Ta là phía sau màn đại lão chương 667 lão bản, thiếu tay đấm sao? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 667 lão bản, thiếu tay đấm sao?

Chương 667 lão bản, thiếu tay đấm sao?


Đổi mới thời gian:2019 năm 10 nguyệt 21 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


   thám hiểm đoàn đội ở được đến cụ thể đi trước đệ nhị biên giới lộ tuyến sau, lại tiếp tục đi tới một đoạn đường, cuối cùng kết thúc bọn họ lữ trình.

   lúc sau vì phương tiện, bọn họ lựa chọn đơn giản nhất thô bạo phản hồi Minh Phủ phương thức.

   đó chính là tự sát!

   tập thể thành viên ở đóng cửa cảm giác đau cảm xúc sau, ở huyền nhai biên tới một lần trời cao nhảy cực, chỉ dùng tam giờ liền về tới mới bắt đầu sống lại điểm, cũng chính là Minh Phủ thành.

   ở sống lại sau, này chi thám hiểm tiểu đội thành viên đầu tiên là ở phía chính phủ diễn đàn khai một cái “Thảo luận tổ”, bắt đầu quy hoạch cụ thể lộ tuyến, theo sau ở diễn đàn cùng chung bọn họ bản đồ, cũng khai thứ nhất tut công lược tới thuyết minh đường xá trung yêu cầu chú ý hạng mục công việc.

   giờ khắc này, trung phục cùng Âu phục các người chơi đều minh bạch nên như thế nào nhanh chóng từ địa ngục nói đệ nhất biên giới tới địa ngục đệ nhị biên giới.

   bất quá hiện tại trung phục các người chơi căn bản không quan tâm vấn đề này.

   bọn họ hiện tại tương đối để ý chính là, ma vượn tộc căn bản là không ở địa ngục nói đệ nhị biên giới lối vào, mà là tại đây phiến đại vực một khác đầu.

   này không thể nghi ngờ làm trung phục các người chơi thương thấu cân não.

   phải tốn phí đại lượng thời gian lên đường mới có thể tới đệ nhị biên giới, nhưng kế tiếp mới là bắt đầu, kế tiếp một đoạn này lộ yêu cầu vượt qua “Nuốt hồn thú” lãnh địa mới được.

   cái này làm cho các người chơi thập phần do dự hay không nên mở ra lần này thám hiểm.

   bởi vì kết quả rất có thể chính là hao phí đại lượng tinh lực, nhưng là không thu hoạch được gì, bởi vì này một đường đi tới tất nhiên thập phần hung hiểm.

   bất quá thực mau cũng có rất nhiều người chơi phát biểu chính mình cái nhìn.

   này trong đó nhất hấp dẫn các người chơi quan điểm vẫn là, vạn nhất giết chết “Nuốt hồn thú” trên người chúng nó cũng có thể tuôn ra phi thường trân quý đạo cụ hoặc là tài liệu đâu.

   trên thực tế vấn đề này lúc trước ở phòng phát sóng trực tiếp liền có người chơi đưa ra qua, nhưng vấn đề là thám hiểm đội thành viên phổ biến cấp bậc đều không phải rất cao, cho nên bọn họ căn bản vô pháp khiêu chiến một cái Quỷ Vương cảnh trở lên “Nuốt hồn thú”, cuối cùng vẫn là lựa chọn từ bỏ.

   cho nên vấn đề này hiện tại cũng không thể được đến đáp án.

   bất quá thực mau trung phục các người chơi nhiệt tình lại tăng vọt lên.

   nguyên nhân đến từ chính Âu phục, bọn họ cùng trung phục các người chơi giống nhau, đều quan khán lúc này đây tiến vào địa ngục nói đệ nhị biên giới thám hiểm phát sóng trực tiếp.

   cùng trung phục các người chơi tự hỏi vấn đề phương thức không giống nhau, ở nhìn đến nuốt hồn thú phân tích giao diện sau, Âu phục kỵ sĩ các người chơi tức khắc bị bậc lửa tình cảm mãnh liệt.

   có thể biến hóa hình thái tọa kỵ, thực lực vẫn là Quỷ Vương cảnh giới trở lên, này đối với bọn họ tới nói quả thực chính là tha thiết ước mơ kỵ sủng.

   bất quá hiện giai đoạn Âu phục kỵ sĩ các người chơi muốn bắt giữ tọa kỵ chỉ có hai cái biện pháp.

   một là bồi dưỡng cảm tình, chờ hảo cảm độ đạt tới nhất định giai đoạn liền có thể ký kết khế ước, mà một cái khác đơn giản nhất thô bạo phương pháp chính là đem muốn ký kết khế ước sinh vật đánh vào “Gần chết” trạng thái, ở nó nhất suy yếu thời điểm cưỡng chế cùng với ký kết khế ước.

   đệ nhất loại phương pháp hao phí tinh lực không thể nghi ngờ là thật lớn, lại còn có không nhất định có thể thành công, cho nên hiện giai đoạn Âu phục các người chơi phổ biến lựa chọn đều là đệ nhị loại phương thức, trực tiếp đánh vào gần chết, mạnh mẽ ký kết khế ước.

   đây cũng là lúc ấy Reinhard cùng ha tạp ký kết khế ước phương thức.

   kết quả là, Âu phục các đại hiệp hội khắc kim kỵ sĩ các người chơi hoài kích động tâm tình sôi nổi bắt đầu ở diễn đàn tổ chức thành đoàn thể, chuẩn bị tiến đến địa ngục nói đệ nhị biên giới bắt giữ “Nuốt hồn thú”.

   bất quá thực mau Âu phục các người chơi liền phát hiện một vấn đề.

Tấu chương chưa xong, thỉnh điểm đánh tiếp tục đọc!

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau