Ta là phía sau màn đại lão chương 773 chân chính đồ tham ăn _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 773 chân chính đồ tham ăn

Chương 773 chân chính đồ tham ăn


Đổi mới thời gian:2019 năm 12 nguyệt 28 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão
Chính văn cuốn

Lúc này đây xâm lấn xích hồng tinh tuy rằng kiếm được xa không có lục vô trong tưởng tượng nhiều, nhưng là ít nhất cũng là kiếm lời.

Thu hồi tiếc nuối tâm tình sau, lục vô mang theo các người chơi rời đi này phiến thế giới.

Hướng tử vong danh sách thượng mục tiêu kế tiếp mà đi.

Khởi động Thần Khí vượt không gian khiêu dược sau, lục vô đi tới một mảnh lục ý dạt dào khổng lồ thế giới.

Lúc này đây lục vô phải đối thượng chính là chiếm cứ này phiến thế giới không đến ngàn năm vực ngoại đoạt lấy thế lực “Minh tang quân đoàn”.

Cùng thiên giới quân đoàn bất đồng chính là, minh tang quân đoàn đều là thống nhất hành động, gần như sở hữu lực lượng đều tập trung tại đây phiến thế giới, cũng không phải thực dễ đối phó, vẫn là đến dựa vào chậm rãi ma, vô pháp một lần là bắt được.

Bất quá như vậy chiến tranh cũng đúng là lục vô hướng tới, rốt cuộc kiếm lấy hồn tệ mới là mấu chốt.

Đương người chơi đại quân đột phá biên giới hàng rào buông xuống thời điểm, phía dưới thế giới tức khắc có bộ phận tang thi loại ngửa đầu nhìn trời.

Bởi vì bọn họ ngửi được một tia mới mẻ huyết nhục mới có mùi hương.

Tuy rằng các người chơi đã số liệu hóa, nhưng là bọn họ số liệu hóa thân thể cùng chân chính huyết nhục chi thân không có chút nào khác nhau, cho nên rất nhiều cường đại tang thi loại nhóm đã phát hiện bọn họ xuất hiện.

Làm đối sinh mệnh cực độ khát vọng cùng mẫn cảm tang thi loại, bọn họ khát vọng cường giả huyết nhục, mà các người chơi huyết nhục làm cho bọn họ cảm thấy si mê.

Giờ khắc này bọn họ dẫn dắt từng người tang thi đàn phù không dựng lên, giống như thi triều từ này phiến thế giới bốn phương tám hướng mà đến, ở không trung hội tụ thành một đoàn, rậm rạp.

Chiến tranh còn chưa chờ các người chơi rơi xuống đất, liền đã muốn bắt đầu rồi.

Tuy rằng lục vô ở tình báo trung đã biết “Minh tang quân đoàn” sở hữu sinh vật đều phi thường điên cuồng, nhưng là hắn không nghĩ tới thế nhưng sẽ điên cuồng đến loại tình trạng này.

Làm vực ngoại đoạt lấy thế lực nên biết vực ngoại tranh bá tàn khốc, có xâm lấn đã đến không phải nên dẫn đầu tra xét một phen địch quân chiến lực, sau đó làm ra tương ứng đối kháng thi thố sao?

Này liền bắt đầu rồi?

Đối này lục vô rất là vô ngữ, bất quá nếu tới, như vậy lục vô không có gì để nói, khai chiến đó là.

“Chuẩn bị sẵn sàng, minh tang quân đoàn sắp đến, nhắc nhở một câu, bọn họ thực có thể ăn!” Lục vô thanh âm ở giọng nói kênh nội vang lên, che giấu các người chơi nghị luận thanh.

Nghe được lục vô lời nói, các người chơi rất là không sao cả.

Vực ngoại chinh chiến nhiều năm như vậy, cái gì giống loài bọn họ chưa thấy qua, tang thi thôi, chỉ cần có hồn tệ, vậy chùy chết!

Nhìn vẻ mặt nóng lòng muốn thử các người chơi, lục vô trên mặt cũng hiện lên mỉm cười.

Thực mau các người chơi trong tầm mắt hiện lên vô số điểm đen, bọn họ lấy cực nhanh tốc độ tiếp cận.

Tuy rằng đều là tang thi loại, nhưng là này đó sinh vật hình thái lại hoàn toàn bất đồng.

Có nhân hình thái, có động vật hình thái, thậm chí có vặn vẹo thực vật hình thái từ từ…… Nhưng là bị “Minh tang” virus cảm nhiễm sau, bọn họ đều bị gọi chung vì tang thi loại, cũng đều là “Minh tang quân đoàn” một viên.

Thậm chí này đó sinh vật rất nhiều đều không phải là đến từ chính một cái thế giới, mà là ở minh tang quân đoàn vực ngoại đoạt lấy trung kế tiếp gia nhập trong đó.

Bị virus khống chế sau bọn họ sớm đã bị mất đã từng ký ức, biến thành hoàn toàn mới sinh mệnh thể.

Giờ phút này bọn họ khát vọng các người chơi trên người mới mẻ huyết nhục, muốn tham lam gặm cắn, nuốt.

Giờ khắc này, các người chơi cũng khởi xướng tiến công.

Rất có khí thế hò hét qua đi, trăm vạn người chơi phân thành vô số tiểu đội, cũng dũng hướng về phía tang thi đàn.

Đối với một trận chiến này, các người chơi tràn ngập tin tưởng…… Ít nhất hiện tại là như thế.

Nhưng là ở cùng tang thi triều chính thức tiếp xúc sau, các người chơi bỗng nhiên phát hiện đối phương căn bản là không ấn bình thường kịch bản ra bài, hoàn toàn không cùng bọn họ chém giết, chính là bị đánh cũng muốn nhào lên tới gặm cắn bọn họ thân thể.

Đối mặt như thế tình hình, các người chơi tâm tình rất là mộng bức.

Rồi sau đó phương lục vô thấy như vậy một màn, nhịn không được liền cười.

Vực ngoại thế giới chủng tộc cùng thế lực phồn đa, luôn có như vậy mấy cái kỳ ba thế lực, mà minh tang quân đoàn chính là kỳ ba thế lực chi nhất.

Tình báo trung miêu tả, này chi quân đoàn vực ngoại chinh chiến trung tộc nhân thay đổi một vụ lại một vụ, nếu không phải không ngừng có cảm nhiễm virus mới mẻ máu rót vào, đã sớm diệt tộc.

Bởi vì bọn họ phương thức chiến đấu quá mức hung tàn.

Căn bản là không cùng địch nhân bình thường chiến đấu, bắt được địch nhân chính là hướng chết cắn.

Đối với tang thi loại sinh vật tới nói, chết cũng không có đói bụng đáng sợ, xem như chân chính đồ tham ăn.

Ngắn ngủi kinh ngạc sau, các người chơi cũng bắt đầu phản kích.

Bất quá tang thi loại như cũ không có chống cự, trước sau vẫn duy trì chẳng sợ ngươi đánh chết, ta cũng muốn ăn ngươi thái độ!

Liền như vậy thử ngăn cản một phen sau, rất nhiều người chơi nhịn không được bắt đầu lui lại, muốn thoát thân mở ra, sau đó tìm kiếm cơ hội lại phát động tiến công.

Nhưng mà tang thi loại liền thích ăn mới mẻ, gắt gao theo sát, một đường gặm cắn.

Đặc biệt là những cái đó nắm giữ “Tự nhiên sinh mệnh pháp tắc” hướng vú em người chơi, càng là khiến cho tang thi loại cực đại hứng thú, bắt được một con không ăn luôn tuyệt không bỏ qua.

Dùng sinh mệnh thuyết minh ăn đối với bọn họ tới nói có bao nhiêu quan trọng.

Hơn nữa tang thi loại còn có một cái cùng các người chơi cực kỳ tương tự đặc điểm, bọn họ sẽ đấm đánh đoạt thực đồng bạn.

Ai đoạt ai chết, xuống tay vô cùng tàn nhẫn, tức giận dâng lên thời điểm liên quan đồng bạn cùng người chơi cùng nhau nuốt ăn.

Các người chơi trận hình vào giờ phút này loạn thành một đoàn, tứ tán mở ra, tâm thái càng là tạc nứt ra.

“Ta vừa mới xoa cái năng lượng cầu, tưởng tạp chết một con phác cắn ta tang thi, kết quả này tang thi liền năng lượng cầu mang ta cánh tay phải đều ăn đi xuống, sau đó hắn thân thể nổ mạnh, mẹ nó bệnh tâm thần a!”

“Cứu mạng a, ta bị vây quanh, phải bị ăn luôn, hảo hung a!”

“Bọn họ điên rồi đi, chết cũng muốn cắn ta một ngụm, ăn ta thời điểm vẻ mặt hưởng thụ là cái quỷ gì, rõ ràng không có bất luận cái gì dinh dưỡng!”

“Ngọa tào, vừa mới nhìn đến nơi xa cẩu tử bị vây quanh, phỏng chừng đã thành cẩu thịt bữa tiệc lớn!”

“So với chúng ta còn điên…… Lưu, lưu!”

Lần đầu tiên cùng chân chính kẻ điên thế lực minh tang quân đoàn tiếp xúc, các người chơi thực sự có chút vô pháp thích ứng.

Bọn họ vốn là ôm cùng địch nhân chiến đấu, chém giết ý tưởng mà đến, lại không nghĩ rằng minh tang quân đoàn căn bản là bất hòa bọn họ chiến đấu, mãn đầu óc đều là ăn! Ăn! Ăn!

Để cho các người chơi vô pháp tiếp thu chính là, này đó minh tang chẳng sợ ăn bọn họ huyết nhục, cũng căn bản không chiếm được bất luận cái gì dinh dưỡng, đều sẽ ở bọn họ bụng hóa thành sương đen phản hồi Thần Khí, cho nên vẻ mặt hưởng thụ là cái quỷ gì?

Đối mặt hùng hổ doạ người minh tang quân đoàn, các người chơi cũng phẫn nộ rồi.

Rất nhiều người chơi sôi nổi ở giọng nói kênh lên tiếng, tỏ vẻ bị ăn cũng muốn chỉnh chết bọn họ, quả thực không thể nhẫn.

Lúc này đây chưa bao giờ giảng đạo lý các người chơi, cũng gặp được không nói đạo lý đối địch thế lực.

Các người chơi tôn chỉ: Chỉ cần có hồn tệ, cho dù chết cũng muốn lộng chết ngươi!

Tang thi loại tôn chỉ: Chỉ cần có thể ăn, cho dù chết cũng muốn ăn luôn ngươi!

Đương hai cổ kỳ ba thế lực tương ngộ, phong cách liền trở nên thập phần cổ quái.

Hai cổ thế lực nhất chỗ tương tự ở chỗ, điên cuồng lên đều sẽ hoàn toàn từ bỏ phòng ngự.

Chiến đấu phong cách vào giờ phút này liền biến thành: Ngươi ăn ta, ta đấm ngươi, xem ngươi ăn trước rớt ta còn là ta trước chùy chết ngươi.

Hai bên đều vào giờ phút này từ bỏ phòng ngự, cho nhau điên cuồng lên.

Bất quá cũng có căn bản không sợ tang thi loại người chơi tồn tại, đó chính là lúc trước á phục kia bộ phận người chơi.

Này đó người chơi đều là đi gien sườn trưởng thành lộ tuyến, vốn là có được cắn nuốt trung tâm năng lực, có thể cắn nuốt sinh mệnh tiến hóa.

Tuy rằng ở vực ngoại chinh chiến mấy năm nay, bọn họ cũng mua sắm pháp tắc, lựa chọn tu luyện sườn trưởng thành, nhưng là đáy còn ở.

Này bộ phận á phục người chơi ngửi được tang thi loại trên người virus hơi thở, thân thể làm ra phản ứng.

Từng điều gien xúc tua từ trong cơ thể diễn sinh mà ra, cuốn lên tang thi loại, thu lấy khởi huyết nhục tới.

Thực lực của bọn họ ở như vậy thu lấy trung gien lại lần nữa đột biến, bắt đầu phát sinh tân tiến hóa, này đối với bọn họ tới nói không thể nghi ngờ là một hồi Thao Thiết thịnh yến.

Thần Khí khóa lại bọn họ số liệu hóa thân thể cơ bản chỉ số, sẽ không xuất hiện hướng chỗ hỏng biến dị, nhưng là hết thảy tăng lên thực lực hữu ích tăng phúc lại có thể thay đổi các người chơi thân thể trị số.

Liền giống như các người chơi bị giết sau khi chết, trọng sinh sau thuộc tính số liệu là sẽ không hạ rớt, nhưng là mỗi lần thăng cấp sau mang đến thuộc tính tăng lên lại có thể bị Thần Khí tiếp thu.

Này vẫn là ít nhiều lúc trước tiểu bắc ly sở giả thiết một bộ Thần Khí dưỡng thành người chơi hệ thống.

Có thể lọc hết thảy mặt trái tăng phúc.

Ở Thần Khí dưới sự bảo vệ, á phục các người chơi cũng ăn nghiện rồi, bắt đầu phản công, bắt được một con tang thi loại sinh mệnh sau, liền dùng sau lưng xúc tua đâm vào đối diện thân thể nội, thu lấy này huyết nhục cùng minh tang virus.

Mà bị bắt được tang thi loại cũng chút nào không sợ hãi, bắt lấy xúc tua chính là một đốn gặm cắn, không vô nghĩa, ăn liền xong việc.

Đối với lẫn nhau ăn, tang thi loại căn bản là không sợ!

Cho nên mỗi khi á phục người chơi gặp được tang thi loại khi, so đến chính là xem ai ăn mau, dẫn đầu đem đối phương ăn xong liền tính thắng lợi.

Một màn này xem đến lục vô trợn mắt há hốc mồm.

emmm…… Đều mẹ nó lang diệt a, sẽ chơi!

Giờ phút này duy nhất có thể bình tĩnh, cũng cũng chỉ có lục vô cùng viên phương.

Lục vô có được người hoàng khí bảo hộ, thả có được người hoàng đỉnh cảnh giới, tang thi loại đều không thể gần hắn thân.

Mà viên phương càng là bình tĩnh, chắp tay trước ngực sau liền kém đối phụ cận tang thi loại nói một câu:

“Tiểu tăng ăn rất ngon, chư vị thi chủ xin cứ tự nhiên……”

Ở như thế điên cuồng cho nhau tiến công hạ, các người chơi đại lượng tử vong, mà tang thi loại tử vong tốc độ càng là so các người chơi nhanh năm lần.

Nhưng là hai bên đều đã không để bụng này đó.

“Hôm nay không phải chúng ta bị diệt, đó chính là các ngươi bị diệt, ai chạy ai mẹ nó chính là tôn tử!” Lúc này một người bị gặm rớt hai tay cánh tay vú em người chơi, đá hai chân, vẻ mặt tức giận hô.

Trừ bỏ tên này người chơi ngoại, cơ hồ sở hữu người chơi giờ phút này đều là như vậy cái tâm thái.

Thường lui tới các người chơi bày ra như vậy dũng mãnh không sợ chết liều mạng tư thái tới, đối địch thế lực tất nhiên sẽ kiêng kị, bởi vì bọn họ không có sống lại năng lực, đã chết chính là chết thật, mất đi chiến sĩ cũng sẽ không được đến bổ sung.

Cho nên cùng điên cuồng các người chơi liều mạng, ở rất nhiều thế lực xem ra là không sáng suốt lựa chọn.

Nhưng là tang thi loại lại bất đồng, bọn họ căn bản là không sợ, lúc này một đầu tang thi bỗng nhiên mở ra miệng máu mồm to phát ra một tiếng hò hét:

“Ai chạy ai tôn tử!”

Làm đã tiến hóa ra trí tuệ sinh mệnh, bọn họ không phải sẽ không tự hỏi, mà là không nghĩ tự hỏi thôi, ở gặp được đồ ăn thời điểm, liền sẽ tiến vào đến đánh mất lý trí trạng thái.

Bởi vì ăn vĩnh viễn lớn hơn hết thảy.

Nhưng mà giờ phút này nghe được người chơi hỏi chuyện, này đầu tang thi vương giả, lập tức hưng phấn rống giận đáp lại nói.

“Tới a, ai chạy ai tôn tử!”

“Ăn a, ai chạy ai tôn tử!”

“Tới a……”

“Ăn a……”

Dựa vào Thần Khí phiên dịch năng lực, hai bên đấm đánh, gặm thực đồng thời bắt đầu giao lưu, cho nhau buông lời hung ác……

Như thế sa điêu phong cách làm lục vô nhịn không được che mặt.

Này vẫn là hắn bắt đầu vực ngoại chinh chiến tới nay, lần đầu tiên gặp được như thế mãng phu thế lực, hung hãn trình độ chút nào không kém gì các người chơi.

Nhưng là người chơi như thế “Tạo tác” là bởi vì có nắm chắc, dù sao có thể sống lại, cùng lắm thì tam giờ sau làm lại từ đầu.

Mà tang thi loại có thể như vậy cuồng dã, như vậy lãng…… Kia thật là dựa dũng khí. 88106

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau