Ta là phía sau màn đại lão chương 740 quyết chiến trước tiên _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 740 quyết chiến trước tiên

Chương 740 quyết chiến trước tiên


Đổi mới thời gian:2019 năm 12 nguyệt 07 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão

Tác giả: Một đao trảm trảm trảm →

Đứng đầu tiểu thuyết

Đi trước nam diện huyết trì thăm dò, ai cũng chưa nghĩ đến sẽ diễn biến thành như vậy.

Về tới đấu thiên thành, Lưu hủy đi đám người mỹ tư tư, bởi vì thực sự kiếm lớn.

Mà Lý độ sáng tinh thể mặt khác phục người chơi lại là tâm thái nổ mạnh.

Này một chuyến bị trung phục người chơi hố như thế thê thảm, bọn họ căn bản là nuốt không dưới này khẩu ác khí.

Nhưng mà chủ thành nội thuộc về an toàn khu, người chơi chi gian vô pháp chiến đấu, chẳng sợ nhìn đến trung phục người chơi từ trước mặt đi qua đều không thể ra tay, làm cho bọn họ thực sự cảm thấy nghẹn khuất.

Vì thế bọn họ đem ánh mắt đầu hướng về phía nam diện huyết trì “Huyết hổ”.

Trị không được trung phục người chơi, chúng ta còn không thể bắt ngươi hết giận sao!

Giờ khắc này, Âu phục, địa ngục phục, á phục các người chơi liên hợp lên, tổ chức nhân thủ sau mênh mông cuồn cuộn hướng tới huyết trì xuất phát.

Trừ bỏ trung phục, cùng với khinh thường cùng bọn họ làm bạn phi phục người chơi ngoại, đấu thiên bên trong thành sở hữu người chơi gần như dốc toàn bộ lực lượng.

Có lẽ huyết hổ cũng sẽ không nghĩ đến, chính mình một phen làm, sẽ làm các người chơi như thế phẫn nộ, cũng cho chính mình mang đến tai nạn.

Lấy các người chơi góc độ tới xem, có chết hay không ngược lại là tiếp theo, nhưng là cuối cùng đưa trung phục người chơi linh tài, làm cho bọn họ đi tìm chết, này liền không thể nhịn!

Quá mẹ nó không công bằng, tuyệt bích là tưởng ai chùy!

Đối này Lưu hủy đi đám người cũng không có ngăn trở, rốt cuộc muốn ngăn cũng ngăn không được.

Coi như là làm một cú, dù sao kiếm lời gần vạn viên huyết thạch, đến nỗi huyết hổ kết cục sẽ như thế nào, bọn họ mới lười đi để ý.

Ba ngày sau, nam diện huyết trì khu vực liền bạo phát một hồi siêu cấp đại chiến.

Âu phục bán thần cảnh tọa kỵ ha tạp, địa ngục phục tia chớp gió lốc từ từ át chủ bài, tại đây một khắc tề ra trận.

Trận chiến ấy đánh xong sau, có thể trở lại chủ thành người chơi không đủ một phần mười.

Nhưng là có thể trở về cũng đã thuyết minh một sự kiện, huyết hổ bại.

Bởi vì nếu là các người chơi chiến bại, kia tất nhiên là toàn bộ chết hết, tuyệt không sẽ có một người trở về.

Đây là các người chơi nghiêm túc đối đãi chiến tranh khi thái độ.

Mà không có đi tham chiến trung phục cùng phi phục các người chơi cũng thông qua phát sóng trực tiếp quan khán hiểu biết tới rồi một trận chiến này cụ thể quá trình.

Một trận chiến này, các người chơi như cũ là cường thế phương, có rõ ràng ưu thế.

Nhưng là quá trình lại dị thường khúc chiết, mỗi khi các người chơi dọn sạch huyết nô, liền sẽ có nhiều hơn huyết nô tự đáy hồ hiện lên, giết đến cuối cùng các người chơi thể lực đều hao hết, toàn bộ hành trình dựa thương thành “Thể lực dược tề” chống đỡ, cũng may cuối cùng vẫn là thắng được thắng lợi

Trong lúc này ha tạp cùng huyết hổ chi gian chiến đấu cũng là cực kỳ xuất sắc.

Nhưng là luận thực lực nói, dừng bước bán thần cảnh đỉnh dài lâu năm tháng huyết hổ rõ ràng càng tốt hơn, cuối cùng đánh chết ha tạp cùng với Reinhard.

Cũng may cuối cùng địa ngục phục khởi động tia chớp gió lốc, đem ha tạp đánh thành trọng thương, nếu không một cái bán thần cảnh huyết hổ ở, các người chơi áp lực sẽ lớn hơn rất nhiều.

Tiếc nuối chính là, cuối cùng huyết hổ lẩn trốn mà đi, các người chơi không có thể đem này lưu lại.

Bất quá thắng được thắng lợi, này không thể nghi ngờ là lệnh người phấn chấn một sự kiện.

Càng làm cho Âu phục, địa ngục phục, á phục các người chơi cảm thấy vui vẻ chính là, này tòa huyết trì đem thuộc về bọn họ.

Nghĩ đến trung phục người chơi từng từ huyết hổ trong tay đạt được huyết thạch, bọn họ hoài kích động tâm tình bắt đầu bắt đầu thâm nhập huyết trì cái đáy thăm dò lên, muốn tìm kiếm huyết thạch tung tích.

Nhưng mà một phen cẩn thận điều tra sau, làm bọn hắn thất vọng chính là huyết trì cái đáy căn bản là không có bất luận cái gì huyết thạch tồn tại.

Có thể tìm được cũng chỉ có trong suốt đá thủy tinh đầu, bên trong không hề khí huyết chi lực.

Đối này diễn đàn cũng có người chơi tiến hành rồi phân tích giải thích.

Tỏ vẻ huyết trì có thể cuồn cuộn không ngừng chế tạo huyết nô, đúng là dựa vào loại này cục đá, một trận chiến này sớm đã đem huyết trì bên trong chất dinh dưỡng tiêu hao hầu như không còn, tự nhiên liền không có huyết thạch, mà những cái đó trong suốt đá thủy tinh chính là tốt nhất chứng cứ.

Này tin tức vừa ra, tham chiến các người chơi vô cùng ưu thương.

Cũng may một trận chiến này ít nhất đạt được khổng lồ hồn tệ, kinh nghiệm cùng tích phân, cũng có rất nhiều người chơi tại đây một trận chiến trung thành công thăng cấp, như cũ là huyết kiếm, cũng không mệt.

Các người chơi sở không biết chính là, một trận chiến này thắng lợi trước tiên mở ra chân chính chiến tranh thời khắc!

Bị thương mà chạy huyết hổ tại đây lúc sau tìm được rồi tây âm phủ còn lại bốn gã đầu mục, đồng thời báo cho bọn họ thứ nhất tin tức:

“Tử vong đại vực thành trì nội binh lực đã dư lại không nhiều lắm, nhưng phá!”

Ít nhất ở huyết hổ xem ra, một trận chiến này hắn tuy rằng hao hết nội tình, nhưng là hắn tận mắt nhìn thấy đến những cái đó tập kết mà đến người chơi thế lực cuối cùng sống sót cũng không có nhiều ít.

Cho nên hắn cảm thấy, quyết chiến thời điểm có thể trước tiên tiến đến.

Lúc này hắn đối với người chơi tộc vô cùng thống hận, nhưng là hiện tại hắn chỉ là quang côn tư lệnh, cho nên chiến tranh còn phải dựa vào mặt khác bốn vị đầu mục trợ giúp.

Đối này, mặt khác bốn gã đầu mục một phen thương nghị sau, đáp ứng rồi huyết hổ khai chiến yêu cầu.

Nếu đã biết người chơi tộc nhân đã dư lại không nhiều lắm, như vậy tiếp tục thử cũng liền không có tất yếu, một tiếng trống làm tinh thần hăng hái thêm đem này quét sạch mới là chính xác lựa chọn.

Hơn nữa bọn họ tin tưởng huyết hổ sẽ không lừa gạt bọn họ, tuy rằng từng người chấp chưởng bất đồng thế lực cùng lãnh địa, nhưng là bọn họ lại có tương đồng chủ nhân, ở bản chất là cùng trận doanh.

Bất quá ở chính thức khai chiến trước, bọn họ xin chỉ thị

Kế tiếp mấy ngày, bốn chi khổng lồ quân đội ở tử vong đại vực mặt đông, cũng chính là châm phù nơi khu vực nội tập kết.

Theo sau ở châm phù, huyết hổ, dung nham, nhiếp phách, hắc lĩnh chủ này năm vị tây âm phủ bá chủ dẫn dắt hạ, mênh mông cuồn cuộn sử hướng đấu thiên thành.

Lúc này đây không phải thử, mà là muốn hoàn toàn tồi suy sụp đấu thiên thành.

Lúc này các người chơi tự nhiên còn không biết hiểu này hết thảy.

Nhưng là cùng với này chi khổng lồ quân đội đẩy mạnh, thực mau liền có bên ngoài tra xét người chơi phát hiện không thích hợp, cũng đem tin tức truyền đạt tới rồi trên diễn đàn.

Dựa theo tên này người chơi theo như lời, lúc ấy hắn bị bắt được năm đại đầu mục trước mặt hỏi chuyện, ở khi đó hắn thấy được huyết trì một trận chiến khi đào tẩu huyết hổ, mà ở bên cạnh hắn còn có mặt khác bốn gã bán thần cảnh cường giả.

Này tin tức vừa ra, tức khắc chấn kinh rồi đấu thiên bên trong thành sở hữu người chơi.

Năm hơn phân nửa thần cảnh đột kích, này đối với các người chơi tới nói tuyệt đối là một cổ khó có thể ngăn cản lực lượng.

Hiện giai đoạn có thể cùng bán thần cảnh một trận chiến, cũng cũng chỉ có trung phục ngạo kiếm cùng với Âu phục Reinhard. Đến nỗi địa ngục phục “Tia chớp gió lốc”, bởi vì súc lực thời gian quá dài, còn dễ dàng đối bên ta tạo thành thương tổn, chỉ có thể đương át chủ bài sử dụng, thuộc về không ổn định lực sát thương.

Này cùng trung phục Nhiếp Phong tương đồng, tuy rằng uy lực thật lớn, nhưng là cực hạn tính cũng phi thường đại.

Đối với sắp đến chiến đấu, diễn đàn các người chơi sôi nổi thương thảo khởi đối sách tới.

Càng có chuyên nghiệp người chơi đối một trận chiến này tiến hành rồi bắt chước phân tích.

Cuối cùng đến ra một cái kết luận, đấu thiên thành sở hữu các người chơi hiện giai đoạn chiến lực tổng hoà, nhiều nhất cùng hai cái nửa huyết khoẻ lực một trận chiến, lại hướng lên trên nói, liền rất khó ngăn cản.

Đối này cũng có rất nhiều người chơi phát biểu bất đồng cái nhìn.

Nhưng là thảo luận kết quả cơ bản đều ở 2.53 chi gian di động, cũng không có quá lớn khác nhau.

Nói cách khác, đủ loại phỏng đoán đều thuyết minh một trận chiến này các người chơi chỉ sợ khó có thể ngăn cản.

Ở thời điểm này, diễn đàn xuất hiện bất đồng thanh âm, Crayon Shin-chan khai dán giận dỗi những cái đó bắt chước thực chiến thí nghiệm người chơi:

Cái gì chó má thực chiến bắt chước phân tích, chân chính thực chiến không xác định nhân tố quá nhiều, hơn nữa các ngươi chẳng lẽ quên 30 trăm triệu tích phân có thể triệu hoán thịt heo thuẫn sao? Tới mau hai tháng, hiện tại tích phân đã dỗi đến 19.8 trăm triệu, đến lúc đó khai chiến dùng sức sát, tranh thủ toàn quân bị diệt trước đem thịt heo thuẫn cấp triệu hồi ra tới, đây là phiên bàn cơ hội! Lâu chủ: Crayon Shin-chan

Này dán vừa ra, các người chơi nháy mắt thấy được thắng lợi hy vọng.

Nghĩ đến cái kia chậm chạp còn ở buông xuống trên đường “Thiên Ma”, rất nhiều người chơi trên mặt nhịn không được lộ ra mỉm cười.

Đừng nói năm cái bán thần cảnh, tới mười cái đều đỉnh được, lá chắn thịt chi danh cũng không phải là thổi ra tới!

Dù sao cũng là kháng qua “Hạch bạo” nam nhân!

Đứng đầu tiểu thuyết

Nhắc nhở: Bổn trạm đã bắt đầu dùng hoãn tồn kỹ thuật, khả năng sẽ duyên khi biểu hiện, thỉnh, ở trung có thể thật khi xem xét.

Chương sai lầm / thiếu càng / nội dung vi phạm quy định / điểm này cử báo kiếm lấy tích phân

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau