Chư thiên chi mạnh nhất BOSS chương 129 nói quả hóa liên, là vì đạo tôn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Chư thiên chi mạnh nhất BOSS>>Chư thiên chi mạnh nhất BOSS mới nhất chương danh sách>> chương 129 nói quả hóa liên, là vì đạo tôn!

Chương 129 nói quả hóa liên, là vì đạo tôn!




←→ trang sau

Lúc này đây, hấp thụ phía trước nữ đế giáo huấn, lâm nặc cũng không có tiếp tục mạnh mẽ suy đoán hai người chứng đạo nơi.

Mạnh mẽ nhìn trộm tu sĩ chứng đạo Tiên Đế, này có thể nói là thiên đại nhân quả, ở không hiểu rõ dưới tình huống, kia cơ hồ chính là không chết không ngừng thù hận.

“Nữ đế chứng đạo, Thiên Đế thời đại mở ra, chư thiên về một tiến trình, càng nhanh!”

Ngồi xếp bằng ở thời gian gợn sóng trung, lâm nặc giơ tay, hắn có thể rõ ràng mà cảm ứng được, này chư thiên vạn giới, vô số đại thế giới, ở bị một cổ cực kỳ đặc thù lực lượng lôi kéo, đang ở không ngừng dựa sát.

Thiên hạ đại thế hợp lâu tất phân, phân lâu tất hợp.

Ở lâm nặc xem ra, năm đó Hồng Hoang đại vũ trụ băng toái, hóa thành chư thiên vạn giới, mà hiện giờ tân một vòng vô lượng kiếp mở ra, đây là muốn tái diễn Hồng Hoang đại vũ trụ tiết tấu!

“Năm đó Hồng Hoang thánh nhân, tuy rằng nhìn như từng cái thân tử đạo tiêu, nhưng kỳ thật đều để lại sống lại trọng sinh mồi lửa, có lẽ Hồng Hoang một lần nữa sáng lập thời khắc, đó là bọn họ sống lại trở về là lúc.”

Bạch y lâm nặc trong mắt lộ ra một tia ngưng trọng, không biết bản tôn nơi đó, chuẩn bị thế nào?

Chư thiên ở ngoài, không thể nói không thể nói trục xuất nơi.

Nguyên bản thời không nước lũ treo cổ nơi, lúc này sớm đã thay đổi bộ dáng.

Ở nơi đó, quang sương mù lượn lờ, thụy màu từng đạo, lửa đỏ linh thảo trong suốt ướt át, như là tảng lớn ánh nắng chiều rơi trên mặt đất.

Nơi này, là một mảnh tịnh thổ, có vài toà lùn sơn đứng sừng sững, tuy rằng không nguy nga, càng chưa nói tới hùng hồn, nhưng lại có từng trận tiên khí bốc hơi, rất là xuất trần siêu nhiên thế gian, dưới chân núi càng có thần tuyền ào ạt kích động.

Chỗ xa hơn, chén khẩu đại hoàng kim nụ hoa cực kỳ lộng lẫy, mang theo lửa cháy, cánh hoa gian rực rỡ lung linh, hương thơm phác mũi, càng có cây lạ bích hà nhộn nhạo, điểm xuyết hoa cỏ trung.

Nhất chấn động nhân tâm vẫn là phụ cận cảnh vật!

Một gốc cây tiên liên, thực thô to, cũng thực thánh khiết, cắm rễ thần tuyền trung, so che trời đại thụ còn muốn bao la hùng vĩ.

Nó tủng nhập mây trắng trung, đứng sừng sững ở trong thiên địa.

Tiên liên phiến lá rất lớn, nhỏ nhất đều hiểu rõ mẫu đất lớn nhỏ, thả nhan sắc các không giống nhau, có đỏ tươi như máu, có đen nhánh như mực, có u ám không ánh sáng, có ngân bạch như điện……

Từng mảnh lá cây, giống như từng cái kỷ nguyên cổ sử, tính thượng tầng mây thượng một mảnh tân sinh lá cây, cộng 36 phiến!

Ngoài ra, còn có bốn đóa hoa lôi, ở lá sen trung ương chỗ nở rộ!

Nụ hoa như núi, thật lớn vô biên, phát ra hỗn độn khí, cũng có tiên quang bốc hơi, sinh cơ nồng đậm!

Này đã không xem như tầm thường ý nghĩa thượng liên, như thế thật lớn, xưng là hoa thụ đều ngại không đủ.

Đương nhiên, này đó đều không phải nhất quỷ dị, nhất quỷ dị chính là, ở kia bốn đóa hoa lôi trung, mơ hồ gian có thể nhìn đến bốn tôn thân ảnh ngồi xếp bằng trong đó, ở hấp thu chư thiên vô tận căn nguyên, đạm mạc mà tu luyện.

Tại đây phiến rộng lớn mà thần bí tịnh thổ ngoại, có một cái u ám nhìn không tới cuối thần bí sông dài, sông dài trung, thỉnh thoảng có một ít cổ xưa mà lại cường đại sinh linh ló đầu ra lô, tràn đầy kính sợ mà lại tham lam nhìn kia cây tiên liên.

Một con thuyền cổ xưa thuyền thượng, có lưỡng đạo thân ảnh biến mất ở sương xám trung, thỉnh thoảng có thần niệm truyền ra.

“Người nọ lúc nào cũng ở biến cường, lúc trước từ thời gian sông dài trung mạnh mẽ sửa đổi lịch sử, đến tột cùng thay đổi cái gì?”

“Thay đổi cái gì tạm thời không rõ ràng lắm, nhưng có thể khẳng định, kia tuyệt đối là thay đổi chư thiên muôn đời đại thế, ngạnh kháng qua đại đạo phản phệ chi lực sau, người nọ từ trong đó được đến vượt mức bình thường chỗ tốt!”

“Này chỗ tốt, quá lớn, ta có thể cảm giác được, hắn đã vượt qua đế cấp này một tầng thứ!”

“Nguyên tưởng rằng Tiên Đế lúc sau lại vô đạo lộ, bất quá người này nhưng thật ra cho chúng ta cung cấp đi trước con đường, nói quả hóa liên, này đó là con đường phía trước sao?”

“Nói liên nói liên, lại nói tiếp dễ dàng, làm lên dữ dội khó cũng khác không nói, chỉ cần mạnh mẽ sửa đổi muôn đời lịch sử đại thế sau đại đạo phản phệ chi lực, ai có thể khiêng được?”

“Đúng vậy, con đường phía trước quá khó khăn!”

Tiếng thở dài từ thuyền thượng truyền ra, nói không nên lời phức tạp cùng bất đắc dĩ.

“Liền tính là người nọ, ngạnh kháng đại đạo phản phệ, nói quả hóa thành nói liên, nhưng ngay cả như vậy, 36 phẩm nói liên cũng chỉ là cơ bản thành hình, tương lai đến tột cùng có thể hay không hoàn toàn viên mãn, còn hãy còn cũng chưa biết đâu!”

“Tuy là như thế, nhưng vô luận như thế nào, đây đều là một cái có thể trở nên càng cường con đường, đạo tôn người này, có thể xưng là ta chờ Tiên Đế dẫn đường người!”

“Dẫn đường người?”

Thuyền thượng, trong đó một đạo thần niệm mang theo vài phần trào phúng ý vị, nói: “Chúng ta hai người đem này coi như dẫn đường người, nhưng còn có một ít vừa mới thức tỉnh đui mù gia hỏa, chính là đem này coi như đá kê chân a!”

“Đá kê chân?” Một khác đạo thân ảnh hơi hơi một đốn, theo sau hiểu rõ thở dài, “Kia đạo liên dụ hoặc xác thật cực đại, nếu là có thể cắn nuốt cho dù là một mảnh lá sen, cũng có thể đúc lại Tiên Đế căn cơ, có lẽ có đem nói quả diễn biến nói liên cơ hội. Ở cái này vĩnh viễn cũng vô pháp đi ra tuyệt vọng trục xuất nơi, cắn nuốt nói liên, có thể là Tiên Đế cấp sinh linh rời đi nơi đây duy nhất biện pháp!”

“Không sai!” Một khác đạo thân ảnh gật gật đầu, “Ở chỗ này, hoặc là vĩnh thế trầm luân cuối cùng về tịch, hoặc là đua cái thân tử đạo tiêu cắn nuốt nói liên ta phỏng chừng, có chút ngủ say lâu lắm gia hỏa, chỉ sợ muốn nhịn không được!”

Quả nhiên, ở hai người thần niệm thảo luận khi, vô tận trục xuất nơi trung, đột nhiên truyền ra một trận tiếng gầm gừ.

“Rống!”

Tiếng hô chấn động phía chân trời, liền đáng sợ thời không treo cổ nước lũ tại đây một khắc đều hơi hơi tạm dừng, ngay sau đó, cường đại hơi thở kích động, liền trục xuất nơi kia vô tận thời không hàng rào, đều bắt đầu ẩn ẩn xuất hiện một tia vết rách.

“Là yên!”

Theo kia tiếng rống giận vang lên, trục xuất nơi trung, tức khắc truyền ra từng đợt thần niệm dao động, từng cái từ ngủ say trung thức tỉnh Tiên Đế cấp sinh linh, đang không ngừng truyền âm trao đổi tin tức.

“Ta nghe nói qua hắn, nhất cổ xưa một đám trục xuất giả, không nghĩ tới hắn thế nhưng ngủ say cho tới bây giờ còn không có mất đi!”

“Nhất cổ xưa trục xuất giả thức tỉnh, đây là phải hướng mạnh nhất Tiên Đế cấp tồn tại khởi xướng khiêu chiến sao?”

“Chư vị cảm thấy, ai sẽ thắng?”

“Ngươi này vấn đề, không hề ý nghĩa, kia yên chẳng sợ sống lại là đã lâu, nhưng con đường đã hết, lại như thế nào có thể cùng đi ra càng trước một bước đạo tôn chống lại?”

“Lời tuy như thế, nhưng yên kia chờ đồ cổ, căn bản chính là bất tử bất diệt tồn tại, hắn tất nhiên là không địch lại đạo tôn, nhưng lại cũng không sợ tử vong, không chết không ngừng chém giết dưới, có lẽ thật có thể làm hắn tìm được một đường sinh cơ!”

“Chỉ mong đi, không ngóng trông yên có thể thắng lợi, nhưng chỉ cần có thể từ kia đạo liên xé xuống một góc một diệp, ta chờ liền có thể tập thể công kích, đem nói liên phân thực, chạy thoát này phiến trục xuất nơi!”

Hư không không ngừng chấn động, tên kia vì yên nhất cổ xưa trục xuất giả, tựa hồ không có thật thể, giống như một mảnh hắc ám tịch liêu vực sâu, tản ra vô tận đáng sợ màu xám sương mù, từ thần bí sông dài không biết nơi một đường thổi quét mà đến.

Liền giống như quang minh bị hắc ám cắn nuốt giống nhau, giờ phút này yên, giống như một đầu không đáy vực sâu cự thú, cắn nuốt hết thảy mai một hết thảy, ngay cả đạo tôn bế quan tu luyện sở sáng lập nói liên tịnh thổ, giờ này khắc này, đều ẩn ẩn bắt đầu lây dính thượng một tia bóng ma!

Hỗ ICP bị 16014105 hào 3

Chương trước|Chư thiên chi mạnh nhất BOSS mục lục|Chương sau