo khẩu cắn ở ác thần cổ, bén nhọn hàm răng đâm thủng làn da bắt đầu rút ra lực lượng, đồng thời nồng đậm màu đỏ sậm sương mù theo Hạn Bạt hàm răng dũng mãnh vào ác thần trong cơ thể.

Giờ khắc này ác thần phát ra một tiếng thống khổ mà gào rống.

Trong cơ thể sôi trào máu ở cùng màu đỏ sậm sương mù tiếp xúc sau nhanh chóng làm lạnh, làm ác thần cảm thấy hành động đều tựa hồ trở nên trì hoãn lên.

Đối với một trận chiến này, mị bạt sớm đã ở trong đầu diễn luyện vô số biến.

Tuy rằng một trận chiến này mở ra đến thập phần hấp tấp, nhưng là mị bạt như cũ có tất thắng nắm chắc.

Nhìn gào rống giãy giụa ác thần, mị bạt khóe miệng thượng kiều:

“Ngoan ngoãn trở thành ca ca chất dinh dưỡng đi!”

Chính như nàng suy nghĩ như vậy, ác thần bắt đầu trở nên hư nhược rồi lên.

Lúc này, mị bạt bỗng nhiên khẽ cau mày, quay đầu nhìn phía mặt bắc cực hàn vực sâu phương hướng.

Chỉ thấy băng sơn đại chỗ hổng chỗ, rậm rạp thân ảnh chính hướng tới nơi này vọt tới.

Lúc này các người chơi khu vực giọng nói kênh trung, Doãn hiểu kỳ thanh âm vang lên:

“Đại gia chú ý hạ, ác rất giống chăng bị phong ấn, thần cảnh chi gian đánh giá chúng ta khẳng định vô pháp nhúng tay, nhưng là chúng ta có thể đánh vỡ hạn chế ác thần trận pháp trợ ác thần giúp một tay, trước rửa sạch trận pháp bốn phía thi tộc chiến sĩ, sát!”

Cùng với Doãn hiểu kỳ nói âm rơi xuống, các người chơi bắt đầu hành động.

Trước nhất bài chiến sĩ các người chơi bên ngoài thân sáng lên đại biểu tốc độ màu xanh lục đá quý, chạy vội tốc độ dần dần nhanh hơn, theo sau bắt đầu lao tới.

“Ác thần lão đại, ta tới rồi! A liệt liệt liệt!”

“Trợ ác thần lão đại thoát vây, cùng ta cùng nhau chùy bạo những cái đó bày trận giả đầu! Ngao!”

“Sát a, hôm nay lão tử không giết đến thăng cấp, thề không bỏ qua!”

“Không ngủ lạp, vì một trận chiến này mua hai tháng dinh dưỡng dịch, gan bất tử các ngươi ta mẹ nó lại mua một năm lượng, ai sợ ai a!”

Mị bạt nhất không nghĩ nhìn thấy một màn vẫn là đã xảy ra.

Bắc kỳ trận doanh người chơi tộc vào giờ phút này vượt qua cực hàn vực sâu, đã đến!

Bổn trạm.........

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau