Ta là phía sau màn đại lão chương 743 lục vô lên sân khấu _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 743 lục vô lên sân khấu

Chương 743 lục vô lên sân khấu


Đổi mới thời gian:2019 năm 12 nguyệt 08 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão


Tác giả: Một đao trảm trảm trảm

Ý thức được tình huống phi thường không ổn, ngạo kiếm lập tức thông qua giọng nói kênh đem tin tức truyền đạt cho còn ở cửa thành ngoại chiến đấu hăng hái các người chơi.

Mà biết được này tin tức các người chơi cũng đều bị hoảng sợ.

Ở bọn họ xem ra, ngạo kiếm thực lực đã là phi thường cường hãn, nhưng mà hắn đều ngăn cản không được sắp đến người khổng lồ một quyền, như vậy ở đây còn có ai có thể cùng chi nhất chiến.

“Các huynh đệ, chạy nhanh xoát, liền mẹ nó dựa thịt heo thuẫn cứu tràng, nếu không đấu thiên thành không lạp!”

“Còn kém 2 trăm triệu phân, thịt heo thuẫn mau ra đây cứu tràng a a a a!”

“Thịt heo thuẫn thực lực hẳn là chỉ là thần cảnh tả hữu đi, ngạo kiếm thực lực hẳn là cũng là thần cảnh tả hữu, ngạo kiếm liền một kích đều ngăn không được, thịt heo thuẫn khẳng định cũng đánh không lại sắp đến người khổng lồ a, chúng ta xong đời!”

“Thịt heo thuẫn có thể đánh thắng được ai? Hắn lợi hại chính là có thể kháng a, khiêng được là được!”

Các người chơi vì thế nghị luận sôi nổi, đồng thời bắt đầu không muốn sống sát quái.

Để lại cho bọn họ thời gian đã không nhiều lắm, vô luận thịt heo thuẫn hay không có thể cùng sắp đến người khổng lồ một trận chiến, hắn đều là hi vọng cuối cùng.

Không đi nếm thử đã bị phá thành, các người chơi như thế nào có thể cam tâm.

Giờ khắc này các người chơi điên cuồng lên bộ dáng cùng lúc trước mới vừa tiến vào chinh chiến kia sẽ thập phần tương tự.

Theo các người chơi thực lực tăng lên, trong chiến đấu sớm đã dần dần có khuynh hướng phối hợp tác chiến, không hề là ngốc nghếch lấy mệnh dỗi quái, nhưng là giờ phút này bởi vì thời gian cấp bách, các người chơi căn bản không rảnh lo này hết thảy.

Hiện tại bọn họ chỉ có một ý niệm, đã chết không có việc gì, đem tích phân kéo đến 3 tỷ, triệu hoán thịt heo thuẫn mới là giờ phút này chuyện quan trọng nhất.

Từ bỏ phòng thủ các người chơi giờ khắc này so quái vật triều càng thêm hung mãnh.

Cũng như thủy triều nhào hướng quái vật, hoàn toàn từ bỏ ngăn cản quái vật tiến công, chết cũng muốn kéo lên mấy cái quái vật đệm lưng.

Ở các người chơi đâu điên cuồng tiến công hạ, tổng tích phân bắt đầu sinh trưởng tốt.

Nhưng mà lúc này đường chân trời hiện lên một đạo thân ảnh, nhanh chóng triều đấu thiên thành tiếp cận.

Cùng với này đạo thân ảnh chạy vội, đại địa tùy theo run rẩy.

“Ta mẹ vịt, mau sát, còn có 1200 vạn tích phân, chạy nhanh sát a a a!”

“Vú em đều đừng nãi, chạy nhanh đi theo cùng nhau phát ra a, chủ thành nếu không có!”

Nhìn đến này đạo thân ảnh, các người chơi biết ngạo kiếm theo như lời người khổng lồ tới.

Cuối cùng 1200 vạn tích phân, các người chơi hoàn toàn giết đỏ cả mắt rồi, thậm chí liền mục sư người chơi đều quyết đoán từ bỏ nãi đồng đội, sửa vì dùng nắm tay, hàm răng chờ hết thảy có thể sử dụng vũ khí cùng quái vật chém giết.

Tuy rằng hiệu quả cũng không lộ rõ, nhưng là giờ phút này có thể nhiều sát một đầu, liền sẽ nhiều một phân hy vọng.

Giờ khắc này, thân ở không trung Reinhard trong lòng nảy sinh ác độc, một phách dưới thân ha tạp mở miệng nói:

“Ha tạp, đâm chết hắn!”

“Ngươi mẹ nó nghiêm túc?” Ha tạp ngạc nhiên.

“Tam giờ sau sống lại, ngươi sợ cái cây búa, chạy nhanh thượng, có thể ngăn trở một hồi là một hồi, cho dù là vài giây!”

Nghe nói lời này, ha tạp thần sắc trở nên ngưng trọng, ngay sau đó chụp đánh cánh lao xuống hướng về phía nơi xa nhanh chóng chạy tới người khổng lồ thân ảnh.

Cùng với hai bên khoảng cách tiếp cận, Reinhard cùng ha tạp tức khắc cảm nhận được một cổ cực kỳ khủng bố cảm giác áp bách tự phía trước phóng xạ mà đến. Nhưng là giờ khắc này bọn họ đều có liều mình kéo dài thời gian tính toán, không chút do dự tiếp tục về phía trước đánh tới.

“Ám ảnh đánh sâu vào!” Cùng với Reinhard rống giận, ha tạp bên ngoài thân hiện lên một vòng màu đen sợi tơ, tốc độ đột nhiên nhắc tới.

Lưỡng đạo thân ảnh vào giờ phút này va chạm đâm.

Giờ khắc này, Reinhard cảm giác chính mình đụng phải một chiếc bay nhanh mà đến xe lửa.

Trước người ha tạp ở nháy mắt bạo liệt thành huyết vụ, ngay sau đó hắn trước mắt tầm mắt cũng đi theo ảm đạm xuống dưới, tử vong nhắc nhở ở trong đầu vang lên.

1 giây cũng chưa ngăn trở……

Reinhard nội tâm vô cùng ưu thương, dựa theo hắn nguyên bản suy nghĩ, này người khổng lồ như thế nào cũng đến tạm dừng một chút mới là, nhưng mà sự thật chính là, hắn ngăn trở hiệu quả gần như vì 0.

Người khổng lồ tốc độ không có chút nào chậm lại, trong chớp mắt ly chủ thành đã không đủ hai ngàn mễ khoảng cách.

Nhìn còn còn thừa 200 vạn liền mãn 30 trăm triệu tổng tích phân, các người chơi khóe mắt muốn nứt ra, thấy được Reinhard thảm trạng, bọn họ biết chính mình căn bản không có bất luận cái gì năng lực tới ngăn cản này người khổng lồ tiến công.

Hết thảy ngăn trở đều là phí công.

Liền ở các người chơi cho rằng đấu thiên thành sắp cáo phá khoảnh khắc, một thanh âm ở giọng nói kênh vang lên.

“Cay độc thiên tái!”

Giờ khắc này, các người chơi bỗng nhiên cảm thấy này thanh âm là như thế dễ nghe êm tai.

Cùng với Nhiếp Phong trung nhị tiếng gọi ầm ĩ, chói mắt hắc quang hiện ra, phía trước đại lượng quái vật nháy mắt bị hoá khí.

“Oanh!”

Đương tiếng nổ mạnh vang lên, trước mắt thế giới biến thành màu đen, ước chừng giằng co mười dư giây lúc này mới tiêu tán.

Lúc này đây nổ mạnh bởi vì không có sung túc tài liệu cung cấp, cho nên uy lực không có phía trước kia vài lần cường hãn, nhưng là đã vậy là đủ rồi.

Giờ khắc này trò chơi nhắc nhở ở sở hữu người chơi trong đầu vang lên:

Trò chơi nhắc nhở: Đấu thiên thành toàn thể nhiệm vụ “Thiên Ma buông xuống” hoàn thành, NPC đồ diệt đang ở tiến vào chiến trường……

Cùng với trò chơi nhắc nhở âm rơi xuống, một đạo thân ảnh ở trên bầu trời chậm rãi ngưng tụ.

Giờ khắc này, lục vô lên sân khấu.

Nhưng mà giờ phút này lục vô nội tâm vô cùng ưu thương, này nima mở màn liền phải cùng cổ thần cảnh cường giả tàn khu giao chiến, muốn hay không đối ta kỳ vọng như vậy cao a!

Quan trọng nhất chính là, này cổ thần thoạt nhìn đánh người rất đau bộ dáng……

Nhưng mà làm lục vô không nghĩ tới chính là, cùng với hắn thân ảnh hiện lên, vô số người chơi trên người bỗng nhiên hiện lên kim sắc quang điểm, điên cuồng triều hắn hội tụ mà đến.

Lục vô tức khắc có chút kinh ngạc, ngay sau đó thực mau liền minh bạch nguyên nhân nơi.

Hắn là người hoàng, tất cả Nhân tộc đều là hắn con dân, cổ lực lượng này chính là người hoàng khí.

Cùng lúc trước bắc ly theo như lời giống nhau, Nhân tộc càng hưng thịnh, như vậy người hoàng có khả năng được đến tăng phúc cũng liền càng cường.

Giờ khắc này lục vô bị kim quang sở bao phủ, bỗng nhiên trở nên vô cùng uy nghiêm.

Lúc này cổ thần tàn khu đã dẫm đã chết rất nhiều các người chơi, cũng tiếp cận chủ thành, giờ khắc này lục đều bị dám trì hoãn, lập tức chắn hắn trước mặt, huy quyền nháy mắt vô số kim quang quấn quanh bên phải cánh tay phía trên.

Đầy trời kim quang rơi, trước mắt thế giới tức khắc bị kim sắc sở bao phủ, tự nắm tay trung bồng bột mà ra lực lượng trong phút chốc về phía trước thổi quét.

Giờ khắc này, cổ thần tàn khu đi tới tốc độ lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ bắt đầu thả chậm.

“Oanh!” Lục vô nắm tay cùng cổ thần ngực tương tiếp xúc, tức khắc lục vô thân hình như đạn pháo về phía sau bắn ra, thật mạnh nện ở chủ thành trên tường thành, tức khắc tường thành sụp đổ, đá vụn vẩy ra.

Nhưng mà này một quyền cũng ngừng cổ thần tàn khu đi tới, thậm chí làm sau đó lui một bước.

Cảm thụ được phía trước truyền đến địch ý, cổ thần tàn khu đột nhiên đem ánh mắt quét về phía lục vô.

Lục đều bị dám trì hoãn, lập tức đứng dậy nhào hướng cổ thần tàn khu, nếu không ở chủ thành nội chiến đấu, kia tổn hại nhưng đều là hồn tệ a.

Hơn nữa lúc này lục không thể nào chưa cảm thấy chính mình như thế cường đại quá.

Nếu nói ngạo kiếm bởi vì nắm giữ pháp tắc chi lực mà có được cùng thần cảnh một trận chiến năng lực.

Như vậy cùng là bán thần cảnh, thả có được “Thiên Ma lục”, cộng thêm người hoàng khí thêm thân lục vô tắc chiến lực càng vì bưu hãn.

Hai bên chiến đấu vào giờ phút này triển khai.

Lục vô mỗi lần ra tay đều giống như thần trợ, vòng thể xoay quanh kim sắc quang điểm tổng hội theo hắn công kích mà về phía trước rơi.

Mà cổ thần tàn khu tuy rằng không có lục vô như vậy hoa hòe loè loẹt, nhưng là mỗi một lần huy quyền lại chí cương chí mãnh, đánh đến lục vô nhe răng trợn mắt.

Lưỡng đạo thân ảnh vào giờ phút này dây dưa ở cùng nhau.

Ngươi một quyền, ta một quyền, không có hoa hòe loè loẹt thuật pháp, thuần thân thể thượng va chạm.

Bọn họ chiến đấu dư ba lực phá hoại đồng dạng kinh người, cùng với hai người va chạm, mặt đất nhanh chóng hạ hãm, chỉ chốc lát liền hình thành một đạo đường kính cây số hố sâu.

“Đại gia có hay không phát hiện, thịt heo thuẫn biến cường!”

“Thật mẹ nó biến cường, trước kia hắn rõ ràng chỉ biết kháng đánh, hiện tại ta phát hiện hắn thế nhưng sẽ ra tay đón đỡ đối phương tiến công, không thể tưởng tượng, này thực không lá chắn thịt!”

“Ta cũng phát hiện, lúc trước thịt heo thuẫn chiến đấu kỹ xảo ta thật là vô lực phun tào, cùng ta mỗi ngày buồn rầu phòng trầm mê cháu trai có đến liều mạng, hiện tại rõ ràng cường thật nhiều!”

Một trận chiến này lục vô đem chính mình ở Thần Khí không gian học được chiến đấu kỹ xảo chậm rãi thi triển ra tới, cũng ở trong chiến đấu dần dần tiến vào trạng thái.

Đôi mắt vào giờ phút này hoàn toàn biến thành kim sắc.

Ra quyền tốc độ tùy theo tăng lên, đầy trời kim sắc quang điểm phối hợp hắn ra tay như một trương kim sắc băng gạc qua lại nhộn nhạo.

Giờ khắc này, lục vô quên mất thân thể thượng đau đớn, toàn thân tâm đầu nhập tới rồi trong chiến đấu.

Súc lực như trương cung, phát lực như bắn tên, vận lực như kéo tơ. Lực tựa tùng phi tùng, đem triển chưa triển. Lực đoạn ý không ngừng.

Cùng với chiến đấu kỹ xảo chiêu thức ở trong đầu thổi qua, lục vô thu quyền súc lực sau đột nhiên oanh ra.

Giờ khắc này, hơn trăm nói bất đồng nhan sắc hệ mang tự lục vô trong cơ thể hiện lên, hỗn loạn kim sắc quang điểm oanh ở cổ thần cổ chỗ.

Huyết phương pháp tắc, ám hệ pháp tắc, lực phương pháp tắc, băng phương pháp tắc……

Lục không chỗ nào bắt được sở hữu pháp tắc tại đây một khắc đồng thời bắn ra lực lượng.

“Oanh!”

Giống như sét đánh giữa trời quang, này một quyền uy lực làm không gian như pha lê sôi nổi vỡ vụn mở ra, càng là về phía trước ước chừng kéo dài tới ra gần trăm mét không gian cái khe lúc này mới đình chỉ.

Mà cổ thần tàn khu cũng tại đây một quyền hạ đột nhiên bay đi ra ngoài.

Nhưng mà lục vô công kích còn chưa đình chỉ, đầy trời kim quang vào giờ phút này thu liễm bám vào bên ngoài thân, kiếm vực đột nhiên hình thành, vô số kim quang hội tụ thành kiếm, huyền phù ở hắn quanh thân.

Thuộc về ngạo kiếm kiếm ý pháp tắc, lục vô đồng dạng sẽ!

“Đi!”

Học ngạo kiếm duỗi tay một lóng tay, tức khắc đầy trời kim sắc linh kiếm như mưa điểm rải hướng về phía cổ thần tàn khu.

Ầm ầm ngã xuống đất cổ thần tàn khu giờ khắc này phát ra một tiếng phẫn nộ rít gào, đột nhiên đứng lên, đón đầy trời kim quang bắt đầu đi tới.

Giờ khắc này, lục đều bị biết vì sao, thế nhưng có thể tại đây cụ cổ thần tàn khu trung cảm nhận được một cổ phẫn nộ cảm xúc.

Nhưng là vô luận như thế nào, tòa thành này hắn thủ định rồi.

Đương cổ thần tàn khu đột phá kiếm vũ lại lần nữa cùng lục vô mặt đối mặt thời điểm, lục vô thu hồi kiếm ý pháp tắc, ngay sau đó trong mắt nổi lên đến xương hàn mang.

“Đóng băng vạn dặm!”

Đây là thuộc về đóng băng tuyệt chiêu, hắn cũng sẽ.

Không trung tại đây một khắc tuyết rơi, cổ thần nắm tay cũng vào lúc này oanh ở lục vô ngực trái chỗ.

Nhưng mà lúc này, lớp băng lấy mắt thường có thể thấy được tốc độ lan tràn cổ thần tàn khu toàn thân, cùng với chạm đất vô hữu quyền đánh ra, lớp băng vỡ vụn, cổ thần lần nữa bị oanh bay đi ra ngoài.

Ở đánh bay cổ thần tàn khu sau, lục vô trên người khí thế lại lần nữa đột nhiên biến đổi, đôi mắt biến thành đỏ như máu, bồng bột khí huyết chi lực ở trong cơ thể kích động, hắn thân thể lại lần nữa được đến tăng phúc.

Lúc này đây lục vô chủ động nhào hướng cổ thần tàn khu, đem này ấn ngã xuống đất, song quyền biến thành đầy trời huyết sắc quyền ảnh, ầm ầm tạp lạc.

Cổ thần tàn khu tại đây một khắc bị lục vô hoàn toàn áp chế, căn bản khởi không tới thân.

“Xôn xao!”

Thấy như vậy một màn, các người chơi thực sự sợ ngây người.

Bởi vì này thực không lá chắn thịt!

Ở các người chơi trong ấn tượng, thịt heo thuẫn trừ bỏ kháng đánh năng lực có thể nói quải vách tường ngoại, không đúng tí nào. Trong chiến đấu càng là không hề kỹ xảo đáng nói, thả sẽ không bất luận cái gì thuật pháp.

Nhưng là lúc này đây thịt heo thuẫn cận chiến kỹ xảo có lộ rõ tăng lên không nói, thậm chí còn học xong rất nhiều thuật pháp, thậm chí còn nắm giữ kiếm ý.

Này mẹ nó là ở cẩu quan phương kia khắc kim tăng phúc qua đi!

Bổn trạm.........

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau