Ta là phía sau màn đại lão chương 732 tân hành trình _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 732 tân hành trình

Chương 732 tân hành trình


Đổi mới thời gian:2019 năm 12 nguyệt 03 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Cùng với tu luyện nhiệt triều hứng khởi, các người chơi thực lực đại biên độ tăng trưởng, mà lục vô cũng bắt đầu vì các người chơi quy hoạch bước tiếp theo đi hướng.

Hiện giai đoạn lục vô suy xét phương hướng có tam điểm.

Đệ nhất, trung tâm hải vực.

Làm nhất tới gần lục đạo luân hồi nơi khu vực, nơi này thừa thãi cực kỳ trân quý thần tính linh tài, đối với các người chơi thực lực tăng lên có thật lớn trợ giúp, mà thần tính linh tài cũng có thể càng tốt trợ giúp các người chơi tương lai đột phá thần cảnh khi, lĩnh ngộ pháp tắc chi lực.

Đệ nhị, địa ngục nói.

Tuy rằng địa ngục nói cường giả san sát, nhưng là đồng dạng, Địa Tạng sau khi chết để lại rất nhiều bảo tàng, tỷ như địa ngục nói cấm thuật, huyết mạch chi lực…… Hơn nữa đồng dạng cũng có được thần tính linh tài sản xuất, chỉ là ở sản lượng thượng vô pháp cùng trung tâm hải vực so sánh với thôi.

Tuy rằng địa ngục nói đã có địa ngục phục các người chơi ở, nhưng là bọn họ sở chiếm cứ cũng gần chỉ là địa ngục nói đệ tam biên giới nội một mảnh nhỏ khu vực thôi.

Trung phục các người chơi hoàn toàn có thể ở địa ngục nói sáng lập tân chiến trường.

Đệ tam, tây âm phủ.

Này phiến thế giới đối với các người chơi tới nói tương đối xa lạ, nhưng là lục vô lúc trước dùng Thần Khí tra xét rõ ràng khu vực này, phát hiện nơi đó sớm bị Thiên giới nanh vuốt sở chiếm cứ.

Tuy rằng nhổ trong đó tử vong đại vực Thiên giới cứ điểm, nhưng mà toàn bộ tây âm phủ thế giới đều là như thế, căn bản không có hoàn toàn trừ tận gốc.

Này cũng có thể là các người chơi mài giũa chiến đấu kỹ xảo, tăng lên tổng hợp tố chất hảo nơi.

Ba cái lựa chọn đều được không, đối này lục vô cùng tiểu bắc rời đi thủy thương thảo bước tiếp theo nên như thế nào lựa chọn.

Liền ở lục vô vi này do dự thời điểm, Thần Khí ở lục đạo luân hồi thế giới bắt được tới rồi thứ nhất tin tức.

“Tây âm phủ, chiến!”

Này tắc tin tức nơi phát ra với ai, lục vô lập tức liền đoán được.

Tự nhiên là lục đạo luân hồi thế giới mỗ vị đại đế truyền lại cho hắn.

Đến nỗi vì sao dùng như vậy phương thức liên hệ lục vô, tự nhiên là bởi vì đại đế nhóm không biết thân ở phía sau màn lục vô rốt cuộc ở đâu, cũng vô pháp chủ động cùng với thành lập liên hệ, cho nên mới áp dụng như vậy thủ đoạn.

Thực hiển nhiên, đại đế nhóm cũng chính lặng lẽ chú ý các người chơi trưởng thành.

Cũng ý thức được các người chơi kế tiếp phát triển phương hướng vấn đề.

Đối này, lục không một phiên do dự sau, quyết định nghe theo đại đế nhóm đề nghị, lựa chọn hướng tưởng tây âm phủ phát triển.

Hơn nữa tuy rằng địa ngục nói cùng hoàng tuyền trung tâm hải vực có thể hữu hiệu trợ giúp các người chơi trưởng thành, nhưng là lấy các người chơi hiện tại thực lực, muốn nhập trú này hai cái khu vực, vẫn là hơi sớm chút.

Mặc dù đi địa ngục nói cùng trung tâm hải vực, giai đoạn trước cũng chỉ có bị đánh phân.

Rốt cuộc kia hai cái địa phương, thần cảnh mới là bắt đầu, mà các người chơi hiện tại liền một cái thần cảnh cường giả đều còn chưa ra đời, thực lực chênh lệch trọng đại.

Mà hiện giai đoạn cùng các người chơi sức chiến đấu tương đối phù hợp, cũng liền tây âm phủ.

Hơn nữa Thiên giới nhân tố, hoàn toàn có thể ở tây âm phủ sáng lập chiến trường, trợ giúp các người chơi tăng lên đồng thời, nhổ Thiên giới tai hoạ ngầm.

Đối với đại đế nhóm kiến nghị, lục vô lập tức liền tiếp thu.

Bất quá đã có đại đế chống lưng, lúc này đây lục vô chuẩn bị chơi một phiếu đại, không chỉ là làm trung phục người chơi gia nhập chiến trường, mà là toàn server người chơi cùng nhau gia nhập đến đối tây âm phủ thảo phạt hoạt động bên trong.

Vì thế, lục vô trước tiên bắt đầu ở cùng sâm la đại vực giao giới tử vong đại vực trung kiến tạo “Người chơi thành thị”.

Thành phố này lục vô đặt tên vì “Đấu thiên”, thành thị quy mô cùng Minh Phủ thành so sánh với càng vì to lớn, bởi vì muốn cất chứa năm cái phục người chơi nhập trú, quy mô quá tiểu tất nhiên sẽ đối phát triển có ảnh hưởng.

Cùng lúc đó, lục vô còn tại đây tòa “Đấu thiên thành” nội xây dựng năm cái chủ thành Truyền Tống Trận.

Phân biệt đi thông Minh Phủ thành, long ẩn thành ( thương hư đại vực ), đốt thiên thành ( ma sống đại vực ), lam cốc thành ( địa ngục đại vực ), bộ tộc thành bang ( huyền gió lớn vực )

Đến lúc đó, năm đại phục người chơi đều có thể thông qua chủ thành tiến vào này tòa tân thành thị, sau đó hướng ra phía ngoài khuếch trương.

Tại đây hết thảy đều kiến tạo xong sau, lục vô lại bắt đầu thiết trí chinh chiến hoạt động.

Tuy rằng hắn không có giả thiết nhiệm vụ chủ tuyến, lại thiết trí khích lệ các người chơi dũng cảm tham chiến tưởng thưởng.

Tỷ như BOSS đầu sát khen thưởng:

Quỷ đốc đầu sát, quỷ tướng đầu sát, Quỷ Vương đầu sát, quỷ hoàng đầu sát, bán thần đầu sát…… Đến nỗi thần minh cùng cổ thần, ở lục vô điều tra đến tin tức trung, tây âm phủ thế giới căn bản là không có thần cảnh hoặc là cổ thần cảnh cường giả tồn tại.

Mặt khác còn có “Đại vực tích phân bảng”.

Mỗi khi server này người chơi đánh chết đối địch binh lính, liền có thể đạt được đối ứng giá trị tích phân khen thưởng, mà bổn phục sở hữu người chơi sáng tạo tích phân chính là bổn phục tổng tích phân lượng, dùng để cùng mặt khác server so sánh, đồng thời xếp hạng dựa trước đại vực, sở hữu người chơi đều sẽ đạt được không tồi khen thưởng.

Mặt khác còn có đặc thù thành tựu thiết trí.

Tỷ như: Giết địch số lượng thành tựu, chiến công thành tựu, đặc thù thành tựu từ từ……

Tóm lại hết thảy ở lần này trong chiến tranh, trợ giúp bên ta thế lực đạt được thật lớn ưu thế sự kiện, các người chơi đều có thể đạt được thành tựu điểm số.

Cùng lúc đó, “Thành tựu thương thành” cũng theo đó online.

Bên trong có được hiện giai đoạn tiểu bắc ly tân nghiên cứu phát minh một đám đạo cụ cùng trang bị.

Này đối với rất nhiều bình dân người chơi tới nói, tuyệt đối là một chuyện tốt.

Rốt cuộc hiện giai đoạn hồn tệ bởi vì tu luyện hệ thống mở ra mà giá trị bò lên, muốn mua sắm hồn tệ sở yêu cầu trả giá đại giới cũng tùy theo đề cao.

Cho nên tại đẳng cấp bay lên khi, muốn đổi thành tân trang bị thời điểm, bình dân các người chơi hồn tệ càng là trứng chọi đá, rất là không đủ dùng.

Bất quá hiện tại có một cái tân con đường, đó chính là ở trong chiến tranh sáng tạo thành tựu, sau đó dùng thành tựu điểm trực tiếp đổi lấy chính mình muốn trang bị.

Mặt khác quy hoạch còn có rất nhiều, lục vô ở một phen bắt chước thí nghiệm sau, đều đem này đầu nhập sử dụng.

Ước chừng mười ngày sau, đấu thiên thành đã sơ cụ quy mô, đứng lặng với tử vong đại vực nam diện khu vực, cùng tây âm phủ năm đại vực giao giới.

Trên thực tế hiện giai đoạn tây âm phủ chuẩn xác tới nói đã là một mảnh hoang vu nơi, căn bản không có nhiều ít âm phủ sinh mệnh tồn tại.

Chẳng những âm phủ đại đế nhóm sẽ không đi để ý tới, ngay cả rất nhiều âm phủ bản thổ sinh vật cũng đều lục tục rút lui nơi đây.

Nguyên nhân vẫn là đến từ chính lúc trước tam giới đại chiến.

Tây âm phủ là một chỗ giao chiến mà, này cũng dẫn tới toàn bộ tây âm phủ biến thành một mảnh phế tích.

Tài nguyên thiếu thốn không nói, hoàn cảnh cũng cực kỳ ác liệt, trên cơ bản thuộc về vong linh cùng hồn hệ sinh vật quần cư địa.

Ở lục vô tra xét trung, hiện giai đoạn tây âm phủ cộng chia làm năm thế lực lớn.

Phân biệt là mặt đông ác quỷ sơn, dung nham huyệt mộ, mặt bắc cốt linh thành, cùng với nam diện huyết trì cùng hắc yêu rừng rậm.

Lúc trước còn có ở vào tử vong đại vực “Thực Thi Quỷ” trận doanh, bất quá này cổ thế lực sớm bị lục vô nhổ, phía sau màn tên kia Thiên giới thành viên cũng đã bị các người chơi đánh chết, không còn nữa tồn tại.

Mà còn thừa năm chi thế lực, sẽ là lục vô bước tiếp theo mục tiêu.

Kỳ thật này đó bị Thiên giới thế lực sở thao tác tây âm phủ lãnh thổ, nguyên bản cũng cư trú âm phủ thế giới bản thổ thế lực. Tân 81 đổi mới nhanh nhất máy tính đoan:https:///

Nhưng là hiện giai đoạn, này đó thế lực không phải rút lui, chính là bị Thiên giới sở thao tác hoặc là quét sạch, hoàn toàn thoát ly âm phủ trận doanh.

Điểm này đại đế nhóm tự nhiên sẽ hiểu, lại chưa từng can thiệp.

Cũng coi như là trấn an Thiên giới một loại thủ đoạn chi nhất, rốt cuộc khi đó âm phủ đại đế nhóm cũng không biết được quá thượng hay không khỏi hẳn.

Mạo muội đối tây âm phủ ra tay, liền sẽ truyền lại cấp Thiên giới một cái tin tức, âm phủ có nghịch thiên chi ý. Này có lẽ liền sẽ khơi mào tam giới đại chiến, này cũng sẽ là âm phủ đều không thể thừa nhận tai nạn.

Đến lúc đó kết cục tất nhiên là âm phủ bị thua, tam giới bị Thiên giới sở thống nhất.

Cho nên chỉ cần Thiên giới không can thiệp âm phủ thần minh hướng lên trên trình tự, đại đế nhóm đều sẽ lựa chọn mở một con mắt, nhắm một con mắt.

Chỉ là hiện giai đoạn, ở quá thanh côn một chuyện sau, đại đế nhóm đã đã nhận ra Thiên giới manh mối.

Ý thức được quá thượng tựa hồ còn chưa khỏi hẳn, Thiên giới thế lực cũng không có bọn họ suy nghĩ như vậy nghiền áp âm phủ.

Giờ khắc này, đại đế nhóm có tân ý tưởng.

Nhẫn nại hồi lâu, giờ phút này rốt cuộc tới rồi nên làm chút gì đó lúc.

Tuy rằng Thiên giới hiện giai đoạn như cũ cường với âm phủ, nhưng là kém sẽ không quá mức với cách xa, ở ngay lúc này tùy tiện khai chiến tuy rằng như cũ là Thiên giới thắng mặt lớn nhất.

Nhưng là muốn đạt được thắng lợi, Thiên giới đồng dạng cũng đến trả giá thảm trọng đại giới.

Này hiển nhiên là Thiên giới vô pháp tiếp thu.

Cho nên ở thời điểm này tận lực suy yếu Thiên giới lực lượng, là tốt nhất thời cơ.

Nhưng là âm phủ đại đế nhóm sẽ không chủ động ra tay, cũng sẽ không đi không can thiệp bất luận cái gì âm phủ thế lực phát triển cùng lựa chọn, làm cho bọn họ chủ động đi tiến công tây âm phủ.

Cho nên lúc này bọn họ nghĩ tới người chơi tộc, cũng biết người chơi tộc có năng lực đi làm.

Vì thế, bọn họ ở lục đạo luân hồi trung thả ra thứ nhất tin tức, làm lục vô bắt được, biểu đạt ý nghĩ của chính mình.

Đối này lục vô lựa chọn tiếp thu.

Mà đấu thiên thành, chính là lục vô hướng tây âm phủ khởi xướng chiến tranh bước đầu tiên.

Mấy ngày kế tiếp, lục vô đều ở bận rộn đấu thiên thành xây dựng.

Ở trong thành phương tiện đều thu phục sau, lục vô lại tăng thêm một tổ tân “Nhà đấu giá”, này tòa nhà đấu giá chuyên chỉ áp dụng với đấu thiên thành, thuộc về năm đại phục liên hợp nhà đấu giá, bên trong hết thảy giao dịch đều ấn “Vượt phục” thu thủ tục phí.

Bao gồm cùng server người chơi chi gian vật phẩm giao dịch.

Thiết lập cái này nhà đấu giá, lục vô cũng là có suy xét, chủ yếu vẫn là vì phương tiện các người chơi càng tốt tìm kiếm chính mình yêu cầu vật phẩm.

Cùng lúc đó, lục vô cũng có thể càng tốt kiếm lấy hồn tệ.

Rốt cuộc thành trì xây dựng là đòi tiền sao, mà này bộ phận tiền, tự nhiên vẫn là câu nói kia.

Lông dê ra ở dương trên người……ァ tân ヤ⑧1 tiếng Trung võng ωωω.χ⒏1zщ.còм

Đứng đầu............

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau