Ta là phía sau màn đại lão chương 789 dương bị kéo trọc _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Trò chơi>>Ta là phía sau màn đại lão>>Ta là phía sau màn đại lão mới nhất chương danh sách>> chương 789 dương bị kéo trọc

Chương 789 dương bị kéo trọc


Đổi mới thời gian:2020 năm 01 nguyệt 05 ngày tác giả:Một đao trảm trảm trảmPhân loại:Trò chơi|Trò chơi dị giới|Một đao trảm trảm trảm|Ta là phía sau màn đại lão
Chính văn cuốn

Chính văn cuốn

Lúc này đây dị hình xâm lấn chiến dịch, lục vô dựa vào các người chơi chiến công cùng cuối cùng thêm vào tiền an ủi, kiếm lời ước chừng 200 trăm triệu hồn tệ.

Như thế khổng lồ thu vào thực sự làm lục vô cùng các người chơi cười nở hoa, cũng rõ ràng lần này kế hoạch tính khả thi.

Rời đi “Bát lãng” thế giới, chia của xong sau, lục vô lại lần nữa mang theo thay đổi dung mạo sau các người chơi trở về.

Lúc sau một đoạn thời gian, thiết huyết liên minh cùng dị hình quân đoàn chiến tranh lan tràn đến toàn bộ “Thiết huyết tinh vực”.

Không ngừng là lục không chỗ nào ở “Bát lãng” thế giới bùng nổ chiến tranh, nhiều chỗ thiết huyết liên minh khống chế tài nguyên thế giới đều tại đây trong lúc bị dị hình đại quân xâm lấn.

Mà trong khoảng thời gian này lục vô cùng các người chơi ra sức cùng dị hình đại quân chém giết, trác tuyệt biểu hiện khiến cho thiết huyết cao tầng nhóm coi trọng.

Tuy rằng thực lực của bọn họ ở rất nhiều bị chiêu mộ thế lực trung không phải mạnh nhất, nhưng là mỗi lần giao chiến khi dũng mãnh không sợ chết biểu hiện thực sự được đến thiết huyết các chiến sĩ kính sợ.

Mặt khác chiêu mộ tới thế lực, tuy rằng cũng sẽ ở trong chiến tranh cùng địch nhân chém giết, nhưng là băn khoăn rất nhiều, sở hữu tham chiến chiến sĩ cũng đều thập phần coi trọng chính mình tánh mạng, rốt cuộc chính yếu vẫn là vì ích lợi mà đến.

Đến nỗi tiền an ủi, bị chiêu mộ tới các chiến sĩ không có một cái muốn.

Rốt cuộc bọn họ sẽ không lấy chính mình tánh mạng nói giỡn.

Tiền an ủi cố nhiên rất nhiều, nhưng là mệnh cũng chưa, cùng cấp với vô.

Đã chết mặc dù còn có thể được đến ích lợi, kia cũng không phải bọn họ có thể hưởng thụ đến, chẳng qua là vì thế lực trung người khác làm áo cưới thôi.

Nhưng là các người chơi bất đồng, sát quái có ích lợi, đã chết cũng có ích lợi, sống lại sau đều có thể ở cẩu quan phương nơi này chia của thành công, cho nên vô luận như thế nào làm, bọn họ ở thiết huyết liên minh nơi này đều có đến kiếm.

Cho nên các người chơi tuy rằng là lừa gạt lấy tiền an ủi, nhưng là ở trong chiến đấu biểu hiện thực sự xuất sắc, bởi vì sát quái cũng là bọn họ ích lợi một bộ phận.

Thực mau lục vô cùng các người chơi bởi vì ở bát lãng thế giới biểu hiện xuất sắc, bị thiết huyết liên minh cao tầng chuyển dời đến một khác thế giới “Phổ tu thế giới”.

Đây là một mảnh so “Bát lãng” thế giới càng vì khổng lồ chiến trường.

Tại đây phiến thế giới dị hình đại quân đã chiếm cứ một mảnh khu vực, thường thường đối thiết huyết liên minh số tòa thành thị khởi xướng tiến công.

Tuy rằng có rất nhiều minh hữu, nhưng là ở dị hình loại điên cuồng tiến công hạ, thiết huyết liên minh ưu thế đã biến thành hoàn cảnh xấu.

Nhưng là lúc này đây thiết huyết liên minh không có lựa chọn lui về phía sau, tiếp tục khóa khẩn phòng tuyến.

Bởi vì này phiến thế giới sản xuất tài nguyên cực kỳ quan trọng, bọn họ không nghĩ vứt bỏ này đó ích lợi.

Càng quan trọng một chút là, nếu liền nơi này đều ném, như vậy bại cục đã hiện, lại chặt lại phòng ngự cũng sẽ không gia tăng nhiều ít phần thắng.

Giờ phút này, lại là một hồi thảm thiết chiến tranh kết thúc.

Thiết huyết đại quân lại lần nữa bảo vệ cho phòng tuyến, nhưng là trả giá đại giới cũng rất là thảm trọng.

Giờ phút này tự trên chiến trường không phóng nhãn nhìn lại, khắp nơi là dị hình loại cùng thiết huyết chiến sĩ cùng với chiêu mộ tới viện quân chiến sĩ thi thể.

Cùng với trên bầu trời vang lên “Tích tích” thanh, sinh mệnh dò xét người máy thuần thục tiến tràng, bắt đầu kiểm tra đo lường những cái đó ngã xuống đất không dậy nổi chiến sĩ hay không còn có cứu giúp khả năng.

Từng khối vải bố trắng mền ở những cái đó đã xác nhận vì tử vong chiến sĩ bên ngoài thân, sau đó bọn họ sẽ bị kế tiếp tới rồi máy bay vận tải khí người mang đi, sau đó dựa theo cánh tay phải thượng mã vạch phân tổ, trả lại cấp trong tộc lãnh tụ.

Trong lúc này các người chơi đã sớm đã tiến vào giả chết trạng thái.

Dựa vào Thần Khí che lấp, ở giả chết này một khối các người chơi đã thập phần thuần thục.

Cụ thể thao tác cũng không phức tạp, nằm bất động là được, không chết nói cũng có thể thử suy yếu đau hô vài tiếng.

Bất quá trong lúc này cũng sẽ xuất hiện ngoài ý muốn.

Có chút người chơi ở trong chiến đấu đã là trọng thương gần chết trạng thái, hơn nữa Thần Khí che lấp sau, bọn họ sinh mệnh phản hồi thập phần mỏng manh, cũng sẽ bị sinh mệnh kiểm tra đo lường người máy ngộ phán định vì tử vong, sau đó mền thượng xác nhận vì “Tử vong” vải bố trắng.

Dưới tình huống như thế, mền vải bố trắng người chơi chỉ có thể bất đắc dĩ mở mắt ra, sau đó suy yếu mở miệng:

“Vị kia máy móc huynh đệ, phiền toái lại đây đem vải bố trắng xốc một hiên, ta còn chưa có chết thấu đâu!”

Tử vong tiền an ủi cùng trọng thương tiền an ủi chênh lệch thật lớn, dưới tình huống như thế, người chơi vẫn là muốn bị cứu giúp một phen, nhiều lấy điểm ích lợi.

Lúc này đây chiến tranh kết thúc, thiết huyết cao tầng triệu khai một lần hội nghị khẩn cấp.

Bởi vì lục vô chờ bị chiêu mộ mà đến vực ngoại thế lực không phải thiết huyết liên minh thành viên, cho nên vẫn chưa tham gia lần này hội nghị.

Nhưng là lần này hội nghị sau khi kết thúc, toàn bộ thiết huyết liên minh không khí liền không giống nhau.

Kế tiếp mấy ngày thời gian, đại lượng vực ngoại phi thuyền cùng bị chiêu mộ tới thế lực sôi nổi tới rồi này phiến thế giới.

Thiết huyết liên minh nguyên bản phân tán lực lượng tựa hồ bắt đầu triều này phiến thế giới tập trung.

Từ tình hình này tới xem, lục vô tâm trung cũng có suy đoán.

Biết trận chiến tranh này đi hướng tựa hồ lại bay lên một cấp bậc, kế tiếp chiến tranh sợ không phải càng thêm thảm thiết.

Đối này lục vô nhưng thật ra chút nào không lo lắng.

Ở đạt được bồi thường sau, liền mang theo các người chơi “Thi thể, cáo biệt thiết huyết người phụ trách, chuẩn bị phản hồi cái gọi là quê nhà.

Kỳ thật chỉ là ở vực ngoại ẩn núp một đoạn thời gian liền lại lần nữa về tới này phiến thế giới.

Vì tạo thành không cần thiết phiền toái, mỗi lần lục vô đều sẽ lợi dụng Thần Khí vì sở hữu người chơi thay đổi một lần dung mạo.

Chờ lục vô lại lần nữa trở về, thiết huyết người phụ trách trước tiên tìm tới hắn.

Ở lục vô kinh ngạc trung, thiết huyết người phụ trách hướng lục vô đưa ra một cái nghi hoặc, cùng với một cái thỉnh cầu.

Vì cái gì mỗi lần chỉ mang đến 120 vạn tộc nhân tham chiến?

Có không dùng một lần đem muốn tham chiến quê nhà tộc nhân toàn bộ mang đến?

Đối với này hai vấn đề, lục vô sớm có chuẩn bị, lấy cớ chính là quê nhà chỉ cho hứa 120 vạn tộc nhân đi trước vực ngoại, không cho phép đại lượng ra ngoài.

Lấy cớ này tuy rằng nhìn như thực không đáng tin cậy, nhưng là thiết huyết người phụ trách lại tin.

Rốt cuộc vực ngoại thế giới, việc lạ gì cũng có, người khác nhìn như vô pháp lý giải sự vật, lại không đại biểu không tồn tại.

Cho nên thiết huyết người phụ trách đành phải từ bỏ cái này ý niệm.

Nhưng là đối với lục vô cùng người chơi, thiết huyết người phụ trách từ lúc ban đầu không thèm để ý thái độ, đến bây giờ đã trở nên cực kỳ coi trọng.

Ở bọn họ xem ra, lục vô suất lĩnh các người chơi mới là chân chính chiến sĩ.

Trên chiến trường tuyệt đối phục tùng mệnh lệnh, nói không lui về phía sau liền tuyệt không sẽ lui về phía sau một bước.

Để cho thiết huyết cao tầng động dung một lần là, lục vô cùng các người chơi tử thủ một tòa sắt thép thành lũy trú điểm.

Các đại chiêu mộ thế lực toàn bộ bởi vì sợ hãi mà rút lui, chỉ có lục vô cùng các người chơi làm được tử thủ, đem thiết huyết cao tầng mệnh lệnh quán triệt rốt cuộc, cuối cùng trừ bỏ lục không một người thoát đi ngoại, trong tộc toàn bộ chết trận.

Này đó hình ảnh thông qua vệ tinh bị thiết huyết cao tầng xem ở trong mắt.

Đối với như vậy thế lực, thiết huyết liên minh cao tầng đánh đáy lòng cảm thấy bội phục.

Bởi vì thiết huyết nhất tộc tôn trọng chiến sĩ, càng tôn trọng ở trong chiến đấu dũng mãnh không sợ chết dũng sĩ.

Thậm chí thiết huyết cao tầng thông qua thiết huyết người phụ trách, hướng lục vô phát ra gia nhập thiết huyết liên minh mời.

Đối này lục vô làm bộ do dự một phen, cuối cùng vẫn là lựa chọn cự tuyệt.

Này không thể nghi ngờ làm thiết huyết người phụ trách cùng với thiết huyết cao tầng cảm thấy thập phần tiếc nuối, nhưng là bọn họ đối với lục vô cùng các người chơi thái độ không có thay đổi.

Cùng với chiến sự càng thêm kịch liệt, ở chiêu mộ tới vực ngoại thế lực không ngừng tăng nhiều dưới tình huống.

Cho dù là tài đại khí thô thiết huyết liên minh, cũng gặp được tài nguyên không đủ phương diện vấn đề.

Tuy rằng hiện giai đoạn vẫn là cho nổi chiêu mộ thù lao, tồn kho cũng như cũ lưu có đại lượng chứa đựng tài nguyên, nhưng là chiến tranh là một cái dài dòng quá trình, bọn họ suy xét tới rồi chiến tranh tương lai đi hướng, cùng với tài nguyên kế tiếp tiêu hao vấn đề.

Cho nên dưới tình huống như thế, thiết huyết liên minh lại chế định ra mấy cái tân quy củ.

Này mấy cái quy củ đều là nhằm vào sở hữu bị chiêu mộ tới vực ngoại thế lực:

Trong chiến tranh không nghe theo điều khiển, khấu trừ nhất định tài nguyên thù lao!

Trong chiến tranh sợ đầu sợ đuôi, không dám đem hết toàn lực mà làm, khấu trừ nhất định tài nguyên thù lao!

Trong chiến tranh không có đạt tới nhất định yêu cầu chiến công, khấu trừ nhất định tài nguyên thù lao!

Mấy đạo tân chính sách xuống dưới, bị chiêu mộ tới những cái đó thế lực rốt cuộc vô pháp hỗn thù lao.

Thậm chí đối với những cái đó trong chiến tranh thuần túy ở hỗn thế lực, thiết huyết liên minh còn áp dụng thù lao tạm thời giam thủ đoạn.

Nhưng là này đó tân chính sách cũng không có ảnh hưởng đến lục vô cùng các người chơi.

Mỗi lần chiến tranh kết thúc, lục vô cùng các người chơi tất nhiên là nhóm đầu tiên lĩnh tài nguyên, thậm chí ở cố hữu tài nguyên thượng thiết huyết liên minh còn gia tăng rồi một ít tài nguyên làm tiền an ủi.

Đối với lục vô cùng các người chơi trả giá, thiết huyết liên minh cao tầng đều xem ở trong mắt.

Trước không nói ở mỗi lần trong khi giao chiến lục vô cùng các người chơi sáng lập chiến công, liền xem mỗi một trận chiến sau khi kết thúc tộc nhân đại phê lượng tử vong, dư lại cơ hồ toàn bộ trọng thương điểm này, khiến cho bọn họ cảm thấy động dung.

Cho nên ở thiết huyết cao tầng xem ra, này đó thù lao là lục vô cùng các người chơi nên được.

Chẳng sợ đã ở lục vô bên này cấp ra cực kỳ khổng lồ tài nguyên thù lao, nhưng là thiết huyết cao tầng cũng thấy được này chi vực ngoại thế lực thảm trọng thương vong cùng trả giá.

Này hết thảy đều là ngang nhau.

Đến nỗi hoài nghi, ở sinh mệnh kiểm tra đo lường máy móc cùng với tộc nhân tự mình kiểm tra đo lường hạ, chân tướng bãi ở trước mắt, cho nên bọn họ chưa bao giờ hoài nghi quá cái gì.

Dựa vào Thần Khí trợ giúp, lục vô bắt đầu ở thiết huyết liên minh không ngừng kéo lông dê.

Tuy nói là kéo lông dê, nhưng là các người chơi ở trong chiến đấu biểu hiện xác thật cũng đảm đương đến khởi.

Rốt cuộc sát quái cũng có hồn tệ, mỗi một lần chiến tranh các người chơi đều dùng sinh mệnh ở vì thiết huyết liên minh sáng tạo chiến tranh ưu thế.

Cố nhiên hiệu quả cực kỳ bé nhỏ, nhưng là ít nhất làm.

Cho nên lục vô cùng các người chơi ở thiết huyết liên minh đãi ngộ không ngừng lên cao.

Bất quá cùng với chiến tranh thảm thiết trình độ bay lên, cùng với hoàn cảnh xấu dần dần trong sáng, bắt đầu có vực ngoại chiêu mộ thế lực lựa chọn rút lui.

Bởi vì ở này đó bị chiêu mộ tới vực ngoại thế lực xem ra, bọn họ là tới kiếm lấy ích lợi, không phải tới toi mạng.

Ở chiến sự nôn nóng dưới tình huống, bọn họ xác thật có thể vì này trả giá, tới đổi lấy thù lao.

Nhưng là ở dần dần mở rộng hoàn cảnh xấu trước mặt, này đó vực ngoại thế lực cũng cảm giác được tử vong uy hiếp, cuối cùng lựa chọn rời đi.

Cùng với bọn họ rời đi, hoàn cảnh xấu càng thêm rõ ràng, thiết huyết liên minh chỉ có thể lựa chọn từ bỏ các thế giới khác mấy cái nơi dừng chân, sau đó binh tướng lực triệu tập lại đây, bổ sung tới rồi này phiến thế giới bên trong.

Trong lúc này, lục không nơi nương tựa cũ không có rời đi.

Đi là không có khả năng đi, có hồn tệ kiếm, lại có tài nguyên kiếm, còn có kinh nghiệm, ngốc tử mới đi!

Tiếp tục kéo liền xong việc.

Như vậy chiến tranh ước chừng giằng co tám năm lâu.

Dị hình loại thế công càng thêm mãnh liệt, thiết huyết liên minh thương vong cũng càng thêm thảm trọng.

Từ lúc ban đầu có tới có lui, đến bây giờ thiết huyết liên minh chỉ có thể phòng thủ, căn bản không có điều kiện lại lựa chọn chủ động tiến công.

Giờ phút này trừ bỏ lục vô cùng các người chơi, đã không có bất luận cái gì vực ngoại thế lực lựa chọn lưu tại nơi này, sôi nổi lựa chọn rời đi.

Bởi vì tiếp tục lưu lại, chính là lấy mệnh ở bồi thiết huyết liên minh chiến đấu.

Mà đối với duy nhất lựa chọn lưu lại lục vô cùng các người chơi, thiết huyết liên minh cao tầng lại ái lại hận.

Bởi vì bọn họ tồn kho tài nguyên đã mau bị lục vô kéo trọc……

Đối này thiết huyết liên minh cao tầng cũng đưa ra quá một cái kiến nghị, hy vọng lục vô dẫn bọn hắn đi quê nhà du thuyết, chiêu mộ càng đánh nữa sĩ, sau đó bọn họ dùng một lần cấp ra kếch xù thù lao, thử nhanh chóng kết thúc trận chiến tranh này.

Nhưng là lục vô uyển chuyển cự tuyệt, lựa chọn tiếp tục kéo……

Thiết huyết cao tầng đối này bất đắc dĩ đến cực điểm, nhưng là bọn họ tôn kính lục vô quyết định.

Rốt cuộc có thể lưu lại đã là cực đại trợ giúp, lôi kéo đối phương thế giới sở hữu chiến lực tới trợ giúp bọn họ cùng dị hình quân đoàn chém giết xác thật thực không hiện thực.

Cho nên bọn họ chỉ có thể lựa chọn tiếp tục bị kéo.

Tuy rằng ở thiết huyết cao tầng xem ra, này cũng không tính kéo.

Bởi vì bọn họ tính toán hôm khác ma quân tám năm tới thương vong, cho tới bây giờ không sai biệt lắm đã chết ba trăm triệu tộc nhân…… Đã thực thảm.

Sách mới...,

Chương trước|Ta là phía sau màn đại lão mục lục|Chương sau