Ta là phía sau màn đại lão chương 666 ở sơn kia đầu, hải bên kia _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 666 ở sơn kia đầu, hải bên kia

Chương 666 ở sơn kia đầu, hải bên kia


Đổi mới thời gian:2019 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Từ diễn đàn biết được ma vượn tộc nơi khu vực, cùng với như thế nào tới kia khu vực phương thức sau, trung phục cùng Âu phục các người chơi bắt đầu động thủ.

Đối với “Địa ngục nói” cái này phó bản, các người chơi một chút cũng không xa lạ.

Bởi vì cái này phó bản ở trò chơi lúc sớm nhất là các người chơi dọn gạch một cái hảo địa phương, rất nhiều người chơi đều ở địa ngục nói phó bản trung hỗn quá một đoạn thời gian.

Lúc trước diệp Tuyết Nhi có thể được đến hỏa long sủng vật, cũng là ở cái này phó bản trung thu hoạch kỳ ngộ.

Chỉ là theo thời gian chuyển dời, hơn nữa “Địa ngục nói” phó bản nội khuyết thiếu tài nguyên, phát hiện không chiếm được ích lợi các người chơi dần dần bắt đầu từ bỏ nơi này, sửa vì mặt khác dọn gạch phương thức.

Nhưng mà ở đã biết cái này phó bản có thể đi thông ma vượn tôn giả nơi khu vực sau, các người chơi lại lần nữa dũng dược tiến vào trong đó.

Ma vượn tộc đối với hiện giai đoạn các người chơi tới nói, cả người đều là bảo bối.

Sâm la đại vực chi chiến sau, rất nhiều ma vượn trên người tài liệu bị mang lên nhà đấu giá, thả đều bán ra giá cao.

Cái này làm cho các người chơi thấy được một cái có thể đem trên người trang bị đổi mới cùng với phát tài con đường tới.

Hơn nữa muốn báo thù ý niệm, các người chơi dựa theo “Đọc sách phá vạn cuốn” người chơi chỉ điểm, bắt đầu một lần nữa bước vào địa ngục nói phó bản, thăm dò này phiến đã từng quen thuộc thế giới.

Này cũng dẫn tới ngắn ngủn một ngày thời gian, lục vô liền thu được đến từ trung phục cùng Âu phục đại lượng phó bản vé vào cửa phí.

Lúc này, những người chơi lâu năm cảm giác về sự ưu việt cũng lên đây.

Bởi vì bọn họ đều có một cái phía chính phủ tặng cho danh hiệu “Đến chết không phai”.

Cái này danh hiệu hiệu quả chính là có thể làm cho bọn họ mỗi ngày đạt được hai lần thêm vào phó bản miễn phí số lần.

Lúc trước cùng “Khoảnh khắc” một trận chiến thời điểm là chinh chiến khai phục lúc sớm nhất giai đoạn, khi đó chỉ có mấy chục vạn người chơi, mà được đến cái này danh hiệu cũng chỉ có kia bộ phận người chơi thôi.

So sánh hiện tại trung phục số trăm triệu chinh chiến người chơi, này mấy chục vạn người chơi chỉ là số rất ít thôi.

Rất nhiều người chơi lâu năm vào lúc này nhảy ra lúc ấy lão thiệp, hồi xem thức đêm chiến đấu hăng hái video, ôn lại một lần ngay lúc đó nhiệt huyết. Cũng mở ra chinh chiến sử sách, lật xem trang thứ nhất chiến đấu kết thúc khi, bọn họ ở bờ biển tập thể chụp ảnh chung ảnh chụp……

Giờ khắc này, rất nhiều sau gia nhập người chơi nói không hâm mộ đó là giả.

Bởi vì như vậy vinh dự chỉ thuộc về kia mấy chục vạn người, có lẽ sau này chinh chiến trên đường còn có rất nhiều vinh quang thời khắc, nhưng là kia một khắc chỉ tồn tại với lịch sử, đem không hề lặp lại.

Càng làm cho sau lại các người chơi tiếc nuối chính là, không có nhìn thấy quá lúc ban đầu phiên bản những cái đó npc, càng không có cảm nhận được kia một khắc nhiệt huyết.

Bất quá nghĩ đến sau này chinh chiến lộ còn xa đâu, các người chơi tức khắc tràn ngập ý chí chiến đấu.

Lúc sau trong trò chơi nghênh đón xoát phó bản nhiệt triều.

Bởi vì phó bản là toàn server thông dụng, cho nên Âu phục cũng có thể đủ gia nhập “Địa ngục nói” phó bản bên trong.

Vì thế lục vô riêng tăng thêm một cái tân công năng.

Phó bản tổ đội công năng

Cái này tổ đội công năng đồng dạng là mặt hướng toàn server, có thể làm các đại server các người chơi cho nhau tổ đội, cũng có thể đủ làm trợ giúp những cái đó tán nhân người chơi nhanh chóng tìm được cùng nhau hạ phó bản đồng đội.

Cái này công năng phi thường đơn giản, muốn tổ đội người chơi ở giao phó bản vé vào cửa phí dụng sau liền có thể triển lãm chính mình trạng thái tin tức đến tổ đội ngũ biểu. Từ chức nghiệp, cấp bậc, mặc trang bị tin tức đến sở thông qua thí luyện giai đoạn từ từ, tiến hành tổ đội phương hướng thượng định vị.

Mà khởi xướng tổ đội người chơi có thể thông qua “Sàng chọn công năng” tìm được ái mộ đồng đội, hướng này khởi xướng tổ đội xin, tổ kiến thành mười người tiểu đội hoặc là trăm người trở lên đoàn đội, sau đó cùng nhau tiến vào phó bản.

Vì làm các người chơi có càng tốt phó bản thể nghiệm, lục không gì đến mở ra vượt phục tổ đội công năng.

Tỷ như Âu phục các người chơi có thể chọn lựa trung phục thậm chí mặt khác phục người chơi cùng nhau tổ đội, trung phục cũng là cùng lý, có thể chiêu mộ mặt khác server người chơi cùng nhau hạ phó bản.

Ở sâm la đại vực tổ đội hợp tác trung nếm tới rồi ngon ngọt, trung phục các người chơi cũng phát hiện Âu phục các người chơi chức nghiệp đặc điểm, có đôi khi có thể thực tốt phối hợp bọn họ đội ngũ, làm sát quái trở nên càng thêm hiệu suất.

Vượt phục tổ đội hình thức một khi thượng tuyến liền bị chịu khen ngợi.

Bất quá đối với vượt phục tổ đội, lục vô cũng làm ra bộ phận hạn chế, mỗi một lần vượt phục tổ đội đều yêu cầu giao nộp 10 hồn tệ vượt phục phí dụng.

Đối với cẩu quan phương keo kiệt, các người chơi hiển nhiên tập mãi thành thói quen, tuy rằng hùng hùng hổ hổ, nhưng là tổ đến ái mộ đồng đội khi, vẫn là chỉ có thể dùng “Thật hương” tới hình dung.

Kế tiếp “Địa ngục nói phó bản” thăm dò nhiệt triều nhấc lên.

Đương nhiên, này cổ nhiệt triều cũng chỉ là ở trung phục cùng Âu phục nhấc lên.

Phi phục cùng á phục các người chơi ở bản thổ giãy giụa, hiển nhiên không rảnh đi thăm dò phó bản, mà địa ngục phục các người chơi liền càng sẽ không hạ như vậy sơ cấp phó bản.

Rốt cuộc bọn họ bản thân liền ở địa ngục đại vực nội, hiện tại liền lam cốc phế tích đều còn không có bắt lấy, tự nhiên không cái kia nhàn tâm đi theo trung phục cùng Âu phục thấu đứng đầu.

Ở như vậy thăm dò trung, các người chơi bắt đầu hướng tới địa ngục nói đệ nhất biên giới nội đã từng chưa đặt chân quá khu vực xuất phát.

Trung phục cùng Âu phục trên diễn đàn càng là mở ra thật khi bản đồ đổi mới cùng nhau hưởng.

Rất nhiều thăm dò công lược càng là ùn ùn không dứt.

Tỷ như địa ngục nói nội yêu cầu chú ý khu vực nguy hiểm, lại tỷ như nên đi như thế nào lối tắt từ từ……

Lúc này đây trung phục cùng Âu phục các người chơi bắt đầu hợp tác hợp tác, cùng nhau hướng phía trước thăm dò, vượt qua trong địa ngục sương mù, đi hướng này phiến thế giới cuối.

Tuy rằng địa ngục nói đệ nhất biên giới nội không có nhiều ít tài nguyên, thả hoàn cảnh ác liệt chẳng sợ các người chơi hiện giai đoạn cấp bậc như cũ vô pháp thừa nhận. Nhưng lữ đồ trung có người làm bạn, bốn phía vết thương cùng hoàn cảnh ác liệt cũng chỉ bất quá là đường xá thượng một đạo khác phong cảnh thôi.

Này một đường sờ soạng trung, tử vong thường bạn, lại luôn là không thiếu hoan thanh tiếu ngữ.

Người trước ngã xuống, người sau tiến lên người chơi dũng mãnh vào trung, mỗi ngày ở phó bản nội tử vong người chơi số lượng liền lên đều có thể vòng toàn bộ Minh Phủ thành vài vòng.

Bất quá thăm dò hiệu quả cũng là lộ rõ.

Sờ soạng đi tới trung, rốt cuộc có một cái người chơi đoàn đội nhiều lần trải qua trắc trở, dùng một tháng linh bảy ngày đi tới địa ngục nói đệ nhất biên giới cuối, thấy được đi thông đệ nhị biên giới không gian hàng rào.

Này một đoàn đội người chơi lập tức ở diễn đàn mở ra phát sóng trực tiếp, ở rất nhiều người chơi tò mò trong ánh mắt vượt qua biên giới hàng rào, đi tới địa ngục nói đệ nhị biên giới.

Cùng đệ nhất biên giới nội ác liệt hoàn cảnh bất đồng, các người chơi nhìn thấy không hề là đầy đất chảy xuôi dung nham, cũng hoặc là đầy trời gió cát, mây đen áp đỉnh trung điện thiểm lôi đình.

Xuất hiện ở trước mắt chính là một mảnh sơn cốc, ấm áp dưới ánh mặt trời nước chảy chảy nhỏ giọt, gió thổi lá cây “Sàn sạt” thanh cùng với ngẫu nhiên chim hót, một mảnh tường hòa cảnh tượng.

Ở địa ngục đại vực nhìn thấy một màn này, rất nhiều trộm ở trung phục diễn đàn quan khán phát sóng trực tiếp địa ngục phục các người chơi đều có vẻ có chút không dám tin tưởng, thậm chí có chút hoài nghi này căn bản là không ở địa ngục đại vực, mà là trung phục các người chơi đi nhầm địa phương.

Bất quá theo người chơi đoàn đội tiếp tục đi tới, bốn phía phong cảnh dần dần đã xảy ra thay đổi.

Băng toái đại địa, tàn phá núi cao, khô héo hoa cỏ cây cối, tựa hồ hết thảy đều dần dần dán sát địa ngục đại vực nội cảnh tượng.

Nhưng mà tiếp tục đi tới trung, bốn phía phong cảnh lại thứ khôi phục nhập khẩu khi bộ dáng, chỉ là phía trước trải qua kia khu vực như thế tàn phá, liền phảng phất ở cái kia khu vực từng có một hồi kinh thiên động địa đại chiến giống nhau.

Ba ngày bôn ba, diễn đàn các người chơi liền như vậy chú ý ba ngày.

Bất quá làm các người chơi cảm thấy tò mò là, vì cái gì tại đây phiến đại vực nội không thấy được bất luận cái gì sinh vật, không phải nói này phiến đại vực chính là ma vượn tôn giả lãnh địa sao?

Mang theo cái này nghi hoặc, người chơi đoàn đội tiếp tục đi tới.

Thực mau cái này nghi hoặc có đáp án, bởi vì bọn họ rốt cuộc gặp được này phiến đại vực trung sinh vật.

Hôm nay, thăm dò đoàn đội mọi người vượt qua một đoạn con sông, đi tới một mảnh rừng rậm khu, cũng cất bước đi vào trong đó.

Kết quả ở trong rừng cây, bọn họ gặp được một loại chưa bao giờ gặp qua lam làn da sinh vật.

Hình thái tròn vo, một bộ phúc hậu và vô hại bộ dáng, đi lại phương thức đều là lăn qua lăn lại, gia tốc lên trên mặt đất bắn ra bắn ra, thật giống như phóng đại hào bóng cao su giống nhau.

Tò mò thăm dò đoàn đội các người chơi lập tức mở ra hiểu biết tích năng lực.

Nuốt hồn thú ( Quỷ Vương hậu kỳ ):

Sinh vật tin tức: Địa ngục đại vực đệ nhị biên giới đỉnh cấp sinh vật, thống trị đệ nhị biên giới nửa giang sơn cùng ma vượn tộc địa vị ngang nhau, trưởng thành trung có phi thường cường tính dẻo, có thể tự do thay đổi hình thái, thậm chí là bắt chước chủng tộc khác năng lực.

Sinh vật tính cách: Ôn hòa, tản mạn, táo bạo, dễ giận…… ( tổng hợp tính cách sinh vật, trưởng thành trung sẽ không ngừng biến hóa )

Sinh vật trạng thái: Cảm xúc hạ xuống

Nhìn đến như vậy không chớp mắt sinh vật thế nhưng là Quỷ Vương hậu kỳ khi, thăm dò đoàn đội trung người chơi cùng với quan khán phát sóng trực tiếp các người chơi đều bị hoảng sợ.

Phía trước liền vẫn luôn nghe địa ngục phục các người chơi nói, bọn họ kia sinh tồn hoàn cảnh phi thường gian nan, đáng sợ, quả thực mẹ nó không phải người ngốc.

Giờ phút này quan khán phát sóng trực tiếp trung phục cùng Âu phục các người chơi xem như có chút cảm xúc.

Ở tiếp xúc ma vượn tộc cùng với nhìn đến nuốt hồn thú loại này sinh vật sau, bọn họ không ước có chút đồng tình địa ngục phục các người chơi, không cần tưởng cũng biết, bốn phía bị cường đại như vậy sinh vật hoàn hầu, có thể không thảm sao!

Bọn họ là ở chinh chiến, mà địa ngục phục các người chơi hiện giai đoạn còn ở “Cầu sinh”, hoàn toàn không phải một cái khái niệm.

Lúc này, phòng phát sóng trực tiếp nội “Crayon Shin-chan” một cái làn đạn khiến cho sở hữu người chơi chú ý.

Crayon Shin-chan: Ta phát hiện một kiện thực đáng sợ sự tình, không biết các ngươi phát hiện không, lúc ấy ta nhìn ma vượn tộc giao diện tin tức, bọn họ thống trị địa ngục đệ nhị biên giới nửa giang sơn, mà nuốt hồn thú cũng thống trị đệ nhị biên giới nửa giang sơn cùng ma vượn tộc địa vị ngang nhau, hiện tại chúng ta đầu tiên nhìn thấy chính là “Truân hồn thú”, nói như vậy…… Ma vượn tộc mẹ nó không ở lối vào, mà là tại đây phiến đại vực một khác đầu a a a a!

Nhìn đến này làn đạn thời điểm, các người chơi ngắn ngủi lâm vào yên tĩnh, một phen suy tư sau, bình luận khu một mảnh kêu rên.

“Ta da, ta tròng mắt, ta trái tim, cũng chưa lạp, miêu lương cũng chưa lạp!”

“Đột nhiên không kịp phòng ngừa, mới vừa nhìn đến bình luận thời điểm ta còn có chút ngốc, cẩn thận tưởng tượng còn không phải là như vậy một chuyện sao, ma vượn tộc tại đây phiến biên giới một nửa kia biên a ( cầu cầu gào khóc, jpg )”

“Hay là chúng ta muốn nhìn thấy ma vượn tộc còn phải trước xử lý nuốt hồn thú nhất tộc, ta mong đợi ba ngày, chân tướng làm ta đã chịu thương tổn!”

“Ngạch, ta cảm thấy man tốt, này nuốt hồn thú hảo đáng yêu, muốn bắt một con dưỡng ở Minh Phủ ( cầu cầu chống nạnh.jpg )”

“Đáng yêu có thể đương cơm ăn? Đáng yêu có thể sản xuất tài liệu sao? Đáng yêu có thể đương hồn tệ dùng sao? ( gõ bảng đen )”

“Ta riêng liên hệ Âu phục một cái đội ngũ chuẩn bị cùng bọn họ tổ cái đoàn, chờ các ngươi thăm dò đội quy hoạch hảo công lược lộ tuyến liền xuất phát, hiện tại đã biết chân tướng, ta chảy xuống tiếp tục bần cùng nước mắt!”

Thực hiển nhiên, các người chơi căn bản là không có dự đoán được điểm này.

Vốn tưởng rằng ra phó bản chính là ma vượn tộc lãnh địa, lại không nghĩ rằng ma vượn tộc căn bản là không ở nơi này, mà là ở đệ nhị biên giới một khác đầu.

Đột nhiên không kịp phòng ngừa hạ, rất nhiều người chơi đã chịu đả kích!

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau